DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách chọn màu chăn ga gối đẹp nhất để đón Tết Canh Tý 2020

19-03-2020, 5:22 pm 1.108

Bộ chăn ga gối phù hợp luôn là cách thức kinh điển nhất để tô điểm vẻ đẹp cho phòng ngủ. Còn chần chừ gì mà chưa sắm ngay sản phẩm ưng ý để trang hoàng cho căn nhà bạn trong mùa Tết này.

Chọn màu chăn ga gối theo phong thủy


 

Theo quan niệm Á Đông, màu chăn ga gối phù hợp không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn đảm bảo về yếu tố phong thủy. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tiền tài, sức khỏe, đường tình duyên cũng như hạnh phúc gia đình của thân chủ. Vì vậy, các thành viên gia đình mới yêu thương lâu dài, ít xảy ra cảnh bất hòa, biệt ly.

Gia chủ mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Kim đứng hàng thứ 4 đại diện cho sự sắc sảo, mạnh mẽ. Vạn vật thuộc hành Kim đều có liên quan đến kim loại như sắt, nhôm, tiền bạc, đồng hồ,... Đặc trưng của người mệnh Kim là tài năng lãnh đạo thiên bẩm, giỏi ứng xử và dốc hết lòng để theo đuổi mục tiêu.

+ Chăn ga gối màu vàng: Đây được coi là màu hợp nhất với mệnh Kim. Màu vàng đại diện cho sự thành công và trong sáng, mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái. Trong nhiều nền văn hóa, gam màu này đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc và đem tới nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.  

+ Chăn ga gối màu trắng: Gam màu này là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng và nền tảng của cuộc sống. Màu tương sinh này sẽ mang lại sự giàu sang như một thứ “bùa may mắn” cho gia chủ mệnh Kim.

+ Chăn ga gối màu xám bạc: Trong ngũ hành, màu xám bạc là màu cực kỳ quan trọng đối với người mệnh Kim để phù trợ cho đường con cháu, quý nhân hoặc đường quan lộ. Đây cũng là màu thể hiện tối đa nét tính cách tinh tế, sâu sắc của bản mệnh này.

Ngoài những màu tương sinh, người mệnh Kim nên hạn chế sử dụng những vật dụng có màu đỏ, hồng tượng trưng cho mệnh Hỏa. Hãy tiết chế chúng hoặc chỉ sử dụng để điểm xuyến cho bộ chăn ga gối ngày Tết thôi nhé.

Gia chủ mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc mang năng lượng dồi dào từ thiên nhiên. Họ luôn tràn đầy sức sống, lòng vị tha và khả năng sáng tạo. Nhược điểm lớn nhất của mệnh Mộc là dễ tức giận, không kiên trì. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc nên cẩn trọng trước gam màu vàng đậm, nâu đất, vàng nhạt, trắng bạc. Vật này sẽ tiết chế phần nào sự thành công, may mắn của gia chủ.

+ Chăn ga gối màu đen: Gam màu đen gợi nên sự bí ẩn, quyền lực và trang trọng. Tuy nhiên, ý nghĩa tiêu cực của nó không được hợp với ngày Tết cho lắm.

+ Chăn ga gối xanh dương: Đây là biểu tượng của không gian rộng lớn và yên bình. Đức tính trí tuệ, tự tin của người mệnh mộc được biểu hiện rõ nét trong bộ chăn ga gối này. Chúng sẽ giúp bạn bình tâm hơn, điều hòa cuộc sống và phát triển vững vàng.

+ Chăn ga gối xanh lá cây: Sức sống dồi dào, mạnh mẽ và phát riển của màu xanh lá cây mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ mẹnh Mộc. Sắc màu nhẹ nhàng, mát lành này sẽ xoa dịu mọi tâm hồn và truyền đi tình yêu thương.

Gia chủ mệnh Thủy

Thủy là biểu tượng của nước, nguồn gốc nuôi dưỡng vạn vật. Người mệnh này thường khéo léo, linh hoạt, giỏi ứng xử và thiết lập các mối quan hệ. Họ sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ khó khăn nhưng đôi khi lại quá nhạy cảm, ưu phiền. Trong những ngày đầu năm mới, mệnh Thủy nên tránh các màu thuộc hành Thổ, Hỏa như đỏ, cam, tím, vàng, nâu, xanh lá cây,...

+ Chăn ga gối màu đen: Theo quy luật ngũ hành tương sinh, chăn ga gối màu đen là hợp nhất với tính cách quyết liệt, mạnh mẽ của hành Thủy. Tuy nhiên, việc chọn lựa sản phẩm này chưa bao giờ là ý tưởng tốt cho dịp Tết cả.

+ Chăn ga gối màu trắng: Nguồn cung cấp đủ đầy của mệnh Kim là nền tảng tốt đẹp cho sự phát triển của mệnh Thủy. Sắc trắng cũng là gam màu rất dễ kết hợp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bày trí.

+ Chăn ga gối xanh dương: Xanh dương được coi là màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy. Nếu có đời sống hối hả, bận rộn, màu sắc này có tác dụng cân bằng cuộc sống, điều hòa tinh thân cho chủ sở hữu. Bạn có thể kết hợp sản phẩm này với những gam màu nóng để tô điểm vẻ đẹp rực rỡ, hạn chế những ý nghĩa tiêu cực mà sắc màu này mang lại.

Gia chủ mệnh Hỏa

Hỏa đem đến nguồn ánh sáng của mặt trời ấm áp, sự bùng nổ và mãnh liệt của lửa. Người mệnh Hỏa rất thích tham gia những công việc tập thể, nắm quyền lực trong tay. Họ thường đặt ra rất nhiều mục tiêu để chinh phục. Tuy nhiên, họ khá nóng vội, mạo hiểm theo cảm hứng thay vì cân nhắc kỹ lưỡng.

+ Chăn ga gối màu đỏ: Đối với người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, máu, lửa và tình yêu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp gam màu này trong tất cả ngày lễ quan trọng của Á Đông, đặc biệt là dịp Tết.

+ Chăn ga gối xanh lá cây: Màu xanh lá cây đến từ mệnh Mộc, màu sắc tương sinh với Hỏa. Đây là màu của cây cỏ, sức sống màu mỡ. Tâm hồn con người khi tiếp xúc với gam màu này sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và vô cùng khoan khoái.

+ Chăn ga gối màu tím, cam: Đây là hai sắc màu thuộc hành Hỏa. Màu tím tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn và giao cảm. Ngược lại, màu cam đại diện cho sức sống tràn đầy, sự phấn khởi, không ngừng sáng tạo. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, con người khi sử dụng các vật màu cam sẽ đạt được hiệu quả làm việc cao hơn.

Đối với những sắc màu thuộc hành Thủy như đen, xám, xanh dương, người mệnh Hỏa nên cân nhắc thật kỹ, tránh dẫn đến xung đột, tiết chế may mắn.

Gia chủ mệnh Thổ

Thổ là môi trường sinh sống cua mọi sinh vật. Xét về mặt tích cực, người mệnh Thổ có đời sống tình cảm, sự trung thành và luôn sẵn sàng hi sinh cho người khác. Tuy nhiên, họ lại sống khá khép kín, ít trò chuyện, đôi khi là khá nhàm chán. Đối với những màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây, người mệnh Thổ nên hạn chế sử dụng nếu không muốn đường tình duyên, sự nghiệp bị cản trở.

+ Chăn ga gối màu đỏ, cam, hồng, tím: Đây đều là những sắc màu thuộc hành Hỏa tương sinh với Thổ. Căn phòng ngày Tết của bạn sẽ trở nên cực kỳ rực rỡ, đẹp mắt. Với trường hợp sắc tím, tốt nhất nên hạn chế do ngụ ý tiêu cực về sự buồn bã, chán nản của nó.

+ Chăn ga gối vàng nâu: Với người mệnh Mộc, gam màu này biểu trưng cho sự bình yên, an lành. Sự tinh tế đôi phần kín đáo này chính là biểu hiện chân thực nhất của tính cách gia chủ hành này.

+ Chăn ga gối màu vàng nhạt: Nguồn năng lượng dồi dào của sắc màu này không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái mà còn là tông màu không thể thiếu trong ngày Tết. Không quá nồng nhiệt, phòng ngủ của bạn mang lại cảm giác thư thái, dễ đi sâu vào giấc ngủ sau những bữa tiệc thâu đêm.

Chọn màu chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt


 

Thực tế, những gam màu chăn ga gối lòe loẹt làm người dùng nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, lỗi mốt. Một bộ sản phẩm đơn giản, không quá cầu kỳ luôn là giải pháp hiệu quả nhất cho mọi không gian nội thất. Bạn có thể tham khảo những màu sắc được nhiều người ưa chuộng nhất để tạo sự hài hòa cho phòng ngủ ngày Tết này.

+ Chăn ga gối màu xanh: Sắc màu này có rất nhiều sắc độ khác nhau như xanh dương, xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây,... Chỉ cần cách phối màu khéo léo bạn đã tạo được không gian sang trọng, nhẹ nhàng khác biệt thay vì tông màu đơn điệu, buồn chán ban đầu.

+ Chăn ga gối màu vàng: Các sắc độ của màu vàng được đặc biệt ưa chuộng trong các hộ gia đình ngày Tết. Bạn cũng có thể kết hợp với những gam màu khác để mang không gian lễ hội tràn ngập căn nhà.

+ Chăn ga gối màu trắng: Sự trang nhã, lịch sự của màu trắng được đánh giá là điểm nhấn thẩm mỹ lý tưởng của mọi gian phòng ngủ. Bạn có thể thỏa sức thử nghiệm với nhiều cách phối khác nhau để mang đến sự hiện đại, mới lạ so với phòng ngủ Tết đã quá quen thuộc.

Hi vọng thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có được bộ chăn ga gối đẹp nhất trong ngày Tết này. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy nhanh chóng liên hệ với hệ thống Đệm Xanh tại địa chỉ showroom gần nhất.

Đánh giá0 đánh giá về Cách chọn màu chăn ga gối đẹp nhất để đón Tết Canh Tý 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Cách chọn màu chăn ga gối đẹp nhất để đón Tết Canh Tý 2020

avatar
x
Hướng dẫn chọn đệm cho người nhẹ cân
Hướng dẫn chọn đệm cho người nhẹ cân
20-02-2024, 4:55 pm     74
Nếu nặng dưới 60kg, bạn phải dễ bị đau ở các điểm áp lực hơn người nặng cân hơn. Đó là lý do người nhẹ cần lưu ý một số điểm sau để chọn được mẫu đệm tốt nhất.
Hướng dẫn chọn bộ ga trải giường mùa hè thoáng mát
Hướng dẫn chọn bộ ga trải giường mùa hè thoáng mát
31-08-2023, 5:07 pm     331
Bạn mệt mỏi vì những đêm hè nóng bức? Hãy theo dõi hướng dẫn của chúng tôi để chọn ra bộ ga trải giường mùa hè tốt nhất.
Nên chọn topper cao su dày bao nhiêu?
Nên chọn topper cao su dày bao nhiêu?
16-08-2023, 1:47 pm     141
Độ dày topper phủ bên trên có thể ảnh hưởng đến hiệu suất đệm. Vậy đâu là độ dày topper cao su hoàn hảo cho người sử dụng?
Bí quyết chọn chăn ga gối nổi bật để trang trí phòng ngủ mùa Noel
Bí quyết chọn chăn ga gối nổi bật để trang trí phòng ngủ mùa Noel
29-05-2021, 7:00 pm     1.114
Giáng sinh đang đến rất gần rồi. Hãy nhanh chóng sắm sửa bộ chăn ga gối Noel đi thôi! Phòng ngủ thân thuộc của bạn sẽ trở nên ấn tượng và tràn ngập không khí lễ hội đấy.
Bí quyết chọn chăn ga gối cho bố mẹ chồng của nàng dâu đảm
Bí quyết chọn chăn ga gối cho bố mẹ chồng của nàng dâu đảm
28-07-2020, 3:31 pm     1.376
Nên chọn món quà gì cho bố mẹ chồng là câu hỏi muôn thuở của các nàng dâu, đặc biệt là cô dâu mới bỡ ngỡ. Nắm rõ bí quyết sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được bộ chăn ga gối chính xác nhất.
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối Singapore cho mùa cưới
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối Singapore cho mùa cưới
01-03-2024, 3:55 pm     5.685
Chọn chăn ga gối đệm cưới Singapore là bước khởi đầu tốt đẹp cho cuộc hôn nhân hoàn hảo. Tuy nhiên, qui tắc lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp vơi phòng tân hôn khiến nhiều cặp vợ chồng trẻ phải lúng túng. Nếu bạn đang hoang mang, hãy tham khảo thông tin hữu ích dưới đây để có được bộ chăn ga gối đệm ưng ý nhất.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger