DANH MỤC SẢN PHẨM

[Hot] Bảng giá đệm bốn mùa Olympia khuyến mãi mới nhất năm 2024

25-03-2024, 3:48 pm 9.020

Đệm bốn mùa Olympia là sản phẩm của công ty TNHH SX & ĐT Minh Phong. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại và ấn tượng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình và các đối tượng khác nhau.

Sản phẩm đệm bốn mùa đúng như tên gọi của nó là nằm được cho cả 4 mùa, ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Vậy đệm bốn mùa Olympia có mức giá bao nhiêu? hãy cùng tham khảo bảng giá khuyến mãi mới nhất tại Đệm Xanh nhé!

Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia


Đệm bốn mùa Olympia được thiết kế 2 mặt, mặt cứng phù hợp để nằm trong mùa hè, mặt mềm làm từ cao su tổng hợp thích hợp để nằm trong mùa đông. Công nghệ Nano Sliver giúp khử trùng và kháng khuẩn. 

Một chiếc đệm có thể dùng suốt 4 mùa trong năm với 2 mặt sử dụng vô cùng tiện lợi, dùng theo sở thích, phù hợp với mùa sẽ mang lại vô vàn những điều thú vị cho cuộc sống và giấc ngủ của gia đình bạn. Đó là một tính năng nổi bật của đệm bốn mùa Olympia so với các dòng sản phẩm đệm bông ép khác trên thị trường hiện nay.

- Đệm bốn mùa có hai mặt với những thiết kế khác nhau có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng trong thời gian qua.

+ Phần mặt cứng thích hợp dùng trong mùa hè để có thể trải chiếu lên hoặc cho những người thích nằm cứng. Phần đệm này được cấu tạo từ sợi bông 100% Polyesterm, nguyên liệu được nhập khẩu với bông tinh khiết được ép cách nhiệt để tạo khối vững chắc.

+ Phần mặt mềm được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp nên có thể thích hợp sử dụng cho những người thích nằm mềm hoặc dùng vào mùa đông.

Lớp cao su này dày 3 – 4cm nê có thể giúp tạo độ mềm tương tự như đệm cao su nhưng không quá nhũn nên có thể tạo nên sự mềm mại và êm ái cho người dùng. Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia giúp phân tán trọng lượng của cơ thể tác động đều lực lên các bộ phận nên có thể giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống.

- Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia được bảo hành chính hãng trong vòng 9 năm.

Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia

[Products:4603,3119,3452,2886,2003]

 

Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp


Đệm bông ép Olympia được thiết kế chất liệu bông ép cứng có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng trong thời gian qua.

Lõi đệm được cấu tạo từ sợi bông 100% Polyesterm, nguyên liệu được nhập khẩu với bông tinh khiết được ép cách nhiệt để tạo khối vững chắc. 

Đệm có bề mặt phẳng, nằm cứng không bị lún xẹp. Đặc biệt thích hợp dùng trong mùa hè để có thể trải chiếu lên hoặc cho những người thích nằm cứng.

Phần vỏ đệm được làm bằng vải gấm xốp cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao giúp tạo cảm giác sang trọng cho không gian gia đình.

Sản phẩm có thể gập làm 3 nên có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt khi cần thiết. Chúng phù hợp với những không gian sang trọng như nhà nghỉ và khách sạn.

Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp

Đệm bốn mùa Olympia Massage vải gấm


Mặt mềm: phía trên là một lớp Memory Foam dày 2-3cm giúp sản phẩm có độ mềm như đệm cao su nhưng không quá nhũn, tạo sự mềm mại, êm ái, giúp cho giấc ngủ có chiều sâu. Đệm giúp phân tán trọng lượng của cơ thể, tác động đều lực lên các các bộ phận cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu.

Mặt cứng: Được cấu tạo từ đệm bông ép 100% Polyester nguyên liệu nhập khẩu với bông tinh khiết được sản xuất theo công Nano Silve giúp khử trùng, kháng khuẩn. Bề mặt cứng, đệm có ưu điểm không bồng bềnh và khi nằm lên bề mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng.

Áo đệm được làm từ vải gấm xốp cao cấp, dày dặn, thiết kế họa tiết màu sắc bắt mắt. Đặc biệt áo đệm có khóa kéo để tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện 

Đệm bốn mùa Olympia Massage vải gấm xốp

Đệm bông ép Olympia Platium


Đệm bông ép Olympia Platium là sản phẩm mới của thương hiệu Olympia. Đây là chiếc đệm ứng dụng công nghệ ép kim cương cho độ cứng chắc tối đa và độ thoáng mát cao. Sản phẩm bền đẹp, không xẹp lún và thời gian bảo hành 7 năm.

Chất liệu: Bông ép cứng + Vỏ gấm ze

Đặc tính: Độ cứng cao, bề mặt cực kỳ bằng phẳng, không gây hiện tượng chìm lún, nằm được trên cả 2 mặt

Đệm Olympia cao cấp Osimi


Đệm bông ép Olympia Osimi là sản phẩm mới và cao cấp nhất từ thương hiệu Olympia. Chiếc đệm này là một sự kết hợp chất liệu thông minh, đem đến giải pháp giảm đau nhức và ngăn ngừa cong vẹo cột sống cho tất cả mọi người. Nếu bạn là một người đang muốn chuyển từ đệm cứng sang đệm mềm thì Olympia Osimi cũng là một “bước chuyển” hoàn hảo.

Chất liệu: Bông ép + Foam

Đặc tính: Gấp 2 tiết kiệm không gian cất giữ, di chuyển. Nằm được 2 mặt - Mặt cứng bông ép bằng phẳng; mặt mềm foam êm ái

Đệm Olympia cao cấp Osimi

Đệm bông ép cao cấp Olympia Alexander


Một cấu trúc đệm bảo vệ giấc ngủ, một thiết kế đầy sang trọng. Đệm cao cấp Olympia Alexander hứa hẹn sẽ gắn kết bạn với những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo ngay từ lần đầu sử dụng.

Lõi đệm: 

  • Lớp topper memory foam có độ cao 5cm, có khóa kéo tháo rời.
  • Tầng bông ép tinh khiết có độ cao 18cm. 

Vỏ đệm: Vỏ đệm làm từ vải tuyết chần êm ái, dày dặn, Chất vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không gây nóng bức suốt 4 mùa. 

Đệm Olympia Alexander có độ cao 23cm dày dặn, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của không gian sống. Bảo hành 10 năm

 

Hotline tư vấn: 0962701701 - 0981212212 - 18006250

>> Tham khảo thêm bảng giá các dòng đệm bông ép khác:

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng 2024 Bảng giá đệm bông ép Elan 2024
Bảng giá đệm bông ép Tuấn Anh 2024 Bảng giá đệm bông ép Kim Cương 2024
Bảng giá đệm bông ép Everhome 2024 Bảng giá đệm bông ép Hanvico 2024
Bảng giá đệm bông ép Everon 2024 Bảng giá đệm bông ép Queensweet 2024
Bảng giá đệm bông ép Cozin 2024 Bảng giá nệm bông ép Vạn Thành 2024

By; Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về [Hot] Bảng giá đệm bốn mùa Olympia khuyến mãi mới nhất năm 2024

x
Đánh giá:

Thảo luận về [Hot] Bảng giá đệm bốn mùa Olympia khuyến mãi mới nhất năm 2024

avatar
x
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:06 pm     1.970
Đệm bông ép Dreamland giá bao nhiêu đang là thông tin được người dùng quan tâm, tìm hiểu. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến nội dung này mời bạn tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:11 pm     2.523
Bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu có thể tham khảo thêm một số thông tin ấn tượng dưới đây. Loại đệm này phù hợp cho những ai sống độc thân, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
06-07-2020, 9:19 am     4.642
Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu có thể tham khảo những thông tin ấn tượng dưới đây. Đây là dòng đệm có kích thước tiêu chuẩn, hợp lý thích hợp cho không gian từ 2 – 3 người nằm. Vì thế để có được quyết định hợp lý về kích thước, độ dày mời bạn tham khảo thêm nội dung trong bài viết này.
[Hot] Bảng giá đệm bông ép QueenSweet khuyến mãi mới nhất 2024
[Hot] Bảng giá đệm bông ép QueenSweet khuyến mãi mới nhất 2024
26-03-2024, 5:30 pm     5.755
Đệm bông ép không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo đệm bông ép QueenSweet đã dần chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo người Việt.Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép QueenSweet mới nhất năm 2023 khuyến mại quà tặng hấp dẫn
Bảng giá đệm bông ép Everhome khuyến mãi mới nhất 2024
Bảng giá đệm bông ép Everhome khuyến mãi mới nhất 2024
15-02-2024, 2:06 pm     15.464
Hiện nay trên thị trường Chăn Ga Gối Đệm các sản phẩm của thương hiệu Everhome đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, được sự tín nhiệm bởi chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín và giá cả thì rất phù hợp...Với các dòng đệm phổ biến sau: Đệm bông ép Everhome vỏ gấm, Đệm bông ép Everhome kháng khuẩn và các sản phẩm khác...Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá Đệm bông ép Everhome mới nhất năm 2024 khuyến mại hấp dẫn
[Cập nhật] Bảng giá đệm bông ép Singapore khuyến mãi mới nhất năm 2021
[Cập nhật] Bảng giá đệm bông ép Singapore khuyến mãi mới nhất năm 2021
23-10-2023, 3:50 pm     2.799
Đệm bông ép không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo đệm bông ép Singapore đã dần chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo người Việt.Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép Singapore mới nhất năm 2021 khuyến mại quà tặng hấp dẫn
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger