DANH MỤC SẢN PHẨM

Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tất niên năm 2020

04-01-2020, 1:51 pm 1.067

Nhân dịp chào mừng năm mới 2020, công ty Đệm Xanh đã tổ chức buổi tiệc tất niên thân mật. Thành phần thần tham dự bao gồm tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên của hệ thống.

Hoạt động tất niên 2020 của hệ thống Đệm Xanh


 

Từ lâu, công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong đã trở thành điểm mua sắm lý tưởng cho người dân tại khu vực miền Bắc cùng các tỉnh lân cận. Với thương hiệu lớn là Thế giới đệm online và Đệm Xanh, công ty đã mang đến cho người sử dụng hàng trăm mặt hàng chăn ga gối đệm chính hãng với chất lượng vượt trội đến từ nhiều thương hiệu uy tín.

Nhờ vào mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt cùng giá thành cạnh tranh, những sản phẩm của Đệm Xanh đã và đang kiến tạo nên hàng triệu giấc ngủ cho người tiêu dùng. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp công ty khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất nghỉ ngơi nội địa. Bên cạnh đó, Đệm Xanh còn cam kết cung cấp dịch vụ cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc theo phương thức trực tuyến và trực tiếp trải nghiệm. Các chính sách hỗ trợ khách hàng được phổ biến rộng rãi nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng khi mua sắm.

Đến năm 2019, công ty Minh Phong tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu như Dunlopillo, Helux, Singapore, Kim Cương, Vạn Thành, Đồng Phú,... Phân khúc mặt hàng trải dài từ bình dân đến cao cấp giúp người dân có thể tiếp cận dễ dàng, sắm sửa được sản phẩm ưng ý phù hợp với mức thu nhập. Đặc biệt, chất lượng tốt nhất của chăn ga gối đệm chính hãng luôn được đảm bảo dành cho mọi không gian từ cá nhân, hộ gia đình đến doanh nghiệp, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng.

Năm 2019 được coi là năm đại lợi của hệ thống Đệm Xanh với sự ra đời của 3 cơ sở mới là 807E Giải Phóng, 556B Nguyễn Văn Cừ và số 6 Đàm Quang Trung. Các chi nhánh này có vị trí đắc địa, được trang bị trang thiết bị cơ sở đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Điều này đã góp phần mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty, đáp ứng nhu cầu phong phú của các tỉnh lân cận và cả nước với hệ thống giao hàng đi tỉnh. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận với các đại lý phân phối có uy tín cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Để có được ngày hôm nay, toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên đã không ngừng cố gắng và nỗ lực xây dựng hệ thống Đệm Xanh ngày càng lớn mạnh. Buổi tất niên hàng năm được tổ chức như lời tri ân của ban lãnh đạo Công Ty Minh Phong muốn gửi tới những đóng góp của đội ngũ nhân viên trong suốt thời gian qua.

Các nhóm mặt hàng tại hệ thống Đệm Xanh


 

Với mục tiêu phục vụ giấc ngủ của người tiêu dùng, hệ thống Đệm Xanh cam kết toàn bộ sản phẩm đều là mặt hàng chính hãng, độ an toàn cao và thân thiện với môi trường.

Các thương hiệu đệm

Đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Anh Quốc. Đệm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo sự đồng bộ trên từng thành phẩm. Quy trình tiên tiến đem lại khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, chống nấm mốc, mầm bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, hệ thống thoáng khí đặc biệt mang lại sự thoáng khí, hạn chế tối đa tình trạng hầm nóng, bí bách hay tê cóng suốt bốn mùa. Chất lượng giấc ngủ được bảo đảm giúp bạn tận hưởng tối đa lối sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe.

Đệm Sông Hồng

Đây là sản phẩm đệm bông ép cao cấp bền chắc, chịu được tải trọng lớn suốt thời gian dài. Kỹ thuật tiên tiến mang đến nhiều mẫu mã, không ngừng nâng cao chất lượng trên từng loại đệm.

Kết cấu đệm Sông Hồng được làm từ bông tinh khiết 100%. Công nghệ khử trùng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mầm bệnh, tạp chất có hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa phương pháp ép dọc và ép ngang kết nối chặt chẽ các sợi bông mà không cần dùng tới keo dính chuyên dụng. Vải áo gấm TC cao cấp, mềm mại thấm hút mồ hôi hiệu quả, nâng niu nhẹ nhàng cho mọi làn da. Nếu là người có thể trạng nhạy cảm, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để chăm sóc toàn diện dành cho bạn.

Ngoài ra, đệm Sông Hồng còn có thiết kế gấp đôi, gấp ba với trọng lượng siêu nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng mang vác, vệ sinh hoặc cất giữ song không tốn quá nhiều diện tích phòng.

Đệm Kim Cương

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, đệm Kim Cương có kết cấu hợp lý, thông thoáng, đàn hồi mang lại sự sảng khoải, thư giãn cho người nằm. Hệ cơ xương sẽ luôn được hỗ trợ tối đa, giữ thẳng trong trạng thái tự nhiên. Người dùng có thể thoải mái xoay chuyển trong nhiều tư thế khác nhau mà không gây tiếng động lớn hay làm lay chuyển ảnh hưởng đến người bên cạnh,

Các dòng đệm Kim Cương bán chạy có thể kể đến như đệm cao su, đệm lò xo, đệm mút cứng, đệm mút mềm, đệm PE,... Mức giá đệm rất đa dạng phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng như chủ doanh nghiệp, thương nhân, lao động phổ thông, sinh viên,...

Đệm Vạn Thành

Thương hiệu Kim Cương từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam. Đệm có độ mềm cứng hợp lý, không xẹp lún, xô lệch hay biến dạng trong suốt quá trình sử dụng. Thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả đối tượng khách hàng, ngay cả với tín đồ thời trang sành sỏi hay chủ doanh nghiệp khó tính.

Đệm Everon

Với vốn đầu tư Hàn Quốc 100%, đệm Everon nổi bật với thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang và không bao giờ bị lỗi mốt. Đệm có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cột sống êm ái. Chất liệu cao cấp thân thiện với người dùng, phù hớp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Bạn có thể dùng đệm quanh năm mà vẫn cảm nhận được sự thoải mái tối ưu, không bị thay đổi phẩm chất qua thời gian dài.

Đệm Liên Á

Sau 30 năm thành lập, thương hiệu Liên Á đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường đệm. Các dòng đệm Liên Á vô cùng đa dạng từ đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo túi,... Hệ thống quản lý ISO 9001:2008 được tổ chức trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng công đoạn sản xuất nhằm nâng cao chất lượng và ổn định giá thành. Chính vì vậy, Liên Á được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Các thương hiệu chăn ga gối bán chạy

Chăn ga gối Sông Hồng

Chăn ga gối Sông Hồng là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Sông Hồng. Hầu hết chất liệu sử dụng đều có nguồn gốc từ tự nhiên như vải Tencel, vải cotton 100%. Vải bền chắc, co giãn tốt, không phải màu, nhăn nhúm sau nhiều lần giặt.

Với mục tiêu tiếp cận được mọi tầng lớp tiêu dùng, mức giá của chăn ga gối Sông Hồng vô cùng đa dạng, tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nội thất từ bình dân đến khách sạn cao cấp.

Chăn ga gối Everon

Điểm cộng hoàn hảo nhất của chăn ga gối Everon chính là sự phong phú về chất liệu như cotton, tencel, modal,... Tính kháng khuẩn vượt trội ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, ký sinh trùng gây hại cho hệ hô hấp và làn da người sử dụng.

Chăn ga gối Singapore

Thiết kế chăn ga gối Singapore mang đậm vẻ đẹp châu Âu sang trọng và đầy tinh tế. Hơi hướng cổ điển phù hợp với mọi thiết kế phòng ngủ. Từng đường kim mũi chỉ đảm bảo độ bền chắc, sắc nét cũng như tính thẩm mỹ cao của tổng thể.

Ngoài các dòng chăn ga gối đệm nổi tiếng, Đệm Xanh còn cung cấp những sản phẩm chuyên dụng như chăn ga gối đệm khách sạn, chăn ga gối đệm trẻ em, chăn ga gối đệm lẻ, chăn ga gối dành riêng cho mùa vụ,...

+ Các loại chiếc như chiếc trúc đen, chiếu thanh hương, chiếu Cao Bằng,...

+ Các loại tủ như tủ vải, tủ nhựa,...

+ Các đồ nội thất phòng ngủ như giường sắt, giường gỗ, võng xếp, thảm xốp,...

Cam kết với khách hàng


 

  • Hàng chính hãng 100%.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường,
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng mua với số lượng lớn.
  • Các chương trình khuyến mại, tri ân cùng nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Nhân dịp năm mới 2020, Đệm Xanh xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng công ty. Sự ủng hộ của các bạn chính là nguồn cảm hứng bất tận để chúng tôi hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc toàn diện cho giấc ngủ. Trong năm sắp tới, công ty hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn cho quý khách những bộ chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng, dịch vụ mua sắm hoàn hảo cùng hàng ngàn chương trình khuyến mại hấp dẫn.  

Kính chúc quý khách hàng một năm 2020 an lành, gặt hái được nhiều thành công. Hy vọng bạn và những người thân yêu sẽ luôn đồng hành cùng Đệm Xanh và có được những phút giây sum vầy hạnh phúc nhất.

by Đệm Xanh 

 

Đánh giá0 đánh giá về Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tất niên năm 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tất niên năm 2020

avatar
x
Thông báo đóng cửa Đệm Xanh 55B Tổ Hữu
Thông báo đóng cửa Đệm Xanh 55B Tổ Hữu
26-03-2024, 3:32 pm     12
Căn cứ theo quyết định của Công ty về việc tái định định vị doanh nghiệp trong tương lai, thông báo về việc đóng cửa cơ sở Đệm Xanh Tố Hữu cụ thể như sau.
Đệm Xanh Cầu Giấy chuyển từ 180A Cầu Giấy sang 326 Hồ Tùng Mậu
Đệm Xanh Cầu Giấy chuyển từ 180A Cầu Giấy sang 326 Hồ Tùng Mậu
10-01-2024, 4:59 pm     76
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Đệm Xanh Cầu Giấy chuyển từ 180A Cầu Giấy sang 326 Hồ Tùng Mậu.
Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tiệc tất niên 2023 và đón năm mới 2024
Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tiệc tất niên 2023 và đón năm mới 2024
08-01-2024, 2:00 pm     62
Nhân dịp bước sang năm mới 2024, hệ thống Đệm Xanh đã tổ chức tiệc tất niên thân mật với thành viên tham dự là toàn bộ nhân viên hệ thống Đệm Xanh.
Hệ thống Đệm Xanh kết hợp với công an PCCC quận Thanh Xuân đào tạo PCCC trong toàn hệ thống
Hệ thống Đệm Xanh kết hợp với công an PCCC quận Thanh Xuân đào tạo PCCC trong toàn hệ thống
25-06-2020, 1:48 pm     1.384
Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cũng như thực hành PCCC, hệ thống Đệm Xanh đã phối hợp cùng công an PCCC Thanh Xuân tổ chức bồi dưỡng về kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ và xử lý phòng cháy, chữa cháy trên toàn hệ thống.
Công ty CP may Sông Hồng tặng bằng khen cho hệ thống Đệm Xanh
Công ty CP may Sông Hồng tặng bằng khen cho hệ thống Đệm Xanh
19-09-2020, 4:55 pm     1.401
Mới đây thương hiệu Sông Hồng đã tổ chức chương trình hội nghị khách hàng 2019 tại Quảng Bình, tại đây hệ thống Đệm Xanh đã nhận được bằng khen ghi nhận sự nỗ lực trong xây dựng và phát triển bán hàng online. Ngoài ra tại buổi hội nghị Sông Hồng cũng đã trưng bày một số sản phẩm nổi bật để giới thiệu với các nhà phân phối.
Thương hiệu đệm Kim Cương tổ chức chương trình tri ân khách hàng
Thương hiệu đệm Kim Cương tổ chức chương trình tri ân khách hàng
11-06-2021, 10:44 am     1.409
Mới đây, thương hiệu Kim Cương đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng. Tại hội nghị, nhà sản xuất Kim Cương đã cho ra mắt những sản phẩm mới với ưu điểm ấn tượng, thiết kế độc đáo.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger