DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 20 bộ ga gối Olympia được tìm mua nhiều nhất năm 2024

25-03-2024, 5:02 pm 947

Một bộ chăn ga gối chất lượng luôn là chọn lựa tốt nhất cho cả gia đình, đặc biệt giai đoạn mùa dịch phức tạp. Cùng tham khảo những mẫu ga gối Olympia đẹp, chất lượng dưới đây.

Mẫu ga gối Olympia đẹp nhất


Thời gian ngủ trung bình của mỗi người kéo dài từ 7-9 tiếng mỗi ngày. Thật khó để đảm bảo sức khỏe tốt nhất nếu nằm trên chiếc giường ngủ đầy bụi bặm hoặc kém chất lượng. Khi này, một bộ chăn ga gối đệm chất lượng, an toàn là điều thực sự cần thiết.

Bộ ga gối Olympia là dòng nội thất phòng ngủ cao cấp đến từ thương hiệu Olympia. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới hệ thống quản lý chặt chẽ. Nhờ đó, chất lượng cam kết đồng bộ trên từng thành phẩm.

Ưu điểm lớn nhất của ga gối Olympia là chất liệu cotton hàn. Vải có bền chắc, co giãn vừa phải, độ chuẩn màu cao. Sau nhiều lần giặt, vải vẫn không bị bạc màu, sờn rách, xô lệch đường chỉ. Khả năng thoáng khí giảm thiểu tối đa lượng vi khuẩn, nấm mốc trên bề mặt, tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ trong suốt 4 mùa.

Thiết kế loại ga gối này vô cùng đa dạng. Tùy vào thị hiếu đối tượng sử dụng, bạn có thể chọn màu sáng hoặc màu tối. Nếu là người yêu thích tâm linh hoặc sử dụng cho dịp đặc biệt, bạn có thể chọn mẫu sản phẩm theo bản mệnh.

Mặt khác, những sản phẩm màu trung tính, màu pastel hoặc họa tiết kẻ sọc được giới trẻ yêu thích hơn cả. Ngược lại, độ tuổi trung niên lại ưa chuộng các tông tối như xanh dương, xanh rêu,... Các cô nàng cũng có thể tham khảo mẫu gối Olympia hoa cỏ để tô điểm vẻ đẹp dịu dàng, nền nã cho gian phòng.

Hơn thế nữa, kích thước của ga gối Olympia trải dài từ cỡ giường đơn đến cỡ giường đôi. Chỉ cần nắm được size giường người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn được bộ sản phẩm hài hòa nhất với kết cấu nhà có sẵn.

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 39 là sự kết hợp giữa màu nâu và xám. Chất liệu vải cotton lụa mềm mại, không tạo cảm giác bí bách, nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè. Họa tiết lá cách điệu uyển chuyển, hiện đại đem lại không gian trẻ trung, đày sức sống cho gian phòng.

 

Khác với sự trưởng thành của mẫu thiết kế trên, bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 37 mang lại vẻ đẹp tươi mát, an nhiên. Sự hòa quyện của màu xanh dương và xám nhạt như xua đi cơn nóng mùa hè, giải tỏa mọi bức bối, căng thẳng cho giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài. Đồng thời, chất vải cotton lụa cũng rất dễ giặt sạch, tiết kiệm thời gian và công sức cho những người bận rộn.

 

Tinh tế và ngọt ngào là ấn tượng đầu tiên của người thưởng thức về bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 36. Vải lụa cotton hàn mềm mịn, đàn hồi vừa phải, không gây trầy xước, khó chịu tại vùng da tiếp xúc. Dù giặt bằng máy, màu sắc vải vẫn giữ được sự tươi sáng, độ chuẩn sắc cao như ban đầu.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 32 là bảng màu hài hòa giữa tông đỏ, xanh dương, trắng, be và cam. Các họa tiết tam giác đan xen tạo hiệu ứng thị giác đầy vui nhộn, sáng tạo. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với bạn trẻ làm nghề sáng tạo hoặc lứa tuổi thanh niên trở lên. Việc tháo rỡ, giặt sạch bộ ga gối này cũng không tốn quá nhiều thời gian người sử dụng.  

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 27 sử dụng sợi cotton lụa cao cấp. Từ đó, tuổi thọ sản phẩm được tăng cường tối đa, kéo dài thời gian sử dụng đến vài chục năm. Phong cách hiện đại, trẻ trung hài hòa với thiết kế nội thất thông dụng trong nhiều gia đình Việt hiện nay.

 

Thiết kế bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 26 được tạo nên từ sắc cam nồng nhiệt cùng gam đen, trắng mạnh mẽ. Họa tiết lá cùng những đường kẻ sọc chắc chắn sẽ hấp dẫn sự chú ý của khách hàng trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết. Đây chính là cách khơi gợi niềm hứng khởi hiệu quả nhất cho ngày mới.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 25 mang tới hình ảnh thiên nhiên mùa xuân mơn mởn, tươi mới. Từng đường kim mũi chỉ được gia cố cẩn thận, tỉ mỉ nhằm tăng cường tính tiện dụng, tối ưu tính thẩm mỹ. Kiểu dáng tinh tế này chắc chắn sẽ đem tới vẻ đẹp rất riêng cho phòng ngủ của bạn.

 

Ra đời dưới bàn tay nhà thiết kế hàng đầu, bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 18 đem tới bức tranh mùa xuân dịu dàng, nữ tính. Chất liệu cotton lụa được xử lý tiệt trùng, bảo đảm độ an toàn tối đa, thân thiện với mọi thể trạng. Ngay cả người có làn da nhạy cảm, hen suyễn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

 

Điểm cộng hoàn hảo của bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 20 là đặc tính thoáng khí, giải tỏa cơn bức bối trong ngày hè. Điều này được củng cố bởi nền vải xanh dương đậm thanh nhã, đẹp mắt. Bạn cũng có thể chọn mẫu sản phẩm này làm quà tặng cho các bác, các cô trung niên trong dịp sinh nhật, tân gia.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 14 có kiểu dáng lãng mạn, tinh tế cùng họa tiết hoa bản lớn mềm mại. Không có gì kỳ lạ khi sản phẩm được các cặp đôi sắp cưới săn lùng để trang hoàng cho phòng ngủ tân hôn của mình. Bên cạnh đó, bộ ga gối này cũng nằm trong danh sách món đồ được ưa thích của nhiều cô gái.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 12 với phong cách nhiệt đới được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ ngày hè. Hình ảnh lá cỏ đầy sắc màu cùng nền vải xanh tạo nên không khí đầy sôi nổi, mát mẻ của cơn mưa mùa hè rừng nhiệt đới. Ngoài ra, vải rất nhanh khô, ít tích mùi hôi ngay cả trong thời tiết ẩm nồm.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 09 là bản hòa ca ngọt ngào giữa màu xanh pastel và hồng nhạt. Nhờ vào chất vải mềm mại, co giãn, không gian thơ mộng này sẽ càng trở nên tuyệt hảo. Không khó để mẫu thiết kế này đốn hạ trái tim của các cô nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Sự hiện diện của bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 10 chính là lựa chọn tốt nhất để khẳng định cá tính mạnh mẽ, độc lập của bạn. Họa tiết vằn cùng độ tương phản từ sắc trắng, đen đem tới hiệu ứng thị giác nổi bật, đầy trưởng thành, chín chắn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sắm chúng cho không gian monochrome nghệ thuật của mình.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 05 có nhiều đặc tính nổi bật như thoáng khí, thấm hút mồ hôi hiệu quả, chịu lực ngoại lực lớn, không bạc màu,... Bạn có thể chọn lựa thoải mái giữa giặt tay, giặt máy hoặc giặt khô mà không lo sợ xù lông, sờn vải, đứt chỉ. Thiết kế xanh đậm cùng họa tiết ô vuông to thích hợp với giới trẻ khỏe khoắn, năng động.

 

Hương vị ấm áp, tràn đầy sức sống của buổi sáng mùa hè được truyền tải trọn vẹn trong thiết kế ga chun Olympia vải cotton Hàn 02. Chất liệu cotton lụa cao cấp, không giãn chảy, nhanh chóng phục hồi hình dáng sau khi loại bỏ lực kéo. Mặt khác, gian phòng cũng trở nên thoáng đãng, cơi nới hơn với sự có mặt của bộ sản phẩm này.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 01 là sự hòa quyện giữa màu xanh và họa tiết hoa màu hồng tươi sáng. Không khí mùa xuân tràn ngập giúp sản phẩm trở thành mặt hàng bán chạy nhất trong những ngày đầu năm. Các đường nét được may cẩn thận giữ cho form ga, gối ổn định, không co nhăn, giãn chảy sau thời gian dài sử dụng.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 08 nổi bật với họa tiết cổ điển, màu cam, xanh đen ấn tượng. Hoa văn được in trực tiếp lên vải, không phai, nhòe theo thời gian. Nếu được bảo quản đúng cách, bạn có thể thoải mái sử dụng tới chục năm mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ cùng sức khỏe.

 

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 03 sử dụng họa tiết bi tròn đầy sức sống. Những đường kẻ caro ở giữa tâm tròn tạo sự đối lập thú vị, phá vỡ sự đơn điệu của tông vải màu lạnh, tối. Cỡ ga gối đa dạng phù hợp với cả giường đôi và giường đơn.

 

Bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 33 có tính tiện dụng cao, dễ giặt, dễ khô. Màu tím than đảm bảo sự tương thích cao nhất cho mọi nội thất phòng ngủ. Chất liệu cotton lụa mềm mại trải qua quy trình khử trung tiên tiến, bảo vệ và chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi làn da.

 

Thiết kế bộ ga chun Olympia vải cotton Hàn 30 nổi bật với họa tiết cổ điển sang trọng cùng tông ghi sáng. Khoảng cách giữa các sợi bông cho phép không khí luân chuyển dễ dàng, tạo môi trường ngủ khô thoáng, sạch sẽ. Đây cũng là phương pháp giảm bớt gánh nặng không tên cho các bà nội trợ hiện đại.

Mua ga gối Olympia chính hãng ở đâu?


Trước thị trường đa dạng, việc chọn chăn ga gối đệm bền đẹp chưa bao giờ là dễ dàng. Hiểu được điều này, hệ thống Đệm Xanh ra đời với mục đích mang tới giải pháp giấc ngủ hoàn hảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng đem tới những gợi ý tốt nhất cho quý khác hàng theo mức tài chính, nhu cầu và thiết kế nội thất. Hình thức dịch vụ đa dạng bao gồm các showroom và website điện tử giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi với mức hỗ trợ tới 50% theo giá trị đơn hàng.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng gọi tới số hotline hoặc ghé thăm địa chỉ cửa hàng gần nhất của Đệm Xanh trên toàn quốc.

Mời bạn xem thêm: [Hot] Bảng giá đệm bốn mùa Olympia khuyến mãi mới nhất

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về Top 20 bộ ga gối Olympia được tìm mua nhiều nhất năm 2024

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top 20 bộ ga gối Olympia được tìm mua nhiều nhất năm 2024

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     310
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 20 chăn ga gối Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ
[HOT 2024] Top 20 chăn ga gối Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ
04-03-2024, 3:41 pm     705
Chăn ga gối từ lâu đã là đồ dùng phòng ngủ mà mọi hộ gia đình đều cần có. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm thích hợp giữa hàng ngàn mẫu mã lại không hề đơn giản. Dưới đây là 20 bộ chăn ga gối Singapore đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2023 này.
Bộ sưu tập chăn ga gối singapore Đế Vương hot nhất 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối singapore Đế Vương hot nhất 2020
06-07-2023, 9:26 am     919
Đúng như cái tên của nó- bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng ngủ của bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cotton và gấm cao cấp tạo nên bộ sưu tập chăn ga gối hot trend nhất 2020. Hotline tư vấn 0962701701.
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore 5 món hot nhất 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore 5 món hot nhất 2020
28-06-2023, 2:27 pm     699
Bộ chăn ga gối Singapore 5 món được làm từ chất liệu gấm cao cấp và cotton tạo nên sản phẩm bắt mắt và mềm mại. Đệm Xanh giới thiệu đến quý khách các mẫu chăn ga gối Singapore Hot nhất 2020 với giá ưu đãi nhất, giảm tới 60%. Hotline 0962701701
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger