DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP sản phẩm đệm lò xo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

19-10-2019, 10:29 am 1.166

Đệm lò xo được xếp vào một trong những sản phẩm đệm cao cấp, nhận được sự ưa chuộng lớn bởi các gia đình hiện nay.

Trong chiếc đệm này sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng vượt trội, từ chất liệu chính sản xuất đệm cho tới thiết kế mẫu mã, và giá thành đa dạng phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt. Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu đệm khác nhau, người tiêu dùng khi đứng trước quyết định chọn mua đệm thường băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về dòng nệm này, cùng những sản phẩm đệm nổi bật nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

Cấu trúc nệm lò xo

Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là dòng nệm được sản xuất sở hữu tính năng đàn hồi đặc biệt, với thành phần cấu tạo bởi hệ thống lò xo ở bên trong tấm đệm. Chất liệu chính để cấu thành nên các con lò xo đó chính là loại thép chống gỉ cao cấp, cùng lớp vỏ đệm ở bên ngoài là bề mặt đệm mà cơ thể tiếp xúc trong mỗi giấc ngủ.

Trên thị trường dòng nệm này hiện có 2 loại phổ biến đó là nệm lò xo dạng túi, và dạng liên kết. Chúng được sản xuất với những cấu trúc khác nhau, và ở mỗi loại cũng có những ưu, nhược điểm riêng biệt để phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.

Nệm lò xo túi độc lập

Đây là dòng đệm có cấu tạo bao gồm hệ thống các con lò xo được bao bọc trong những chiếc túi vải độc lập, chính vì thế mà các con lò xo cũng hoạt động riêng rẽ với nhau. Những con lò xo này được kết nối với những đường may cùng hệ thống khung đỡ đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ.

Những ưu điểm của dòng nệm này đó là:

Cấu trúc độc lập của hệ thống lò xo, sẽ giảm thiểu các rung động lan truyền và sự ma sát trên đệm, mang tới cảm giác êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Không gây những tiếng ồn khó chịu giống như các loại đệm kém chất lượng khác.

Khi sử dụng loại đệm này người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi vì cho dù có sử dụng trong nhiều năm cũng không hề gây hiện tượng xẹp lún, trũng võng ở giữa đệm. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ cho dù chúng đùa nghịch, nhún nhảy trên đệm cũng sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới bề mặt của đệm.

Hệ thống lò xo dạng túi, cùng với sự hoạt động độc lập còn có ưu điểm trong việc ngăn ngừa hiệu quả tình trạng oxy hóa của chất liệu lò xo, loại thép chống gỉ có chất lượng cao còn giúp cho đệm hoạt động bền bỉ, duy trì tính năng đàn hồi tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh hệ thống lò xo cao cấp, thì lớp vỏ đệm còn sử dụng loại vải có chất liệu cao cấp sở hữu khả năng chống ẩm mốc, kháng khuẩn tối đa. Từ đó sức khỏe của người dùng sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối, chính bởi việc sở hữu những tính năng cùng ưu điểm vượt trội đó mà giá thành của đệm lò xo túi khá cao, thường cao hơn so với dạng liên kết. Tuy nhiên chiếc đệm này cũng có thời gian bảo hành lâu dài, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng hơn.

Nệm lò xo liên kết

Dòng đệm này có đặc điểm cấu tạo bởi hệ thống các con lò xo được xếp song song, và chúng hoạt động dưới dạng liên kết với nhau, chất liệu của lò xo cũng từ loại thép chống gỉ cao cấp. Nên độ bền của đệm cũng tương đối cao, tính năng đàn hồi cùng độ êm ái của đệm cũng khá tốt nhờ vào đặc điểm lò xo được sắp xếp liên kết với nhau, ngoài ra với cấu trúc này cũng sẽ giúp lưu thông luồng không khí, phân bố nhiệt độ cơ thể được tốt hơn.

Khi cơ thể nằm trên đệm sẽ cảm nhận được sự thông thoáng, khả năng thoáng mát tuyệt vời, giấc ngủ sẽ được chăm sóc một cách trọn vẹn nhất.

Những lý do nên chọn đệm lò xo

Ưu điểm về độ đàn hồi cao của đệm, sẽ giúp cho cơ thể của người dùng được nâng đỡ một cách tốt nhất, giữ cho hệ xương sống luôn được giữ thẳng ở trạng thái tự nhiên nhất. Toàn bộ các đường cong cơ thể, cùng những vùng trọng yếu như đầu, vai, hông, lưng, chân đều sẽ cảm nhận được sự  thư giãn tuyệt vời.

Bên cạnh đó mật độ lò xo bên trong đệm còn được phân bố một cách đồng đều bao quanh khắp tấm đệm, đem lại độ cứng, độ đàn hồi vô cùng thích hợp. Từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, mang tới giấc ngủ ngon và trọn vẹn, giảm thiểu và ngăn hiện tượng đau, nhức mỏi lưng sau mỗi khi thức dậy. Nhờ thế mà xương sống sẽ được bảo vệ an toàn, ngăn chặn hiện tượng cong vẹo cột sống do người dùng nằm sai tư thế ngủ trong thời gian dài.

Dòng đệm này mang trong mình thiết kế vô cùng thông minh, cùng với tính năng ưu việt với độ đàn hồi thích nghi với từng chuyển động của cơ thể. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thư giãn, dễ chịu trong mỗi giấc ngủ, các con lò xo chuyển động nhẹ nhàng mềm mại sẽ mang tới giấc ngủ ngon và trọn vẹn trên đệm. Vì thế cho dù có xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm trên đệm cũng sẽ không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ người nằm cạnh.

Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng đệm thoải mái trong suốt cả 4 mùa mà vẫn đem tới cảm giác dễ chịu, thông thoáng trong mùa hè oi bức. Nhưng khi dùng đệm vào mùa đông vẫn đảm bảo độ ấm áp, đặc biêt cấu trúc và mật độ lò xo bên trong đệm sẽ mang tới độ thông khoáng khí cao, tạo điều kiện cho không khí trong đệm được lưu thông ra vào tốt hơn. Giúp cho mồ hôi từ cơ thể và hơi ẩm thoát ra nhanh chóng, ở một số mẫu nệm lò xo cao cấp còn được trang bị thêm một lớp có chất liệu từ bông ép, cao su thiên nhiên, hoặc lớp mút để gia tăng tiện ích, đồng thời không gây cảm giác hầm nóng lưng, bí bách đổ mồ hôi trong mỗi giấc ngủ..

Tuy nhiên vẫn có một số loại đệm lò xo không được đảm bảo về chất lượng, tính năng do đó bề mặt đệm sẽ xuất hiện tình trạng trũng võng khi nằm. Điều này gây ra những ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể người dùng, khiến cho hệ cột sống bị cong vẹo quá mức, nếu nằm lâu sức khỏe sẽ và giấc ngủ sẽ bị giảm sút một cách nghiêm trọng.

TOP các sản phẩm đệm lò xo nổi bật

Đệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo là một thương hiệu đệm có nguồn gốc từ nước Anh, có lịch sử hình thành và phát triển từ những năm 1929, với quá trình gần 100 năm Dunlopillo đã khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường đệm. Những sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo sở hữu chất lượng cao cấp không chỉ được sử dụng tại Việt Nam, mà ngày nay những chiếc đệm này đã xuất hiện phổ biến tại hầu khắp các nước trên thế giới.

Bên cạnh chất liệu lò xo từ loại thép cao cấp chống gỉ, thì bề mặt đệm được sản xuất với chất liệu vải Polyester cao cấp mang lại cho đệm tính năng lưu thông không khí thuận lợi. Đặc biệt trên bề mặt đệm còn được xử lý với loại công nghệ cao, mang tới khả năng chống khuẩn, nấm mốc.

Toàn bộ những nguyên liệu để cấu thành nên một chiếc nệm lò xo Dunlopillo đều sử dụng loại vải cao cấp, chất lượng cao được nhập khẩu, đạt chuẩn châu Âu. Thời gian bảo hành của nệm lò xo Dunlopillo lâu dài lên tới 15 năm như một sự khẳng định cho chất lượng của sản phẩm.

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey:

Đây là dòng đệm lò xo túi nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ người dùng hiện nay, được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Anh quốc, mang tới chiếc đệm sở hữu những tính năng tuyệt vời. Từ đó giấc ngủ của người nằm trên đệm sẽ được ngon giấc và trọn vẹn nhất để cải thiện chất lượng sức khỏe của người dùng.

Những ưu điểm nổi trội của nệm lò xo Dunlopillo sẽ mang tới sự hỗ trợ tối ưu cho hệ xương sống, các vùng trọng yếu của cơ thể. Nhờ vào cấu trúc của hệ thống lò xo túi liên kết, nhằm ngăn chặn hiệu quả hiện tượng đau, nhức mỏi lưng sau mỗi khi thức giấc.

Nệm lò xo Audrey

Đặc điểm bao quanh tấm đệm là khung hộp định hình chắc chắn để gia tăng cho chiếc nệm lò xo Dunlopillo sự chắc chắn, bền bỉ trong suốt thời gian dài. Đồng thời hệ thống lò xo cũng được gia tăng độ bền, ngoài ra lớp màng lọc không khí ở bên trong đệm sẽ giúp cho đệm luôn có được cảm giác thoải mái tuyệt đối. Khi đó sẽ đẩy lùi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, côn trùng nấm mốc có hại.

Lớp áo đệm từ chất liệu vải Knitted được thiết kế với họa tiết, hoa văn bắt mắt và tinh tế để gia tăng tính sang trọng cho chiếc giường ngủ, và không gian sống của các gia đình.

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess:

Được sản xuất bởi hệ thống lò xo dạng túi độc lập, sở hữu độ cao lên tới 14cm với cấu trúc ở dạng tổ ong bền vững. Từ đó mang tới cho đệm khả năng nâng đỡ tối ưu toàn bộ cơ thể, đem tới cho người dùng giấc ngủ ngon, trọn vẹn mọi chuyển động sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Bên trên đệm còn được bổ sung thêm một lớp có chất liệu cao su Talatay được nhập khẩu có tác dụng giảm thiểu các điểm áp lực lên cơ thể, mang tới cảm giác êm ái và thoải mái nhất mỗi khi nằm ngủ trên đệm.

Ngoài ra đệm còn được gia tăng tính tiện ích nhờ vào lớp Pillow Top để tăng tính năng mềm mại cho đệm, lớp này được may trực tiếp vào đệm một cách chắc chắn. Đây là loại vải có chất liệu cao cấp, và xử lý để cho đệm có được tính năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả nhằm bảo vệ sức khỏe một cách tối đa.

Chất liệu vải bọc chất liệu gấm với tác dụng kháng khuẩn tối đa, chống nấm mốc, đảm bảo cho các thành viên của gia đình có được giấc ngủ êm ái, thoải mái.

Nệm lò xo Hanvico

Hanvico là thương hiệu đệm Việt Nam, có bề dày lịch sử hoạt động gần 20 năm Hanvico đã khẳng định được chỗ đứng trong thị trường đệm trong nước và quốc tế.

Được sản xuất với chất liệu thép cao cấp để tạo nên hệ thống lò xo bền vững, kết hợp cùng chất liệu cao su thiên nhiên, lớp vải bọc đệm từ chất liệu gấm nhập khẩu mang tới cho đệm chất lượng cao cấp. Đem lại giấc ngủ ngon trọn vẹn, trong suốt quá trình sử dụng cũng không phải lo lắng về tình trạng dị ứng, mẩn ngứa da, do đó đây là chiếc đệm bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế của đệm mang đậm nét hiện đại, được sản xuất đa dạng các kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi không gian sống.

Nệm lò xo túi Hanvico Fresh Ever:

Sử dụng chất liệu cao cấp được nhập khẩu và trải qua quy trình tinh chế để đảm bảo cho đệm có được tính năng năng kháng khuẩn, tiêu diệt tối đa các loại nấm mốc có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Ứng dụng sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay và trước khi tới với người dùng luôn được kiểm định chặt chẽ.

Đệm lò xo túi Fresh Ever sở hữu thiết kế bao gồm 1 tấm liền vững chắc, cùng tính năng đàn hồi hợp lý để mang tới cho đệm khả năng thông thoáng hiệu quả, cùng tính thoát ẩm nhanh phù hợp với đặc thù khí hậu của Việt Nam.

Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico Rosa Bella:

Chiếc đệm này được ứng dụng sản xuất trên quy trình hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới không chỉ mang tới chất lượng vượt trội, mà còn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Bề mặt đệm sử dụng các chất liệu vải cao cấp như vải Tencel, vải cotton để cho đệm có được độ bằng phẳng hợp lý. Từ đó nâng đỡ cho cột sống lưng hiệu quả, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, giảm thiểu hiện tượng đau, nhức mỏi lưng sau mỗi khi thức dậy.

Trên đệm còn được trang bị thêm lớp bảo vệ dành riêng cho các lõi lò xo, để giảm thiểu hiện tượng oxi hóa hiệu quả, cấu tạo thành đệm sử dụng lớp mút chịu lực cao cấp để mang tới cho đệm có khả năng chịu lực tác động lớn.

Đệm lò xo Liên Á

Hệ thống lò xo bên trong những chiếc đệm lò xo Liên Á đều được sử dụng bởi chất liệu thép không gỉ đem tới độ bền bỉ và an toàn cao. Đồng thời lớp bên ngoài được gia công bởi chất liệu cao su thiên nhiên, hoặc chần bông sẽ mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái, và êm ái hơn để chăm sóc giấc ngủ một cách tốt nhất.  

Nệm Liên Á không chỉ sở hữu chất lượng nổi trội, mà còn có giá thành phải chăng nên không chỉ nhận được sự ưa chuộng từ người dùng trong nước, mà đây còn là sản phẩm được xuất khẩu sang các nước lân cận và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon:

Nệm lò xo túi Liên Á Cocoon được sản xuất với thiết kế đặc biệt bao gồm các hệ thống lò xo túi độc lập, chất lượng đạt chuẩn thế giới. Từ đó giúp cho đệm gia tăng độ bật, dù cơ thể nằm ở tư thế nào cũng sẽ nhận được sự nâng đỡ tối ưu, để giấc ngủ được ngon giấc và trọn vẹn nhất.

Mọi hoạt động trên đệm như xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm cũng sẽ được dễ dàng và thoải mái nhất, nhờ vào ưu điểm của lò xo được bố trí với mật độ hợp lý, kết hợp cùng với công nghệ tách chuyển động để mang tới cho đệm độ đàn hồi tự nhiên nhất.

Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Firm:

Ngoài hệ thống lò xo cao cấp, chiếc đệm này còn có bề mặt vải được xử lý với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay đó là công nghệ thoáng khí CoolAdapt, mang tới cho người dùng giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Được sản xuất với cấu trúc ở dạng lò xo túi độc lập cao cấp, phần thành đệm vững chắc sẽ ngăn hiện tượng xẹp lún, biến dạng đệm.

Bên cạnh đó, đệm còn được trang bị thêm lớp lót đệm ở bên trong để gia tăng tính êm ái, độ vững chãi bền bỉ cho người dùng có thể yên tâm trong suốt giấc ngủ dài.

Nguồn: Demxanh.com

------------------------------------------

Tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về TOP sản phẩm đệm lò xo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về TOP sản phẩm đệm lò xo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

avatar
x
[HOT 2024] Top 7 đệm lò xo hút chân không tốt nhất không nên bỏ lỡ
[HOT 2024] Top 7 đệm lò xo hút chân không tốt nhất không nên bỏ lỡ
04-03-2024, 3:38 pm     1.419
Đệm lò xo hút chân không tiện lợi trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn liệu việc cuộn hút có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay không?
Đệm lò xo hút chân không là gì? Có nên sử dụng hay không?
Đệm lò xo hút chân không là gì? Có nên sử dụng hay không?
19-02-2024, 2:56 pm     4.465
Đệm lò xo hút chân không được biết tới như giải pháp hữu hiệu cho các không gian chật hẹp. Liệu đây đã là phương án tốt nhất? Có nên sử dụng hay không? Tất cả thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
Top 10 loại nệm lò xo liên kết chất lượng và bán chạy nhất!
Top 10 loại nệm lò xo liên kết chất lượng và bán chạy nhất!
18-06-2021, 11:33 am     2.500
Nệm lò xo liên kết là dòng sản phẩm truyền thống trên thị trường nội thất phòng ngủ. So với dòng lò xo túi, loại nệm có lợi thế hơn cả về giá cả, độ thoáng khí. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác êm ái với chi phí tối ưu, hãy tham khảo những mẫu sản phẩm ấn tượng dưới đây.
[Tư vấn] Mua đệm lò xo hãng nào tốt nhất
[Tư vấn] Mua đệm lò xo hãng nào tốt nhất
24-10-2023, 2:42 pm     11.721
Đệm lò xo là một trong những dòng đệm cao cấp, từ lâu đã chiếm được vị thế to lớn trên thị trường Việt. Là chiếc đệm không chỉ được sử dụng trong các hộ gia đình.
Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019
19-10-2019, 2:58 pm     1.191
Đệm Dunlopillo là một thương hiệu đệm có nguồn gốc từ Anh quốc, nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao cấp như đệm lò xo Dunlopillo, đệm cao su.
Nên dùng đệm lò xo Liên Á hay đệm bông ép Hanvico
Nên dùng đệm lò xo Liên Á hay đệm bông ép Hanvico
19-10-2019, 2:59 pm     1.264
Đệm lò xo và đệm bông ép luôn là 2 dòng đệm thường được đặt lên bàn cân so sánh với nhau tại thị trường Việt, một trong số những sản phẩm nổi bật nhất phải kể tới đệm lò xo Liên Á.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger