DANH MỤC SẢN PHẨM

Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2023

24-10-2023, 2:02 pm 1.055

Thương hiệu đệm Liên Á là một trong những cái tên với các dòng đệm nổi bật như đệm cao su, đệm lò xo sở hữu chất lượng cùng tính năng vượt trội.

Đệm cao su Liên Á có mặt lỗ tròn

Đây là những sản phẩm đệm nhận được sự yêu thích rất lớn từ người tiêu dùng Việt, khi có ý định chọn mua cho gia đình một trong những chiếc đệm của thương hiệu Liên Á. Người dùng thường băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt nhất, để được giải đáp về vấn đề này hãy cùng tìm hiểu thông tin về một số dòng đệm của Liên Á đang là những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Tìm hiểu thương hiệu đệm Liên Á

Liên Á là một hãng chuyên sản xuất và phân phối về lĩnh vực các dòng đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép, và một số vật dụng chăm sóc giấc ngủ khác. Những sản phẩm này đều được đánh giá rất cao về chất lượng, ở mỗi loại đều có những ưu điểm cùng tính năng sử dụng riêng biệt, nhưng về cơ bản Liên Á luôn mang tới người tiêu dùng những sản phẩm có khả năng chăm sóc giấc ngủ của người dùng một cách trọn vẹn nhất.

Những nguyên liệu dùng để sản xuất đệm Liên Á đều sử dụng nguồn nguyên liệu có chất lượng cao, trong toàn bộ quy trình sản xuất đệm tuyệt đối không pha lẫn các loại hóa chất độc hại, đẩy lùi xự xâm nhập của các loại vi khuẩn, côn trùng có hại. Từ đó sức khỏe và giấc ngủ của người dùng sẽ được chăm sóc tối ưu nhất, đặc biệt với các đối tượng như trẻ nhỏ thì các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn của trẻ.

2 dòng đệm Liên Á nổi bật và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất mà chúng ta sẽ tìm hiểu sau đây đó là đệm cao su Liên Á và đệm lò xo Liên Á.

Đệm cao su Liên Á có đặc điểm gì?

Đệm cao su từ lâu đã được biết tới là loại đệm cao cấp, với điểm đặc biệt nhất tới từ chất liệu để sản xuất ra đệm. Trong thị trường đệm sôi nổi hiện nay, giữa nhiều thương hiệu khác nhau thì Liên Á với dòng đệm cao su thiên nhiên luôn là cái tên nổi bật. Liên Á đã sản xuất đệm với tiêu chí chú trọng về chất lượng, tính năng chăm sóc giấc ngủ với giá thành tốt nhất để mang tới người dùng những lợi ích to lớn.

Đệm cao su Liên Á được sản xuất với mang trong mình thiết kế bởi hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ trên khắp bề mặt của tấm đệm, bên cạnh đó được kết hợp với các rãnh thông khoáng khí để thúc đẩy quá trình lưu thông không khí. Với thiết kế này sẽ mang tới ưu điểm có thể thoải mái sử dụng đệm trong suốt 4 mùa quanh năm cũng sẽ không gây hiện tượng hầm nóng lưng, hay bí bách. Mùa hè được thoáng mát, nhưng vẫn đảm bảo khả năng giữ ấm trong mùa đông lạnh.

Đặc biệt với cấu trúc hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc của đệm cũng mang tới tác dụng hạn chế tối đa các loại vi khuẩn để đem tới khả năng chống lại các côn trùng có hại có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng đệm.

Tất cả các dòng đệm Liên Á cũng được ứng dụng bởi công nghệ khử mùi tiên tiến, hiện đại để có thể đẩy lùi hoàn toàn những mùi khó chịu, đặc trưng của các loại nguyên liệu. Để chắc chắn rằng chiếc đệm hoàn chỉnh sẽ được đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Một đặc điểm nữa của đệm khiến cho đệm nhận được sự ưa chuộng lớn đó là nhờ vào việc đệm có độ cứng hợp lý, cùng độ êm ái ở mức vừa phải để mang tới khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Khi nằm trên đệm cao su Liên Á cấu trúc hệ thống khung xương sẽ luôn được giữ thẳng ở trạng thái tự nhiên nhất, nên sẽ không gây hiện tượng đau nhức mỏi lưng sau mỗi giấc ngủ.

Đệm cao su Liên Á có được tính năng đàn hồi hoàn toàn tự nhiên, nhờ vào ưu điểm nguồn nguyên liệu sản xuất đệm 100% từ thiên nhiên. Đem tới chiếc đệm có cấu trúc vững chắc, cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài và có được những tính năng như độ êm ái, bền bỉ, trong suốt thời gian dài sử dụng cũng không gây xẹp lún, biến dạng đệm.

Đệm cao su Liên Á đạt nhiều chứng chỉ chất lượng

Người dùng sẽ không phải gặp bất cứ sự khó chịu, hay cảm giác đau nhức mỏi nào, ngoài ra quy trình sản xuất ra mỗi sản phẩm đệm cao su Liên Á cũng được giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt, để chắc chắn nguồn nguyên liệu được xử lý làm sạch tối đa, không lẫn các tạp chất trong đó.

Toàn bộ các sản phẩm đệm của Liên Á đều cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn trong việc kiểm duyệt về chất lượng của sản phẩm theo chuẩn quốc tế. Đệm Liên Á đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận đây là một chiếc đệm tốt đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đệm cao su Liên Á với thành phần từ thiên nhiên 100%, trong đệm không chứa các chất tạo màu và được các tổ chức lớn có uy tín của quốc tế như tổ chức ECO và LGA của CHLB Đức công nhận về các tính năng của sản phẩm. Khi sử dụng sẽ mang tới cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất, đảm bảo về độ bền cùng tính năng đàn hồi tối ưu, với mọi tư thế nằm trên đệm đều được nâng đỡ trọn vẹn để ngăn ngừa hiện tượng đau nhức mỏi lưng, và hệ cột sống.  

Đệm lò xo Liên Á có đặc điểm gì?

Đệm lò xo Liên Á là một dòng đệm được đánh giá rất cao về chất lượng, đồng thời giá thành của đệm cũng là một trong những ưu điểm của đệm. Tuy sở hữu chất lượng và tính năng sử dụng nổi trội nhưng chi phí lại phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt. Không những được ưa chuộng tại thị trường trong nước, mà ngay cả những thị trường nước ngoài khó tính cũng yêu thích dòng đệm này của Liên Á.  

Đệm lò xo Liên Á sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng nhất để cấu thành lên đệm, hệ thống lò xo được làm từ loại thép có chứa hàm lượng carboon cao chống gỉ, phổ biến với 2 dòng đệm đó là đệm lò xo dạng liên kết, và dạng túi tổ ong. Ở mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, cùng sở thích nằm khác nhau của người dùng.

Ngoài hệ thống lò xo đảm bảo độ vững chắc, bền bỉ thì trên bề mặt của đệm lò xo Liên Á còn được bổ sung thêm một lớp có chất liệu cao su thiên nhiên, được chần bông với vẻ ngoài sang trọng hiện đại. Đồng thời cũng mang tới tính êm ái cùng độ bền bỉ trong suốt thời gian dài.

Chất lượng của đệm lò xo Liên Á được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao, khi sử dụng đệm không gây hiện tượng đau mỏi lưng, và đem lại tính thoáng mát. Phù hợp sử dụng trong đặc thù thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

TOP các sản phẩm đệm Liên Á nổi bật hiện nay

Các dòng đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á Classic:

Dòng đệm này có thành phần cấu tạo bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, trong quá trình sản xuất tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất hay chất phụ gia. Sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo và không gây các mùi độc hại. Được sản xuất với thiết kế có thể sử dụng thoải mái trong tất cả các mùa, mang tới cảm giác ấm áp vào mùa đông, nhưng mùa hè vẫn mang tới cảm giác thoáng mát.

Đệm sở hữu ưu điểm về tính năng đàn hồi cao để toàn bộ các đường cong cơ thể, và các vùng trọng yếu như đầu, vai, lưng, hông và chân sẽ được nâng đỡ trọn vẹn. Cho dù nằm ở tư thế nào cũng mang tới cảm giác thư giãn và thoải mái tuyệt vời.

Đệm cao su Liên Á L’a Dome:

Cũng được sản xuất bởi chất liệu cao su tự nhiên 100%, nhưng đặc điểm khác biệt lớn nhất của dòng đệm này đó chính là việc mang trong mình cấu trúc mang tính đột phát của sự sáng tạo trong khâu thiết kế. Bề mặt đệm bao gồm các lỗ tròn thông hơi được liên kết với nhau, kết hợp cùng các rãnh thoát nhiệt hiệu quả, mang tới cho đệm khả năng chịu được lực tác động đa chiều, cùng khả năng thông thoáng tối ưu.

Cũng bởi cấu trúc đặc biệt này, mà độ bền bỉ của đệm cũng rất lớn, với tuổi thọ sử dụng lâu dài lên tới 12 năm, thậm chí có thể kéo dài hơn nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo quản đệm đúng cách.

Đệm cao su thiên nhiên 5Zone:

Đây là một dòng đệm được sản xuất với cấu tạo vô cùng thông minh nhờ vào thiết kế đặc biệt bao gồm 5 vùng khác nhau, giống như tên gọi 5Zone của đệm. Khi người dùng nằm ngủ trên chiếc đệm này thì đệm có khả năng nắm rõ và hiểu được từng chuyển động của cơ thể, để mang lại sự cân bằng lực một cách tự nhiên nhất tương thích với 5 vùng trọng yếu của cơ thể như đầu, vai, lưng, mông, chân. Tính năng đàn hồi của đệm cũng vô cùng linh hoạt nhờ vào hệ thống các lỗ tròn thông hơi, cùng sự có mặt của các rãnh thoát nhiệt được phân bố đều khắp trên đệm một cách hợp lý với thiết kế tinh tế nhất.

Đệm cao su Liên Á Legend:

Với những người có sở thích nằm ngủ trên những chiếc đệm có được sự mềm mại và êm ái thì đây sẽ là một chiếc đệm lý tưởng. Được sản xuất bởi cấu trúc bao gồm hai mặt với các lỗ tròn thông hơi lớn nhỏ, nên toàn bộ các đường cong cơ thể được nâng đỡ tối ưu, và nhẹ nhàng nhất để không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh mỗi khi xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm trên đệm. Sự thoáng mát này có được là nhờ vào cấu tạo bao gồm các lỗ tròn được thiết kế riêng trên đệm.

Đệm cao su L’A Dome Blue:

Mang trong mình thiết kế nổi trội, với những nét sang trọng và tinh tế nhất được sản xuất với độ dày lên tới 10cm, từ đó mang lại khả năng nâng đỡ cơ thể trọn vẹn để giấc ngủ được ngon giấc nhất. Điểm nổi bật tới từ chi tiết phần áo đệm được xử lý bởi loại công nghệ hiện đại là CoolAdapt để mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất, hơn hết thiết kế áo đệm có thể tách rời với ruột đệm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản và vệ sinh đệm thường xuyên.

Các dòng đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á Bello:

Đối với những người có sở thích nằm ngủ trên đệm có đặc điểm cứng thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, bởi ở chiếc đệm này được sản xuất với khả năng chịu được lực tác động rất lớn. Đồng thời gia tăng lực nâng đỡ cơ thể, nhờ vào hệ thống lò xo dạng Bonnell đạt chuẩn Anh quốc.

Ở phần khung của đệm sở hữu độ bền tối ưu và giữ được trạng thái ổn định trong suốt quá trình dài sử dụng, đặc biệt thiết kế của đệm cũng mang đậm nét hiện đại và tinh tế bởi cấu trúc lớp vỏ bên ngoài được sử dụng chất liệu vải gấm chất lượng cao được nhập khẩu từ châu Âu.

Đệm lò xo Liên Á Cassaro:

Cấu tạo lò xo của đệm được sản xuất bởi quy trình trình khép kín tuyệt đối, và đạt chuẩn Anh quốc mang chức năng tối ưu hóa về độ cứng trên bề mặt của đệm để mang tới cho đệm khả năng nâng đỡ tối đa. Các vị trí tiếp xúc giữa cơ thể và đệm được nâng đỡ một cách đồng đều, bên cạnh đó đệm cũng được trang bị thêm một lớp lót có chất liệu Mousse PU có tính năng đàn hồi tốt, và giảm thiểu những tiếng động lan truyền trên đệm.

Từ đó người nằm sẽ được nâng đỡ hiệu quả, cho dù xoay trở mình hay thay đổi tư thế nằm cũng không gây ra tiếng ồn, thời gian bảo hành của đệm cũng rất lâu dài lên tới 10 năm.

Đệm lò xo túi Liên Á CoCoon:

Đặc điểm của đệm được thiết kế với cấu tạo đặc biệt bao gồm hệ thống lò xo ở dạng túi độc lập, ứng dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn Anh quốc. Vì thế sẽ gia tăng được độ bật nảy trên đệm, từng vùng trọng yếu của cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách hoàn hảo nhất, ở mọi tư thế nằm.

Đệm lò xo Liên Á Cocoon

Bên trong đệm được trang bị mật độ lò xo tối ưu cùng với công nghệ hiện đại để mang lại tính đàn hồi tự nhiên cho đệm, đặc biệt khi nằm ngủ trên chiếc đệm này người dùng cũng được trải nghiệm về tính mềm mại nhờ vào lớp đệm PU-HR cường lực có tính siêu đàn hồi. Chất liệu Wowen của lớp vải bọc sẽ mang tới tính sang trọng, và tinh tế cùng khả năng kháng khuẩn vượt trội, đây là loại vải chất lượng cao được nhập khẩu từ từ châu Âu.

Đệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm:

Được sản xuất với cấu trúc ở dạng lò xo túi độc lập hiện đại, kết hợp cùng bề mặt vải bọc đệm được xử lý với công nghệ thoáng khí CoolAdapt, giúp người dùng có được giấc ngủ trọn vẹn và thư giãn tối ưu. Bên cạnh hệ thống lò xo cao cấp thì cấu tạo của đệm cũng bao gồm phần thành đệm vững chắc để ngăn ngừa hiện tượng xẹp lún, biến dạng đệm.

Bên trong còn có thêm một lớp lót để gia tăng sự êm ái và mềm mại, khả năng nâng đỡ vững chắc cho cả gia đình nằm trên đệm, thời gian bảo hành của đệm cũng là 10 năm, nên người dùng sẽ được yên tâm sử dụng đệm trong suốt thời gian dài.  

Đệm lò xo Liên AD cocoon firm

Để đưa ra quyết định chọn loại đệm phù hợp nhất, người dùng cần cân nhắc tới các yếu tố như đặc điểm và sở thích nằm của bản thân và các thành viên trong gia đình. Tiếp đến là vấn đề chi phí cho một tấm đệm, sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Tuy sở hữu chất lượng nổi trội, nhưng giá thành của đệm Liên Á cũng không quá cao, là một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Nguồn: Đệm Xanh

---------------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2023

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2023

avatar
x
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
20-02-2024, 3:43 pm     948
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu Kim Cương còn tối ưu trải nghiệm cho từng đối tượng tiêu dùng. Đó là lý do 2 dòng cao su Kim Cương Bắc và Nam ra đời. Vậy đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam có gì khác biệt?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
22-06-2023, 10:28 am     1.323
Vượt qua nhiều thương hiệu, sản phẩm Hanvico đã được hơn 1000 khách sạn 3-6 sao trên thế giới tin dùng, đặc biệt là Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu, Accor Group. Chất liệu nào đã tạo nên ưu thế của dòng đệm cao su Hanvico so với các đối thủ khác?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
16-06-2023, 11:06 am     1.754
Vượt qua hàng ngàn cuộc kiểm ra gắt gao, đệm cao su Kim Cương được chứng nhận về độ an toàn sức khỏe bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV (Đức), QMS (Úc), STR(Mỹ),... Chất liệu nào đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời này?
So sánh đệm cao su Dunlopillo và đệm Hanvico
So sánh đệm cao su Dunlopillo và đệm Hanvico
23-10-2019, 3:09 pm     1.349
Đệm cao su luôn được xếp vào danh sách những chiếc đệm cao cấp có chất lượng tuyệt vời, nhận được sự tin dùng lớn. Hai chiếc đệm cao su Dunlopillo và đệm Hanvico thường được đặt cạnh so sánh với nhau.
Lựa chọn đệm cao su Vạn Thành hay đệm lò xo tốt hơn
Lựa chọn đệm cao su Vạn Thành hay đệm lò xo tốt hơn
02-04-2024, 11:41 am     1.075
Trong thời hiện tại khi xã hội ngày càng phát triển theo xu hướng hiện đại, thì nhu cầu sử dụng những vật dụng chăm sóc giấc ngủ càng gia tăng. Những lựa chọn nổi bật nhất đó là đệm cao su Vạn Thành.
Đệm cao su Kim Cương hay đệm bông ép tốt hơn?
Đệm cao su Kim Cương hay đệm bông ép tốt hơn?
22-06-2023, 4:09 pm     1.254
Một trong những dòng đệm được các gia đình Việt yêu thích nhất hiện nay đó là đệm cao su, giữa các thương hiệu đệm, thì nổi bật nhất đó chính là đệm cao su Kim Cương.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger