DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor 2019

09-10-2019, 9:53 am 1.286

Helux  thuộc sở hữu của tập đoàn Ocean Centra Furnindo (OCF) của Indonessia, với lịch sử 45 năm trong ngành. Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Hiện nay Helux đã có mặt ở khắp các nước trên thế giới như Malaysia, Ấn Độ, Singapore, UAE, Namibia, Châu Âu.., Helux đã vào Việt Nam năm 2014 và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Đầu Tư và TM MIC Việt (MIC Việt Co.,Ltd). 

Helux được thiết kế vì sức khỏe của người dùng : Với công nghệ ion âm đột phá, đệm lò xo nhập khẩu Helux là chiếc đệm duy nhất tại Việt Nam có khả năng phát ra i - on âm có lợi cho sức khỏe người cùng. I-on âm vừa giúp khử mùi, giữ đệm không ẩm mốc, luôn thơm tho. Vừa thúc đẩy quá trình lọc máu, an thần, ngủ ngon.

Helux với chất liệu xuất sắc toàn cầu : được lựa chọn từ những chất liệu xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp đệm, helux được cấu tạo với chất liệu toàn cầu như cao su thiên nhiên malaysia, lò xo túi của đức, lụa tơ tằm của bỉ ...

1. Cấu tạo và những đặc điểm nổi bật của đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor:

Cao su thiên nhiên cung cấp bởi nhà sản xuất uy tín nhất Malaysia - trung tâm cao su của thế giới. Đem tới độ bền vượt trội, độ nảy hoàn hảo. Không gây xẹp lún, không đòi hỏi thêm bất cứ hoạt động bảo dưỡng nào nào vẫn trường tồn với thời gian 

Lò xo túi
 : Hệ thống lò xo trợ lực nhập khẩu từ Agro – nhà sản xuất cao cấp của Đức với độ đàn hồi và chính xác cực cao. Nhờ đó chiếc đệm lò xo nhập khẩu của Helux giúp việc nằm vốn đã thoải mái càng thêm êm ái. Nâng đỡ cơ thể dến từng giấc ngủ và tầng giấc mơ

 

(Hình ảnh 1: Cấu tạo cuộn lò xo đệm Helux Windsor)

Công nghệ Reebotech: biến mỗi chiếc đệm thành một dòng suối ion âm thuần khiết. Vừa giúp khử mùi, giữ đệm không ẩm mốc, luôn thơm tho. Vừa thúc đẩy quá trình lọc máu, tái tạo tế bào, an thần, ngủ ngon. HELUX là thương hiệu đệm duy nhất tại Việt Nam có ứng dụng ION ÂM vào từng lớp đệm, giúp chăm sóc cơ thể toàn diện hơn ngay cả khi ngủ.


Công nghệ Intense: tạo ra những sợi các bon siêu nhỏ cực chắc với lõi trilobal cấu thành nên đệm lò xo Helux. Nhờ khả năng thu hút và phóng trả điện tích dư thừa từ vật thể tiếp xúc vào không trung, các sợi carbon sẽ giúp từng múi cơ giảm trừ căng thẳng , cho cơ thể khoan khoái, thư giãn suốt đêm dài

Công nghệ memotech ( Memory Foam) :  Là công nghệ NASA phát triển năm 1966 nhằm cải thiện túi ngủ cho phi hành gia, công nghệ memotech giúp giảm trừ căng thẳng, tự động ghi nhớ và phân tích trọng lượng nhiệt độ dáng nằm của cơ thể để điều chỉnh độ dày mỏng chỗ nằm phù hợp nhất với chủ đệm. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của đệm ION ÂM HELUX WINDSOR.

 

(Hình ảnh 2: Mô tả chi tiết đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor)

Mang đến cho bạn một cột sống khỏe mạnh, nệm Windsor với sự kết hợp công nghệ 5 vùng êm ái, lò xo túi và phân tích trọng lượng memotech của NASA là lựa chọn hàng đầu cho những giấc ngủ êm ái.Ngoài ra Windsor còn mềm mại cùng vỏ bọc lụa Bỉ, trong lành cùng ion âm và điện tích các bon là những điều hứa hẹn cho giấc ngủ dịu êm của bạn.

Hệ thống 5 vùng hỗ trợ: của Helux Windsor không chỉ giúp nâng đỡ vùng đầu và cổ, hệ thống còn giúp giảm thiểu các điểm gây căng thẳng  suốt dọc cơ thể . Giúp người nằm khôn còn phải trở mình, trằn trọc nữa, vì vậy giấc ngủ sẽ sâu và ngon hơn bao giờ hết

 

(Hình ảnh 3: 5 vùng hỗ trợ đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor)

Công nghệ 5 zone trong chiếc đệm Helux Windsor giúp nâng đỡ lý tưởng bằng công nghệ hệ thống lò xo túi độc lập 5 vùng cho bạn sự nâng đỡ đúng với những phần khác nhau trên cơ thể, đệm lò xo túi hỗ trợ mọi tư thế nằm. . Ý tưởng tuyệt hảo trong sự phân chia độ cứng khác nhau dựa vào sự phân bổ trọng lượng của cơ thể người: đầu, vai, ngực, hông và đùi.

2. Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor:
 
 
 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor 2019

avatar
x
Bảng giá đệm lò xo Helux mới nhất 2019
Bảng giá đệm lò xo Helux mới nhất 2019
18-06-2022, 3:05 pm     905
Đệm lò xo Helux sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Indonesia với chất lượng tuyệt vời, độ bền cao cùng sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael 2019
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael 2019
09-10-2019, 9:55 am     1.348
Đệm cao su thiên nhiên St.Michael của Helux đảm bảo được sự thoáng mát giúp bạn ngủ thật ngon. Michael được cấu tạo với hàng triệu tế bào cao su thiên nhiên nguyên chất, nhờ công nghệ 5 vùng nâng đỡ và lò xo túi êm ái ưu việt, ion âm trong lành đệm St.Michael đem lại cảm giác mát mẻ trong những ngày hè oi ả này.
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Royal Princess 2019
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Royal Princess 2019
09-10-2019, 9:59 am     1.186
Là dòng sản phẩm đệm cao cấp nhất từ Helux,Royal princess chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chiếc giường của gia đình bạn bởi cao su thiên nhiên cực mềm, lò xo túi cực êm, cùng công nghệ xơ khoáng giúp đẩy lùi mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó mỗi chiếc đệm lại là một dòng suối i-on âm thuần khiết mang đến cho chiếc đệm khả năng chăm sóc sức khỏe nổi trội. Royal Princess cho bạn cảm nhận ngọt ngào qua từng giấc mơ, ngọt ngào và êm ái, Royal Princess sẽ đưa bạn vào những giấc ngủ bồng bềnh, dịu êm.
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Leeds 2019
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Leeds 2019
09-10-2019, 10:10 am     1.123
Nệm lò xo Leeds nổi bật với công nghệ Reebotech giúp đệm phát ra i-on âm. Helux Leeds được cấu tạo với công nghệ lò xo túi hiện đại nhất thế giới. Khả năng chăm sóc sức khỏe cùng công nghệ ion âm. Helux Leeds với thiết kế độc đáo.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger