DANH MỤC SẢN PHẨM

Mẹo hay chọn chăn ga gối mùa cưới năm 2018

15-09-2018, 2:06 pm 2.607

Đám cưới trở thành sự kiện trọng đại và quan trọng trong mỗi cuộc đời con người. Chúng được coi là mốc khởi đầu cho sự gắn bó thiêng liêng của hai người xa lạ hòa hợp thành một gia đình. Một đám cưới dù là cổ điển hay hiện đại thì việc chuẩn bị phòng cưới luôn là khâu quan trọng. Trong đó, việc chọn giường cưới và bộ chăn ga gối đẹp chính là khâu quan trọng được các cặp đôi uyên ương và gia đình hai bên quan tâm, ưu tiên lựa chọn.

Tư vấn mua chăn ga gối đệm cưới phù hợp

Tuy nhiên việc chọn được bộ chăn ga gối đệm cưới ưng ý và phù hợp không phải là điều đơn giản bởi chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Xu hướng trong mùa cưới năm 2018 này, món đồ quan trọng có những thay đổi gì không, nên có những quyết định lựa chọn như thế nào? Để hiểu về điều này xin mời các bạn tham khảo một số thông tin được chúng tôi trình bày trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống showroom Đệm Xanh sẽ đưa ra một số gợi ý cách lựa chọn chăn ga gối đệm cưới năm 2018 cụ thể dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé!

Để có được bộ chăn ga gối đệm cưới cao cấp và uy tín với mức giá hợp lý nhất bạn cần biết cách chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân. Nếu bạn còn đang băn khoăn với những nội dung này và chưa tự tin có thể chủ động tìm được bộ chăn ga gối cưới ưng ý và thích hợp cho mùa cưới năm nay. Hãy tham khảo thêm để có kiến thức dành cho mình nhé.

Tư vấn mua chăn ga gối đệm cưới phù hợp


 

Điều quan trọng hơn cả là bộ chăn ga gối cưới được chọn nên phù hợp với không gian và hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng cưới của mình. Để làm được điều này bạn nên sớm trang bị những kiến thức cụ thể dưới đây nhé.

Tư vấn mua chăn ga gối đệm cưới phù hợp

- Hài hòa với nội thất

Nhằm mang đến cá tính tuyệt vời cho căn phòng thì người dùng nên chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm cưới có mức giá hợp lý với màu sắc tương đồng và hài hòa với các món đồ nội thất trong không gian đó. Chúng nên có màu tương đồng với giường cưới, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi trong phòng.

Cũng nên chú ý nhiều hơn đến phong cách phòng ngủ của bạn. Chẳng hạn như không gian phòng cưới hiện đại thì người sử dụng nên chọn bộ sản phẩm chăn ga gối chính hãng có màu sắc trẻ trung, rực rỡ hoặc họa tiết tươi vui... Còn với những không gian xây dựng theo phong cách cổ điển thì nên chọn những sản phẩm có gam màu truyền thống như đỏ, tím hay hồng...

- Màu sắc chăn ga gối

Chuyên gia cho rằng, bạn nên chọn những sản phẩm chăn ga gối cho phòng cưới với màu sắc, họa tiết đơn giản. Tuyệt đối nên tránh những loại có màu lòe loẹt, chi tiết rối mắt với nhiều họa tiết khiến những món đồ này nhanh chóng bị lỗi mốt.

Nên khéo léo phối hợp những gam màu đậm với màu nhạt với nhau. Có thể là sự pha trộn giữa màu trầm và màu trắng có thể giúp bạn có được không gian hoàn hảo. Căn phòng của bạn sẽ được cân bằng bởi những món đồ ấn tượng này.

Tư vấn cách chọn mua đệm cưới giá rẻ

Cũng nên chọn những sản phẩm theo kiến thức phong thủy để đem đến tài lộc, sự hòa hợp của ai vợ chồng. Kiến thức phong thủy cho biết, nếu như hai vợ chồng cùng mệnh với nhau thì có thể lựa chọn bộ chăn ga gối có màu sắc và họa tiết tương sinh. Còn nếu như vợ chồng khắc mệnh thì nên chiếu theo mệnh của chồng để có được quyết định đúng đắn nhất dành cho không gian sống của mình.

- Lựa chọn chất liệu

Chăn ga gối đệm cưới là những sản phẩm sử dụng trong thời gian dài nên cần đảm bảo chất lượng cao để duy trì tính êm ái và thoải mái mỗi khi sử dụng. Bạn cần lựa chọn thật kỹ chất liệu chăn ga gối đệm cưới để có thể đảm bảo sản phẩm trở nên ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Có thể sử dụng các chất liệu như Cotton 100%, Cotton pha...

Bạn cũng nên nhớ, tuyệt đối hạn chế sử dụng những chất liệu vải và chăn ga gối có đặc tính bí bách và gây khó chịu cho người sử dụng.

Tư vấn cách chọn mua đệm cưới giá rẻ


 

Như đã biết thì đệm là vật dụng không thể thiếu trong bộ chăn ga gối đệm cũng như giấc ngủ của mỗi người. Chúng giúp mang đến sự êm ái và tinh thần thoải mái cũng như không gian sống trọn vẹn hơn cho tất cả mọi người. Vì thế bạn cần lựa chọn cho phòng cưới một chiếc đệm cao cấp và thích hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm không gian.

Để có thể lựa chọn được loại đệm cưới giá rẻ và chất lượng mời bạn tham khảo một số lưu ý dưới đây để có thể đưa đến quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé.

Mẹo hay chọn chăn ga gối mùa cưới năm 2018

- Về độ lún

Người dùng không nên lựa chọn loại đệm quá mềm hay dễ bị lún hoặc đệm quá cứng. Bởi lẽ những loại đệm này có có thể mang đến những tác hại không tốt cho sức khỏe, cột sống hay tinh thần của bạn. Nên lựa chọn những loại đệm khi nằm xuống không bị võng hay bị lún xẹp dù dùng trong thời gian dài.

- Về độ dày của đệm

Nên lựa chọn những loại đệm cưới có độ dày từ 7cm trở nên nếu như sử dụng giường. Và sử dụng đến 9cm trở lên nếu như bạn sử dụng đệm trực tiếp lên mặt sàn hay tạo cảm giác dễ chịu cho những người nằm.

Người sử dụng không nên quá tiết kiệm chi phí mỗi khi lựa chọn bộ chăn ga gối đệm giá rẻ cho phòng cưới. Người dùng nên chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng đem đến sự thoải mái trong thời gian sử dụng cũng như không thường xuyên thay đổi.

Hiện nay thị trường có nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm cưới chất lượng và chính hãng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn trong số những cái tên như Sông Hồng, Liên Á, Dunlopillo, Vạn Thành, Singapore... Mỗi thương hiệu sẽ có dòng sản phẩm và ưu điểm khác nhau vì thế tùy thuộc vào nhu cầu người dùng và điều kiện kinh tế bạn có thể chọn mẫu ưng ý nhất dành cho gia đình mình.

Mẫu chăn ga gối đệm đẹp năm 2018 giá rẻ


 

Nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, hệ thống Đệm Xanh xin tổng hợp một số mẫu chăn ga gối đệm phòng cưới được ưa chuộng sử dụng và tin tưởng dùng trong các không gian linh thiêng và trang trọng này. Một số gợi ý về các mẫu ấn tượng năm 2018 dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có những ưu tiên tuyệt đối dành cho bạn.

Mẫu chăn ga gối đệm đẹp năm 2018 giá rẻ

- Chăn ga gối cưới màu đỏ

Như đã biết, màu đỏ chính là sản phẩm được yêu thích nhất trong không gian phòng cưới. Bởi lẽ màu đỏ có thể mang đến sự may mắn và gợi nên cảm giác nồng nàn về tình yêu cùng với thể hiện sự lạc quan trong cuộc sống và sức sống may mắn cũng như niềm đam mê tạo sự quyến rũ bất tận cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

- Chăn ga gối cưới màu hồng

Thực tế thì chăn ga gối cưới màu hồng được xem là màu sắc được những cặp đôi uyên ương ưa chuộng mỗi khi có ý định lựa chọn chăn ga gối cho ngày cưới. Màu sắc này tượng trưng cho niềm hạnh phúc trọn vẹn cũng như bền lâu của đôi lứa khi bên nhau. Cùng với đó, màu hồng còn là màu yêu thích của những cô dâu trẻ bởi chúng mang đến sự lãng mạn song vẫn thể hiện được tình yêu ngọt ngào.

- Chăn ga gối đệm cưới màu tím

Đây được coi là gam màu được thông dụng và ưa thích nhiều nhất hiện nay. Các chuyên gia cho biết gam màu này mang lại sự lãng mạn phù hợp với các cặp đôi chín chắn và ưa chuộng theo phong cách truyền thống.

- Chăn ga gối cưới màu vàng

Những sản phẩm chăn ga gối đệm màu vàng mang đến sự ấm áp vui tươi cùng sự lạc quan hướng đến một tương lai tràn ngập niềm vui và hạnh phúc của các cặp đôi mới cưới.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm phòng cưới dành cho các cặp đôi trong gia đình. Nếu như bạn còn băn khoăn không biết đâu là mẫu mã thích hợp nhất dành cho không gian của mình có thể liên hệ trực tiếp với Đệm Xanh để được hỗ trợ tư vấn kịp thời nhất nhé!

By: Demxanh.com

Bạn sẽ quan tâm

Đánh giá0 đánh giá về Mẹo hay chọn chăn ga gối mùa cưới năm 2018

x
Đánh giá:

Thảo luận về Mẹo hay chọn chăn ga gối mùa cưới năm 2018

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     155
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     323
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     169
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Khám phá mẫu mã mới của chăn ga gối Sông Hồng
Khám phá mẫu mã mới của chăn ga gối Sông Hồng
28-10-2021, 3:32 pm     1.444
Mới gây, thương hiệu Sông Hồng gửi đến quý khách hàng những mẫu mã chăn ga gối đệm mới với nhiều ưu điểm ấn tượng gửi đến người dùng. Đây như một lời tri ân tới hàng triệu khách hàng Việt đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này sau 30 năm xuất hiện trên thị trường.
Lý do chăn ga gối đệm Sông Hồng chinh phục hàng triệu người dùng
Lý do chăn ga gối đệm Sông Hồng chinh phục hàng triệu người dùng
26-01-2019, 3:34 pm     1.790
Gần 20 năm xuất hiện trên thị trường, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã chinh phục hàng triệu người dùng trong và ngoài nước. Tại sao những sản phẩm của Sông Hồng lại được yêu thích đến như thế? Để giải đáp thông tin này cho người dùng, quý khách hàng có thể tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây để đưa đến hiểu biết cho mình nhé!
Những kiến thức cần biết về chăn ga gối lụa gấm
Những kiến thức cần biết về chăn ga gối lụa gấm
06-07-2023, 10:20 am     6.361
Vải lụa gấm là một trong số những chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Chúng được thể hiện bởi sự sang trọng, tinh tế toát lên từ chất liệu, cảm giác mềm mịn tuyệt vời, sự bền bỉ, vững chắc vượt thời gian của những sản phẩm làm từ chất liệu này. Vì thế mà chăn ga gối đệm lụa gấm được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger