DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024

04-04-2024, 5:10 pm 9.443

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo everon được nhiều người biết đến với những tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm, thương hiệu nào cũng có được.

Đệm lò xo Everon Posture Medic Pocket Pops


- Đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops là sản phẩm đệm lò xo túi độc lập được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền công nghệ Bỉ vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

- Sản phẩm xuất hiện trên thị trường từ năm 2015, nhờ những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế lẫn kiểu dáng nên vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Sang năm 2017, đây vẫn là mẫu gây ấn tượng. Chúng có thể phù hợp với nhiều đặc điểm không gian khác nhau, vì thế tùy thuộc nhu cầu bạn có thể chọn được loại ưng ý nhất

Đệm lò xo Everon Posture Medic Pocket Pops

 [Products:1872,1868,8923,8922,8921,8920]

 

Đệm lò xo Everon Crown F


Đệm lò xo Everon Crown F sử dụng các lớp foam PU và marble foam cấu trúc mở có tác dụng thoáng khí, nâng đỡ theo đường cong cơ thể, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát khi nằm, Chất lượng foam được kiểm chứng theo dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật.

Đệm lò xo Everon Crown sử dụng hệ lò xo liên kết.

- Nguyên liệu 100% nhập khẩu Hàn Quốc
- Mềm mại, đàn hồi cao
- Thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
- Thép lò xo có Hàm lượng Carbon cao

Đệm lò xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops


Đệm lò xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops là dòng sản phẩm được trang bị hệ thống lò xo có khả năng chịu lực cực tốt và đường kính lớn giúp phân bổ lực để tránh tình trạng xẹp lún, biến dạng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Italia mang đến những sản phẩm có chất lượng và kiểu dáng đẹp nhất.

Sản phẩm Everon Bonnell Pops được ép lại giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời chúng có hai mặt đều có thể sử dụng nên rất cơ động.

Đệm lò xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops

Đệm lò xo Everon Crown P


Đệm lò xo Everon Crown P với hệ lò xo túi dày đặc với những tính năng nổi trội êm ái, độ bền cao, khi nằm ngủ không bị ảnh hưởng từ người nằm bên cạnh giúp bạn ngủ ngon hơn.

Đệm lò xo Everon Crown P sở hữu các cuộn lò xo túi được đóng trong từng túi vải riêng biệt tạo sự đàn hồi độc lập, hỗ trợ đem đến sự nâng đỡ êm ái và không gây tiếng kêu, giảm thiểu sự rung lắc tối đa khi có lực tác động.

- Nguyên liệu 100% nhập khẩu Hàn Quốc
- Mềm mại, đàn hồi cao
- Thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
- Thép lò xo có Hàm lượng Carbon cao

Đệm lò xo Everon Crown E


Đệm lò xo Everon Crown E sở hữu độ cứng vừa phải, kết hợp cùng bề mặt mút được chần các lớp mút cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt những người nhạy cảm với những vấn đề xương khớp.

- Nguyên liệu 100% nhập khẩu Hàn Quốc
- Mềm mại, đàn hồi cao
- Thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
- Thép lò xo có Hàm lượng Carbon cao

Đệm lò xo Everon Crown Havana


Đệm lò xo Everon Havana sử dụng các cuộn lò xo túi được đóng trong từng túi vải riêng biệt, sắp xếp trong khung hợp lý tạo nên cấu trúc phù hợp theo 7 vùng cơ thể

Đặc điểm chung của dòng Havana:
- Hệ thống lò xo túi độc lập làm bằng thép hàm lượng carbon cao
- Thiết kế hỗ trợ bảo vệ cột sống tốt nhất
- Nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Mua đệm lò xo Everon ở đâu?


Trên đây là một số loại đệm lò xo Everon được cung cấp trên thị trường, ngoài các dòng sản phẩm đệm lò xo trên ra, Công ty còn nhận đặt đệm mọi kích thước theo yêu cầu. Vậy quý khách có nhu cầu mua đệm lò xo Everon thì mua ở đâu. Xin giới thiệu một địa chỉ uy tin để quý khách hàng tham khảo. Hệ thống Đệm Xanh - Chuỗi siêu thị hàng đầu về đệm đã từ bao năm nay cung cấp đệm lò xo hàng đầu tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách cần tư vấn vui lòng gọi hotline 0962 701 701 - 0981 212 212 - 18006250 hoặc qua trực tiếp Hệ thống các cửa hàng Đệm Xanh để xem và mua hàng.

>> Tham khảo bảng giá các dòng đệm lò xo khác:
 

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024

avatar
x
Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021
Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021
29-12-2020, 2:47 pm     1.735
Đệm Lò Xo trên thị trường hiện có rất nhiều loại, tuy nhiên ngoại trừ các sản phẩm đệm cao cấp các sản phẩm đệm lò xo trung bình về lâu dài trong quá trình sử dụng Đệm thường bị trũng ở giữa, khi chuyển động đệm vẫn bị kêu. Ngoài ra chưa kể đến thỉnh thoảng một số đệm còn bị lồi lò xo lên trên, khung vênh, … Dòng Đệm kết cấu mới ra đời để khắc phục tất cả các nhược điểm trên của đệm lò xo.
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
02-02-2024, 3:43 pm     2.870
Đệm lò xo Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và giấc ngủ đối với con người, bằng những công nghệ tiên tiến nhất, Helux đảm bảo mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho bạn và người thân yêu của bạn. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá Đệm lò xo Helux mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Canada khuyến mại mới nhất năm 2024
Bảng giá Đệm lò xo Canada khuyến mại mới nhất năm 2024
04-04-2024, 5:14 pm     3.955
Đệm lò xo Canada là thương hiệu đệm lò xo châu Âu danh tiếng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Những chiếc đệm lò xo này không chỉ mang đến cho gia đình bạn một không gian tinh tế, sang trọng mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong công cuộc chắm sóc sức khỏe của cả nhà.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger