DANH MỤC SẢN PHẨM

[Hot] Bảng giá đệm lò xo Olympia mới nhất 2024

04-04-2024, 4:47 pm 1.456

Giới thiệu về đệm (nệm) Olympia

Thương hiệu Olympia được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm, đệm Olympia có đa dạng mẫu mã, chính sách khuyến mại đặc biệt kèm quà tặng hấp dẫn

Đệm lò xo Olympia được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Singapore, và sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia về đệm. Mọi sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất nên luôn đảm bảo Olympia không có hàng lỗi, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Lò xo không gây ra âm thanh khi có sự đàn hồi, hay tiếp xúc lực lên sản phẩm tạo nên sự êm ái khó cưỡng của sản phẩm này. Kết hợp với lớp lưới chống chồi và bông kháng khuẩn công nghệ sinh học, lớp lót đệm luôn mềm mại, êm ái, bảo vệ cột sống và tăng cường lưu thông máu giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

[Products:3690,2931,2933,3409,2932]

Các dòng đệm (nệm) lò xo Olympia

Bảng giá đệm lò xo Olympia ahaya

Đệm lò xo Olympia Ahaya New (XẢ HÀNG)

Đệm lò xo Olympia sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hàng đầu Singapore, dây chuyền máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc.

- Đệm lò xo cối: sử dụng thép tôi điện cao tần chống gỉ, tăng cường sức chịu lực tối đa, giúp đệm vô cùng bền và chắc chắn.

- Ngoài ra, do được nung ở nhiệt độ cao, giúp tăng sự gắn kết giữa các mối liên kết, mối nối, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

- Lớp lưới chống chồi kết hợp Bông kháng khuẩn công nghệ sinh học, và lớp lót tiện nghi giúp đệm luôn mềm mại, êm ái, bảo vệ cột sống và tăng cường lưu thông máu

- Vải gấm trắng trần nhập khẩu, chống bám bụi, cháy chậm

- Đệm cao 23cm, có thể đặt mọi kích thước theo yêu cầu

- Đệm phổ biến trong các nhà nghỉ, khách sạn, các hộ gia đình tin dùng lựa chọn

- Sản phẩm được bảo hành 5 năm, được sản xuất tại KCN Hải Phòng

Bảng giá đệm lò xo Olympia Elisa

Đệm được trang bị nhiều lớp tăng tiện nghi khác nhau bao gồm lớp chống chồi, lớp tăng tiện nghi, lớp bông, lớp mút Foam cao cấp, giúp lò xo đảm bảo sự ổn định, chịu được những chuyển động lớn, không kêu, độ bên cao.

Vải bọc đệm là vải nhập khẩu từ Châu Âu, màu trắng hiện đại, chần với hoa văn sang trọng.

Đệm được thêu trực tiếp chữ Olympia Elisa trên thành đệm với logo của hãng Chăn ga gối đệm Olympia và chữ cách điệu Elisa tạo lên đẳng cấp của một chiếc đệm lò xo hàng đầu. 

Phần thành đệm được làm từ vải 4D cao cấp mang lại sự sang trọng bắt mắt tuyệt đối.

Đệm được thiết kế nguyên tấm, cao khoảng 25cm, có đầy đủ các kích thước và đặt được mọi kích thước theo yêu cầu. Nhờ ưu điểm đặc biệt đệm Olympia Elisa được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng rộng rãi trong các gia đình và nhà nghỉ, khách sạn.

Đệm được bảo hành chính hãng 7 năm

Bảng giá đệm lò xo túi Olympia Mozart

Đệm nổi bật với hệ thống lò xo túi được làm từ thép chống gỉ đường kính 2,4mm, các túi lò xo đường kính khoảng 6cm được bọc trong các túi vải không dệt. Chúng giúp tách biệt mọi chuyển động, triệt tiêu mọi rung động, ngăn người mọi chuyển động lan truyền. Khi trở mình không ảnh hưởng tới người bên cạnh trong suốt một đêm dài.

Các lớp cấu thành đệm bao gồm: lớp lưới chống chồi, lớp tiện nghi, lớp bông kháng khuẩn sinh học, lớp foam mềm mại... Giúp tạo lên một sản phẩm lò xo vừng chắc, bền bỉ. Đặc biệt đệm được khoác lên mình lớp áo bằng vải gấm xốp, màu trắng nhập khẩu từ châu Âu chống bám bụi, họa tiết hoa văn chần tinh tế. Đệm lò xo Olympia được thêu logo Olympia và thiết kế Mozart cách điệu giúp tăng vẻ sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.

Đệm lò xo túi Olympia Mozart cao 24cm xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn! Sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất, rất được khách hàng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong các gia đình và nhà nghỉ, khách sạn trung cao cấp.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 7 năm

Đệm lò xo túi Olympia Mozart

Bảng giá đệm lò xo bốn mùa Olympia Rosa

- Đệm có cấu tạo 2 mặt đặc biệt:

          + Mặt cứng: Được bổ xung thêm một lớp bông kháng khuẩn  và một lớp Foam cứng cao cấp, tạo độ phẳng, tăng tính chịu lực, đàn hồi, giúp tạo độ cứng như đệm bông ép, thích hợp với người thích nằm cứng, đặc biệt mùa hè có thể trải chiếu.

          + Mặt mềm: Ngoài một lớp mút cường lực, mặt mềm còn được bổ xung thêm một lớp mouse Foam mềm khoảng 2cm, kỹ thuật thiết kế tách lớp giúp lớp trên hoàn toàn riêng biệt, vừa cách ly tốt chuyển động bề mặt ảnh hưởng tới lò xo, vừa tăng cường độ mềm mại. Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp 3 viền, đặc biệt sang trọng.

- Nhờ có cấu tạo đặc biệt một mặt cứng, một mặt mềm, đệm có thể thích nghi với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm người thích nằm cứng, người thích nằm mềm, có thể dùng ga, có thể trải chiếu... Đệm đặc biệt đước các khách sạn nhà nghỉ ưa dùng vì với mỗi khách hàng khác nhau, chúng ta không phải thay đệm, mà chỉ cần đổi mặt đệm là có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Điều này rất ít khách sạn có thể làm được

Đệm lò xo Bốn Mùa Olympia Rosa

Bảng giá đệm lò xo túi Olympia Mozart gập 2 dày 18cm

Các lớp cấu thành đệm bao gồm: lớp lưới chống chồi, lớp tiện nghi, lớp bông kháng khuẩn sinh học, lớp foam mềm mại... Giúp tạo lên một sản phẩm lò xo vừng chắc, bền bỉ. Đặc biệt đệm được khoác lên mình lớp áo bằng vải gấm xốp, màu trắng nhập khẩu từ châu Âu chống bám bụi, họa tiết hoa văn chần tinh tế. . Viền đệm được may bo chắc chắn tạo sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.

Đệm lò xo túi Olympia Mozart gập 2, cao 18cm xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn! Sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất, rất được khách hàng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong các gia đình và nhà nghỉ, khách sạn trung cao cấp. Đặc biệt phù hợp với các gia đình không gian nhỏ, không vận chuyển được đệm lò xo nguyên tấm, thì dòng đệm lò xo gập 2 này rất là hữu ích.

Bảng giá đệm lò xo túi độc lập Olympia Casar

Đệm lò xo túi độc lập Olympia Casar

- Casar là dòng đệm lò xo túi độc lập đầu tiên của Olympia trên thị trường Việt Nam, cốt túi cao 18cm với 6 vòng xoắn đem lại độ đàn hồi và mềm mại cao cho đệm. Đường kính lò xo 5.3-5.4cm, mật độ lò xo trên đơn vị m2: 282 túi/m2.

Hệ thống lò xo túi độc lập mật độ dày, chắc chắn

- Thép lò xo được sử dụng thép được tôi luyện cao tần, chống gỉ, tăng cường sức chịu lực tối đa, sức bật cao, giúp đệm vô cùng bền và chắc chắn.

- Thành đệm được bo thành bằng các lớp Mút cao cấp dày 5-10cm giúp tặng độ chịu lực, tăng độ mềm mại và sức bật của lò xo, tạo cho đệm kết cấu vững chắc.

- Phía trên và dưới lò xo là hai lớp thảm len là nhiệt kháng khuẩn, kháng cháy dày 0,5cm giúp tạo bề mặt phẳng.

 

Địa chỉ mua đệm lò xo Olympia chính hãng tại Hà Nội 

Đệm lò xo Olympia được phân phối bởi hệ thống Đệm Xanh, sản phẩm đa dạng về mẫu mã với các độ dày 23cm, 24cm, 25cm, 27cm, 30cm. Tại Đệm Xanh tất cả các sản phẩm đệm (nệm) lò xo Olympia đều đang có chương trình khuyến mại 40% kèm quà tặng hấp dẫn

Quý khách có thể đặt hàng online qua hotline 0962701701 - 18006250 - 0981212212 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Đệm Xanh nằm thử đệm và mua sản phẩm.

>> Tham khảo bảng giá các dòng đệm lò xo khác:

  Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo 2024   Bảng giá đệm lò xo Vạn Thành 2024
  Bảng giá đệm lò xo Kim Cương 2024   Bảng giá đệm lò xo Tuấn Anh 2024
  Bảng giá đệm lò xo Liên Á 2024   Bảng giá đệm lò xo Canada 2024
  Bảng giá đệm lò xo Hanvico 2024   Bảng giá đệm lò xo Elan 2024
  Bảng giá đệm lò xo Zinus 2024   Bảng giá đệm lò xo King Koil 2024
  Bảng giá đệm lò xo Everon 2024   Bảng giá đệm lò xo Everhome 2024

 

Đánh giá0 đánh giá về [Hot] Bảng giá đệm lò xo Olympia mới nhất 2024

x
Đánh giá:

Thảo luận về [Hot] Bảng giá đệm lò xo Olympia mới nhất 2024

avatar
x
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger