DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Cotton Poly đẹp nhất

04-03-2024, 3:40 pm 3.471

Chăn ga gối Cotton Poly từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, quá trình chọn lựa chưa bao giờ là đơn giản trước thị trường hỗn loạn. Cùng tham khảo 30 mẫu Cotton Poly rẻ đẹp dưới đây.

Các mẫu chăn ga gối Cotton Poly đẹp nhất

Hầu hết thiết kế loại chăn ga gối Cotton Poly đều hướng tới sự năng động, trẻ trung. Các đường may chắc chắn, tỉ mỉ duy trì độ bền chắc lâu dài, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Công nghệ in đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo màu sắc tươi sáng, độ chuẩn sắc cao, không nhòe, phai sau nhiều lần vò. Thiết kế khóa kéo tiện lợi dễ dàng tháo rời, lồng ruột.

Kết cấu bộ chăn ga gối Cotton Poly bao gồm 1 drap phủ free size không chần, 1 vỏ chăn mỏng không chần 200x220cm, 2 vỏ gối đầu mỏng không chần 45x65cm. Vỏ chăn phù hợp với mùa hè và thêm ruột trong ngày đông.

Chăn ga gối Poly mỏng PL20136 kết hợp khéo léo giữa sắc hồng ngọt ngào và đường line thẳng tắp. Hai yếu tố tưởng chừng đối lập này khi đặt cạnh nhau lại tạo nên mẫu thiết kế tinh giản độc đáo, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Chất liệu Cotton Poly được xử lý tiệt trùng, không pha trộn chất phụ gia độc hại, thân thiện với sức khỏe. Do đó, sản phẩm luôn được các nàng thời đại mới nhiệt tình săn đón.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2026 là sự phối hợp kỳ lạ giữa sắc xanh – cam. Nó quá nổi loạn, lòe loẹt sao? Cảm quan tự nhiên của họa tiết hoa cỏ chính là bí quyết để cân bằng mọi khía cạnh đối lập. Bạn hoàn toàn có thể khẳng định thị hiếu riêng biệt của mình mà vẫn không làm xáo trộn giấc ngủ chỉ với bộ sản phẩm này.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2090 mang đậm không khí mùa hè tươi mát, năng lượng. Thiết kế mô phỏng tranh vẽ chì phù hợp hơn cả với không gian mang tính riêng tư. Đặc biệt, họa tiết cam tượng trưng cho may mắn và sức khỏe, cung cấp nguồn dương khí tốt lành. Với phong thủy, nó còn hóa giải điềm hung, đem lại thịnh vượng chi gia chủ.

 

Dịu dàng là tất cả những gì mà khách hàng cảm nhận về bộ chăn ga gối Cotton Poly mỏng PL20120. Cảm hứng từ kỹ thuật vẽ chì mang tới cho họa tiết ấn tượng mộc mạc. Không cầu kỳ, huyền ảo hay cổ kính, sản phẩm mang đậm tính thần đồng quê lãng mạn mà chân thực. Các gam màu pastel như hồng nhạt, trắng, xanh nhạt giúp người dùng dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ trong thời tiết oi nóng.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL20119 là sự kết hợp thú vị giữa sự trẻ trung và tính khuôn phép. Ở đó họa tiết kẻ caro tạo nên cảm quan gọn gàng, ngăn nắp cho mọi phòng ngủ, đặc biệt là diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, nó không hề khô cứng như bạn tưởng. Các đường thẳng quy củ được “mềm hóa” với sắc vàng cam, trắng và sự đan xen linh hoạt của cỡ line khác nhau. Khi này, bạn có thể giơ cao khẩu hiệu “làm việc hết sức, chơi hết mình” được rồi.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2029 tiếp tục tận dụng vẻ đẹp rực rỡ của đóa hoa hướng dương. Nền vải kết hợp giữa xanh dương và vàng tạo nên độ tương phản cao cho mẫu thiết kế. Sự đan xen liên tiếp các mảng màu cùng họa tiết hoa tròn, chữ in hình thành kết cấu đa dạng, cuốn hút mọi sự chú ý ngay cái nhìn đầu tiên. Chưa kể số tiền cần bỏ ra để sở hữu siêu phẩm này sẽ làm bạn phải bất ngờ đó.

 

Thật khó để các cô nàng điệu đà có thể từ chối mẫu chăn ga gối Poly mỏng PL2091. Thiết kế đơn sắc với các cấp độ hồng nhấn mạnh sự thi vị, duyên dáng đặc trưng. Họa tiết xếp chồng mang lại sự  bồng bềnh, huyền ảo như thiên đường ngay trên đất liền. Đặc biệt, viền gối bèo nhún được đánh giá là điểm nhấn nổi bật cho “đám mây hồng” này.

 

Với người thích sự nhẹ nhàng, chăn ga gối Poly mỏng PL2033 chính là món quà ngọt ngào nhất trong ngày vào hạ. Nền vải trắng cùng đóa hoa vàng cam sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Thiết kế này tựa như những kỷ niệm hạnh phúc ngày xa xưa. Sẽ thật tuyệt nếu có một cuộc trò chuyện trên chính chiếc giường này vào mỗi dịp cuối tuần đúng không nào?

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2039 là thiết kế phù hợp dành cho mọi lứa tuổi. Sự hòa trộn giữa nền vải trắng và họa tiết đen khiến bạn nhanh chóng liên tưởng tới những chú bò sữa hoặc chó đốm đáng yêu. Một điều thú vị là sự cách điệu tinh tế từ các đốm tròn thành hình trái tim đủ kích cỡ. Nếu muốn trẻ tự lập trong phòng riêng, đây chính là chìa khóa tuyệt hảo để khơi gợi hứng thú của trẻ.

  Tham khảo sản phẩm: [Products:4725,4706,4702,4693,4680,4672]

Chăn ga gối Poly mỏng PL2069 là sự hòa quyện ngọt ngào giữa các gam màu pastel. Với ngày hè nóng bức, bảng màu mát dịu này sẽ thổi bay mọi khó chịu, mang tới không gian nhẹ nhàng, bay bổng và hết sức nữ tính. Tuy không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, chúng vẫn đủ nổi bật để ghi điểm với các cô nàng tinh tế.

 

Vẻ đẹp của bộ chăn ga gối Poly mỏng PL2088 nhẹ nhàng như cơn gió thu mát lành. Họa tiết hoa cúc trắng tạo nên vẻ đẹp thanh cao, bình dị. Ẩn sâu vẻ mỏng manh, yếu đuối đó là cốt cách người quân tử. Nếu cảm thấy mệt mỏi với sự phù phiếm, đây chính là phương pháp đơn giản nhất để tận hưởng cuộc sống bình dị ngay giữ chốn thị phí. Đồng thời, đặc thù của bảng màu xanh lục – trắng – vàng cũng có tác dụng giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2060 in đậm tinh thần tối giản thời đại. Không tới hình thức cầu kỳ, họa tiết kẻ caro được trải dài đều đặn trên nền vải. Sắc đen nhạt đảm bảo sự hài hòa với bất kỳ màu sắc nào song không hề tạo ra sự lạnh lẽo, cô đơn. Sản phẩm phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2051 nổi bật với nền vải màu be và họa tiết hoa cam. Chú mèo lấp ló bền những cánh hoa tạo nên cảm quan đáng yêu, ngộ nghĩnh. Kích cỡ free size phù hợp với nhiều kiểu giường khác nhau. Không chỉ tạo sức hút cho phòng ngủ, sản phẩm còn dễ chịu với mọi chủ sở hữu.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL20100 sử dụng họa tiết mèo đáng yêu kết hợp với đường kẻ ngang. Ga trải giường phù vừa hầu hết cỡ giường từ 120-220cm. Màu sắc trung tính hài hòa với mọi kiểu giường và thiết kế nội thất. Chất vải mềm mại, an toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2098 có thiết kế tinh giản, thơ mộng. Đóa hoa cách điệu được xếp dày đặc trên mặt vải mở ra không gian trù phú, màu mỡ của cảnh đồng hoa vùng ngoại ô. Các tông màu nhạt được ưu tiên cho cảm quan dịu mát, thích hợp với thời tiết oi bức của mùa hè. Vào ngày giá lạnh, bạn cũng có thể tận dụng sản phẩm này để dễ ngủ hơn nhờ vào đặc tính làm dịu thị giác.

 

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL20118 nổi bật với khung cảnh khu vườn hoàng hôn ngày cuối hạ. Những đóa hoa màu cam sậm phủ kín nền vải màu trắng dễ dàng gây choáng chợp cho người dùng ngay ánh mắt đầu tiên. Chút gì đó hoài cổ trước ngưỡng cửa mùa thu đem lại nét đẹp đằm thắm thay vì sự sôi động, cuồng nhiệt. Với không gian phòng ngủ, đây là sự lựa chọn cân bằng giữa chuyện nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau mỗi giấc ngủ. 

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL20117 dịu dàng, gần gũi như vẻ đẹp của một cô gái vùng thôn quê. Việc lựa chọn nền vải màu xanh xám có vẻ đơn điệu, nhàm chán? Điều này sẽ đúng nếu không có sự điểm tô của những đóa hoa nhí với rất nhiều màu sắc khác nhau. Tất cả đã tạo nên không gian cánh đồng hoa thân mật, tươi mới sau trận mưa rào mùa hạ. Với một tín đồ Vinatage thực thụ, thật khó để bỏ qua vẻ đẹp độc đáo này.

 

Khác với các mẫu trên, chăn ga gối Cotton Poly mỏng PL2050 có thiết kế năng động, trẻ trung. Chi tiết hoa hướng dương biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, sự kiên định là món quà hoàn hảo cho mỗi ngày tươi mới của bạn hoặc ai đó. Những đường nét mạnh của cánh được xếp chồng liên tiếp tạo nên sự kịch tính, năng lượng dồi dào. Đừng lo vì sắc cam sậm, xanh aqua sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn với điểm nhấn trung tâm này.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2097 có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng. Kích cỡ free size vừa vặn với mọi size giường, tiện dụng với mọi loại đệm. Thiết kề khóa kéo dễ dàng tháo, lồng ruột khi cần giữ ấm. Khi trải ra, bề mặt sản phẩm căng, phẳng, khó xô lệch khi sử dụng. Độ mềm mại, êm ái giúp người dùng có giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2096 mang tới âm hưởng của ngày xuân. Sự tinh khiết, quyến rũ của màu trắng, hồng pastel tạo nên thiết kế “kẹo ngọt” lôi cuốn mọi cô nàng. Để phát huy tối đa công dụng của gam màu này, họa tiết hoa lá tiếp tục được ứng dụng cho gian phòng tự nhiên, mộc mạc. Chút sắc đậm như hồng, xanh dương được điểm thêm để tạo sự cân bằng cho không gian.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Poly mỏng PL2095 là độ bền chắc. Dưới tốc độ lớn của buồng xoay máy giặt, sản phẩm vẫn không bị giãn chảy, xù lông hay phai màu. Quy trình dệt vải tiên tiến giảm mức độ hao mòn suốt thấp nhất trong suốt quá trình sử dụng. Người dùng có thể dùng chất tẩy rửa trung tính hoặc giặt khô mà không cần lo lắng vải bị hỏng hóc.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2094

Chăn ga gối Poly mỏng PL2094 lấy cảm hứng từ khung cảnh vũ trụ rộng lớn. Những họa tiết hành tinh nho nhỏ cùng hàng ngàn vì sao được xếp đều trên mặt vải tạo hiệu ứng huyền ảo. Đối với người yêu thích thiên văn, sản phẩm chính là phương thức hữu hiệu để khơi gợi cảm hứng bất tận mỗi ngày. Bên cạnh đó, nền vải đen dễ phối với nhiều màu sơn tường, gia tăng chiều sâu cho căn phòng.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL20131 có độ sáng bóng vừa phải. Điều này tạo nên độ sáng tối đẹp mắt cho thiết kế monochrome đầy tinh tế, nổi bật. Sự đan xen giữa các đường trắng mảnh theo nhiều chiều tạo cảm quan kịch tính. Chỉ sử dụng gam màu trung tính kèm thêm chút nhấn nhá, sản phẩm đã sở hữu trọn vẹn nét đẹp thanh lịch, đơn giản, cao cấp mà các bảng phối khác khó có được.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2092 tiếp tục là mẫu sản phẩm monochrome. Nền vải đen cùng những đường kẻ trắng góp phần tạo nên không gian hiện đại ngăn nắp, tối giản. Thiết kế đề cao tính tiện dụng, thư giãn tối đa cho mắt nhìn và dễ phối với mọi màu sơn. Những đường line thanh mảnh chính là chìa khóa quan trọng để giảm thiểu cảm giác nặng nề, bí bách mà tông màu tối này tạo ra.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2075 nổi bật với phong cách Vintage. Nền vải trắng cùng những đóa hoa màu vàng, đỏ đem tới cho không gian sự tươi mới kèm chút hoài cổ. Không lựa chọn mẫu hoa tròn, khổ lớn, sản phẩm ưu ái loài hoa thân thảo, thân mảnh để tô đậm nét thanh thoát, trang nhã. Có thể nói thiết kế này mang tinh thần cô điển thuần túy nhất, vẫn kiểu cách nhưng không hề rườm rà, hào nhoáng.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL20141 có độ thoáng khí cao nhờ vào tỷ lệ cotton tối ưu. Khi sử dụng, người dùng sẽ không cảm thấy bí bách, hay ra mồ hôi. Hơi ẩm và mùi cơ thể được sợi vải nhanh chóng tiếp nhận và chuyển hóa ra bên ngoài. Nhờ đó, hiện tượng ngấm lạnh được loại bỏ hoàn toàn, tránh làm bạn giật mình tỉnh dậy trong đêm.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2086 được các cô gái trưởng thành ưa chuộng hơn cả. Không hoa cỏ cầu kỳ, màu sắc rực rỡ, tất cả họa tiết chỉ là những dây leo trắng phủ kín mặt vải. Nền vải đen mang lại cảm giác vững vàng, an tâm cần thiết cho quá trình nghỉ ngơi. Do vậy có thể coi thiết kế này là sự tổng hòa của sự uyển chuyển và tính kiên định.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2082 là mẫu thiết kế cực kỳ đáng yêu. Các chi tiết ngộ nghĩnh như cún con, ô tô, bé gái, dâu tây, chanh vàng được thể hiện sắc nét. Sản phẩm này không chỉ được lòng thiếu nữ dễ thương mà còn hấp dẫn cả các bé gái nhỏ. Dưới ánh nắng mặt trời chan hòa, bảng màu rực rỡ này sẽ càng tỏa sáng hơn nữa cho không gian kẹo ngọt hết nấc.

 

Chăn ga gối Poly mỏng PL2081 ngọt ngào với nền vải hồng và họa tiết ngựa có cánh. Quy trình in màu tiêu chuẩn tăng cường độ bám giữ của màu nhuộm trong suốt thời gian sử dụng. Dù vò mạnh hay tốc độ buồng xoay, màu sắc vải vẫn giữ được độ tươi sáng, sắc nét cao nhất.

 

Thiết kế chăn ga gối Poly mỏng PL2027 có tất cả những gì mà khách hàng mong muốn về một sản phẩm vụ hè. Màu xanh ngọt – trắng với thuộc tính làm mát mẻ hiệu quả mang lại cảm quan sảng khoái khi nhiệt độ tăng cao. Điểm trên nền vải là họa tiết lá cọ gắn liền với sự tươi mát, thư giãn, tăng trưởng. Và cuối cùng là độ thoáng khí ấn tượng của vải Cotton Poly hạn chế hiện tượng ra nhiều mồ hôi do hầm nóng.

Chăn ga gối Cotton Poly có tốt không?

Chăn ga gối Cotton Poly sử dụng loại vải tổng hợp giữa sợi bông tự nhiên với một số sợi nhân tạo khác. Thực chất không có công thức cố định nào cho Cotton Poly, kết cấu của chúng phụ thuộc hoàn toàn vào ý đồ của nhà sản xuất. Tuy nhiên, một số tỷ lệ pha chế Cotton – Poly như 1/4, 1/3 phổ biến hơn cả.

Mặt khác, Cotton vẫn tồn tại nhiều hạn chế như ra bụi vải, xù lông, dễ giãn chảy,... Thành phần cấu tạo đặc trưng của sợi Cotton Poly là Ethylene có nguồn gốc dầu mỏ đã cải thiện phần lớn nhược điểm của cotton 100%. Đồng thời, giá thành của chúng cũng cực kỳ phải chăng.

Nhờ đó, cấu trúc chăn ga gối Cotton Poly rất mạnh, giảm thiểu tối đa lực ma sát với tác nhân ngoài môi trường. Khả năng chịu tác động từ nhiều chiều ngoại lực tạo nền tảng vững chắc cho việc duy trì độ bền dù sử dụng liên tục.

Quá trình sản xuất tiên tiến loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, ký sinh trùng tồn tại trên xơ thô. Nguyên liệu này được đánh giá cao về độ an toàn với sức khỏe. Ngay cả người cơ địa mẫn cảm hoặc mắc bệnh hô hấp cũng có thể yên tâm sử dụng bất cứ bộ chăn ga gối Cotton Poly nào.

Bên cạnh đó, các rắc rối trong quá trình vệ sinh cotton truyền thống đều không xảy ra trên mẫu chăn ga gối Cotton Poly. Khả năng chống nhàu nát, giãn chảy giúp người dùng vệ sinh sản phẩm dễ dàng bằng tay hoặc bằng máy. Thêm nữa, bạn có thể thoải mái sử dụng các chất tẩy rửa thông rụng mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng ban đầu của sợi.

Với những điểm cộng tuyệt vời trên, chăn ga gối Cotton Poly hiện đang có lượng tiêu thụ cao trên thị trường đồ gia dụng nghỉ ngơi. Sản phẩm này có tỷ lệ cotton nhằm tối ưu độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi và độ mềm mại. Khả năng bám giữ cao của cotton được lưu giữ trọn vẹn cho ra hàng ngàn màu sắc ấn tượng.

Lưu ý, trong quá mua sắm khách hàng nên kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất sứ, chất liệu, giá thành, chế độ hậu mãi trước khi ra quyết định. Kiểm tra bằng tay để đánh giá độ co giãn, mềm mại, khả năng phục hồi hình dạng. Hãy chắc rằng bạn không xuất hiện bất kỳ hiện tượng dị ứng trên da hay hô hấp nào trong quá trình đánh giá. Và đừng quên giữ lại hóa đơn làm căn cứ đối chiếu để thực hiệu đổi trả hoặc bảo hành nhé.

Mua chăn ga gối Cotton Poly giá rẻ ở đâu?

Với nhiều năm uy tín, hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với chế độ bảo hành tốt nhất. Do được nhập tận kho, giá bán cam kết thấp hơn 15% so với giá niêm yết từ nhà sản xuất.

Tùy vào điều kiện cụ thể, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa giữa phương thức mua sắm trực tuyến hoặc ghé thăm đại lý. Mạng lưới giao thông rộng khắp bảo đảm cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành. Giao hàng miễn phí trong nội thành với tất cả đơn hàng trên 500.000 đồng. Hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa áp dụng trên toàn quốc.   

Để được tư vấn trực tiếp và đặt mua, vui lòng liên hệ tới số hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất trực thuộc hệ thống Đệm Xanh.

Mời bạn tham khảo một số chất liệu chăn ga gối đệm khác:

Chăn ga gối Tencel Chăn ga gối nỉ Chăn ga gối Cotton
Chăn ga gối đũi  Chăn ga gối Modal Chăn ga gối Cotton Poly
Chăn ga gối lụa Chăn ga gối gấm  
Chăn ga gối Satin Chăn lông  

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Cotton Poly đẹp nhất

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Cotton Poly đẹp nhất

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     155
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     323
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     169
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm tân cổ điển đẹp nhất 2023
[HOT] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm tân cổ điển đẹp nhất 2023
08-08-2023, 2:31 pm     2.698
Thiết kế nội thất tân cổ điển được sáng tạo dựa trên nguyên lý sắp đặt, đối xứng với những quy định chặt chẽ. Điều này đòi hỏi vật dụng đi kèm phải có tính thẩm mỹ cao cùng công năng tối ưu. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm tân cổ điển hoàn hảo nhất?
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất
06-03-2024, 2:13 pm     5.737
Màu xám là màu của sự ổn định và chắc chắn. Đặc tính trung hòa giúp giảm độ nóng của màu mạnh, làm sáng các màu nhạt cho không gian nghỉ ngơi cân bằng. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu xám hoàn hảo nhất cho phút thư giãn tuyệt vời?
Cảm hứng thương hiệu xa xỉ trong thiết kế chăn ga gối đệm thời trang
Cảm hứng thương hiệu xa xỉ trong thiết kế chăn ga gối đệm thời trang
21-03-2024, 3:43 pm     1.458
Những điều mà thương hiệu thời trang xa xỉ mang tới không chỉ đơn thuần là vật dụng. Đó còn là nghệ thuật đến từ các bậc “phù thủy” quyền năng. Đã bao giờ bạn muốn vẻ đẹp quyến rũ ấy không chỉ nằm trên trang phục, phụ kiện? Hãy cùng khám phá những mẫu chăn ga gối đệm thời trang dưới đây.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger