DANH MỤC SẢN PHẨM

Top sản phẩm đệm(nệm) Kim Cương bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

08-08-2023, 3:41 pm 1.355

Thương hiệu đệm Kim Cương là một hãng đệm của Việt Nam, nổi bật với các dòng đệm cao su Kim Cương, hoặc đệm bông ép.

Kim Cương sản xuất đa dạng các thiết kế, và mẫu mã khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Khi đứng trước quyết định chọn mua một trong những sản phẩm đệm Kim Cương, nhiều người thường băn khoăn trước những thông tin về thương hiệu này, và những chiếc đệm được yêu thích nhất. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Thương hiệu đệm Kim Cương

Để tạo ra được vị thế nhất định trên thị trường đệm hiện nay thì thương hiệu Kim Cương đã luôn chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, cùng các loại máy móc trang thiết bị hiện đại. Từ đó đem tới người dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao cấp nhất, với mức giá thành cạnh tranh nhất, nhằm mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Tuy thời gian Kim Cương hình thành và phát triển chưa lâu, thế nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, thương hiệu nệm Kim cương đã từng bước khẳng định chất lượng và tính năng trong các sản phẩm đệm của mình.

Đánh giá về yếu tố chất lượng của sản phẩm thì mỗi chiếc đệm luôn chịu sự giám sát gắt gao và các bước kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu của hãng. Để sản phẩm luôn được đáp ứng với chất lượng đạt chuẩn ISO, về các yếu tố như mẫu mã thiết kế, kiểu dáng cùng với kích thước vô cùng đa dạng đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hiện nay.

Đệm Kim Cương massage

Dòng sản phẩm chủ yếu của Kim Cương đó chính là các loại đệm cao su, được sản xuất với việc ứng dụng những công nghệ cao, tiên tiến và hiện đại nhất. Vì thế mà chỉ trong thời gian ngắn, hãng đã có thêm rất nhiều các sản phẩm đệm đa dạng khác nhau để làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng, với giá thành hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Sử dụng đệm Kim Cương có tốt không

Đệm cao su là dòng đệm có thành phần cấu tạo chính từ chất liệu cao su thiên nhiên, hoặc loại cao su nhân tạo. Đem tới những sản phẩm đệm cao su cao cấp với chất lượng cao được sử dụng phổ biến hiện nay, không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình Việt, mà ngay cả loại hình khách sạn hay khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng tin dùng.

Có được điều này là bởi ở đệm sở hữu những tính năng nổi trội như độ bền bỉ, tính năng đàn hồi và độ êm ái thoáng mát trong suốt thời gian sử dụng đệm, từ đó mang lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất cho toàn bộ các đối tượng người dùng.

Dòng đệm cao su Kim Cương được sản xuất bởi chất liệu chính từ cao su 100% tự nhiên, trong quá trình sản xuất tuyệt đối không pha trộn thêm bất cứ loại hóa chất độc hại nào gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đồng thời dây chuyền sản xuất đệm là loại công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, chiếc đệm hoàn chỉnh khi tới với người tiêu dùng sẽ được đảm bảo những tính năng sử dụng tối ưu, để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ một cách trọn vẹn.

Đặc điểm chung của nệm cao su Kim Cương, đó chính là việc đệm có đặc điểm độ cứng ở mức vừa phải, kết hợp với công nghệ khử tiên tiến, để loại bỏ hết những mùi hắc khó chịu của chất liệu cao su. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của đệm cũng lâu dài giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài để chăm sóc giấc ngủ ngon và sâu giấc nhất.

Khi sử dụng nệm Kim Cương, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đệm sẽ bảo vệ sức khỏe một cách tối đa, đặc biệt đệm còn được trang bị tính năng kháng khuẩn tuyệt vời. Trong quá trình sử dụng sẽ không phát sinh ra các loại chất hữu cơ độc hại, khi sử dụng đệm chỉ từ 1 – 2 tuần là những mùi hôi khó chịu của đệm sẽ hoàn toàn biến mất, mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe cũng như giấc ngủ.

Cấu tạo của đệm cao su thiên nhiên 100% Kim Cương, là loại đệm có những mặt lỗ tròn thông hơi, thoáng khí, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, làn da khi tiếp xúc với đệm cũng sẽ ngăn chặn được các loại vi khuẩn, côn trùng có hại. Cấu tạo của đệm được bố trí một cách hợp lý, mang tới tính năng đàn hồi tối ưu cho đệm để cơ thể sẽ được nâng đỡ trọn vẹn, mang tới sự dễ chịu thoải mái trong mỗi giấc ngủ.

Cấu tạo 2 mặt của đẹm, bao gồm mặt trên là 5.000 lỗ thoáng nhỏ, và ở mặt dưới là 500 lỗ thoáng lớn, với cấu trúc này sẽ mang tới cho đệm tính năng thông thoáng tối đa, có thể sử dụng trong cả 4 mùa quanh năm mà vẫn đáp ứng được tính năng thoải mái. Mọi đối tượng người dùng đều thích hợp để sử dụng đệm an toàn nhất.  

TOP các sản phẩm đệm Kim Cương nổi bật

Như đã nói ở trên, nệm Kim Cương phổ biến nhất đó là các sản phẩm đệm cao su đa dạng bao gồm các thiết kế, mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại đều có thiết kế riêng, với những ưu điểm và tính năng sử dụng khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đáp ứng được đặc điểm thể trạng cùng sở thích nằm của từng người.

Nệm cao Kim Cương Happy Gold

Đây là dòng nệm phổ biến nhất của Kim Cương, đệm cao su Happy Gold được sản xuất với cấu trúc bao gồm 2 mặt, với các lỗ tròn thông hơi thoáng khí lớn nhỏ. Từ đó người dùng sẽ có được tính năng êm ái, đồng thời có được sự thoáng mát tuyệt vời khi nằm.  

Sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên 100%, không chứa các chất độc hại và nệm sở hữu những ưu điểm về tính năng đàn hồi. Trong suốt quá trình sử dụng cũng không gây hiện tượng xẹp lún, và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, nguyên liệu được chọn lọc và xử lý một cách kỹ lưỡng. Để chắc chắn rằng trong đệm không lẫn bất cứ tạp chất nào gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể, đối với các gia đình có trẻ nhỏ, thì yếu tố này lại càng phát huy ưu điểm.

Nệm Kim Cương

Đệm sở hữu ưu điểm về tính đàn hồi hợp lý, cùng độ mềm mại cho khả năng nâng đỡ trọn vẹn theo từng đường cong của cơ thể. Bao gồm cả những vùng trọng yếu như đầu, vai, lưng, hông và chân, đây cũng là dòng đệm vô cùng thích hợp với những người thường xuyên mắc các chứng bệnh liên quan tới hệ xương sống, vùng thắt lưng và chứng thoát vị đĩa đệm.

Nhờ cấu trúc đặc biệt của đệm, nên người dùng sẽ được yên tâm bởi sự thoáng mát mà đệm mang lại, khi cơ thể nằm ngủ trên đệm sẽ không gặp phải hiện tượng hầm nóng, bí bách lưng, từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Giấc ngủ sẽ được chăm sóc trọn vẹn, để mang lại giấc ngủ sâu và thư giãn nhất sau mỗi khi thức giấc.

Đệm cao su là dòng đệm sở hữu đặc tính tự nhiên, mang trong mình độ bền cơ học vô cùng cao do đó đây là loại đệm có được thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài.

Cũng chính bởi vì có được độ bền cao, do đó yếu tố này cũng trở thành một trong những lý do khiến cho đệm nhận được sự tin tưởng lớn từ người dùng. Thời gian bảo hành cho chiếc nệm Kim Cương lên tới 12 năm, và đây cũng là minh chứng cho chất lượng của đệm.

Bên cạnh thời gian bảo hành lâu dài, thì giá thành của nệm cũng là một trong những tiêu chí để dòng đệm cao su Kim Cương Happy Gold được ưa chuộng. Nếu so với các loại đệm khác thì giá thành của sản phẩm này thường thấp hơn trong khoảng từ 1 – 2 triệu đồng, mức giá này sẽ phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt.

Nệm cao su Kim Cương Massage

Chất liệu của đệm cao su Massage Kim Cương cũng được sử dụng bởi nguyên liệu cao su từ thiên nhiên 100%. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các mặt đặc sẽ gia tăng về tính thoải mái và êm ái mỗi khi tiếp xúc với bề mặt đệm.

Đệm cao su Massage

Ngoài ra mùi hương tự nhiên của đệm sẽ không gây ra sự khó chịu cho người dùng, trên bề mặt đệm được thiết kế với các núm gai có tác dụng như một liệu pháp massage, từ đó ngăn chặn tình trạng đau mỏi lưng, mang tới cảm nhận dễ chịu và thư giãn mỗi khi nằm ngủ. Thiết kế cũng bao gồm hàng ngàn lỗ thoáng, nên với đặc thù thời tiết của Việt Nam sẽ vô cùng thích hợp để sử dụng chiếc đệm này trong suốt 4 mùa quanh năm.

Quy trình sản xuất đệm dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, được chọn lọc và xử lý kỹ càng nên côn trùng và vi khuẩn có hại sẽ không có cơ hội để lưu trú trên đệm. Cấu trúc hợp lý của đệm sẽ mang tới tính năng đàn hồi tối ưu, các đường cong tự nhiên của cơ thể sẽ được nâng đỡ hiệu quả. Mang lại tính dễ chịu và thoải mái trong mọi tư thế nằm khác nhau.

Do dây chuyền sản xuất đệm là công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức, nên chất lượng của sản phẩm này cũng chịu sự kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo đạt chuẩn ISO 9001:2008 và đạt tiêu chuẩn ISPA là  tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu sang Châu Âu.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm Diamond Luxury cũng thuộc phân khúc đệm cao su cao cấp của thương hiệu Kim Cương, sử dụng công nghệ sản xuất đệm bằng phương pháp hút chân không tiên tiến từ châu Âu. Đây là công nghệ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên 100%, và được xử lý kỹ càng, nên sẽ tạo ra môi trường đệm mà vi khuẩn, côn trùng không thể sinh sôi và phát triển trên đệm.

Sở hữu cấu trúc vô cùng hợp lý, đem tới cho đệm tính năng đàn hồi tối ưu để toàn bộ các đường cong của cơ thể được nâng đỡ một cách trọn vẹn nhất. Mang lại cho người dùng cảm nhận dễ chịu và thư giãn, dù ở tư thế nằm nào đi chăng nữa.

Phần vỏ áo đệm sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp, kết hợp cùng các hạt phân tử Nano kháng khuẩn, cùng lớp áo bọc ruột đệm từ chất liệu vải thun, đem tới tính năng co giãn tối ưu. Đồng thời tạo thuận lợi cho việc vệ sinh và cất trữ khi không sử dụng tới.

Ở chiếc nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury cũng có được hương thơm dễ chịu, không gây mùi hắc cho người sử dụng, dây chuyền sản xuất đệm cũng đạt tiêu chuẩn hiện đại của Đức.

Đệm Kim Cương Diamond Luxury

Nếu người dùng đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc nệm cao su tự nhiên có chất lượng cao cấp, cùng với thiết kế mang đậm nét sang trọng. Đặc biệt nhất đó chính là tính năng mà đệm sở hữu, thì chắc chắn chiếc nệm  cao su Kim Cương Diamond Luxury sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình thân yêu.

Tuy sở hữu chất lượng cao cấp, nhưng các sản phẩm nệm Kim Cương đã được thương hiệu này tối ưu hóa về giá thành tốt nhất, để mọi đối tượng người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu một trong những sản phẩm đệm cao su Kim Cương.

Tuy có độ bền bỉ lâu dài, thế nhưng người dùng cũng cần phải chú ý tới cách sử dụng và bảo quản đệm để duy trì tính năng sử dụng, đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho tấm đệm một cách tốt nhất đó là:

Chỉ nên đặt đệm trên một bề mặt phẳng, không bị gồ ghề để tránh làm hư hỏng biến dạng đệm, trước khi chọn mua đệm cần phải nắm được chính xác kích thước của chiếc giường ngủ, để chọn đệm với kích thước tương ứng. Việc này không chỉ đảm bảo chất lượng sử dụng cho đệm, mà còn đảm bảo về vấn đề thẩm mỹ của chiếc đệm được hài hòa với tổng thể giường ngủ, và căn phòng.

Hãy nằm ngủ trên nệm cao su Kim Cương khi đã được bọc thêm lớp áo đệm bên ngoài, nên chọn những chất liệu thoáng mát và thích hợp. Từ đó hạn chế những tác động xung quanh tới đệm như mồ hôi của cơ thể tiết ra có thể thấm vào đệm.

Trong suốt thời gian dài sử dụng nệm, không thể tránh khỏi việc đệm bị bám bụi bẩn hoặc các vết bẩn chủ quan, và lúc này cần thiết phải giữ cho đệm luôn được duy trì trong trạng thái sạch nhất. Bằng cách vệ sinh đệm thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, và thay mới ga đệm với tần suất 1 lần/1 tuần, đồng thời cần tránh cho các vật dụng sắc nhọn đè lên đệm để tránh gây rách, hư hỏng bề mặt đệm.

--------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm(nệm) Kim Cương bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top sản phẩm đệm(nệm) Kim Cương bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

avatar
x
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
20-02-2024, 3:43 pm     943
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu Kim Cương còn tối ưu trải nghiệm cho từng đối tượng tiêu dùng. Đó là lý do 2 dòng cao su Kim Cương Bắc và Nam ra đời. Vậy đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam có gì khác biệt?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
22-06-2023, 10:28 am     1.321
Vượt qua nhiều thương hiệu, sản phẩm Hanvico đã được hơn 1000 khách sạn 3-6 sao trên thế giới tin dùng, đặc biệt là Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu, Accor Group. Chất liệu nào đã tạo nên ưu thế của dòng đệm cao su Hanvico so với các đối thủ khác?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
16-06-2023, 11:06 am     1.751
Vượt qua hàng ngàn cuộc kiểm ra gắt gao, đệm cao su Kim Cương được chứng nhận về độ an toàn sức khỏe bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV (Đức), QMS (Úc), STR(Mỹ),... Chất liệu nào đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời này?
TOP sản phẩm đệm(nệm) Đồng Phú bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019
TOP sản phẩm đệm(nệm) Đồng Phú bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019
28-03-2024, 5:15 pm     988
Thương hiệu đệm Đồng Phú nổi bật nhất với dòng đệm cao su, những sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự yêu thích lớn từ người dùng.
Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2023
Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2023
24-10-2023, 2:02 pm     1.051
Thương hiệu đệm Liên Á là một trong những cái tên với các dòng đệm nổi bật như đệm cao su, đệm lò xo sở hữu chất lượng cùng tính năng vượt trội.
So sánh đệm cao su Dunlopillo và đệm Hanvico
So sánh đệm cao su Dunlopillo và đệm Hanvico
23-10-2019, 3:09 pm     1.346
Đệm cao su luôn được xếp vào danh sách những chiếc đệm cao cấp có chất lượng tuyệt vời, nhận được sự tin dùng lớn. Hai chiếc đệm cao su Dunlopillo và đệm Hanvico thường được đặt cạnh so sánh với nhau.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger