DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá đệm lò xo Tuấn Anh khuyến mãi mới nhất năm 2023

04-04-2024, 5:13 pm 11.966

Trong nhiều năm, Đệm Lò xo Tuấn Anh đã và đang là một người bạn đồng hành cùng với nhiều gia đình bởi sản phẩm này đáp ứng được hầu như hoàn hảo mọi yêu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Với kết cấu đệm chất lượng cao, thiết kế nhằm phù hợp với cách thức và nhu cầu của người sử dụng. 

1. Đệm lò xo Tuấn Anh Korea


Đệm lò xo Tuấn Anh Korea là sự kết hợp tuyệt vời giữa lò xo liên kết và áo bọc gấm chất lượng cao. Lớp vỏ bọc dày dặn đem tới độ an toàn cao cùng tông màu tinh tế, trang nhã cho mọi gian phòng. Trọng lượng vừa phải thuận tiện cho việc di chuyển, bài trí trong nhiều không gian khác nhau. 

  • Hệ thống lò xo liên kết được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép.
  • Độ dày sản phẩm 22-23cm vừa phải hỗ trợ khách hàng trở mình và ra vào giường dễ dàng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống. 
  • Đệm lò xo Tuấn Anh Korea đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 – 2008.

Đệm lò xo Tuấn Anh Korea

 [Products:2378,1291,1290,1288,1292,1289]

 

2. Đệm lò xo cối Tuấn Anh Adaptive


Đệm lò xo cối Tuấn Anh Adaptive áp dụng công nghệ sản xuất lò xo cối trụ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức và kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Với hệ thống lò xo liên kết chắc chắn, đệm có tác dụng nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế, hỗ trợ chắc chắn cho xương khớp của người sử dụng.

  • Hệ thống lò xo cối trụ độc lập được làm bằng thép nhập khẩu châu Âu được luyện và xoắn ở nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực cao.
  • Tên sản phẩm được thêu ghép vải thủ công, tỉ mỉ mang lại sự sang trọng và độc đáo riêng cho sản phẩm.
  • Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive được đóng gói hút chân không ép cuộn tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive

3. Đệm lò xo Tuấn Anh Rania 


Đệm lò xo Tuấn Anh Rania với kết cấu lò xo túi độc lập được thiết kế chắc chắn, tạo trụ cột hoàn hảo, chống rung lắc giúp cho giấc ngủ êm ái hơn, bồng bềnh hơn và thoải mái hơn. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu chất lượng trên từng đường nét sản phẩm. Nhờ vậy, đệm Tuấn Anh Rania nâng đỡ cơ thể hiệu quả ở mọi tư thế. 

  • Đệm lò xo túi Raina có đặc tính là điều hòa thân nhiệt, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu sự ảnh hưởng cho người nằm cạnh. 
  • Vải áo đệm được nhập khẩu từ Châu Âu và làm từ chất liệu gấm cao cấp đem đến màu sắc trang nhã, tinh tế cho mọi không gian. 
  • Kết cấu lõi đệm độc đáo cùng chất liệu vải bọc thoáng khí có tác dụng chống khuẩn, nấm mốc và côn trùng hiệu quả. 

đệm lò xo tuấn Anh Rania

4. Đệm lò xo Tuấn Anh Rania Pocket


Đệm lò xo Tuấn Anh Rania Pocket là mô hình giấc ngủ tuyệt vời cho mọi người tiêu dùng nhờ vào lõi lò xo túi độc lập cùng áo bọc gấm trang nhã. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhằm hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như 

  • Với kết cấu lò xo túi độc lập được thiết kế chắc chắn, tạo trụ cột hoàn hảo, chống rung lắc giúp cho giấc ngủ êm ái hơn, bồng bềnh hơn và thoải mái hơn.
  • Đệm lò xo túi Raina có đặc tính là điều hòa thân nhiệt, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu sự ảnh hưởng cho người nằm cạnh.
  • Vải áo đệm Rania Pocket được làm từ chất liệu gấm cao cấp, màu sắc trang nhã, được nhập khẩu từ Châu Âu, có tác dụng chống khuẩn, nấm mốc và côn trùng.

Đệm lò xo Tuấn Anh Rania Pocket

 [Products:2431,2436]

Đệm lò xo túi Tuấn Anh Adaptive

Đệm lò xo Tuấn Anh túi Adaptive :

+ Sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và các lớp vật liệu giúp hỗ trợ và nâng đỡ cột sống.

+ Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực cao.

+ Vải áo đệm sử dụng vải gấm xốp cao cấp có tác dụng chống vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng. Đường nét, kiểu dáng, hoa văn may chần có tính thẩm mỹ cao.

Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive

Đệm lò xo túi Tuấn Anh Adaptive Pocket (Cuộn)

Đệm lò xo Tuấn Anh túi Adaptive Pocket Cuộn là sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và các lớp vật liệu, giúp hỗ trợ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống đêm đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Vỏ áo đệm áp dụng công nghệ cân bằng nhiệt Adaptive giúp đệm nằm thoáng mát vào mùa hè, giữ ấm nhiệt vào mùa đông, có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

  • Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép nhập khẩu châu Âu được luyện và xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực cao.
  • Sử dụng chất liệu gấm xốp Jacquard nhập khẩu châu Âu dày dặn làm vỏ áo đệm có độ bền rất cao, độ dẻo dai tốt, tính thẩm mỹ cao với nhiều hoa văn họa tiết thêu tỉ mỉ tinh tế.

Đệm lò xo túi Tuấn Anh Adaptive Pocket (Cuộn)

Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Queen

Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Queen đem tới công nghệ đột phá trong thiết kế đậm bản sắc châu Âu mang đến vẻ đẹp hiện đại, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và các lớp vật liệu, giúp hỗ trợ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống đem đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo.

  • Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép nhập khẩu châu Âu được luyện và xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực cao.
  • Cấu trúc đặc biệt với lớp chần menory foam dày dặn mang đến trải nghiệm êm ái tuyệt vời.
  • Tên sản phẩm được thêu ghép vải thủ công, tỉ mỉ mang lại sự sang trọng và độc đáo riêng cho sản phẩm.

Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Queen

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 4 sao

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 4 sao sử dụng vải áo đệm được làm từ chất liệu gấm xốp cao cấp, màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng được nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm có tác dụng chống khuẩn, nấm mốc và côn trùng, thân thiện với mọi người tiêu dùng. 

  • Bề mặt đệm được kết cấu lớp mousse hoạt tính có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ.
  • Lớp lò xo túi độc lập được thiết kế chắc chắn, tạo trụ cột hoàn hảo, chống rung lắc giúp cho giấc ngủ êm ái hơn, bồng bềnh hơn và thoải mái hơn.
  • Cấu trúc đệm vững chắc nâng đỡ cơ thể người tiêu dùng từ đầu đến chân, đồng thời chống trũng võng, xô lệch suốt quá trình sử dụng. 

đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 4 sao

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 5 sao

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 5 sao - hội tụ những tinh hoa công nghệ đỉnh cao của Đệm Tuấn Anh để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu khách hàng cao cấp. Hệ thống lo xo túi độc lập được thiết kế chắc chắn, tạo trụ cột hoàn hảo, chống rung lắc giúp cho giấc ngủ êm ái hơn, bồng bềnh hơn và thoải mái hơn. Đệm lò xo sử dụng vải áo đệm được làm từ chất liệu gấm xốp cao cấp, màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng được nhập khẩu từ Châu Âu, có tác dụng chống khuẩn, nấm mốc và côn trùng.

  • Đệm có kết cấu bề mặt là lớp cao su tổng hợp đàn hồi cao cùng thảm hấp thụ chuyển động.
  • Sản phẩm dễ dàng nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu sự ảnh hưởng cho người nằm cạnh.
  • Lớp mousse hoạt tính có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ.

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 5 sao

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 6 sao

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 6 sao - hội tụ những tinh hoa công nghệ đỉnh cao của Đệm Tuấn Anh để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu khách hàng cao cấp. Với tính đàn hồi cao cùng với thảm hấp thụ chuyển động, sản phẩm dễ dàng nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu sự ảnh hưởng cho người nằm cạnh.

  • Đệm lò xo Daihan 6 sao có kết cấu lớp bông dày bề mặt để tăng thêm độ êm, mềm và thông thoáng.
  • Lớp mousse hoạt tính có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ.
  • Hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế chắc chắn, tạo trụ cột hoàn hảo, chống rung lắc giúp cho giấc ngủ êm ái hơn, bồng bềnh hơn và thoải mái hơn.

Đệm lò xo Tuấn Anh Daihan 6 sao

Đệm lò xo Tuấn Anh ACNES

Đệm lò xo túi Tuấn Anh Acnes được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với chất liệu lò xo bằng thép không gỉ nên được đánh giá chất lượng tuyệt vời. Điều đặc biệt là chúng có thể phù hợp với nhiều điều kiện không gian gia đình.

  • Đệm lò xo túi Tuấn Anh Acnes là sản phẩm được làm bằng hệ thống lò xo túi độc lập cao cấp sản xuất bởi Công ty Tuấn Anh tại Khu công nghiệp Hải Phòng.
  • Đệm Acnes giúp mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và buổi sáng thức dậy với tinh thần sảng khoải.

Đệm lò xo Tuấn Anh Acnes

Đệm lò xo Tuấn Anh Techwood không bóc

Đệm lò xo Techwood là dòng đệm giá rẻ được phân phối chính hãng bởi công ty Tuấn Anh với chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm đệm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp mang đến không gian đẹp và sang trọng. Vì thế đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của các gia đình.

  • Đệm lò xo Tuấn Anh Techwood được làm bằng công nghệ hiện đại nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng lò xo được làm bằng thép không gỉ nên mang đến độ đàn hồi và chất lượng cực tốt.
  • Đệm ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, virut phòng tránh nấm mốc và yếu tố gây hại mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất và an toàn sức khỏe người dùng.

Đệm lò xo Tuấn Anh Techwood không bóc

 

 

5. Mua Đệm lò xo Tuấn Anh ở đâu?


Trên đây là một số loại đệm lò xo Tuấn Anh được cung cấp trên thị trường, ngoài các dòng sản phẩm đệm lò xo trên ra, Công ty con nhận đặt đệm mọi kích thước theo yêu cầu. Vậy quý khách có nhu cầu mua đệm lò xo Tuấn Anh thì mua ở đâu. Xin giới thiệu một địa chỉ uy tin để quý khách hàng tham khảo. Hệ thống Đệm Xanh - Chuỗi siêu thị hàng đầu về đệm đã từ bao năm nay cung cấp đệm lò xo hàng đầu tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách cần tư vấn vui lòng gọi hotline 18006250 hoặc qua trực tiếp Hệ thống các cửa hàng Đệm Xanh để xem và mua hàng.

Xem thêm:

 Bảng giá đệm lò xo Vạn Thành 2024  Bảng giá đệm lò xo Liên Á 2024
 Bảng giá đệm lò xo Olympia 2024  Bảng giá đệm lò xo Hanvico 2024
 Bảng giá đệm lò xo Kim Cương 2024  Bảng giá đệm lò xo Canada 2024
 Bảng giá đệm lò xo Elan 2024  Bảng giá đệm lò xo Zinus 2024
 Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo 2024  Bảng giá đệm lò xo King Koil 2024
 Bảng giá đệm lò xo Everon 2024  Bảng giá đệm lò xo Everhome 2024

By Đệm Xanh

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo Tuấn Anh khuyến mãi mới nhất năm 2023

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá đệm lò xo Tuấn Anh khuyến mãi mới nhất năm 2023

avatar
x
Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024
Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024
04-04-2024, 5:10 pm     9.443
Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo everon được nhiều người biết đến với những tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm, thương hiệu nào cũng có được. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm lò xo everon mới nhất năm 2024 khuyến mại hấp dẫn
Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021
Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021
29-12-2020, 2:47 pm     1.735
Đệm Lò Xo trên thị trường hiện có rất nhiều loại, tuy nhiên ngoại trừ các sản phẩm đệm cao cấp các sản phẩm đệm lò xo trung bình về lâu dài trong quá trình sử dụng Đệm thường bị trũng ở giữa, khi chuyển động đệm vẫn bị kêu. Ngoài ra chưa kể đến thỉnh thoảng một số đệm còn bị lồi lò xo lên trên, khung vênh, … Dòng Đệm kết cấu mới ra đời để khắc phục tất cả các nhược điểm trên của đệm lò xo.
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
02-02-2024, 3:43 pm     2.870
Đệm lò xo Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và giấc ngủ đối với con người, bằng những công nghệ tiên tiến nhất, Helux đảm bảo mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho bạn và người thân yêu của bạn. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá Đệm lò xo Helux mới nhất năm 2020
Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020
Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020
20-06-2022, 9:56 am     2.332
Thương hiệu Đệm Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm phổ biến nhất tại Việt Nam nhiều năm qua, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín và giá cả thì rất phù hợp...Với các dòng đệm phổ biến sau: Đệm lò xo Bello, Đệm lò xo Cassaro, Đệm lò xo Cocoon, Đệm lò xo Cocoon Pre, Đệm lò xo Ortho Care...Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá lò xo Liên Á mới nhất năm 2020 khuyến mại hấp dẫn
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger