DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Singapore King Luxury tuyệt đẹp

06-03-2024, 11:00 am 990

Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp chưa bao giờ là dễ dàng trước thị trường đa dạng. Cùng tham khảo 30 bộ chăn ga gối Singapore King Luxury dưới đây để bắt kịp xu thế nhé.

 

Các mẫu chăn ga gối Singapore King Luxury

Chăn ga gối Singapore King Luxury là bộ sưu tập cao cấp đến từ thương hiệu Singapore Home Decore. Khâu kiểm tra gắt gao bảo đảm sự đồng bộ trên từng thành phẩm. Cùng tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm Singapore King Luxury tuyệt đẹp dưới đây. 

 

Chăn ga gối Singapore King luxury KL1915 mẫu gấm sang trọng được nhập khẩu từ Singapore. Sự kết hợp giữa màu xanh lục và xám bạc tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, pha chút phóng khoáng. Họa tiết độc đáo, sắc nét được gia cố cẩn thận, tỉ mỉ nhằm gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất cho gian phòng.

 

Chăn ga gối Singapore King luxury KL1907 là sự hòa quyện giữa nền vải trắng và họa tiết châu Âu cổ điển. Công nghệ nhuộm màu hiện đại bảo đảm màu sáng tươi sáng, hạn chế tối đa tình trạng ố vàng, bạc màu của tông sáng. Thêm vào đó, đặc điểm này cũng giúp người dùng dễ dàng phát hiện vết bẩn để xử lý.

 

Thiết kế chăn ga gối Singapore King luxury KL1926 nổi bất với sắc đỏ đầy quyền uy, vương giả. Họa tiết vàng ánh kim được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu đem tới không gian cổ điển của giới quý tộc. Không có gì kỳ lạ khi nhiều gia chủ bỏ ra số tiền lớn để sở hữu trọn vẹn bộ sản phẩm này.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1955 kết hợp giữa vài cotton và gấm cao cấp. Khả năng kháng khuẩn vượt trội chống lại sự xâm nhập của các yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài. Ngay cả người dễ dị ứng, hen suyễn cũng có thể yên tâm sử dụng.  

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1953 có nhiều tính năng nổi bật như bền chắc, đàn hồi vừa phải, thấm hút mồ hôi, nhanh khô, dễ giặt,.... Kết cấu tiêu chuẩn bao gồm 1 drap phủ chần bông, 1 drap hè, 2 vỏ gối nằm, 2 vỏ gối tựa, 1 gối trang trí và 1 vỏ chăn gấm.

 

Khác với các mẫu cổ điên trước, bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1952 lại mang vẻ đẹp thanh tao, quý phái. Sắc vàng và xanh lục được kết hợp nhuần nhuyễn mở ra không gian tươi sáng, ấm cúng. Các đường may sắc nét, bền chắc duy trì chất lượng hoàn hảo suốt thời gian sử dụng.  

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1944 nổi bật với màu đỏ. Họa tiết thêu hoa nhí được sắp xếp xung quanh đường viền mang tới bức tranh cổ điển đầy tinh tế, uyển chuyển. Đây cũng bí quyết hiệu quả để cưa đổ các cô nàng hoài cổ, kiêu kỳ.

 

Nền vải màu be của bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1943 có tính tiện dụng cao, hài hòa với mọi không gian. Nếu không tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình, sản phẩm chính là lựa chọn an toàn nhất để tô điểm vẻ sang trọng cho gian phòng.

 

Kiêu sa, vương giả là ấn tượng đầu tiên của mọi người về bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1942. Chất gấm dày dặn, sang trọng cùng kỹ thuật thêu công phu tạo nên các họa tiết đối xứng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Dù giặt nhiều lần, vải vẫn không bị xù lông, bạc màu.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1939 đem tới bức tranh cổ điển đầy quyền uy, bí ẩn. Do đó, không khó để mẫu sản phẩm này hấp dẫn sự chú ý của giới doanh nhân ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chất vải mềm mịn, thoát mát còn giúp gia tăng chất lượng giấc ngủ, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1938 sử chất liệu cotton gấm quen thuộc. Khả năng bám màu tốt của sợi bông giúp màu vải không phai, nhòe dù sử dụng chất tẩy rửa. Người dùng có thể chọn lựa giữa giặt tay, giặt may hoặc giặt khô.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1937 mang đậm hương vị đồng quê nồng ấm, thân mật. Sự hiện diện của gam màu be cực kỳ phù hợp với không gian nhà ở ấm sum vầy, xua đi sự cô đơn cho căn hộ cá nhân.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1934 sử dụng chất liệu gấm thượng hạng cùng họa tiết thêu nổi. Bề mặt vải chống bụi bẩn, nấm mốc hiệu quả, không gây trầy xước, khó chịu tại vùng da tiếp xúc.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1931 có vẻ đẹp bí ẩn đầy vương giả. Hoa văn thêu nổi bắt mắt, sáng tạo phù hợp phong cách phòng ngủ cổ điển, sang trọng. Vì vậy, sản phẩm luôn nằm trong danh sách yêu thích của giới doanh nhân giàu có.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1928 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Nhờ đó, đặc tính ban đầu của sợi xơ được giữ trọn vẹn, giúp kiểm soát độ ẩm cần thiết, hạn chế tích tụ mùi hôi.

 

Nền vải bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1930 là sự phối hợp kỳ lạ giữa sắc cam và xanh dương. Nguyên tắc bổ sung được áp dụng làm cho thiết kế nổi bật và chiếm ưu thế hơn hẳn so với các đồ dùng nội thất khác.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1923 với họa tiết cổ điển thích hợp với phong cách nội thất truyền thống. Các chi tiết được tinh giản tối đa tạo cảm quan ngăn nắp, thông thoáng cho gian phòng ngủ. Độ bám giữ màu tốt của cotton đảm bảo màu sắc tươi sáng trong suốt thời gian dài.   

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1921sử dụng màu xanh ngọc tươi mát. Hơn bất kỳ màu sắc khác, tông màu này là ý tưởng tuyệt vời để tăng cảm giác thư thái, chan hòa với môi trường bên ngoài.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1916 là tuyệt tác đến từ chất gấm và cotton. Sắc đỏ quyến rũ có độ chuẩn sắc cao, khó phai dù phải chịu tác động liên tục của buồng xoay. Nhờ vậy, sản phẩm luôn nhận được sự săn đón của các cặp đôi sắp cưới.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1917 được coi là đối thủ đáng gớm trong dòng chăn ga gối cưới. Các họa tiết mang ý nghĩa cát tường, hạnh phúc được lồng ghép như cá chép, kỳ lân, quả lựu, chữ song hỷ,... Tuy nhiên, bố cục chung vẫn giữ được những khoảng không gian âm cần có.

 

Họa tiết lông công được chọn lựa làm chủ đề cho chăn ga gối Singapore King Luxury KL1910. Đây là biểu tượng của giới hoàng tộc, thịnh vượng, hàm ý tốt đẹp, giàu có. Đó chính là lý do mà nhiều tân lang tân nương săn tìm sản phẩm này.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1920 là dòng sản phẩm chuyên biệt cho phong cách nội thất hiện đại. Màu xanh dương nhạt cũng được các nhà thiết kế tận dụng nhằm đem lại quá trình nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái nhất.

 

Bảng màu đỏ, nâu của chăn ga gối Singapore King luxury KL1911 mang đến cho phòng ngủ vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch. Gam màu nâu “vững chắc” có tác dụng giảm bớt sức nóng của màu đỏ, biến tổng thể trở nên ấm áp, đẳng cấp hơn.

 

Nếu là cô nàng phóng khoáng, lãng mạn, thật khó để bạn có thể từ chối được vẻ đẹp của bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1908. Sản phẩm này cũng rất dễ giặt, thoát ẩm tốt, tiết kiệm tối đa công sức giặt giũ cho các nàng đấy.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1906 là mẫu thiết kế hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Để tổng thể không đối chọi quá gay gắt, các nhà thiết kế đã sử dụng cấp độ nhạt của 2 màu xanh dương, vàng. Nhờ đó, sản phẩm mang nét đẹp sang trọng, không bao giờ lỗi mốt.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1903 là sản phẩm trong mơ của nhiều cô gái. Màu hồng ngọt ngào được phối với họa tiết thêu vàng sang chảnh. Đây quả thật là bộ chăn ga gối đẹp hoàn hảo dành cho các quý cô thanh lịch.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1905 kế thừa trọn vẹn sự dày dặn, đẳng cấp của gấm. Khả năng kháng khuẩn, thoáng khí tỏ ra hữu hiệu ngay cả trong nền nhiệt cao hay mùa đông giá lạnh.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1902 sử dụng gam màu xanh lục chủ đạo. Họa tiết đốm nhỏ tạo điểm nhấn đặc sắc, phá vỡ sự đơn điệu của tông màu tối. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với độ tuổi trung niên.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1901 có cấu trúc sợi bền chắc, không xù lông, ra bụi vải, nhòe màu sau mỗi lần giặt. Do đó, sản phẩm được các cặp đôi sắp cưới cực kỳ yêu thích.

 

Ưu điểm nổi bật của chăn ga gối Singapore King Luxury KL1947 là tính năng thoáng khí. Điều này giữ cho môi trường ngủ luôn mát mẻ, khô ráo, sạch sẽ, hạn chế các bệnh da liễu và hô hấp.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury có tốt không?

Chất liệu cơ bản trên dòng chăn ga gối Singapore King Luxury là vải cotton gấm. Việc lựa chọn nguyên liệu truyền thống này giúp đem lại sự chăm sóc, độ an toàn cao nhất do tính hiệu quả của chúng đã được kiểm chứng qua thời gian dài.

Thiết kế chăn ga gối Singapore King Luxury rất đa dạng với phong cách châu Âu đặc trưng. Tùy vào kiểu nội thất phòng ngủ, người dùng có thể chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp từ cổ điển đến hiện đại, hoa văn đơn giản, cầu kỳ hay lãng mạn. Vì vậy, mặt hàng này được nhiều người chọn lựa để khẳng định vị thế, của cải và thị hiếu độc đáo của mình.  

Nếu sử dụng trong dịp quan trọng hay yêu thích tâm linh, màu sắc tương hợp với bản mệnh luôn là phương thức phù hợp nhất. Không chỉ nâng cao thẩm mỹ, bộ sản phẩm có đem lại vận khí, hỗ trợ gia chủ trên đường tình duyên, sự nghiệp.

Thêm vào đó, hãy ưu tiên các màu sáng màu, nhẹ nhàng. Chúng không quá lòe loẹt, nhức mắt và nhanh lỗi mốt như các gam màu nóng, sáng. Đặc biệt là với độ tuổi trung niên, các màu tối như xanh dương, xanh rêu, tím tham, ghi có tác dụng cân bằng tinh thần, xua tan mệt mỏi.

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury có kích cỡ free size. Do vậy, người mua hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mà không cần quá đắn đo về cỡ giường.

 

Mua chăn ga gối Singapore King Luxury ở đâu?

Đệm Xanh tự hào là địa chỉ phân phối các mẫu chăn ga gối đẹp hàng đầu miền Bắc. Mọi sản phẩm được bày bán đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, nhập tận kho. Hình thức dịch vụ online cùng hệ thống showroom đảm bảo cung ứng hàng hóa cho toàn quốc.

Đặc biệt, chúng tôi cam kết hỗ trợ tới 50% chi phí chuyển theo giá trị đơn hành. Các chương trình khuyến mại cùng nhiều phần quà hấp dân, mức chiết khấu cao giúp người dùng dễ dàng mua sắm với giá cả siêu hời.

Để được giải đáp kịp thời, vui lòng liên hệ với Đệm Xanh theo đường dây hotline hoặc địa chỉ phân phối gần nhất.

Mời bạn xem thêm: 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Singapore King Luxury tuyệt đẹp

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Singapore King Luxury tuyệt đẹp

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     310
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     162
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Top 20 bộ ga gối Olympia được tìm mua nhiều nhất năm 2024
Top 20 bộ ga gối Olympia được tìm mua nhiều nhất năm 2024
25-03-2024, 5:02 pm     947
Một bộ chăn ga gối chất lượng luôn là chọn lựa tốt nhất cho cả gia đình, đặc biệt giai đoạn mùa dịch phức tạp. Cùng tham khảo những mẫu ga gối Olympia đẹp, chất lượng dưới đây.
[HOT 2024] Top 20 chăn ga gối Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ
[HOT 2024] Top 20 chăn ga gối Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ
04-03-2024, 3:41 pm     705
Chăn ga gối từ lâu đã là đồ dùng phòng ngủ mà mọi hộ gia đình đều cần có. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm thích hợp giữa hàng ngàn mẫu mã lại không hề đơn giản. Dưới đây là 20 bộ chăn ga gối Singapore đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2023 này.
Bộ sưu tập chăn ga gối singapore Đế Vương hot nhất 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối singapore Đế Vương hot nhất 2020
06-07-2023, 9:26 am     919
Đúng như cái tên của nó- bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng ngủ của bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cotton và gấm cao cấp tạo nên bộ sưu tập chăn ga gối hot trend nhất 2020. Hotline tư vấn 0962701701.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger