DANH MỤC SẢN PHẨM

Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm thịnh hành năm 2020

18-08-2020, 5:36 pm 2.879

Chăn ga gối đệm không chỉ là đồ dùng nghỉ ngơi mà còn thể hiện cá tính độc đáo, tô điểm cho không gian cá nhân. Dưới đây là xu hướng chăn ga gối đệm dự báo sẽ thống trị thị trường nội thất phòng ngủ trong năm 2020.

Chăn ga gối đệm cao cấp lên ngôi


 

Đời sống ngày càng đi lên kéo theo nhu cầu đa dạng hơn đến từ người tiêu dùng. Bộ chăn ga gối đệm giờ đây không chỉ là vật dụng nghỉ ngơi mà còn cần đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng chăn ga gối đệm cao cấp ngày một tăng cao.

Sản phẩm này có thể sử dụng chất liệu chiết xuất tự nhiên như gỗ, tre, tơ tằm, cao su tự nhiên hoặc dòng thông dụng như bông nguyên sinh, gấm, cao su nhân tạo, mút hoạt tính,... Công nghệ sản xuất hiện đại được áp dụng nhằm đáp ứng đủ số lượng tiêu dùng, cải tiến tính năng và ổn định giá thành. Trước khi ra đời, chăn ga gối cưới cần trải qua hàng loạt đợt kiểm tra, đánh giá của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa về độ an toàn sức khỏe.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Sông Hồng đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng nội địa. Hầu hết sản phẩm Sông Hồng đều có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với người dùng. Đặc biệt, vỏ chăn ga gối đệm Sông Hồng còn được chứng nhận an toàn bởi công ty hóa chất hàng đầu của Mỹ, Doupont.

Các bộ sưu tập chăn ga gối đệm Sông Hồng: Home Collection, Classic Collection, Elegance Collection, Luxury Collection,...

Chăn ga gối đệm Hanvico

Nhờ vào sự nỗ lực học hỏi không ngừng, các sản phẩm Hanvico đã ra đời dưới tâm huyết của toàn bộ đội ngũ nhân viên và các chuyên gia đầu ngành quốc tế.  Chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt, đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe đến khách hàng. Sản phẩm Hanvico bao gồm nhiều loại khác nhau như chăn ga gối, đệm lò xo, đệm bông ép,... Từng đường kim mũi chỉ được gia công cẩn thận đảm bảo tính tiện dụng tối ưu, đồng thời nâng cao hiệu ứng thẩm mỹ cho mọi gian phòng.  

Chăn ga gối đệm Everon

Dòng chăn ga gối Everon thuộc sở hữu của thương hiệu Everpia Việt Nam có vốn đầu tư 100% Hàn Quốc. Điểm nổi bật của sản phẩm này là nguyên liệu cao cấp đạt kiểm định chất lượng. Quá trình sản xuất không có sự tham gia của chất hóa học, bông tái sinh bảo đảm công năng cơ bản cho bất kỳ phòng ngủ nào.

Chăn ga gối Singapore

Những chất liệu truyền thống như cotton, tencel, lụa được ứng dụng trong hầu hết chăn ga gối Singapore. Ấn tượng thị giác từ thiết kế mang phong vị châu Âu hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trung tâm nổi bật cho không gian phòng ngủ từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối cưới họa tiết long phượng, công, kỳ lân,... đậm chất Á Đông cho phòng tân hôn.

Các bộ sưu tập chăn ga gối đệm Sông Hồng: King Luxury, Hoàng Gia 7 món, Đế Vương 10 món, Lụa Tencel, Pyeoda Luxury,...

Đệm Liên Á

Trong hơn 30 năm phát triển, thương hiệu Liên Á đã khẳng định được vị thế và vươn tới các thị trường khó tính như Mỹ, Trung Đông, Nhật Bản,... Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 đảm bảo tính đồng bộ cùng chất lượng vượt trội trên từng thành phẩm. Các chứng nhận quốc tế đạt được có kể tới như LGA, ECO. Nhờ đó, các dòng đệm Liên Á cao cấp như đệm lò xo, đệm cao su đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Các sản phẩm đệm Liên Á nổi tiếng: Liên Á Cassaro Premium, Liên Á Cassaro Plush, Liên Á Cocoon 2.0 Firm, Liên Á Mliving Fiber, Liên Á L'a Dome Grey, IKI Comfort, Liên Á Ladome cool,...

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo là tên tuổi hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ Anh Quốc. Trong những năm quá, thương hiệu này luôn dẫn đầu về các công nghệ sản xuất độc quyền đảm bảo tính tiện dụng, hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi sản phẩm. Ưu thế mạnh nhất của Dunlopillo là dòng đệm lò xo và đệm cao su. Mẫu mã đa dạng mang phong cách phương Tây giúp cho mọi căn phòng tân hôn thêm phần ấm cúng, hạnh phúc và đẳng cấp.

Các sản phẩm đệm Dunlopillo: Dunlopillo Talasilver wave Premio, Dunlopillo TW Platinum, Dunlopillo Royal Premier, Dunlopillo Tw Camellia, Dunlopillo TW infinite, Dunlopillo Te Amo, Dunlopillo Lexington,...

Đệm Kim Cương

Đệm Kim Cương sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đến từ nhà sản xuất uy tín. Dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức tạo nên tính năng vượt trội trên mọi dòng sản phẩm chính hãng. Điều này đã tạo nên các dòng đệm ấn tượng như đệm cao su, đệm lò xo, đệm hút chân không,...

Mật độ lõi được bố trí khoa học, nâng đỡ toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân. Cột sống được giữ trong trạng thái thẳng tự nhiên, hạn chế tối đa các căn bệnh về xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống,... Khả năng thoáng khí giúp người dùng không cảm thấy bí bách, nóng bức suốt 4 mùa.

Các dòng đệm Kim Cương bán chạy bao gồm Kim Cương Alina 2, Kim Cương AsLing 3, Kim Cương Dianmond 5 sao, Kim Cương Ring – Võ đài 5 sao, Kim Cương 5’Zone Aloe, Kim Cương Happy Gold, Kim Cương xuất khẩu Princess Gold, Kim Cương Diamond Foam,...

Đệm Helux

Helux là thương hiệu thuộc tập đoàn Ocean Centra Furnindo, Indonesia. Với kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất, sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu đã nâng niu hàng triệu giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe và làn da người sử dụng.

Với công nghệ ion âm đột phá, đệm lò xo Helux khử mùi hiệu quả, chống nấm mốc, kháng khuẩn. Quá trình lọc máu được tăng cường mang lại tác dụng an thần, thúc đẩy năng lượng tái tạo và dễ ngủ hơn. Các lớp đệm được làm từ chất liệu hàng đầu thế giới như lò xo túi Đức, lụa Bỉ, cao su tự nhiên Malaysia,... Trong đó, lõi lò xo túi nhập khẩu của đệm đến từ công ty Argo, nơi sản xuất lò xo tốt và đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Các dòng đệm Helux nổi tiếng bao gồm Helux Dover, Helux Leeds, Helux Elton, Helux Lincoln, Helux Michael, Helux Winsor, Helux Roayl Crown,...

Đề cao chất liệu tự nhiên trong chăn ga gối đệm


 

Như đã biết, chăn ga gối đệm tự nhiên gắn liền với phân khúc cao cấp nhưng không có nghĩa bất kỳ sản phẩm mắc tiền nào cũng được chiết xuất tự nhiên. Một món hàng nhân tạo làm bằng vật liệu nhân tạo hoàn toàn có thể khiến người tiêu dùng phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng. Đồng thời, xu hướng pha trộn giữa sợi tự nhiên và các chất liệu tổng hợp cũng vẫn được các nhà sản xuất ưa chuộng.  

Các chất liệu chăn ga gối tự nhiên phổ biến có thể kể tới nhu cotton 100%, lụa, bamboo, tencel, modal,... Các phẩm nhuộm sản xuất có thể được chiết xuất từ tự nhiên hoặc chí ít hóa chất sử dụng cần không vượt ngưỡng hàm lượng cho phép. Điều này sẽ đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sự an toàn cho công nhân và người tiêu dùng.

Đặc biệt, sự thân thiện của các chất vải chăn ga gối đệm tự nhiên được coi là xu hướng phát triển bền vững được khuyến khích nhằm nâng cao tỉ lệ tái chế, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và bảo vệ môi trường sống. Chẳng hạn, toàn bộ nguyên liệu ban đầu của chăn ga gối tencel đều được xử lý trong dây chuyên khép kín, tỉ lệ tái chế dung môi sử dụng đạt 99.5%. Các rác thải còn lại phân hủy tự nhiên hoặc được xử lý tại chỗ theo phương pháp sinh học.

Khả năng kháng khuẩn cùng độ thoáng khí của dòng chăn ga gối đệm này cũng là ưu thế vượt trội. Điển hình là vải tencel có lượng vi khuẩn ít hơn 2.000 lần so với vải tổng hợp. Hiệu quả trên dòng chăn ga gối bamboo cũng tương tự với cơ chế “bamboo kun”. Từ đó, môi trường ngủ luôn sạch sẽ, an toàn dưới mọi kiểu thời tiết, mang lại giấc ngủ xanh trọn vẹn cho người tiêu dùng. Vải nhanh khô, không có mùi hôi khó ngửi ngay cả trong những ngày mưa.

Để sở hữu được bộ chăn ga gối đệm này, người dùng có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Sông Hồng, Everon, Hanvico, Singapore,... Riêng với đệm, bạn có thể cân nhắc các dòng đệm lò xo, đệm cao su tự nhiên. Đây là cách thức đơn giản nhất để sắm được sản phẩm ưng ý mà không phải đắn đo về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành. Cần tham khảo các thông tin cơ bản trên website chính thức của thương hiệu như tên gọi, nhàn sản xuất, chất liệu, màu sắc, kích cỡ, giá tiền,... để tiện đối chiếu trong quá trình mua sắm. Hãy lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín như Đệm Xanh để không gặp phải những vấn đề phiền phức không đáng có.

Chăn ga gối đệm theo phong cách nội thất “hot trend”


 

Phong cách nội thất công nghiệp

Phong cách nội thất công nghiệp được lấy cảm hứng từ các khu sản xuất thời kỳ thịnh vượng nhất. Đặc trưng của nó là các vật liệu thô, phóng khoáng và mạnh mẽ. Không gian mở tối ưu tạo ra cảm giác rộng rãi, thoáng đãng với sự kết hợp giữa bề mặt thô ráp, hình khối cùng vật dụng trơn phẳng từ kim loại.

Màu chăn ga gối sử dụng trong phong cách này thường là ghi, xám, đen, trắng, nâu, xanh dương đậm, xanh đen,... Hầu hết sản phẩm đều có họa tiết line, zích zắc hoặc không có. Điều này đảm bảo sự tương thích với sự đơn giản hóa nội thất của phòng ngủ.  

Phong cách nội thất tối giản

Không phải sắm nhiều vật dụng đắt tiền, cồng kềnh sẽ giúp căn phòng cưới của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Việc lựa bỏ các vật dụng không cần thiết chính là giải pháp tốt nhất để tạo nên sự tiện nghi, gọn gàng, ngăn nắp. Tổng thể căn phòng khi này trông thật rộng rãi, thoải mái với diện tích sinh hoạt rộng lớn, tràn ngập nguồn ánh sáng tự nhiên. Mọi đồ đạc đều được rút gọn với những đồ vật thật sự thiết yếu, nhất là đồ dùng thông minh có nhiều công năng khác nhau.

Các nguyên tắc cơ bản khi chọn chăn ga gối cho phong cách kiến trúc tối giản bao gồm kích cỡ nhỏ gọn, giảm thiểu tối đa họa tiết và màu sắc nhạt. Bảng màu trung tính như trắng, kem, ghi, đen, xám, be,... được ưu tiên hàng đầu. Độ cao của đệm cũng không nên quá cao, tránh tạo cảm giác nặng nề, chiếm quá nhiều diện tích.

Trong phòng ngủ tối giản, họa tiết chăn ga gối được lựa chọn khắt khe hơn cả. Các sản phẩm đơn sắc được coi là giải pháp hiệu quả để loại bỏ những căng thẳng, áp lực sau những phút giây lao động. Nếu muốn không gian phong phú hơn, người dùng có thể cân nhắc bộ chăn ga gối có họa tiết hình khối rõ ràng, đường cong đơn giản.

 

Phong cách nội thất Vintage

Vẻ đẹp hoài cổ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong kiến trúc nội thất nhờ vào sự gần gũi, thân mật. Chúng dễ dàng chiếm được cảm tình của chủ sở hữu, đặc biệt là các cô nàng ngọt ngào. Những vật dụng cổ điển từ thập niên trước hoặc đồ second-hand được tận dụng tối đa mà không bao giờ trở nên lỗi mốt.

Một chăn ga gối Vinatge vô cùng điệu dà với những họa tiết hoa cỏ cùng tông màu pastel thanh nhã. Vẻ đẹp sản mềm toát lên sự lãng mạn, giản dị và mềm mại. Nếu yêu thích sắc màu chăn lắng, bạn nên cân nhắc các bộ chăn ga gối màu trắng, be, kem, vàng nâu,... Vải in hoa nhỏ, viền xếp nếp hoặc ren cách điệu cũng là một gợi ý không tồi. Hãy ưu tiên các bộ chăn ga gối mỏng sử dụng chất liệu cotton để mang lại sự nhẹ nhàng, thanh tao cho thiên đường này nhé.

 

Phong cách nội thất Bohemian

Sự phóng khoáng, tự do và yêu đời là ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách ghé thăm kiến trúc nội thất Bohemian. Vẻ đẹp hoang dã mang đậm hương vị mùa hè hoang dã, lãng mạn đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Thật khó để gia chủ luôn tìm tòi điều mới mẻ, thích du lịch và phá cách có thể bỏ qua phong cách này.

Khi lựa chọn chăn ga gối, người dùng thường nghiêng về các họa tiết dân tộc, thiết kế tua rua. Các sắc màu đậm được kết hợp đầy ngẫu hứng tạo nên sự thú vị riêng biệt cho không gian.

 

Phong cách nội thất Frida Kahla

Xu hướng nội thất Frida Kahla bắt nguồn từ những bức họa của nữ họa sĩ Frida Kahla, người Mexico. Các phối màu rực rỡ chịu sự ảnh hưởng đậm nét của văn hóa quê hương. Một chăn ga gối màu sắc đan xen đầy mãnh liệt sẽ trở thành vẻ đẹp ước lệ hoàn hảo cho một nội tâm đầy thăng trầm.

 

Phong cách nội thất Aloha

Thiết kế nội thất Aloha có nguồn gốc từ vùng đất nhiệt đất Hawaii đầy cuốn hút. Năng lượng tích cực được truyền tải đầy đủ trong những gam màu tươi vui, trầm của đồ dụng nội thất như chăn ga gối. Bảng màu sản phẩm sản phẩm phong cách Aloha vô cùng đa dạng như xanh non, trắng, cam, đỏ, xanh biển,... Đặc trưng thoáng mát, thanh thoát phù hợp với cả những diện tích phòng khiêm tốn. Hãy tạo những khung cửa lớn, thông thoáng hay đặt thêm những chậu cây xanh để tạo cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên nhé.  

 

Họa tiết hình học trong thiết kế chăn ga gối


 

Khác với kết cấu cổ điển, những phong cách mang hơi thở hiện đại như tối giản, công nghiệp, đường đại đều yêu thích các kết cấu mặt phẳng hơn cả. Lược bỏ sự cầu kỳ, hoa lệ, đồ họa hình học xuất hiện như làn gió mới đối lập với vẻ đẹp hoa mỹ truyền thống. Không khó để dự đoán sự quay trở lại đầy mạnh mẽ của chúng trong thiết kế chăn ga gối năm 2020. Xu hướng này ảnh hưởng trực tiếp đến lựa chọn của người tiêu dùng trong việc quyết định tổng thể nội thất kiến trúc. Cùng tham khảo những mẫu mã dưới đây để quá trình này trở nên đơn giản hơn nhé.

Họa tiết cân bằng

Sử dụng hình học là một cách thu hút chú ý hiệu quả của các không gian nội thất hiện đại. Nếu muốn mang lạ sự cân bằng, thoải mái, hãy cân nhắc bộ chăn ga gối hình học không quá nhiều yếu tố phức tạp. Những hình khối nổi bật, đơn giản với các khoảng trắng đến từ sản phẩm này giữ trọn đặc trưng sắc nét, gọn gàng, không gây choáng ngợp

Họa tiết tam giác

Tam giác là hình khối tràn đầy năng lượng, kết nối mọi phương hướng, chuyển động. Các đường thẳng sắp đặt buộc mặt phải di chuyển theo các hướng cạnh. Đây cũng là hình khối mang ý nghĩa cân bằng, ổn định. Khi đảo ngược, hình khối này lại gợi cảm giác bất an, mạo hiểm. Vì vậy, không khó để các nhà thiết kế chăn ga gối thỏa sức sáng tạo với hình khối này.

Họa tiết hình tròn, hình oval

Ý nghĩa quan trọng nhất của hình dạng này là sự vĩnh hằng, không có điểm đầu cũng như điểm cuối. Hình tròn có quan hệ mật thiết với vũ trụ và các hành tinh. Đó là lý do tại sao chăn ga gối sử dụng họa tiết tròn luôn có sự hút kỳ diệu. Thêm vào đó, các góc cạnh chăn cũng trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Họa tiết hình vuông và hình chữ nhật

Đây là hai hình dạng thường dùng nhất trong thiết kế chăn ga gối. Ta có thể dễ dàng bắt gặp nhau từ sản phẩm Sông Hồng, Everon đến Dreamland, Olympia,... Các đường thẳng góc cạnh tạo độ tin cậy, an toàn, điều cần thiết cho giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm. Ngoài ra, họa tiết này cũng mang những ý nghĩa như kỷ luật, sức mạnh, sự dũng cảm,...

Họa tiết hình học bất đối xứng

Nhiều người cho rằng đồ họa hình học chỉ bao gồm những mẫu hình lặp đi lặp lại. Đôi khi, một chăn ga gối giảm đi họa tiết tuyến tính sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Bề mặt vải lúc này trông vô cùng linh hoạt, độc đáo và cá tính.

Đơn sắc hóa họa tiết hình học

Một thiết kế chăn ga gối sinh động, đầy màu sắc dễ dàng tạo nên sự nổi bật cho không gian phòng ngủ. Ngược lại, một sản phẩm được lược hết sắc màu phong cách monochorme cũng là ý tưởng tuyệt vời để kết nối mọi thứ trong không gian tối giản thanh lịch, khúc chiết. Đặc biệt với thiết kế phòng ngủ nhiều họa tiết, hãy cân nhắc các màu cơ bản nhất để họa tiết nói lên mọi điều.

Họa tiết chồng ghép

Cách tạo chiều sâu và chuyển động độc đáo cho thiết kế chăn ga gối chính là chồng các họa tiết lên nhau. Điều này giúp phòng ngủ trở nên sống động, tươi mới hơn.

Xu hướng màu chăn ga gối cưới năm 2020


 

Chăn ga gối màu nude

Hiệu ứng của tông màu trầm ấm đã tạo thành làn sóng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bộ chăn ga gối này mang lại cảm giác thận thiện, ấm cúng cho mọi người trước bối cảnh tình hình thế giới đang có nhiều biến động, căng thẳng. Đặc biệt trong dịp cuối năm 2019, gam màu nude (hay còn gọi là màu be) dường như chi phối tất cả các lĩnh vực và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2020.

Khác với sắc đỏ cổ điển, chăn ga gối màu nude ẩn chứa một sức lôi cuốn đầy bí ẩn. Một phong cách cổ điển, thanh nhã, nghiêm túc là điều mà màu sắc này mang lại. Để phòng ngủ trở nên cá tính, hiện đại hơn, màu đen chính là chọn lựa hoàn hảo nhất cho không gian này.

 

Chăn ga gối màu caramel

Tông màu mang hương vị ngọt dịu của mùa thu luôn chiếm được nhiều sự quan tâm. Màu sắc này có độ sáng vừa phải không khiến phòng ngủ trở nên chật hẹp, bí bách mà trở nên ngọt ngào, tinh tế như chính món kẹo bơ cứng. Ngược lại, sản phẩm lại là nốt trầm xao xuyến trong tổng thể không gian, điều hòa tinh thần và đem đến giấc ngủ sâu dài suốt đêm. Người dùng có thể kết hợp chúng với các sắc màu như hồng đào, nâu, đồng, lục nhạt, hổ phách, xanh lá, đất nung, mù tạt, đỏ, cam, xanh ô liu, ngọc lam, cam san hô,...

Chăn ga gối màu xanh cổ điển

Sau công bố của Viện Màu sắc Pantone, màu xanh cổ điển đã trở thành sắc màu chủ đạo thống trị tất cả lĩnh vực như nội thất, mỹ thuật, thời trang, công nghệ. Tần suất dày đặc của chúng bao phủ mọi vật dụng từ quần áo, bát đĩa đến bàn, ghế. Những bộ chăn ga gối màu xanh cổ điển chính là điểm nhấn hài hòa cho những góc nhà đậm chất cá tính, phóng khoáng.

Chăn ga gối màu vàng cam

Nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ của chăn ga gối màu vàng cam như ánh nắng buổi sáng thổi bừng năng lượng cho ngày mới làm việc và học tập hiệu quả. Trái với tông xanh ngọc bích, xanh da trời, vàng cam có thể phối với hầu hết màu sắc khác.

Chăn ga gối màu đỏ tươi

Không phải sắc đỏ thẫm 2019, năm 2020 chứng kiến sự lên ngôi của mẫu chăn ga gối đỏ tươi rực rỡ, bắt mắt. Gam màu này đã xuất hiện trong nhiều sản phẩm thương hiệu cùng chất liệu khác nhau. Giới chuyên môn cũng nhận định màu sắc này sẽ trở thành xu thế “hot” nhất trong mùa cưới này.

 

Chăn ga gối màu xanh ngọc bích

Chăn ga gối màu xanh ngọc bích được coi là ứng cử viên sáng giá thay thế vị trí của màu xanh pastel và xanh cobalt trong năm 2019. Sự tươi mát, trẻ trung hứa hẹn sẽ hấp dẫn mọi sự chú ý ngay ánh mắt đầu tiên. Đây cũng là sự lựa chọn khôn ngoan do nó khá dễ phối với các màu khác.

Chăn ga gối màu hồng san hô

Cảm quan ấm áp, thơ mộng đến từ chăn ga gối màu hồng cực kỳ phù hợp với hội “bánh bèo” năm 2020. Sự kết hợp giữa sắc cam và hồng đem lại chút sắc thái trưởng thành hơn sơ với sự ngây thơ của tông hồng nguyên thủy. Các chất liệu mỏng, mềm mại như nhung, satin, lụa sẽ gia tăng sự mềm mại vốn có của tông màu này. 

Chăn ga gối màu cantaloupe

Chăn ga gối màu cantaloupe gợi liên tưởng về quả dưa mỹ ruột đỏ ngọt ngào của mùa hè. Đây là cách tích cực nhất để truyền cảm hứng cho mọi hoạt động, tăng cảm giác mạnh mẽ cho con người lúc yếu đuối nhất

Chăn ga gối màu tím

Cuối năm 2019, sắc màu tím đã tạo được hiệu ứng sâu rộng từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp. Không có gì đơn giản hơn để thiết lập không gian sang trọng, đẳng cấp bằng một bộ chăn ga gối màu tím. Đối với các cặp đôi sắp cưới, sản phẩm này cũng chính là lời ước nguyện tình duyên thủy chung, vĩnh kết đồng tâm trong ngày trọng đại. Nhiều người cho rằng đây sẽ là “hot trend” của năm 2020.

 

Chăn ga gối màu xanh ban mai

Năm 2020 được coi là sự khởi đầu cho một thập kỷ mới. Trong một đời sống ồn ào hiện đại, người ta mong ước những điều ý nghĩa, tử tế hơn hết thảy. Lấy cảm hứng từ sắc bình minh, Trung tâm Thẩm mỹ toàn cầu đã lựa chọn màu xanh ban mai là màu Dulux của năm 2020. Nó là sự pha trộn giữa xanh lục, xanh dương và xám. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn chỉ có thể áp dụng với màu sơn tường. Bạn hoàn toàn có thể dùng một bộ chăn ga gối xanh ban mai để cân bằng sự tương phản giữa xanh lá và xanh cổ vịt. Bảng màu tự nhiên nhất được đặt trong không gian riêng tư chính là kết cấu hoàn hảo cho quá trình nghỉ ngơi và tái tạo.  .

Chăn ga gối màu vàng kim

Màu vàng kim toát lên vẻ đẹp quyền quý, đẳng cấp gợi liên tưởng đến kiến trúc hoàng gia. Sang năm 2020, màu chăn ga gối này được tiếp tục ưu ái trong phòng ngủ cổ điển, khẳng định gia thế, của cải và vị thế chủ sở hữu. Bạn có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối Singapore để nâng tầm không gian sống gia đình.

 

Chăn ga gối màu mây hồng

Màu mây hồng tượng trưng cho bầu trời khi hoàng hôn buông xuống. Bộ chăn ga gối này là một giai điệu đẹp cho phòng ngủ huyền ảo, ngọt ngào. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều màu sắc này sẽ biến gian phòng của bạn trở nên thật non nớt, trẻ con. Hãy tiết chế gam màu này cho hiệu ứng thẩm mỹ hài hòa nhất.

Chăn ga gối màu vàng mật ong

Màu vàng tinh khiết của thiên nhiên là một trong những sáng tạo tuyệt vời, mang lại sắc thái bền vững cho thiết kế nội thất, đặc biệt là phong cách kiến trúc Eco. Một bộ chăn ga gối màu vàng mật ong nằm ở trung tâm phòng mang đến sự nhiệt tình, vui tươi, kích hoạt nguồn năng lượng cho cơ thể.

Mua chăn ga gối đệm chính hãng ở đâu?


 

Hệ thống Đệm Xanh là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Singapore, Everon, Dreamland, Everhome,... Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về thông tin chi tiết sản phẩm, đảm bảo sự hài hòa với cỡ giường cùng thiết kế nội thất. Dịch vụ giao hàng tận nơi hứa hẹn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho quý khách. Hàng năm, các chương trình khuyến mại được tổ chức đi kèm là hàng ngàn phần quà, chiết khấu hấp dẫn như lời tri ân dành cho những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ tới đường dây hotline của Đệm Xanh để nhận được tư vấn và đặt mua ngay từ hôm nay.  

 By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm thịnh hành năm 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm thịnh hành năm 2020

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     145
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     278
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     158
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Singapore được săn lùng năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Singapore được săn lùng năm 2020
08-08-2023, 3:31 pm     1.032
Các bước chuẩn bị hôn lễ phức tạp khiến nhiều cặp đôi không khỏi lúng túng, hoang mang. Cùng tham khảo các mẫu chăn ga gối cưới Singapore và lưu ý về phong thủy phòng tân hôn để giải tỏa mọi khúc mắc cho ngày trọng đại này nhé.
Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Sông Hồng được ưa chuộng năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Sông Hồng được ưa chuộng năm 2020
30-05-2021, 8:50 am     1.424
Quy tắc bày biện phòng cưới phức tạp có thể khiến nhiều cặp vợ chồng trẻ không khỏi hoang mang, lúng túng. Cùng tham khảo mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng sau để có quá trình sắm sửa cho ngày tân hôn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Bộ sưu tập chăn ga gối trang trí cho phòng ngủ dịp Tết năm 2022
Bộ sưu tập chăn ga gối trang trí cho phòng ngủ dịp Tết năm 2022
24-12-2021, 9:31 am     1.339
Trang trí phòng ngủ cùng những màu sắc độc đáo giúp căn nhà của bạn thêm ấm áp hơn trong mùa xuân này. Cùng tham khảo những mẫu chăn ga gối Tết đẹp nhất năm 2020 trong bài viết dưới đây.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger