DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá chăn ga gối đệm Everon khuyến mãi 2022

08-08-2023, 3:28 pm 3.830

Đôi nét về thương hiệu Everon

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, với mong muốn trở thành thương hiệu đồng hành cùng mọi gia đình người Việt đúng như slogan " Everon - Nâng giấc say nồng" công ty Everpia đã mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Everon tự hào là thương hiệu cao cấp với các dòng sản phẩm nổi bật: Đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su, chăn ga gối, trong đó chăn ga gối đệm Everon tự hào là thương hiệu mang đến không gian sang trọng hiện đại mà tinh tế cho căn phòng bạn.

Ưu điểm nổi bật của chăn ga gối Everon

2.1 Nguồn nguyên liệu tự nhiên

Chăn ga gối được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại Hàn Quốc nguồn nguyên liệu chính tạo nên chăn ga gối đệm Everon hoàn toàn từ tự nhiên, không pha thêm sợi tổng hợp, không chứa tạp chất, hóa chất độc hại gia tăng độ bền hay hương liệu tạo mùi mang lại sự an tâm cho người dùng, an toàn với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Hầu hết chất liệu sử dụng trong chăn ga gối Everon đều có nguồn gốc tự nhiên như vải cotton, vải modal, vải tencel, vải bamboo... vì thế chúng có độ bền cao, mềm mại, bền màu theo thời gian. Công nghệ xử lý tiệt trùng hiện đại cùng khả năng kháng khuẩn khiến cho chăn ga gối Everon luôn thoáng mát, có khả năng chống nấm mốc nếu như sử dụng đúng cách thường xuyên vệ sinh giặt giũ thay chăn ga gối đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi ngả lưng trên chính chiếc giường thân yêu của mình.

Chăn ga gối Everon là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Chất liệu sinh học có khả năng tự phân hủy khi không sử dụng, tỉ lệ tái chế cao. Với chất liệu Tencel lượng rác thải tái sử dụng sau sản xuất có thể đạt tới 99.9%. Lượng rác còn lại sẽ tự phân hủy hoặc được xử lý ngay tại chỗ. Đây là tiêu chí hàng đầu để nâng cao tính bền vững cho sản phẩm, tạo môi trường ngủ organic an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.2 Phù hợp với khí hậu nước ta

Quá trình sản xuất khép kín với công nghệ tiên tiến nhất lưu giữ nguyên vẹn các đặc tính của xơ tự nhiên các sợi vải được tuyển chọn nghiệm từ chất liệu đến khâu thiết kế, các bộ chăn ga gối đến tay người sử dụng thoáng mát, điều hòa thân nhiệt. Tùy từng chất vải mà khách hàng sử dụng, chăn ga gối Everon có thể dùng bốn mùa trong năm, giúp lưu thông máu thúc đẩy quá trình tái tạo năng lượng mang lại giấc ngủ trọn vẹn.

2.3 Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Thương hiệu Everpia ra đời tại Hàn Quốc, nơi có ngành công nghiệp thời trang phát triển bậc nhất. Vậy nên các sản phẩm chăn ga gối Everon luôn có nét sang trọng, đẹp mắt bộ chăn ga gối Everon đã chinh phục tất cả đối tượng khách hàng ngay cả với khách hàng khó tính.

Sản phẩm có đầy đủ kích thước và mẫu mẫ màu sắc đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mỗi bộ sản phẩm ra đời đều lấy cảm hứng từ thực tế pha chút ấn tượng riêng của các nhà thiết kế cho ra đời các sản phẩm ấn tượng mang nét đẹp riêng, từng đường kim mũi chỉ được may chắc chắn,hoặc thêu tinnh xảo. 

Ngoài ra, chăn ga gối Everon còn phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối phù hợp với kích thước giường của mình một cách dễ dàng với đầy đủ tông màu cho bạn lựa chọn, có thể là hoa văn sắc nét tông màu nhẹ nhàng phù hợp với nữ giới, gam màu tươi sáng, họa tiết hoạt hình đáng yêu ngộ nghĩnh, tone màu trầm ấm, hiện đại cho đấng mày râu.

2.4 Giá thành hợp lý

Chăn ga gối đệm Everon vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình người Việt. Chăn ga gối Everon có nhiều phân khúc cho bạn lựa chọn, chỉ từ hai triệu đồng bạn đã sở hữu cho mình bộ chăn ga gối Everon cao cấp.

Bảng giá chăn ga gối Everon khuyến mãi 2020

Dưới đây là bảng giá chăn ga gối Everon cao cấp 2020, hãy cùng Đệm xanh tham khảo và đưa ra lựa chọn cho mình bộ chăn ga gối phù hợp nhất nhé!

3.1 Bảng giá chăn ga gối đệm cao cấp Artemis 2020

Everon Artemis được sử dụng chủ yếu từ chất liệu modal và tencel mềm mịn, thoáng mát, mỗi sản phẩm đều có nét đẹp riêng, có bộ theo xu hướng hiện đại đơn sắc có bộ có chút hoa văn tinh tế, sang trọng.

Bộ chăn ga gối Artemis APT 20153 là bộ sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập cao cấp năm 2020. Bộ sản phẩm được thiết kế độc đáo, mới lạ. Tông màu trắng sữa xung quanh các họa tiết là nền màu xám mang lại sự sang trọng tinh tế cho căn phòng bạn. Họa tiết hoa mẫu đơn - loài hoa của sự vương giả, phú quý và giàu sang và hoa cẩm tú cầu vàng - tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành cùng các loại hoa lá khác làm họa tiết phụ mang một ý nghĩa thiên nhiên trù phú, sự sinh sôi.

Gam màu trắng kết hợp các loài hoa màu sắc mang lại sự sang trọng cho không gian căn phòng bạn

Bộ chăn ga gối Everon Atermis 20153 được làm từ sợi vải Tencel - loại vải được sử dụng trong ngành may mặc cao cấp. Chất liệu vải Tencel được sản xuất từ những sợi bông được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên họ nhà Kim như bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi cenllulo nhất là từ cây Khuynh Diệp. Chống co rút, độ bền cao, thoáng khí tuyệt đối, cực kỳ lành tính là những ưu điểm tuyệt vời của loại vải này mang đến cho bộ sản phẩm.

->-> Quý khách tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối Everon Artemis tại đây:https://demxanh.com/bo-chan-ga-goi-atermis-2020.html

3.2 Bảng giá chăn ga gối đệm Everon vải Cotton 2020

Chất liệu cotton được sử dụng phổ biến trong ngành dệt may phù hợp với khí hậu nóng ấm của nước ta. Là chất liệu 100% cottn mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt đặc biệt vào mùa hè, cotton sẽ tiếp tục trở thành xu hướng chất liệu nổi bật cho mùa hè năm nay. Chúng thường có độ dày mỏng hơn với kích cỡ, màu sắc đa dạng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu kích thước giường và diện tích phòng ngủ nhà mình.

Trên màu đỏ đô điểm chút hoa trắng sữa thêm phần nổi bật cho phòng ngủ của bạn

Bộ chăn ga gối Everon ESC 20001 được thiết kế với họa tiết hoa thêu tinh tế, gam màu chủ đạo là màu đỏ đô đậm pha một chút màu trắng sữa vô cùng trang nhã và ấm cúng. Được làm từ chất liệu cotton satin là loại vải được dệt từ những nguyên liệu thiên nhiên vì thế đem lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng. Bộ chăn ga gối Everon ESC 20001 phù hợp cho những căn phòng có gam màu chủ đạo trung tính, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp, là lựa chọn phù hợp cho các cặp vợ chồng. Với gam màu đỏ chủ đạo, theo mệnh phong thủy, bộ chăn ga gối màu này rất phù hợp cho gia chủ mang mệnh Hỏa hay Thổ. Những khóm hoa cúc trắng tinh khôi được thêu nhẹ nhàng, đơn giản không cầu kỳ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của bạn, đem đến cảm giác dễ chịu mỗi khi vào giấc ngủ.

->-> Bảng giá chăn ga gối Everon vải cotton mới nhất: https://demxanh.com/chan-ga-goi-everon-cotton-2020.html

3.3 Bảng giá chăn ga gối đệm Everon vải Modal 2020

Điểm cộng của vải Modal là khả năng hút ẩm cao gấp 25% sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho giao đình bạn khi màu hè đến. Từ đó cơ thể người dùng sẽ được nhanh chóng làm mát, giữ nguyên phom dáng sau khi giặt, chúng cũng thoát ẩm nhanh hơn so với cotton. Do vậy, chăn ga gối Modal thường đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu có thể sử dụng bốn mùa trong năm.

Bộ chăn ga gối màu vàng sang trọng tinh tế

Bộ chăn ga gối Everon ESM 20012 thuộc bộ sưu tập Everon 2020 đến từ thương hiệu Everpia. Sản phẩm áp dụng công nghệ khử trùng hiện đại nhất ngăn cản sự xâm nhập của các virut có hại, thân thiện với môi trường .

Sản phẩm sử dụng vải Modal chiết xuất từ nguồn cenlloulose tái chế. Vải có độ bền cao, chống co nhăn, đàn hồi tốt, giữ được màu sắc tươi sáng sau nhiều làn giặt. Nguồn gốc tự nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Khả năng thoáng khí vượt trội mang lại cảm giác mát mẻ, mềm mại cho cơ thể, dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

Màu vàng luôn gợi nhớ về mùa thu. Bộ chăn ga gối Everon ESM 20012 với màu vải vàng óng ả được điểm tô bằng những cành dẻ rừng xum xuê quả lá, làm cho người dùng cảm thấy thư thái trong không khí trời thu se se, những cành hoa lá được nối dài thành một khung bao quanh sản phẩm rất cân đối và khác biệt. Kết hợp cùng chất liệu vải Modal (Gỗ Sồi) càng làm cho sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối. 

->-> Tham khảo bảng giá bộ chăn ga gối Everon vải Modal 2020: https://demxanh.com/bo-chan-ga-goi-everon-modal-2020.html

3.4 Bảng giá chăn ga gối đệm Everon vải Tencel 2020

Chất liệu Tencel được sử dụng là loại vải chất liệu vải được sản xuất từ những sợi bông được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên họ nhà Kim như bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi cenllulose nhất là từ cây Khuynh Diệp. Nguyên liệu được nghiền thành bột sau đó được kéo sợi theo công nghệ Nano hay còn gọi là công nghệ môi trường nên rất an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Sợi vải Tencel từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên rất lành tính không gây dị ứng cho mọi làn da. Với tính năng quản lý độ ẩm đặc biệt tốt do đó làm giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn và các tác nhân khác gây khó chịu cho người sử dụng, độ bền cao, chống co rút sau mỗi lần giặt là điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm này. Đặc biệt, rác thải sau sản xuất có tỷ lệ thu hồi tới hơn 99%. Phần còn lại được xử lý tại chỗ hoặc tự phân hủy.

Chăn ga gối Tencel sở hữu khả năng hút ẩm tuyệt vời. Hơi ẩm và mùi cơ thể được lan tỏa nhanh chóng ra không khí, ngăn ngừa lượng hơi nước vượt ngưỡng tối đa trong ngày hè nóng bức. Vì vậy người dùng có thể thoải mái nằm ngủ mà không lo ngấm lạnh. 

Bộ chăn ga gối Everon EST 20033 thuộc bộ sưu tập chăn ga gối Everon vải Tencel mới nhất 2020

Gam màu xanh dịu mát nhấn nhá cành cỏ lau tạo sự nổi bật

Mùa hè là lúc đất trời chuyển màu rực rỡ, cũng là lúc những cánh đồng cỏ lau vào mùa nở hoa. Những bông lau nhỏ tan trong gió đi tìm sự sống mới. Với sự kết hợp tương phản của tông chỉ vàng và nền vải xanh sẫm, làm tôn lên sự mạnh mẽ lại mềm mại của những xành cỏ lau. 
Gam màu xanh than độc đáo được lựa chọn làm gam màu chủ đạo tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, sang trọng. Họa tiết không đơn giản chỉ là hoa lá bình thường mà ý tưởng lấy từ những loài cây cỏ hoang dại đưa vào sản phẩm rất mới mẻ, họa tiết cây cỏ được thêu tinh xảo, hướng vươn lên trên như sự sinh sôi, phát triển, cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. 

->-> Bảng giá chăn ga gối Everon vải Tencel 2020: https://demxanh.com/bo-chan-ga-goi-everon-tencel-2020.html

Một số lưu ý khi sử dụng chăn ga gối Everon

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng chăn ga gối Everon để tiết kiệm hiệu quả kinh tế và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Giặt sạch chăn ga gối Everon sau khi mở bao bì.

Vệ sinh sản phẩm thường xuyên chăn ga gối.

Giũ sạch bụi bẩn trên vải trước khi giặt.

Lộn trái mặt vải để giữ cho màu chăn ga gối Everon luôn tươi sáng không bị sờn rách.

Phân loại chăn ga gối theo chất liệu, màu sắc, hạn chế không giặt chung với trang phục thường ngày.

Sử dụng chất tẩy rửa, xà phòng trung tính có độ PH thấp, ít bọt, kiềm thấp.

Sử dụng máy giặt có tải trọng trên 6.5kg.

Vò nhẹ và ngâm chăn ga gối khoảng 30 phút trước khi giặt.

Phơi sản phẩm tại nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh nắng gay gắt của mặt trời

Không sử dụng các thiết bị có nhiệt độ cao để hong khô, tránh phá vỡ cấu trúc sợi, làm cháy vải.

Không đâm vật sắc, nhọn lên bề mặt vải.

Không đặt các thiết bị tỏa nhiệt lên chăn ga gối Everon.

Không đặt chăn ga gối cạnh nơi có nhiệt lượng cao.

Mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng ở đâu

Đệm Xanh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Đến với Đệm xanh bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm, cảm nhận chất liệu sản phẩm tốt nhất, với đầy đủ kích thước mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Chương trình khuyến mãi cập nhật liên tục nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá khi mua hàng tại Đệm xanh, chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng, hệ thống showroom rộng khắp. Để đặt hàng bạn hay liên hệ hotline 0962701701 - 18006250 hoặc đến cơ sở Đệm xanh gần nhất để chọn mua. 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá chăn ga gối đệm Everon khuyến mãi 2022

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá chăn ga gối đệm Everon khuyến mãi 2022

avatar
x
Bảng giá chăn đông Sông Hồng mới nhất 2019
Bảng giá chăn đông Sông Hồng mới nhất 2019
18-06-2022, 2:56 pm     1.229
Mùa đông đến nhu cầu sử dụng chăn đông của các gia đình tăng cao và mọi người thường hay có thắc mắc là giá chăn sông hồng là bao nhiêu và chăn đông có nhièu loại không?
Bảng giá đệm lò xo Everon mới nhất 2019
Bảng giá đệm lò xo Everon mới nhất 2019
18-06-2022, 3:27 pm     1.028
Đệm lò xo là loại đệm có khả năng tạo đàn hồi cực tốt nhờ được cấu thành từ hệ thống lò xo. Hệ thống lò xo này nằm phía bên trong, thường được làm bằng các chất liệu thép không gỉ cao cấp và phía bên ngoài được bao bọc bởi phần vỏ đệm. Hiện nay trên thị trường có 2 loại đệm lò xo cơ bản là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn cho phù hợp.
Bảng giá đệm cao su Everon mới nhất 2019
Bảng giá đệm cao su Everon mới nhất 2019
18-06-2022, 3:30 pm     879
Đệm cao su là loại đệm được hình thành với kết cấu từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. Đặc tính lớn nhất của đệm cao su thiên nhiên đó là khả năng đàn hồi, không gây xẹp lún, tránh lan truyền lực đem đến sự chống rung hoàn hảo.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger