DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Đệm bông ép Hàn Quốc khuyến mại mới nhất năm 2019

19-02-2024, 11:14 am 6.077

Đệm bông ép Hàn Quốc Korea được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, các sợi bông tự nhiên 100% Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối vững chắc giữ độ phẳng và độ cứng hợp lý cho giấc ngủ ngon. Vỏ bọc vải gấm hoặc cotton với độ thông thoáng cao. Dưới đây là những sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc korea được phân phối chính hãng tại hệ thống Demxanh.com.

1. Đệm bông ép Hàn Quốc Roland vỏ gấm

Đệm bông ép Hàn Quốc Roland gập 2 vỏ gấm trần mút được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến tạo nên sản phẩm có chất lượng rất tốt. Nhờ thế mà chúng được yêu thích sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Điều đặc biệt là chúng phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam..

Sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc Roland gập 2 vỏ gấm trần mút với hai mặt được làm bằng lớp tràn mút nên có thể mang đến sự êm ái hơn nhiều so với những loại đệm bông ép thông thường tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất có thể.

Lõi đệm được làm bằng sợi Polyester 100% tự nhiên nên mang đến những sản phẩm ấn tượng được nhiều người yêu thích. Sợi bông này có nguồn gốc từ tự nhiên nên được đánh giá thân thiện với môi trường cũng như thân thiện với sức khỏe người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nên mang đến những sản phẩm vô trùng, không khí tốt nên có thể đảm bảo an toàn vệ sinh và phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

2. Đệm bông ép Korea vỏ gấm

Đệm bông ép Korea Hàn Quốc vỏ gấm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc. Với công nghệ cách nhiệt ấn tượng nên tạo thành khối vững chắc, nhờ thế tạo nên được sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Nhờ thế mà chúng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Đây chính là sự lựa chọn của người dùng Việt trong thời gian qua.

Sản phẩm đệm bông ép có lõi được làm bằng những sợi Polyester tự nhiên 100% được ép cách nhiệt tạo thành khối nên chúng có thể có độ đàn hồi thấp. Vì vậy đệm không gây cảm giác bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ được độ phẳng. Nhờ đó mà khung xương có thể được bảo vệ và không gây nên tình trạng đau lưng cho người nằm.

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Đệm bông ép Hàn Quốc khuyến mại mới nhất năm 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Đệm bông ép Hàn Quốc khuyến mại mới nhất năm 2019

avatar
x
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:06 pm     1.962
Đệm bông ép Dreamland giá bao nhiêu đang là thông tin được người dùng quan tâm, tìm hiểu. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến nội dung này mời bạn tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:11 pm     2.517
Bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu có thể tham khảo thêm một số thông tin ấn tượng dưới đây. Loại đệm này phù hợp cho những ai sống độc thân, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
06-07-2020, 9:19 am     4.611
Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu có thể tham khảo những thông tin ấn tượng dưới đây. Đây là dòng đệm có kích thước tiêu chuẩn, hợp lý thích hợp cho không gian từ 2 – 3 người nằm. Vì thế để có được quyết định hợp lý về kích thước, độ dày mời bạn tham khảo thêm nội dung trong bài viết này.
Bảng giá Đệm bông ép Dreamland khuyến mãi mới nhất năm 2019
Bảng giá Đệm bông ép Dreamland khuyến mãi mới nhất năm 2019
10-10-2019, 4:14 pm     5.627
Đệm bông ép Dreamland được thiết kế với tính năng độc đáo, chuyên dụng cho những người có vấn đề về cột sống. Đây là tính năng đặc biệt mà chưa có hãng đệm nào có thể mang đến cho người dùng một sản phẩm chuyên nghiệp đến thế. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép Dreamland mới nhất năm 2019 khuyến mại hấp dẫn
Bảng giá Đệm bông ép Cozin khuyến mãi mới nhất năm 2023
Bảng giá Đệm bông ép Cozin khuyến mãi mới nhất năm 2023
15-02-2024, 2:04 pm     6.080
Cozin là đệm bông ép chất lượng được ưa chuộng sử dụng tại các nhà nghỉ, khách sạn mang lại sự thoải mái, dễ chịu và thư thái cho khách hàng. Thời gian sử dụng của đệm bông ép cozin bền bỉ, tiết kiệm chi phí nên được xem là sản phẩm mang lại giá trị kinh tế cao. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép Cozin mới nhất năm 2019 khuyến mại hấp dẫn
Bảng giá đệm bông ép Liên Á khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá đệm bông ép Liên Á khuyến mại mới nhất năm 2020
07-01-2020, 10:49 am     1.844
Thương hiệu Đệm Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm phổ biến nhất tại Việt Nam nhiều năm qua, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín và giá cả thì rất phù hợp...Với các dòng đệm phổ biến sau: Đệm bông ép Liên Á Mliving Fiber...Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá bông ép Liên Á mới nhất năm 2018 khuyến mại hấp dẫn
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger