DANH MỤC SẢN PHẨM

Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm mùa hè dẫn đầu săn đón năm 2020

02-06-2021, 11:04 am 1.147

Xu hướng chăn ga gối nào được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất nghỉ dưỡng trong mùa hè năm 2020? Cùng đón đầu hot trend để có được không gian độc đáo, mát mẻ cho những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo.

Ưu tiên thương hiệu chăn ga gối hè cao cấp


 

Đời sống xã hội ngày một tăng cao kéo theo nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng. Bộ chăn ga gối không chỉ còn là vật dụng nghỉ ngơi mà còn trở thành điểm nhấn trung tâm cho thiết kế nội thất phòng ngủ. Vì vậy, không có gì kỳ lạ khi thương hiệu chăn ga gối hè cao cấp trở thành ưu tiên hàng đầu của khách hàng nội địa.

Với trình độ tay nghề cao của đội ngũ nhân viên, công nghệ sản xuất hiện đại, không khó để chăn ga gối mùa hè cao cấp chiếm được cảm tình của những người khó tính nhất hay chủ khách sạn 5 sao. Chất liệu vải có thể làm từ sợi nhân tạo hoặc tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo đạt độ an toàn cao nhất cho sức khỏe cùng giá thành ổn định.

Chăn ga gối Singapore  

Chăn ga gối Singapore thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Singapore. Sản phẩm được sẩn xuất theo qui trình khép kín dưới hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vải không chứa tạp chất, hóa chất hay màu nhuộm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người tiêu dùng.

Hầu hết chăn ga gối Singapore  được làm từ dòng vải truyền thống như cotton, lụa tơ tằm, tencel,... Thiết kế phong cách châu Âu đem lại sự sang trọng, tao nhã, phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Với những cặp đôi sắp cưới, những mẫu sản phẩm mang họa tiết Á Đông như long phượng, kỳ lân, chim én,... sẽ tạo nên đêm tân hôn hạnh phúc cho nền tảng hôn nhân vững chắc.

Chăn ga gối Everon

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Everon là chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho cơ thể, thân thiện với môi trường. Sản phẩm tuyệt đối không sử dụng bông tái sinh, hóa chất độc hại. Máy móc hiện đại được nhập khẩu nguyên kiện từ Hàn quốc đem lại chất lượng hoàn hảo cho từng thớ sợi.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Everon còn có nhiều tính năng ưu việt như độ bền chắc, đàn hồi, thoáng mát, nhanh khô, dễ giặt,... Bạn có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt tay hoặc giặt khô mà không cần lo lắng ngoại lực lớn ảnh hưởng tới cấu trúc sợi vải.

 

Chăn ga gối Hanvico

Chăn ga gối Hanvico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Nguyên liệu đầu vào được tiệt trùng kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn tạp chất hữu cơ và hóa chất trồng trọt ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc tính tự nhiên của sợi vải được tăng cao, cực kỳ thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, máy thêu Tajima đem lại độ bóng mịn, êm ái, thoáng khí cho chăn ga gối Hanvico. Họa tiết sống động, chân thực sẽ thổi làn gió mới cho phòng ngủ. Vải có độ bền chắc, đàn hồi tốt, không co nhăn, đứt chỉ, bạc màu sau nhiều lần vệ sinh.

Chăn ga gối Hanvico hiện được công ứng cho hơn 500 khách sạn nội địa và cung ứng cho thị trường nước ngoài như Đức, Pháp, Italia.

Chăn ga gối Sông Hồng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu Sông Hồng luôn tự tin về chất lượng và mẫu mã vượt trội của dòng chăn ga gối cao cấp. Khâu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua sơ chế và xử lý tiệt trùng ngăn chặn sự tấn công từ các yếu tố có hại đến từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, dòng sản phẩm này đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế của công ty Doupont hàng đầu tại Mỹ.   

 

Chất vải đặc trưng của chăn ga gối mùa hè


 

Chăn ga gối lụa

Đặc trưng mỏng, mịn của chăn ga gối lụa chính là điểm hấp dẫn hàng đầu người tiêu dùng trong mùa hè này. Đồng thời, chất liệu này đã được coi là minh chứng khẳng định vị thế, của cải của giới thượng lưu phong kiến. Giá thành sản phẩm sẽ càng tăng cao nếu được dệt theo phương pháp thủ công.

Bộ chăn ga gối này cũng là bí quyết làm đẹp của không ít sao thế giới như Gisele Bündchen, Cindy Crawford, Kim Kardashian, Kourtney Kardashian... Độ trơn trượt tương ứng với tóc giúp giảm ma sát giữa tóc, da và khu vực giường ngủ, kiểm soát độ ẩm tối đa, giảm thiểu tình trạng gàu, bết dính tóc. Thật khó để các cô nàng thời trang từ chối những lợi ích to lớn này đúng không?  

Với dòng chăn ga gối này, người dùng có thể tìm hiểu các dòng chăn ga gối Singapore, chăn ga gối lụa, chăn ga gối khách sạn,.... Vải lụa satin sẽ có bề mặt bóng mịn, bắt mắt hơn so với màu ngà của lụa tơ tằm nguyên chất.

Chăn ga gối cotton

Cotton được coi là “ông vua” trong ngành hàng dệt may, phù hợp với khí hậu 4 mùa Việt Nam. Nếu còn đắn đo giữa các chất liệu chăn ga gối, sản phẩm quen thuộc này vẫn luôn được coi là giải pháp an toàn nhất cho giấc ngủ. Vì vậy, chất liệu hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành xu hướng cho mùa hè năm nay.

Bộ chăn ga gối cotton cũng được đánh giá là “mềm mại” nhất trong dòng sản phẩm cao cấp do nguồn nguyên liệu sẵn có, dễ kiếm, dễ gia công. Tùy vào mục đích, nhà sản xuất có thể pha thêm sợi tổng hợp như PE, poly, nylon,... Tất nhiên chúng thường có giá thành rẻ song cũng bí, nóng hơn so với cotton 100% hay pha sợi tự nhiên như nhung, lụa,...

Ngoài ra, đa phần các thương hiệu có tên tuổi đều có những mẫu chăn ga gối cotton dành riêng cho mùa hè. Chúng thường có độ dày mỏng hơn với kích cỡ, màu sắc đa dạng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, cỡ giường và diện tích phòng ngủ.

Chăn ga gối đũi

Chăn ga gối đũi sử dụng sợi đũi, nguyên liệu thừa từ khâu ươm tằm. Lượng thứ phẩm này chiếm tới 60% tỷ lệ thu được. Từ đó, sản phẩm đũi thường có vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản hơn.

Nhờ vào khoảng cách thưa giữa các sợi, chăn ga gối đũi cho phép không khí luân chuyển dễ dàng, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Hình dáng bên ngoài khá tương đồng với vải bố song lại được “di truyền” độ mịn màng từ tơ tằm.

Thêm vào đó, chăn ga gối vải đũi cũng rất thân thiện với tự nhiên, tự phân hủy khi không sử dụng. Đây cũng được coi là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại nhằm đối phó với thực trạng môi trường đáng báo động.   

Chăn ga gối Tencel

Vải Tencel của chăn ga gối sử dụng sợi sinh học chiết xuất từ gỗ họ Kim, nhiều cenllulo. Quy trình sản xuất sợi hoàn toàn không tạo ra chất độc hại ảnh hưởng tới con người và thiên nhiên. Chất dung môi hoàn toàn có thể tái sử dụng nhiều lần. Đặc biệt, rác thải sau sản xuất có tỷ lệ thu hồi tới hơn 99%. Phần còn lại được xử lý tại chỗ hoặc tự phân hủy.

Chăn ga gối Tencel sở hữu khả năng hút ẩm tuyệt vời. Hơi ẩm và mùi cơ thể được lan tỏa nhanh chóng ra không khí, ngăn ngừa lượng hơi nước vượt ngưỡng tối đa trong ngày hè nóng bức. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái nằm ngủ mà không lo ngấm lạnh. Khả năng kháng khuẩn cũng đem lại lượng vi khuẩn ít hơn 200 lần so với sợi tổng hợp.

Thêm vào đó, độ mài mòn cao giúp chăn ga gối Tencel có thể dễ dàng được giặt sạch bằng máy. So với các chất liệu tự nhiên khác như lụa, satin, sản phẩm rõ ràng có lợi thế hơn hẳn. Bạn có thể tìm hiểu dòng sản phẩm này từ thương hiệu Singapore, Eveoron,...

 

Chăn ga gối Bamboo

Sợi Bamboo được tổng hợp từ bột tre cùng một số chất phụ gia lành tính. Để tạo sợi, người ta sẽ bóc tách, nghiền nát và kéo sợi vải. Toàn bộ quá trình sản xuất không gây ô nhiễm. Đây cũng là dòng chăn ga gối độc đáo mang đậm truyền thống phương Đông.

Bên cạnh đó, các sợi vải tự nhiên cũng được chứng minh có mức độ kháng khuẩn tới 75%. Độ trơn tru giảm thiểu ma sát tối đa, vô cùng thích hợp với người có làn da nhạy cảm. Tính hút ẩm cao hơn 60% so với cotton giúp kiểm soát lượng mồ hôi và thân nhiệt tốt hơn cho ngày hè oi bức.

Chăn ga gối Modal

Điểm cộng hoàn hảo cho mùa hè của vải Modal là khả năng hút ẩm cao gấp 25%. Từ đó, cơ thể người dùng sẽ được nhanh chóng làm mát, giữ nguyên phong dáng sau khi giặt. Chúng cũng thoát ẩm nhanh hơn so với cotton.

Do vậy, chăn ga gối Modal thường đem lại cảm giác nhẹ nhàng, không hầm nóng, bí bách suốt 4 mùa. Thương hiệu Everon chính là cái tên nổi trội trong dòng nội thất phòng ngủ này.

Chọn chăn ga gối mùa hè theo phong cách nội thất


 

Chăn ga gối phong cách Tropical

Phong cách chăn ga gối Tropical được lấy cảm hứng từ nền văn hóa nhiệt đới. Cảm xúc chan hòa với thiên nhiên cùng hương hoa, tiếng sóng vỗ sẽ tô điểm vẻ đẹp đặc trưng cho hoàn đảo thiên đường này.

Nếu chăn ga gối Tropical phong cách Mexico và Mỹ la tinh chuộng tông đậm từ sắc vàng, xanh san hô, đỏ đo,... thì âm hưởng Đông Nam Á lại có phần trầm ấm, sáng sủa của một mùa đông giá lạnh. Người dùng có thể chọn lựa những gam màu như cam sáng, tím than, vàng lòng gà,.... Thiết kế này đem lại cảm quan vững chắc, phù hợp với cấu trúc nhà phổ biến châu Á.

Thêm vào đó, chăn ga gối có chất liệu mềm, mỏng như lụa, cotton cũng được áp dụng rộng rãi cho phòng ngủ trang nhã, thoáng mát. Các mẫu họa tiết đặc trưng như lá cọ, dừa, chim muông, vỏ sò, vẹt, khỉ,... được khuyến khích sử dụng cho không gian này.

 

Chăn ga gối phong cách đồng quê

Một bộ chăn ga gối mang phong cách đồng quê tạo cảm giác ngọt ngào, thân mật và vô cùng gần gũi. Mùa hè êm ả chốn thôn quê tạo ra cảm quan hoài cổ với những đường nét thanh tao, mềm mại, thêm chút hiện đại. Đây cũng là giải pháp tốt nhất để xua tan cái nắng mùa hè cho không gian riêng tư của các cô nàng “bánh bèo”.

Không có bất kỳ giới hạn màu sắc nào cho chăn ga gối phong cách đồng quê. Tuy nhiên, bảng màu pastel phổ biến hơn cả như trắng, kem, hồng nhạt, xanh ngọc lam, vàng nhạt,... Chất vải truyền thống như cotton được ưa chuộng hơn cả. Mặt khác, các chi tiết điểm xuyến như hoa lá, cây cối, họa tiết thêu,... cũng là đặc điểm khác biệt của phong cách này.  

 

Chăn ga gối phong cách Industrial

Thật khó để giới đam mê công nghệ hiện đại từ chối vẻ đẹp của nội thất Industrial. Từng đường nét trần trụi, thô sơ đều gợi liên tưởng đến những nhà xưởng cũ châu Âu giai đoạn hậu công nghiệp. Chiều sâu không gian đặc trưng pha chút bí ẩn của Industrial tiếp tục trở thành xu hướng phòng ngủ mùa này.

Để hoàn thiện vẻ đẹp này, màu chăn ga gối phù hợp thường có sắc xám, đen, nâu, cam cháy, xanh đen, đỏ tía,... Sản phẩm phong cách Industrial thường nhạt màu, họa tiết đơn giản hoặc không có. Điều này đảm bảo độ tương thích cao nhất với vẻ đẹp nguyên bản này.

 

Chăn ga gối phong cách Bohemian

Không lộn xộn, rối mắt, phòng ngủ Bohemian là sự pha trộn tinh tế độc đáo giữa các màu sắc, họa tiết, chất vải,... Vẻ đẹp hoang dã, đầy tự do nhưng không kém phần thơ mộng đặc biệt thích hợp với những gia chủ có tính cách trẻ trung, phóng khoáng. Vì vậy, không có gì kỳ lạ khi Bohemian thuộc top thiết kế được yêu thích nhất trong mùa hè này.

Tinh thần chiết trung được những bộ chăn ga gối Bohemian lưu giữ trọn vẹn. Bảng màu sản phẩm không giới hạn với nhiều layer họa tiết. Đồng thời, những chất vải mỏng cũng được sử dụng thể hiện được tính cách bay bổng của chủ nhân. Họa tiết sử dụng cũng được phối hợp đầy ngẫu hứng, đậm tính dân tộc.

Thêm vào đó, gối cũng được coi là linh hồn của phòng ngủ Bohemian. Chi tiết ren, thêu, văn hóa thổ dân cũng tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động. Chúng được sắp xếp với nhiều kích cỡ, họa tiết khác nhau. Bạn cũng có thể tạo môi trường ngủ riêng biệt với các lớp layer chăn mỏng, khăn mỏng xen kẽ.

 

Chăn ga gối phong cách Minimalist

Với nhịp độ hối hả, tính cạnh tranh cao, một không gian thoáng đãng, giản tiện, gọn gàng như một làn gió mới đầy tinh tế và đảm bảo sự tiện dụng. Đó cũng là lý do vì sao nội thất tối giản Minimalist (tối giản) lại trở nên cực thịnh ở nhiều nước trên thế giới. Sự giản lược trong từng đường nét, ít chi tiết hơn và giảm thiểu tối đa nội thất cần sắm. Mọi thứ đều được lựa chọn, sắp xếp tỉ mỉ và chăn ga gối mùa hè cũng vậy.

Khi chọn lựa chăn ga gối cho phong cách nội thất này, bạn cũng cần tuân thủ theo vài qui tắc bắt buộc. Các tông màu trung tính, sáng sủa được ưa chuộng hơn cả để mang lại không gian thoáng đãng, mở rộng. Sự xuất hiện của các sắc thái tương phản khác trong phòng ngủ có tác dụng tại thêm chiều sâu, phá vỡ sự nhàm chán, buồn tẻ.

Bên cạnh đó, người dùng nên ưu tiên các dòng chăn ga gối tự nhiên để nâng cao công năng cho quá trình thư giãn trọn vẹn. Với kết cấu đề cao sự thân thiện này, mọi sản phẩm thân thiện với môi trường luôn được đề cao hơn cả.

 

Chăn ga gối phong cách Coastal

Thiết kế nội thất Coastal có nguồn gốc từ vùng đất ven biển Đại Tây Dương. Làn gió biển nhẹ nhàng, thư giãn chính là yếu tố mới mẻ cho căn hộ đất liền.

Phóng khoáng và hài hòa là những ấn tượng đầu tiên về phòng ngủ Coastal. Vì vậy, các bộ chăn ga gối phù hợp cũng khá đơn giản, không quá nhiều họa tiết cầu kỳ, rắc rối. Chất liệu vải mỏng như lanh, cotton đồng bộ với tấm rèm voan giúp kết nối hiệu quả nội thất bên trong và không gian bên ngoài.

Đồng thời, bảng màu chăn ga gối đại diện cho biển cả như trắng, xanh dương, xanh ngọc bích, vàng cát, đỏ san hô,... đều có tác dụng bộ hiệu quả. Hãy đặt chúng ở vị trí trung tâm và sắp xếp thêm vài món đồ thủ công mỹ nghệ cho không gian nghệ thuật này nhé.

 

Chăn ga gối phong cách Địa Trung Hải

Bộ chăn ga gối Địa Trung Hải mang đậm vẻ đẹp rực rỡ, đầy sức sống. Thiết kế sản phẩm giống như một bức tranh nghệ thuật đầy cá tính với những đường nét hài hòa.

Hương vị biển cả được truyền tải qua những sắc màu tươi sáng, thanh khiết như xanh lam, xanh dương nhạt, xanh olive, tím oải hương, trắng, vàng nhạt,... Tính cách mộc mạc, thoải mái của người dân Địa Trung Hải cũng được truyền tải trọn vẹn qua chất vải tự nhiên.

 

Mua chăn ga gối mùa hè ở đâu?


 

Hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tuyến đi liên tỉnh đảm bảo cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, tình trạng sức khỏe và thiết kế nội thất. Hàng năm, các chương trình khuyến mại được tổ chức cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn, mức chiết khấu hấp dẫn như lời tri ân của chúng tôi đến những khách hàng thân thiết.

Để nhận được tư vấn và đặt hàng, hãy nhanh chóng liên hệ tới đường dây hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất của Đệm Xanh.

By Ngọc Nguyễn

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm mùa hè dẫn đầu săn đón năm 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm mùa hè dẫn đầu săn đón năm 2020

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     145
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     278
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     158
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore cho thiết kế nội thất Hollywood
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore cho thiết kế nội thất Hollywood
28-06-2023, 3:42 pm     724
Phong cách Hollywood được sinh ra trong thời kỳ hoàng kim của nên điện ảnh thế giới. Sự sang trọng, quyến rũ đã đặt ra yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và công năng cho vật dụng nghỉ dưỡng. Chăn ga gối Singapore là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất Hollywood.
Xu hướng chăn ga gối đệm cưới tuyệt đẹp cho các cặp vợ chồng năm 2020
Xu hướng chăn ga gối đệm cưới tuyệt đẹp cho các cặp vợ chồng năm 2020
18-11-2021, 9:14 am     984
Xu hướng sử dụng chăn ga gối cưới nào đang chiếm lĩnh thị trường đồ dùng nội thất năm 2020? Hãy cùng tìm hiểu những mẫu sản phẩm mùa cưới đang “làm mưa làm gió” trong bài viết dưới đây.
Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm thịnh hành năm 2020
Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm thịnh hành năm 2020
18-08-2020, 5:36 pm     2.879
Chăn ga gối đệm không chỉ là đồ dùng nghỉ ngơi mà còn thể hiện cá tính độc đáo, tô điểm cho không gian cá nhân. Dưới đây là xu hướng chăn ga gối đệm dự báo sẽ thống trị thị trường nội thất phòng ngủ trong năm 2020.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger