DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 10 loại nệm nằm mát lưng cho mùa nắng nóng

25-03-2024, 11:00 am 39.398

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới hơn 12% dân số bị đổ mồ hôi về đêm. Điều này sẽ càng trở nên nghiêm trọng với khí hậu nóng bức đặc trưng của Việt Nam. Nếu bạn không thể từ bỏ thói quen nằm nệm suốt 4 mùa, hãy tham khảo các mẫu nệm nằm mát lưng dưới đây.

Đánh giá 10 loại nệm nằm mát lưng hàng đầu

Bạn thức dậy với mồ hôi nhễ nhại hay người nằm cạnh bạn thấy bức bối trong toàn bộ thời gian ngủ? Thật không may, điều này có thể dẫn tới quá trình nghỉ ngơi kém hiệu quả, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống chung.

Nếu bạn thuộc một trong số đó, lời khuyên của Đệm Xanh ngay lúc này là giải quyết vấn đề ngay từ tấm nệm của bạn. Một tấm nệm nằm mát lưng có thể tạo ra sự thay đổi to lớn do thiết kế nhắm tới người dùng gặp khó khăn trong việc điều chỉnh thân nhiệt.

Tất nhiên có rất nhiều sự lựa chọn nệm nằm mát khác ngoài kia vì thị trường vô cùng đa dạng. Sự cạnh tranh gay gắt mang tới cho bạn hàng ngàn lựa chọn với nhiều mức giá. Nếu không rành về lĩnh vực này, người mua hoàn toàn có thể lạc lối.

Tuy nhiên, quá trình chọn nệm nằm mát lưng sẽ đơn giản hơn nhiều với các gợi ý dưới đây. Ngoài ra, Đệm Xanh còn đưa ra những đánh giá ngắn gọn cho các mô hình lý tưởng này. Vì vậy, hãy bỏ chút thời gian và xem xét nhé!


1. Nệm lò xo Dunlopillo New Evita

  Điểm nổi bật:

  • Lớp Micro Ultra Coil thoáng mát, êm ái.
  • Hypo allergenic thông khí và chống dị ứng.
  • Vải Anti Stress Smart.
  • Bảo hành 10 năm.

                                                                                                    

Lý do lựa chọn: Sự thoáng mát của nệm lò xo Dunlopillo New Evita xuất phát từ thiết kế nguyên bản thay. Thay vì chọn các lớp foam dày, loại nệm nằm mát lưng này sử dụng hệ thống Micro Ultra Coil cho độ đàn hồi và thoáng mát vượt trội hơn hẳn.

Lớp tiện nghi này thực chất là lõi lò xo độc lập siêu nhỏ. Trái ngược với hệ thống lò xo túi độc lập chính làm nhiệm vụ nâng đỡ bên dưới, chúng có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng, giải tỏa căng thẳng cho cơ bắp. Chính điều này đã giải quyết vấn đề giữ nhiệt cao cố hữu của chất liệu foam. Người dùng có thể hưởng thụ cảm giác êm ái mà không lo bí bách, kể cả với người dễ ra mồ hôi.

Đặc biệt, nệm lò xo Dunlopillo New Evita còn được tích hợp Hypo allergenic cho tính năng thông khí thông minh. Vải Anti Stress Smart hấp thu tĩnh điện giảm stress tốt hơn trong những ngày hè nóng bức.

 


2. Nệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Firm

  Điểm nổi bật:                                       

  • Công nghệ Normactive
  • Thanh chống Actif edge foam 
  • Tính năng Anti Electrostatic 
  • Công nghệ SILVADUR
  • Độ cao 10cm
  • Bảo hành 10 năm

                                                                                       

Lý do lựa chọn: Nệm lò xo Dunlopillo Normactive nổi bật với hệ thống lò xo 1 dây đan hình zíc zắc. Kết cấu này không chỉ nâng đỡ hiệu quả hơn cho phần lưng mà còn cho phép luồng khí di chuyển dễ dàng.

Bạn có thể nhận được sự trợ lực tốt mà vẫn mát mẻ quanh năm. Một điều thú vị nhất là kiểu lò xo Continuous này cũng được đánh giá là thoáng mát nhất trong các mẫu lò xo trên thế giới.

Đặc biệt, tính năng Anti Electrostatic hấp thụ electron kiểm soát điện tích, giảm sức căng xuống mức thấp nhất. Điều này giúp cho cơ thể luôn được thư giãn, dễ chịu. Tính năng SILVADUR kết hợp ion bạc đem tới đặc tính kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, lâu dài.


3. Nệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Firm

  Điểm nổi bật:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập.

  • Công nghệ CoolAdapt tiên tiến.

  • Bảo hành 10 năm.                                                                     

                                                                   

Lý do lựa chọn: Nệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Firm là dòng nệm nằm mát lưng cân bằng giữa độ thoáng khí và sự êm ái. Dù chưa tối ưu như lõi liên kết, hệ thống lò xo túi độc lập vẫn đem tới nhiệt độ thoái mái hơn so với kiểu lõi đặc liền khối.

Tương tự như dòng Liên Á LaDome Blue, công nghệ làm mát Cool Adapt tiếp tục được ứng dụng cho phần áo nệm. Khi cơ thể sinh nhiệt, tiết mồ hôi, công nghệ đem lại tác dụng tản nhiệt hiệu quả thông qua cơ chế thoát khí. Điều này đã gián tiếp tạo ra hiệu quả thoáng mát gấp nhiều lần so với phương pháp hạ nhiệt thông thường.

Bạn lo sợ nệm lò xo dễ trũng võng sau thời gian ngắn sử dụng sao? Chế độ bảo hành lên tới 10 năm chính là lời khẳng định tốt nhất cho chất lượng sản phẩm.


4. Nệm cao su Liên Á La Dome Cool

  Điểm nổi bật:

  • Công nghệ làm mát Cool Adapt. 

  • Cấu trúc Dome mái vòm.

  • Áo bọc nệm MicroModal.

  • Bảo hành 12 năm.

                                                                                                    

Lý do lựa chọn: Nệm cao su Liên Á La Dome Cool sử dụng mủ cao su thiên nhiên 100% đàn hồi, bền bỉ. Đúng như tên gọi, mẫu nệm nằm mát lưng này ra đời nhằm đáp ứng thói quen nằm nệm mùa hè của người Việt. Mô hình nệm làm mát được tối ưu từ vỏ bọc tới kết cấu lõi tạo ra chiếc nôi nhẹ nhàng giúp người dùng điều chỉnh thân nhiệt tốt hơn.

Với phần áo bọc, chất liệu MicroModal được tận dụng cho cảm giác mát mịn, thấm hút gấp 25% so với cotton. Điểm cộng hoàn hảo của nệm là công nghệ Cool Adapt được dùng để xử lý áo nệm cho khả năng kháng khuẩn cao, điều hòa thân nhiệt hiệu quả dù nhiệt độ môi trường lên tới 35 độ C.

Thêm vào đó, công nghệ Dome ngoài tác dụng tăng độ chịu lực, độ bền còn đẩy nhanh quá trình tản nhiệt. Các lỗ tròn nhỏ ở mặt dưới được thay thế bằng lỗ tròn to gia tăng lượng khí di chuyển nhiều hơn cho hiệu quả mát mẻ tối ưu. 

Và bạn đang tìm kiếm tấm nệm nào nằm mát không đau lưng? La Dome Cool chính là câu trả lời dành cho bạn. 

[Products:3037,2543,2551]

 

5. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

  Điểm nổi bật:

  • Cao su Talasilver kháng khuẩn.

  • Công nghệ Nanobionic.

  • Công nghệ AirTech.

  • Bảo hành 10 năm.

                                                                                                    

Lý do lựa chọn: Nếu bạn cảm thấy mệt mởi với tốc độ phản ứng chậm chạp của cao su non, bạn sẽ muốn tham khảo nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax. Nó không chỉ thoáng khí mà còn mềm mại, siêu nhạy.

Công nghệ AirTech với lỗ thoát nhiệt 7mm đem lại môi trường mát mẻ gấp 30% so với nệm thường. Hai mặt lỗ tròn trên cao su nguyên khối cũng đem lại đặc tính làm mát tốt hơn.

Bên cạnh đó, Dunlopillo cũng tuyên bố rằng lớp phủ sinh học Nanobionic còn tại ra các tia hồng xạ từ chính nhiệt độ cơ thể. Sau khi tiếp nhận và chuyển đổi, chúng được phản xạ trở lại cơ thể để điều tiết thân nhiệt, giảm bớt mệt mỏi.

Tuy nhiên, các tính năng này hiện diện trên hầu hết dòng nệm cao su Dunlopillo. Vậy tại sao chúng tôi lại khuyến khích sản phẩm này hơn cả? Điều này xuất phát từ độ dày 10 cm. So với các kích thước hơn 15cm, 20cm và 25cm, kích thước này thực sự giúp luồng khí lưu thông một cách tốt nhất.


6. Nệm cao su Liên Á La Dome New

  Điểm nổi bật:

  • Công nghệ làm mát Cool Adapt. 

  • Cấu trúc Dome mái vòm.

  • Áo bọc nệm MicroModal.

  • Bảo hành 12 năm.                                                                     

                                                                    

Lý do lựa chọn: Tương tự như dòng La Dome Cool, đặc tính thoáng mát của nệm cao su Liên Á La Dome New đến từ áo bọc cao cấp cùng hệ thống lỗ thoát nhiệt độc đáo. Công nghệ làm mát CoolAdapt sử dụng chính hơi ẩm từ cơ thể để làm mát.

Tuy nhiên, hiệu quả này không chỉ dừng lại ở mặt nệm. Các lỗ thoát hơi dạng mái vòm không chỉ đem lại độ bền cao mà còn đẩy nhanh quá trình luân chuyển khí. Đồng thời, chúng cũng phân tán lượng khí đồng đều hơn khắp nệm.

Điểm khác biệt cơ bản của sản phẩm so với mẫu Blue là giá cả và độ cao. Bạn có thể tìm kiếm kích cỡ dưới 10cm mát mẻ, an toàn hơn cho đối tượng đặc thù. Tất nhiên đi kèm với nó luôn là mức giá rẻ hơn.


7. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm

  Điểm nổi bật:

  • Hệ thống lò xo liên kết.

  • Lớp xơ dừa trong.

  • Bảo hành 10 năm.

                                                                                                    

Lý do lựa chọn: Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm là mô hình nệm nằm mát lưng có mức giá phải chăng. Chỉ hơn 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại. Và

Tuy nhiên với giá tiền này, rất khó để mong đợi lớp gel làm mát hay áo bọc nệm công nghệ mới. Điều thú vị là khả năng thoáng khí cao của nệm lại đến từ chính kết cấu cơ bản nhất. Hệ thống lò xo liên kết chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về độ mát mẻ. Lớp xơ dừa tự nhiên thay cho các lớp tiện nghi tăng cường khả năng thoáng ẩm cho không gian mát mẻ.

Đối với gia đình muốn tiết kiệm tài chính và tìm kiếm liệu pháp làm mát tự nhiên, Đệm Xanh khuyên bạn nên cân nhắc nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm. Và sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn yêu thích một sản phẩm vững chắn hơn.   

[Products:2921,2581,3377]

 


8. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

  Điểm nổi bật:

  • Lõi cao su thiên nhiên 100%.

  • Hệ thống lỗ thông khí dày đặc.

  • Bảo hành 12 năm.

                                                                                                    


Lý do lựa chọn: Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là tấm nệm nằm mát lưng đáng cân nhắc cho người yêu thích sản phẩm cao su nguyên chất. Với sắc vàng cơ bản, nệm sẽ đem lại cho không gian sự gần gũi, thân mật hơn cả.  

Thiết kế thông hơi lý tưởng với hơn 5000 lỗ tròn nhỏ bên trên và hơn 500 lỗ vuông lớn bên dưới đem lại cảm giác thoáng mát, không hầm nóng, tích tụ khí gây hại. Đồng thời, hệ thống lõ này cùng hạn chế tối đa âm thành khi người dùng trở mình.

Cùng với đó, độ dày dao động từ 5-17cm cũng giúp bạn dễ dàng tính toán hơn cho không gian mùa hè. Và tất nhiên độ đàn hồi của cao su tự nhiên sẽ giúp bạn nằm nệm mát không đau lưng. 


9. Nệm  lò xo Vạn Thành Phoenix

  Điểm nổi bật:

  • Hệ thống lò xo Bonnell.

  • Lớp xơ dừa thiên nhiên.

  • Thiết kế nút thoát khí.

  • Bảo hành 6 năm.

                                                                                                    

Lý do lựa chọn: Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix tiếp tục là một lựa chọn truyền thống, thân thiện với ngân sách. Nếu bạn đang có nhiều dự định cho tương lai, mô hình này sẽ làm tốt công việc đem tới sự “mát mẻ” cho cơ thể và tài chính.

Theo tuyên bố từ thương hiệu, loại nệm nằm mát lưng này sử dụng hầu hết vật liệu nguồn gốc tự nhiên. Hệ thống lò xo liên kết đem lại không gian lớn cho lượng khí di chuyển, tránh tạo các điểm nóng.

Đặc biệt, lớp cách ly bằng xơ dừa điều hào thân nhiệt cho khả năng lưu thông tốt hơn. Thiết kế nút thoát khí bố trí xung quanh thành nệm tương tự như van 2 chiều, hỗ trợ cho khí trao đổi giữa và trong nệm.  


10. Nệm xơ dừa Tozino Ceramic

  Điểm nổi bật:

  • Nguyên liệu tự nhiên.

  • Độ cao đa dạng.

  • Bảo hành 6 năm.

     

                                                                                                    

Lý do lựa chọn: Nệm xơ dừa Tozino Ceramic là một sản phẩm độc đáo mang đậm văn hóa châu Á. Sản phẩm đem lại liệu pháp làm mát tự nhiên đến tư xơ dừa và mủ cao su thiên nhiên.

Do đó, loại nệm mùa hè này sở hữu được những tính năng vượt trội hơn hẳn về độ thoáng khí, độ an toàn, thân thiện với sức khỏe. Công nghệ khóa liên kết và lưu hóa loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm, tăng sự đàn hồi cao nhất. Điều này đảm bảo nền tảng tốt nhất cho người tiêu dùng trong thời gian dài.

Mặt khác, nệm xơ dừa Tozino Ceramic cũng có độ cao đa dạng từ 5-18cm. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán hơn trong việc tối ưu độ thoáng khí cho môi trường ngủ. Nếu mong muốn một sản phẩm nệm nằm mát lưng tự nhiên với chi phí phải chăng, bạn nên suy xét kỹ lưỡng về lựa chọn này.

[Products:2966,1880,1805]

 

Nệm nào nằm mát lưng nhất?

Nệm lò xo

Một tấm nệm nằm mát lưng phải được làm từ chất liệu phù hợp. Trong đó, nệm lò xo là dòng đặc trưng nhất trong các lựa chọn truyền thống trên thị trường.

Thông thường, mỗi cuộn lò xo được bọc riêng lẻ hoặc được kết nối trực tiếp với nhau. Thậm chí, một số nệm còn gồm 2 hàng lò xo. Trong nhiều sản phẩm, sản phẩm được tích hợp thêm nhiều lớp hỗ trợ hoặc các loại foam khác nhau ở phần trên cùng.

Khác với các dòng nệm lõi đặc như cao su, foam, lõi lò xo có rất nhiều khoảng hở. Điều này giúp nệm mát lưng tốt hơn nhờ vào lưu lượng luân chuyển cao. Đó là điều bạn hoàn toàn có thể mong đợi nếu thích dòng sản phẩm này.

Thêm vào đó, kết cấu trần của nệm lò xo liên kết cho phép không khí dễ dàng ra vào hơn nhiều so với nệm lò xo túi độc lập. Đổi lại, chúng thường cứng hơn và có thể đi kèm với tiếng kêu cọt kẹt do các lò xo va vào nhau.

Ngoài ra, các lớp tiện nghi cùng lớp bọc dày có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả thoáng khí khi nằm ngủ. Để hạn chế điều này, bạn nên cân nhắc các tấm nệm mùa hè được tích hợp công nghệ làm mát với độ dày thấp hơn.

Nệm cao su

Nệm cao su thường đi kèm với vô số phẩm chất hấp dẫn như độ bền, độ đàn hồi. Tuy nhiên, cao su thường không được biết đến với tính chất dẫn nhiệt. Tương tự nệm xơ dừa, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm một tấm đệm mỏng mùa hè làm từ hơn các dòng còn lại. 

Ngoài ra, nệm cao su thường được tích hợp thêm các ô thoát hơi khác nhau khiến khả năng thoáng khí trở nên khó tin. Điều này cho phép luồng khí mát xuyên qua cấu trúc dễ dàng hơn, khiến mẫu nệm nằm mát lưng này trở thành lựa chọn ưa thích để tránh khỏi nóng nực. Bạn có thể mong đợi vật liệu đặc biệt này giữ được nhiệt độ thoải mái suốt quá trình sử dụng.

Và đừng quên chọn một tấm nệm cao su làm mát có độ dày vừa phải cho giường ngủ mùa hè nhé!

Nệm Foam Gel

Tuy mới xuất hiện trên thị trường, bạn vẫn có thể tìm thấy khá nhiều loại nệm foam tích hợp gel trên thị trường. Đây có thể là lựa chọn đáng xem xét do gel dẫn nhiệt giống như nước (mặc dù hơi ít).

Nước dẫn nhiệt tốt trước khi nó ấm lên và gel cũng vậy. Do đó, khả năng làm mát nhất định trước khi nệm gel nóng lên sẽ mang tới khởi đầu tốt đẹp. Tất nhiên, một số nệm làm mát gel hoạt động tốt hơn những loại khác.

Vài loại gel tự chúng không thể cung cấp mức truyền nhiệt cần thiết song một vài công nghệ, vật liệu bên trong có thể tạo ra sự khác biệt. Đó có thể là than chì, đồng, vật liệu gel hoặc vật liệu đổi pha khá hiệu quả trong vấn đề này. Nó có thể sử dụng làm nệm mùa hè nhưng không phải tối ưu nhất. 

Nệm cao su non (Nệm Memory Foam)

Trong tất cả những loại nệm nằm mát lưng đã xem xét, nệm cao su non có thể quá nhiều thách thức để trở thành nệm làm mát. Thực tế, các thiết kế tế bào mở và truyền gel đang gây bão trên thị trường do các loại truyền thống có xu hướng giữ nhiệt trong nhiều đêm. Điều này thực sự gây khó khăn cho rất nhiều người.

Nệm hiện đại với cao su non được thấm gel hoặc thiết kế đa tầng khá phổ biến. Đây là cách tốt hơn cả để đem lại cảm giác chìm chậm hơn, sâu hơn mà nhiều người ưa thích.  

Nệm xơ dừa

Xơ dừa là một vật liệu truyền thống trong nhiều nền văn hóa. Lý do chính cho lựa chọn này là bởi nó cực kỳ thoáng khí, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái như trên một đồi cỏ. Nghe khá thú vị đấy chứ?

Ngoài ra, loại nệm mát lưng này còn được biết tới là không dẫn nhiệt như các vật liệu khác. Nó cách ly bạn với nhiệt độ nóng của phòng ngủ. Đó cũng là lý do nhiều thương hiệu Việt như Vạn Thành, Kim Cương dùng xơ dừa cho lớp lót bên trong của nệm mùa hè.

Hơn thế nữa, xơ dừa là một trong những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và bền nhất. Do đó, nó hoàn toàn không gây dị ứng và thường được khuyên dùng cho người mẫn cảm hoặc khó thở.

So với nệm lò xo, nệm cao su, nệm xơ chỉ dày 5-18cm và nhẹ hơn. Với mức tài chính khiêm tốn, rõ ràng một tấm nệm mát lưng vẫn phù hợp để đặt dưới sàn hoặc giường thấp. Bạn cũng có thể kết hợp với chiếu khi nền nhiệt ngấp nghé 35 độ. 

Cuối cùng, đừng lo độ tơi xốp của chất liệu nệm mát lưng này nhanh xẹp lún. Hầu hết nệm xơ dừa đều xử lý đúng cách và tích hợp thêm tấm bông ép như nền đỡ. Đó cũng là lý do các nhà sản xuất mang tới chế độ bảo hành lên tới 5 năm cho sản phẩm này.

 

Phụ kiện giường làm mát

Tấm làm mát nệm

Tấm làm mát nệm là giải pháp tuyệt vời khi bạn cần một giải pháp hạ nhiệt độ nhưng không có khả năng chi trả cho một tấm nệm nằm mát lưng mới. Có rất nhiều lựa chọn cho sở thích và ngân sách của bạn.

Sản phẩm này giống như topper mà bạn thường đặt trên nệm. Tuy nhiên, chúng được tạo nên từ vật liệu như gel, cao su hoặc cao su non được tích hợp các chất làm mát khác. Chẳng hạn, hầu hết đệm gel được làm từ lụa, gel ý tế và lưới tráng bạc.

Gối làm mát

Một chiếc gối làm mát như gối nước, gối gel có có thể đem tới rất nhiều lợi ích. Bạn có thể biết vì sao mình luôn xoay gối giữa cái nóng mùa hè để ngủ ngon hơn? Nếu tận dụng một chiếc gối Gel điều hòa, bạn có thể không bao giờ phải làm điều này một lần nữa.

Gối làm mát được thiết kế phù hợp để ngăn chặn sự truyền nhiệt và không dẫn nhiệt như hầu hết các loại gối khác. Bạn có thể tìm hiểu các dòng sản phẩm tại website.

Chất vải tự nhiên

Nếu bạn sở hữu một trang phục mùa hè, rất có thể bạn đã gặp được các chất liệu tự nhiên và nhận thức được khả năng không dẫn và truyền nhiệt của nó. Đặc tính này giúp duy trì nhiệt độ cơ thể khi trời nóng. Những bộ đồ giường từ loại vải này cũng cung cấp sự thoải mái tuyệt vời cho cơ thể khi ngủ.

Bất kể chất liệu tự nhiên nào như Tencel, cotton, lụa, đũi, modal, bamboo đều không có xu hướng gây dị ứng. Vì vậy, bạn không cần lo lắng phát sinh phản ứng cơ thể.

Chiếu điều hòa

Chiếu điều hòa có thể là một lựa chọn cho tấm nệm nằm mát của bạn. Chất liệu chiếu điều hòa cũng rất đa dạng như lụa, mây, cao su non,... Nó mỏng hơn topper thông thường và điều đó thực sự hấp dẫn. Mặt khác, bề mặt mềm mại không tạo nên các vết hẳn đỏ ứng hay chọc xuống làm sờn, rách nệm.

Mặt khác, nó có khả năng duy trì nhiệt độ tốt hơn khi thân nhiệt giảm xuống. Đây cũng là hạn chế khó cải thiện do đặc tính hàn tự nhiên của chiếu trúc. Với nhiều mẫu mã, bạn cũng có thể biến nó thành giải pháp giữ ấm cho mùa đông.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thực sự phát huy công dụng ở môi trường điều hòa. Ngược lại, chúng khá nóng và bí trong điều kiện phòng ngủ thông thường.

Chiếu điều hòa cao su non Tencel Xanh biển

Cân nhắc về thương hiệu

Mỗi ngày các nhà sản xuất nệm đều tìm ra cách mới để ổn định nhiệt độ nệm của họ. Các tiện ích bổ sung như đồng, gel giúp bạn không phải thức dậy giữa một vũng mồ hôi của chính mình lúc 3 giờ sáng. Dù cho bạn suy nghĩ điều gì, những tính năng mới này tuyệt vời này không giới hạn ở các thương hiệu bán giá cao hơn.

Đồng thời, các trang thương mại điện tử có thể giúp bạn cắt giảm bớt chi phí di chuyển thông qua internet. Các chức năng trò chuyện thay người bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và web tương tác thay cho phòng trưng bày. Tuy nhiên, dịch vụ nằm thử trong các showroom cũng là điều nên cân nhắc trước khi đưa ra chọn lựa cuối cùng.

 

Các loại ga làm mát

Ga không chần

Nếu cảm thấy nóng bức khi ngủ, ga không chần là thứ đem lại lợi ích tối ưu. Chúng mỏng hơn và được sử dụng rộng rãi khi nới tới thị trường nệm trực tuyến.

Mặt khác, loại ga này thường không đắt như các dòng khác và độ dày thấp hơn. Điều này có nghĩa không nhiều vật liệu cản trở sự không khí và ngăn nệm mát lên.

Ga cotton

Ga được làm từ cotton sẽ hấp dẫn hơn với người yêu thích sản phẩm truyền thống. Tuy nhiên, vật liệu bổ sung cũng có nghĩa lượng nhiệt nhiều hơn sẽ được tạo ra. Về cơ bản, nhiều sản phẩm sẽ bao quanh bạn hơn.

Khi mua một chiếc chăn chất liệu cotton, bạn cũng nên chú ý chất liệu bên trong vỏ. Nó có thể lót thêm bông poly hoặc cao su non mỏng. Cả 2 đều là thách thức với việc xử lý nhiệt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc các chất liệu tự nhiên khác như bamboo, lụa, modal, tencel....

Vật liệu đổi pha

Rất nhiều công nghệ làm mát được tích hợp tập trung trên bề mặt để duy trì thân nhiệt của bạn ở mức thoải mái. Nó thay đổi pha bằng cách so sánh, mang nhiệt đi khi quá giới hạn nhất định và tăng nhiệt trở lại khi nhiệt độ xuống dưới mức ổn định.

Chính sự cân bằng này hỗ trợ nệm mát lưng hơn cho cả khi bị nóng hoặc bị lạnh. Tính năng này đặc biệt lý tưởng với các cặp vợ chồng.

 

Nguyên nhân gây nóng bức khi ngủ

Thân nhiệt thay đổi

Rõ ràng nhiệt độ là yếu tố quan trọng và đóng vai trò quyết định tới nhịp sinh học chung khi ngủ. Điều thú vị là các tế bào điều chỉnh thân nhiệt trong não sẽ tạm nghỉ khi tới giai đoạn REM của giấc ngủ.

Do đó, nhiệt độ cơ thể bạn có khả năng bằng hoặc thấp hơn nhiệt độ phòng. Đây là lý do chủ yếu gây ra các cơn ớn lạnh nửa đêm và khiến nhiều người phải xếp chồng vài chiếc chăn lên nhau.

Hạ nhiệt độ thực sự có thể giúp bạn ngủ thoải mái hơn nhiều. Thậm chí, điều này cũng có thể làm bạn dậy sớm hơn và giảm tình trạng ra mồ hôi suốt đêm. Vì vậy, thân nhiệt thay đổi suốt đêm có thể ảnh hưởng rất nhiều tới vấn đề ngủ nóng và thức dậy với mồ hôi nhễ nhại.

Cơn bốc hỏa tiền mãn kinh

Bốc hỏa là cảm giác đặc trưng, mãnh liệt mà không do bất kỳ điều gì gây ra. Chúng có thể xuất hiện ngay lập tức hoặc bạn cảm thấy chỉ trong vài phút.

Bên cạnh đó, có một vài triệu cứng khác đi kèm như ngứa ran ở ngón tay, đổ mồ hôi phần trên cơ thể, làn da đột ngột ấm hơn.

Lý do phổ biến nhất của các cơn bốc hỏa là tình trạng mãn kinh ở phụ nữ. Nếu đang trải qua điều này, bạn không nên quá ngạc nhiên nếu thức dậy vào giữa đệm và ra mồ hôi liên tục. Bạn có thể cố gắng giảm nhiệt độ phòng và ngủ ngon trở lại. Một tấm nệm mát lưngcũng giúp ích rất nhiều cho vấn đề này.

Căng thẳng và đổ mồ hôi đêm

Lo lắng, căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân gây đổ mồ hôi. Hiện tượng này xuất phát từ việc não bộ phản ứng với một cảm giác nhất định khiến lưu lượng máu tăng đột ngột, từ đó kích thích thân nhiệt gia tăng. Đổ môi đêm là hệ quả phổ biến của trải nghiệm này.

Rượu và việc đổ mồ hôi

Phần lớn lượng nước trong cơ thể có tác dụng làm mát. Ở nhiệt độ thích hợp, khả năng giữ nước sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Trong thực tế, nhiều người có thói quen uống vài ly trước khi đi ngủ. Nó khá thú vị và thư giãn hiệu quả. Tuy nhiên, rượu là một trong những chất kích thích sẽ làm bạn mất nước nhanh hơn. Ngoài ra, chất lượng giấc ngủ của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng.

 

Kết luận

Có nhiều điều bạn nên tính toán nếu muốn khắc phục cơn bí bách, khó chịu. Tận dụng một chiếc nệm nằm mát lưng sẽ giúp giảm bớt gánh nặng và tối ưu giấc ngủ.

Thật khó để xác định cụ thể điều gì làm nên nệm tốt nhất để giảm mồ hôi ban đêm vì mỗi người có một sở thích khi đi ngủ. Trong khi đề cao sự mát mẻ, một số người có thể không tìm được sản phẩm phù hợp với thói quen ngủ. Do đó, hãy cân nhắc tới sở thích và đặt sự hỗ trợ, thoải mái lên hàng đầu.

Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được tấm nệm mùa hè phù hợp nhất cho bản thân và cả gia đình. Để được tư vấn và đặt mua chăn ga gối đệm chính hãng, vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc hệ thống showroom thuộc Đệm Xanh.

 By Ngọc Nguyễn

 

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 10 loại nệm nằm mát lưng cho mùa nắng nóng

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 10 loại nệm nằm mát lưng cho mùa nắng nóng

avatar
x
Danh sách đại lý đệm Everhome uy tín trên toàn quốc
Danh sách đại lý đệm Everhome uy tín trên toàn quốc
Hôm nay, 9:30 am     11
Everhome là một thương hiệu danh tiếng về sản phẩm đệm chất lượng tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Everhome đã phát triển mạng lưới đại lý phân phối trên toàn quốc. Dưới đây là danh sách một số đại lý đáng tin cậy của Everhome trên khắp các tỉnh thành
Danh sách đại lý đệm Hanvico uy tín trên toàn quốc
Danh sách đại lý đệm Hanvico uy tín trên toàn quốc
Hôm nay, 9:30 am     13
Hanvico là một thương hiệu đệm nổi tiếng và uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua. Sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đã giúp Hanvico chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Việc lựa chọn đại lý đệm Hanvico uy tín là điều quan trọng giúp bạn có được sản phẩm chất lượng nhất. Cùng Đệm Xanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Danh sách đại lý đệm Everon uy tín trên toàn quốc
Danh sách đại lý đệm Everon uy tín trên toàn quốc
28-03-2024, 9:16 am     16
Với cam kết tận tâm và không ngừng cải tiến công nghệ cùng với chất lượng hàng đầu, thương hiệu Everon đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ là thương hiệu uy tín, Everon còn là đối tác đáng tin cậy trong việc mang đến giấc ngủ chất lượng và thoải mái cho mọi gia đình. Hãy cùng Đệm Xanh tìm hiểu danh sách đại lý đệm Everon tại 63 tỉnh thành và các dòng sản phẩm đệm Everon đáng chú ý trên thị trường thông qua bài viết bên dưới.
Top 10 loại nệm dành cho người đau lưng tốt nhất 2024
Top 10 loại nệm dành cho người đau lưng tốt nhất 2024
02-03-2024, 10:03 am     48.775
Nằm ngủ với chiếc lưng đau nhức có thể trở thành một cơn ác mộng khủng khiếp. Bạn sẽ phải trở mình cả đêm, ngủ thiếp đi và thức dậy với cơn lảo đảo. Khi này, một tấm nệm tốt cho người đau lưng chính là bước đầu tiên để giảm đau hiệu quả.
Top 9 loại nệm tốt nhất cho người nằm nghiêng 2024
Top 9 loại nệm tốt nhất cho người nằm nghiêng 2024
02-03-2024, 10:03 am     1.916
Nếu là người nằm nghiêng, bạn nên tự hào về hệ tiêu hóa, bộ não minh mẫn và nói không với ngủ ngáy. Tuy nhiên, áp lực lớn có thể khiến cơ thể tê cứng sau mỗi giấc ngủ. Khi này, một tấm nệm dành cho tư thế nằm nghiêng là điều cần thiết hơn cả.
Top 8 thương hiệu nệm cao su được tin dùng nhất hiện nay!
Top 8 thương hiệu nệm cao su được tin dùng nhất hiện nay!
25-06-2022, 1:58 pm     6.751
Với độ an toàn cao, đàn hồi, thoáng khí, nệm cao su đã nhanh chóng chiếm cảm tình của phần lớn người tiêu dùng. Vậy có phải bất kỳ sản phẩm tự nhiên nào cũng đắt đỏ? Cùng giải đáp thắc mắc với giá thành trung bình của 5 thương hiệu nệm cao su uy tín sau đây.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger