DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021

29-12-2020, 2:47 pm 1.735

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đệm lò xo khác nhau với chất lượng và giá thành khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp thì những dòng đệm bình dân nếu không biết lựa chọn dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, hay bị trũng lún sau một thời gian sử dụng. Chưa kể đến một số loại còn bị lồi lò xo lên trên, không thể sử dụng được nữa.

Hiểu được điều đó, đệm lò xo Kết Cấu Mới ra đời. Chúng khắc phục toàn bộ những nhược điểm trên đệm lò xo dòng bình dân. Bạn hãy tham khảo thêm thông tin để có quyết định đúng đắn nhất.

1. Đệm kết cấu mới dày 20cm

- Đệm Kết Cấu Mới nằm êm ái và không gây tiếng ồn và độ bền cao. Lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình và không gian sang trọng như nhà nghỉ hay khách sạn.

- Đệm Kết Cấu Mới 20cm có độ bền lên đến 10 – 15 năm và được bảo hành chính hãng 10 năm.

2. Đệm kết cấu mới dày 25cm

- Sản phẩm có vai trò quan trọng giúp hỗ trợ tốt cho cột sống và mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm không gây ảnh hưởng đến cảm giác bị đau lưng và tốt cho những người có tiền sử các bệnh liên quan đến cột sống, xương khớp và thoát vị đĩa đệm.

- Đệm Kết Cấu Mới dày 25cm nằm em ái, không gâu tiếng ồn nên ít ảnh hưởng đến người nằm cạnh, mang đến giấc ngủ ngon hơn.

- Sản phẩm Kết Cấu Mới dày 25cm có độ bền từ 10 – 15 năm và được bảo hành chính hãng 10 năm trên toàn quốc. 

 

3. Đệm kết cấu mới dày 30cm

- Lớp đệm PE nằm ở phần dưới cùng được sản xuất theo công nghệ bột biển cao cấp và có tính chất siêu nhẹ nên không gây xẹp lún hay có sức chịu lực cao. Nhờ đó mà chúng có khả năng tạo độ phẳng tốt. Lớp này có độ dày lên đến 24cm giúp nâng đỡ toàn bộ thân người và có sức chịu lực cực tốt.

- Lớp Mousse cao cấp dày đến 5cm có vai trò như một lớp cao su và tạo độ mềm mại và êm ái cho sản phẩm đệm tuyệt vời nhất.

- Phần bao xung quanh là lớp vải gấm được chần bông dày 0.5cm sang trọng nhất. Với những nhà nghỉ hay khách sạn có thể dùng vải trắng để làm vỏ đệm.

4. Đệm kết cấu mới dày 40cm

Sản phẩm đệm lò xo Kết Cấu Mới dày 40cm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và sang trọng. Chúng khắc phục mọi khuyết điểm của những sản phẩm đệm lò xo trên thị trường hiện nay. Nhờ thế mà đây trở thành sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình trong thời gian qua.

- Lớp đệm PE nằm ở phần dưới cùng của đệm được sản xuất theo công nghệ bọt biên siêu nhẹ nên chúng không gây nên tình trạng xẹp lún và có sức chịu đựng cao. Chúng giúp mang đến khả năng tạo độ phẳng tuyệt đối cho sản phẩm này. Phầm đệm này dày đến 34cm nên có thể đáp ứng vai trò nâng đỡ và chịu lực.

 

 

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021

avatar
x
Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024
Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024
04-04-2024, 5:10 pm     9.443
Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo everon được nhiều người biết đến với những tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm, thương hiệu nào cũng có được. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm lò xo everon mới nhất năm 2024 khuyến mại hấp dẫn
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
02-02-2024, 3:43 pm     2.870
Đệm lò xo Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và giấc ngủ đối với con người, bằng những công nghệ tiên tiến nhất, Helux đảm bảo mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho bạn và người thân yêu của bạn. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá Đệm lò xo Helux mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Canada khuyến mại mới nhất năm 2024
Bảng giá Đệm lò xo Canada khuyến mại mới nhất năm 2024
04-04-2024, 5:14 pm     3.955
Đệm lò xo Canada là thương hiệu đệm lò xo châu Âu danh tiếng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Những chiếc đệm lò xo này không chỉ mang đến cho gia đình bạn một không gian tinh tế, sang trọng mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong công cuộc chắm sóc sức khỏe của cả nhà.
Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo khuyến mại mới nhất năm 2024
Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo khuyến mại mới nhất năm 2024
16-04-2024, 4:30 pm     4.529
Đệm lò xo Dunlopillo giá bao nhiêu? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm tới dòng đệm này. Hãy cùng tham khảo Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo mới nhất năm 2024 tại Đệm Xanh nhé!
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger