DANH MỤC SẢN PHẨM

Top sản phẩm đệm( nệm) Hanvico bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

15-10-2019, 3:28 pm 1.264

Thương hiệu đệm Hanvico là một trong những thương hiệu đệm được đánh giá khá cao ở thị trường Việt Nam, nổi bật với các sản phẩm như đệm bông ép Hanvico, đệm lò xo.

Lõi đệm bông ép Hanvico

Mỗi loại đệm đều sở hữu những ưu điểm và tính năng sử dụng riêng biệt, nhưng về cơ bản chúng đều sở hữu chất lượng cao cấp nhất. Sử dụng toàn bộ những nguyên liệu được nhập khẩu, để mang tới cho đệm những tính năng ưu việt. Hanvico luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cũng như giấc ngủ cho toàn bộ gia đình. Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm đệm nổi bật nhất hiện nay của Hanvico, và một số thông tin về thương hiệu này.

Thương hiệu đệm Hanvico

Thương hiệu Hanvico từ lâu đã nổi tiếng với phương châm hoạt động đó là: “Ấm áp như lòng mẹ” và câu nói quen thuộc này đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.  

Mỗi dòng đệm Hanvico đều mang trong mình những tính năng trong việc chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe một cách tối ưu nhất. Hanvico không chỉ chú trọng về mặt chất lượng, mà đặc điểm của đệm còn thích hợp sử dụng trong đặc thù thời tiết ở Việt Nam. Không những thế, khi lựa chọn một trong những dòng đệm của Hnavico, người dùng cũng sẽ được hài lòng về nét thẩm mỹ, và kiểu dáng mang đậm nét hiện đại tinh tế.  

Chất liệu để sản xuất đệm Hanvico đều sử dụng bởi nguồn nguyên liệu đảm bảo, được nhập khẩu nên khi sử dụng, người dùng sẽ được yên tâm tuyệt đối trong việc bảo vệ sức khỏe được an toàn trong suốt quá trình sử dụng đệm.

Có được yếu tố an toàn này là bởi việc ngoài sử dụng những chất liệu đảm bảo thì trước khi đưa vào quá trình sản xuất, những nguyên liệu này đều sẽ được trải qua một quá trình xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng. Việc này để chắc chắn rằng những mầm mông có hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, để ngăn chặn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.

Hanvico nổi bật với 2 dòng đệm đó là đệm bông ép, và đệm lò xo. Với sản phẩm đệm bông ép độc quyền của thương hiệu Hanvico được sử dụng loại bông cao cấp có đặc tính kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt ở loại đệm này còn được ứng dụng bởi công nghệ tiên tiến sử dụng các hạt phân tử Nano bạc, có tác dụng loại bỏ tới 99% các loại vi khuẩn có hại, bụi bẩn tồn tại trong môi trường sống. Hanvico là thương hiệu duy nhất ứng dụng công nghệ này vào sản phẩm đệm của mình.

Bên cạnh dòng đệm bông ép Hanvico, thì đệm lò xo Hanvico cũng đã dần khẳng định được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Thậm chí một số người bắt đầu có thói quen nằm ngủ trên chiếc đệm lò xo, thay vì đệm bông ép được sử dụng phổ biến như trước đây.

Tính năng sử dụng và chất lượng của đệm lò xo Hanvico không chỉ đảm bảo một cách tuyệt đối để chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe một cách tối ưu, mà thiết kế của chiếc đệm này còn mang tới nét tinh tế và sang trọng để góp phần tô điểm cho không gian sống.

Về mặt chất lượng của đệm, ngoài đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời, thì còn mang lại khả năng nâng đỡ trọn vẹn cho cột sống, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu được diễn ra thuận lợi. Từ đó giấc ngủ sẽ được ngon giấc, và thư giãn thoải mái nhất sau mỗi khi thức dậy.  

Đặc điểm của đệm bông ép và đệm lò xo

Đặc điểm của những chiếc nệm bông ép đó là có độ cứng, và độ đàn hồi nếu so sánh với đệm lò xo thường thấp hơn. Tuy nhiên lại mang tới cảm giác thoải mái, độ vững chắc và tính thoáng mát cho người dùng.

Nệm bông ép sử dụng nguyên liệu bông và được sản xuất với phương pháp ép chặt để tạo thành những khối đệm hoàn chỉnh, có độ dày từ 5cm, 7cm, 15cm…

Phần ruột đệm sử dụng nguyên liệu chính từ các sợi bông xơ polyester tự nhiên, trải qua quy trình ép cách nhiệt nên có độ đàn hồi thích hợp với đặc điểm cơ thể người Việt. Hơn nữa khi sử dụng cũng sẽ không phải lo lắng về những vấn đề liên quan tới da liễu kích ứng da hoặc dị ứng trong khi sử dụng.

Đặc điểm của nệm bông ép đó là có tính đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm khác, nhưng chính điều này lại trở thành ưu điểm của đệm. Từ đó không gây hiện tượng đau lưng, và luôn đảm bảo giữ cho hệ thống khung xương được ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất, khi nằm lâu trên đệm cũng không gây tổn thương cho cột sống lưng.  

Người dùng cũng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái với đặc tính thoáng mát của đệm, không gây hiện tượng hầm nóng lưng, bí bách mỗi khi nằm. Thích hợp sử dụng trong cả mùa hè để mang tới độ thoáng mát, nhưng mùa đông vẫn được ấm áp.

Ngoài ra nệm bông ép cũng được thiết kế với cấu tạo gọn nhẹ, với cấu trúc từ 2 – 3 mảnh gấp lại. Vì thế đệm không cồng kềnh để dễ dàng cho việc di chuyển, vệ sinh và cất trữ đệm khi không sử dụng tới.

Đệm lò xo là dòng đệm sở hữu tính năng đàn hồi tối ưu, mang tới cảm giác êm ái và mềm mại mỗi khi nằm ngủ.

Cấu tạo chung của đệm lò xo thường được phân thành 2 loại đó là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi có cấu tạo mỗi chiếc lò xo được bọc trong một chiếc túi vải riêng. Dòng đệm lò xo túi thường nổi bật hơn so với dạng đệm liên kết. Ở nệm lò xo túi có được độ bền bỉ lâu dài hơn, cùng độ êm ái hơn, giảm thiểu hiện tượng rung lắc và độ lún cũng thấp hơn.

Top các sản phẩm đệm Hanvico nổi bật

Đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico là một trong những sản phẩm đệm nổi bật của Hanvico, chiếc nệm này sở hữu chất lượng nổi trội, sử dụng những nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp nhất, đảm bảo nhất. Cùng với việc đệm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, dưới sự theo dõi của đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm. Người dùng sẽ sở hữu một chiếc nệm bông ép có tính năng ưu việt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ.

Độ đàn hồi của nệm bông ép Hanvico đạt mức tiêu chuẩn, cùng với việc tối ưu độ phẳng trên bề mặt đệm, nguyên liệu để sản xuất đệm bông ép Hanvico đó là từ những sợi bông xơ polyester cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Bởi là bông xơ hoàn toàn từ tự nhiên, nên sẽ bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối, đặc biệt nguyên liệu này cũng không pha trộn bất cứ loại hóa chất hay chất phụ gia độc hại nào có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Nên sẽ mang tới giấc ngủ ngon, và trọn vẹn nhất trên đệm.

Nguyên liệu bông xơ trước khi được đưa vào quá trình ép cách nhiệt để tạo thành khối đệm, bông xơ sẽ được tinh chế nhằm loại bỏ tối đa các loại tạp chất có lẫn trong nguyên liệu. Do đó hầu hết các loại vi khuẩn, tạp chất có hại sẽ không có cơ hội để xâm nhập vào bên trong tấm đệm.

Bên cạnh đó, cấu tạo vỏ đệm còn được sử dụng bởi chất liệu vải cao cấp, đó là vải gấm được dệt jacquard, kết hợp với lớp trần Quilting để mang tới cho đệm tính năng mềm mại tuyệt vời khi nằm trên đệm.

Công nghệ Nano bạc cũng được thiết kế trên vỏ đệm, với nhiều lớp khác nhau để mang lại tính kháng khuẩn hiệu quả nhất cho người dùng có được sự yên tâm trong mỗi giấc ngủ.

Đệm bông ép nano Hanvico

Đệm bông ép Hanvico cũng là thương hiệu duy nhất hiện nay được ứng dụng thành công vào sản phẩm của mình loại công nghệ kháng khuẩn, bằng việc sử dụng công nghệ Nano bạc. Khả năng kháng khuẩn sẽ được tăng cường tối đa, những hạt nano siêu nhỏ kết hợp cùng loại bông Fresh Ever – Silver cũng sẽ mang lại khả năng kháng khuẩn tối ưu.

Ngoài ra độ lún bật của đệm bông ép Hanvico cũng được chứng nhận là độ lún bật thấp hơn so với các dòng đệm khác. Vì thế khi cơ thể nằm trên đệm sẽ đảm bảo độ bền chắc, vững chãi để yên tâm hơn trong suốt giấc ngủ dài.

Hanvico cũng sản xuất các dòng nệm đa dạng với các kích thước cũng như độ dày khác nhau, để giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc đệm phù hợp nhất cho gia đình. Bao gồm các độ dày  5cm, 7 cm, 9cm, 15 cm hoặc 18 cm.

Một số dòng đệm bông ép Hanvico nổi bật

Đệm bông ép chống khuẩn Hanvico:

Dòng nệm này được sản xuất bởi loại công nghệ theo dạng trải đứng, phần ruột đệm sử dụng loại bông xơ được nhập khẩu, và xử lý với quy trình ép cách nhiệt hiện đại của Hàn Quốc. Đem tới cho người dùng một chiếc đệm đảm bảo cả về chất lượng và thiết kế.

Độ cứng của đệm đạt tiêu chuẩn, với độ bền bỉ cao không gây hiện tượng đau nhức mỏi lưng trong quá trình sử dụng. Đồng thời đệm cũng có tính năng vô trùng và thông thoáng khí tốt, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu được diễn ra thuận lợi, giấc ngủ sẽ được trọn vẹn và đạt chất lượng tốt nhất.

Lớp áo đệm sử dụng chất liệu vải Cotton cao cấp, đem tới ưu điểm về sự thoáng mát mềm mại, do đó người dùng sẽ có được tính thư giãn thoải mái tuyệt vời trong mỗi giấc ngủ.

Đệm bông ép khách sạn Havico PE:

Đây là một trong những dòng đệm bông ép Hanvico cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thế giới. Sử dụng loại nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, và được trải qua quá trình chọn lọc và xử lý gắt gao, để đảm bảo chiếc đệm tới với người dùng sẽ được đảm bảo tính năng một cách tốt nhất.  

Đệm được sản xuất bởi sự kết hợp giữ các lớp đệm lót PE, có khả năng kháng khuẩn và hút ẩm tốt, thích hợp sử dụng với khí hậu của Việt Nam.

Một trong những lý do khiến cho đệm bông ép Hanvico được yêu thích hàng đầu hiện nay, là bởi vì đệm có giá thành rẻ hơn so với các dòng khác của thương hiệu này. Ngoài ra so với các loại đệm bông ép khác thì nệm bông ép của thương hiệu Hanvico cũng thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cơ bản của một chiếc đệm bông ép, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Đệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico sở hữu tính năng đàn hồi và độ nẩy cao, trên bề mặt đệm có được sự êm ái và thoáng mát. Đặc biệt quá trình lưu thông tuần hoàn máu cũng được thúc đẩy hiệu quả, yếu tố này đặc biệt thích hợp với những người thường xuyên gặp vấn đề về xương khớp, đau nhức mỏi cột sống lưng.

Bên cạnh đó khi sử dụng nệm lò xo Hanvico cũng giảm thiểu những chứng bệnh liên quan tới đường hô hấp và hệ tiêu hóa để giấc ngủ được ngon giấc và trọn vẹn nhất.

Đệm thích hợp với mọi đối tượng người dùng, độ đàn hồi của đệm phù hợp với từng đặc điểm cơ thể và sở thích nằm khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Đệm được sản xuất mang trong mình thiết kế sang trọng, với màu sắc tự nhiên, kết hợp cùng với các loại họa tiết được may thủ công và tỉ mỉ. Không chỉ đem lại chất lượng sử dụng tốt nhất, mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống.

Một số loại đệm lò xo Hanvico nổi bật

Đệm lò xo túi Hanvico Fresh Ever:

Đây là một dòng nệm lò xo Hanvico mới nhất của thương hiệu này, được sản xuất bởi sự tổng hợp ứng dụng những công nghệ sản xuất đệm hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Đệm lò xo Hanvico Fresh Ever

Nệm lò xo túi Hanvico Fresh Ever được cấu tạo bởi hệ thống lò xo dạng túi, và bao bọc trong từng chiếc túi vải riêng biệt. Từ đó đệm hoạt động hoàn toàn độc lập, và nâng đỡ trọn vẹn cơ thể người dùng tối ưu nhất, đặc biệt khi sử dụng loại đệm này cũng không gây những tiếng ồn giống như một số loại đệm lò xo kém chất lượng khác.

Bề mặt đệm của đệm lò xo Hanvico Fresh Ever sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp, đem tới khả năng hút ẩm nhanh chóng. Cùng với việc chống nấm mốc và các loại vi khuẩn hiệu quả, hơn hết đệm còn có khả năng kháng cháy, chống nước hiệu quả, nên người dùng sẽ được yên tâm hoàn toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra trên mặt đệm còn được trần thêm một lớp bông tinh khiết, có chức năng kháng khuẩn và gia tăng độ đàn hồi cùng tính năng mềm mại, tính đàn hồi ở mức vừa phải không quá trũng võng và cũng không quá nẩy.

Đệm lò xo túi Hanvico Jasmine:

Đệm được sản xuất sở hữu thiết kế mang đậm nét đột phá, sáng tạo được phân thành 2 tấm để tạo thuận lợi cho quá trình di chuyển, cũng như cất trữ đệm.

Tính năng đặc biệt của đệm đó là có thể dùng được cả 2 mặt, nên phù hợp với mọi mùa quanh năm, một mặt cho tính thoáng mát vào mùa hè, mặt còn lại giữ ấm trong mùa đông. Ngoài ra phần thân đệm lò xo Hanvico Jasmine còn được sản xuất bởi chất liệu vải Tencel cao cấp được nhập khẩu, sẽ mang tới cho đệm tính năng chống ẩm và chống cháy tuyệt vời để trong suốt quá trình sử dụng sẽ được duy trì về độ bền hiệu quả.

Đệm lò xo túi Jasmine

Khi lựa chọn những chiếc nệm Hanvico, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những sự chăm sóc tuyệt vời mà nó đem tới cho cả gia đình thân yêu.

-----------------------------------

Tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm( nệm) Hanvico bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top sản phẩm đệm( nệm) Hanvico bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

avatar
x
Tại sao đệm bông ép Hanvico được các gia đình Việt ưa chuộng
Tại sao đệm bông ép Hanvico được các gia đình Việt ưa chuộng
15-10-2019, 2:54 pm     2.984
Thương hiệu Hanvico tại thị trường Việt được biết tới với các vật dụng chăm sóc giấc ngủ như chăn ga gối, đệm lò xo, đệm bông ép Hanvico với những đặc điểm nổi trội.
Sản phẩm đệm bông ép nào tốt nhất cho mùa hè
Sản phẩm đệm bông ép nào tốt nhất cho mùa hè
16-02-2024, 10:31 am     2.610
Đệm bông ép là dòng đệm vô cùng phổ biến trong các gia đình Việt, thế nhưng với đặc thù khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam vào những ngày hè oi bức việc tìm kiếm chiếc đệm tốt nhất lại là vấn đề băn khoăn.
Thương hiệu đệm bông ép nào chất lượng tốt nhất
Thương hiệu đệm bông ép nào chất lượng tốt nhất
20-07-2022, 10:14 am     2.510
Người Việt thường có thói quen nằm ngủ trên những chiếc đệm bông ép, bởi ở chiếc đệm này được sản xuất với cấu tạo đặc điểm phù hợp với thể trạng, đặc điểm sở thích nằm của người dùng.
Đệm bông ép Hanvico hay đệm lò xo nên dùng hơn?
Đệm bông ép Hanvico hay đệm lò xo nên dùng hơn?
15-10-2019, 4:30 pm     1.373
Thương hiệu Hanvico là một hãng đệm nổi bật với các dòng đệm bông ép Hanvico, cùng những chiếc đệm lò xo.
Những loại đệm bông ép Hanvico tốt nhất hiện nay
Những loại đệm bông ép Hanvico tốt nhất hiện nay
15-10-2019, 4:58 pm     1.183
Dòng đệm bông ép nói chung và sản phẩm đệm bông ép Hanvico nói riêng, hiện là những chiếc đệm được ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay.
Đệm bông ép 1mx1m9 (100x190cm) giá bao nhiêu?
Đệm bông ép 1mx1m9 (100x190cm) giá bao nhiêu?
07-06-2023, 4:12 pm     7.041
Đệm bông ép 1mx1m9 (100x190cm) giá bao nhiêu? Có nhiều dòng đệm bông ép không? Lựa chọn đệm bông ép như thế nào? Mua đệm bông ép ở đâu uy tín chất lượng, giá thành lại hợp lý. Cùng DEMXANH điểm qua những dòng đệm chất lượng và giá thành hấp dẫn.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger