DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Đệm bông ép Dreamland khuyến mãi mới nhất năm 2019

10-10-2019, 4:14 pm 5.627

Đệm bông ép Dreamland được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, nguyên liệu được tinh chế từ cây lô hội và thân cây tre kết hợp sợi bông Antibacterial kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cho bạn giấc ngủ ngon, thoải mái. Dưới đây là những dòng sản phẩm đệm bông ép Dreamland được phân phối tại hệ thống Demxanh.com.

1. Đệm bông ép Dreamland Nano

Đệm bông ép Dreamland bông Nano chống khuẩn được sản xuất trên dây chuyện công nghệ hiện đại được nhập khẩu tại Úc được nhiều người ưu tiên sử dụng. Với những nét đặc trưng trong thiết kế nên đây trở thành dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam cũng như hỗ trợ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Nguyên liệu chính của đệm được tinh chế từ các lá cây lô hội và thân cây tre kết hợp với sợi bông Antibacterial kháng khuẩn. Đây là sản phẩm có thể ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, virut nên có thể an toàn với người dùng và được nhiều người ưu tiên sử dụng.

 

 

2. Đệm bông ép Dreamland chống thoái hóa

Đệm bông ép Dreamland chống thoái hóa cột sống đang trở thành một trong những dòng sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Điều đặc biệt là ngươi già và trẻ em đang ở độ tuổi phát triển đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này thích hợp mà không lo ảnh hưởng đến hệ cơ xương.

Sản phẩm này có lõi được làm từ các sợi Polyester nguyên chất ép cách nhiề tạo thành khối nên có độ đàn hồi cực kỳ tốt. Chính vì thế sản phẩm không có độ bồng bềnh trong khi nằm mà vẫn có thể giữ được độ phẳng. Như thế người nằm vẫn đảm bảo giữ nguyên được hệ khung xương mà không lo bị xô lệch, cong vẹo nên không gây đến tình trạng đau lưng thường thấy.

 

Tham khảo:

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Đệm bông ép Dreamland khuyến mãi mới nhất năm 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Đệm bông ép Dreamland khuyến mãi mới nhất năm 2019

avatar
x
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:06 pm     1.962
Đệm bông ép Dreamland giá bao nhiêu đang là thông tin được người dùng quan tâm, tìm hiểu. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến nội dung này mời bạn tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:11 pm     2.517
Bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu có thể tham khảo thêm một số thông tin ấn tượng dưới đây. Loại đệm này phù hợp cho những ai sống độc thân, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
06-07-2020, 9:19 am     4.612
Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu có thể tham khảo những thông tin ấn tượng dưới đây. Đây là dòng đệm có kích thước tiêu chuẩn, hợp lý thích hợp cho không gian từ 2 – 3 người nằm. Vì thế để có được quyết định hợp lý về kích thước, độ dày mời bạn tham khảo thêm nội dung trong bài viết này.
Bảng giá Đệm bông ép Cozin khuyến mãi mới nhất năm 2023
Bảng giá Đệm bông ép Cozin khuyến mãi mới nhất năm 2023
15-02-2024, 2:04 pm     6.081
Cozin là đệm bông ép chất lượng được ưa chuộng sử dụng tại các nhà nghỉ, khách sạn mang lại sự thoải mái, dễ chịu và thư thái cho khách hàng. Thời gian sử dụng của đệm bông ép cozin bền bỉ, tiết kiệm chi phí nên được xem là sản phẩm mang lại giá trị kinh tế cao. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép Cozin mới nhất năm 2019 khuyến mại hấp dẫn
Bảng giá đệm bông ép Liên Á khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá đệm bông ép Liên Á khuyến mại mới nhất năm 2020
07-01-2020, 10:49 am     1.844
Thương hiệu Đệm Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm phổ biến nhất tại Việt Nam nhiều năm qua, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín và giá cả thì rất phù hợp...Với các dòng đệm phổ biến sau: Đệm bông ép Liên Á Mliving Fiber...Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá bông ép Liên Á mới nhất năm 2018 khuyến mại hấp dẫn
[Hot] Bảng giá đệm bông ép Hanvico khuyến mại mới nhất 2024
[Hot] Bảng giá đệm bông ép Hanvico khuyến mại mới nhất 2024
15-02-2024, 2:03 pm     78.586
Đệm bông ép Hanvico đang rất được ưa chuộng bởi không chỉ chất lượng tốt mà còn về hình thức, mẫu mã và kiểu dáng vô cùng phong phú, bắt mắt. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép Hanvico mới nhất năm 2024
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger