DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm tân cổ điển đẹp nhất 2023

08-08-2023, 2:31 pm 2.694

Thiết kế nội thất tân cổ điển được sáng tạo dựa trên nguyên lý sắp đặt, đối xứng với những quy định chặt chẽ. Điều này đòi hỏi vật dụng đi kèm phải có tính thẩm mỹ cao cùng công năng tối ưu. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm tân cổ điển hoàn hảo nhất?

Các mẫu chăn ga gối tân cổ điển đẹp nhất

Mang đậm tinh thần giao thoa, chăn ga gối đệm tân cổ điển nổi bật với nét đẹp thanh lịch, cân xứng. Điều này trái ngược với tính chất cầu kỳ, có phần rườm rà của phong cách cổ điển. Từ đó, sản phẩm đảm bảo sự hòa hợp với lối kiến trúc nghiêng về mạnh phẳng hơn là độ tương phản.

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1926 nổi bật với sắc đỏ - vàng truyền thống của phong cách tân cổ điển. Thiết kế đạt tỷ lệ hài hòa từ sự kết hợp giữa những đường nét họa tiết với kích cỡ, hình khối khác nhau. Họa tiết bản lớn để xếp đặt gần các mép vải cho vẻ đẹp vương giả, sang trọng nhưng không rối mắt. Đặc biệt, người dùng khi tới gần có thể thấy được dải màu chuyển tiếp đầy tinh tế cho hiệu ứng sáng bóng đẹp mắt.

 

Khác với mẫu sản phẩm trên, chăn ga gối Singapore King Luxury KL1907 mang vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn của sắc trắng – xám. Màu trắng đem tới cảm giác thuần khiết, nhẹ nhàng, còn tông xám nhạt gợi sự sang trọng, vững chắc. Sự kết hợp này giúp gian phòng trở nên thoáng đãng mà không hề cô độc.

 

Nữ tính, nhã nhặn là ấn tượng đầu tiên của mọi khách hàng về chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1062. Điều này đến từ nền vải ngọc lam ngọt ngào và tông vàng ấm cúng. Những đường cong nhỏ của họa tiết mang tới mối liên kết chặt chẽ hơn với tính nữ. Tuy nhiên, vệc sắp xếp theo hướng dọc bộc lộ nguồn năng lượng lớn, trang nghiêm hơn là sự yếu đuối vốn được mặc định cho nữ giới.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1049 được lấy cảm hứng từ trần nhà tân cổ điển. Mẫu mái vòm tuân thủ theo nguyên tắc cân bằng, tỷ lệ vàng phô bày sự xa hoa trong từng chi tiết sản phẩm. Các phào chỉ, hoa văn, phù điêu, chi tiết mạ vàng được thể hiện mô phỏng trọn vẹn. Đây cũng là cách thể hiện được trọn vẹn xu hướng tôn giáo và cá tính của chủ sở hữu.

 

Vẻ đẹp vương giả của chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 65 được tạo nên từ những tông màu sậm và họa tiết bản lớn. Hoa văn tân cổ điển được xếp dày đặc xuyên suốt mặt vải tạo cảm giác dồn dập, bề thế. Các đường cong mảnh được sử dụng để kết nối các chi tiết rời rạc, dẫn dắt ánh nhìn của người thưởng thức.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 64 là tuyệt tác tân cổ điển với những đường nét tinh tế. Bề mặt trơn bóng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Sự góp mặt của họa tiết xanh dương trên nền vải bạc mang tới vẻ đẹp thanh lịch, trầm ổn. Và sẽ thật thiếu xót nếu không kể tới chất liệu cotton gấm được giới quý tộc ưa thích hơn cả.

 

Nếu yêu thích đặc tính nhã nhặn, thanh khiết của tân cổ điển, chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 61 chính là sự lựa chọn chính xác nhất. Các chi tiết xanh rêu được xếp đặt trên nền vải bạc cho cảm quan nhã nhặn, pha chút ấm cúng. Hoa văn được tạo nên từ các đường nét thanh mạch tạo nên nhịp điệu đều đặn, điềm nhiên cho bố cục.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 59 phù hợp với các cô nàng kiêu kỳ, truyền thống. Bảng màu hồng – bạc tạo ra độ tương phản vừa phải, đủ nổi bật nhưng không quá gắt. Đường cong lớn của hoa văn nhấn mạnh tới sự hiện diện của màu hồng năng lượng thay vì để chúng xuất hiện như điểm nhấn bé nhỏ.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 58 sử dụng màu xám ánh kim chủ đạo. Hiệu ứng óng ả của mặt vải tương tự như bạc được đánh bóng. Dưới điều kiện đầy đủ ánh sáng, hiệu ứng màu sắc thay đổi theo từng góc độ người xem. Tất cả tạo nên sự sinh động, quyến rũ hơn so với màu xám nguyên chất.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 52

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 52 nổi bật với họa tiết vàng gold. Đây là tông màu biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Như vàng khối nguyên chất, mặt vải sáng lấp lánh đầy quyến rũ dưới mọi góc độ thưởng thức. Đó là lý do nhiều bạn trẻ chọn bộ chăn ga gối đệm cưới này cho dấu mốc quan trọng trên chặng đường hôn nhân.

 

Điểm tô trên nền vải bạc của chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1084 là họa tiết hoa hồng xanh. Nguồn gốc bí ẩn cùng vẻ đẹp của màu xanh cổ điển đã tạo thành nét đẹp kỳ lạ khiến mọi vị khách lập tức bị thu hút. Không gian tân cổ điển từ đó cũng trở nên bí ẩn, hấp dẫn hơn.

 

Họa tiết chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 32 là sự hòa quyện giữa hoa hồng và chim công, 2 biểu tượng bậc nhất của quý tộc châu Âu xưa kia. Với hương thơm, hình dạng đặc trưng, hoa hồng đã chiếm ngôi nữ vương trong vườn hoa giới vương giả. Ở đó, chim công thường nuôi để thưởng ngoạn. Đối với đời sống phương Đông, chúng còn mang tới ý nghĩa phong thủy tốt lành, chiêu dụ tài lộc.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 31 mang đậm tính nam vững chắc, rắn rỏi. Màu vải xám đậm và họa tiết tân cổ điển tạo cảm quan mạnh mẽ cho mọi thiết kế nội thất. Hiệu ứng ánh kim từ vải cotton gấm mang tới hiệu ứng phong phú dưới mọi góc độ chiêm ngưỡng. Đó là lợi thế lớn để ghi điểm trước các quý ông thành đạt.

Tham khảo sản phẩm: [Products:4447,4447,4149,4145,3769,3344,4452]

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 28 in đậm phong cách tân cổ điển đẳng cấp. Nền vải tím tạo hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng chi gian phòng. Các đường cong bản lớn với biên độ dao động cao cho cảm giác sang trọng, quyền thế, đầy trang nghiêm. Nhờ đó, sản phẩm được gia chủ căn hộ cao cấp, biệt thự lựa chọn để khẳng định vị thế, của cải và mắt thẩm mỹ độc đáo của mình.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 16 là điểm nhấn trung tâm cho phòng ngủ của người phụ nữ độc lập. Họa tiết được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tân cổ điển. Từng đường uốn lượn bản nhỏ với biên độ lớn tạo sự kịch tính, khoáng đạt. Nền vải hồng đậm cũng truyền tải nguồn năng lượng cuồng nhiệt tương tự như sắc đỏ.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 04 là sự kết hợp giữa bạc và xanh lục. Tuy nhiên, bảng màu này không lạnh lẽo như bạn nghĩ. Ánh vàng từ xanh lục mang tới cảm quan ấm cúng, sinh động hơn cho gam màu lạnh này. Chính sự kết hợp này đã mang tới sự bình yên cho không gian nghỉ ngơi mà không quá nhàm chán, cô độc.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL 1918 được làm từ vải cotton cao cấp. Kỹ thuật dệt gấm tạo nên chất vải dày dặn, bền chắc với độ co giãn vừa phải. Đường may sắc nét, đồng đều tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho sản phẩm. Công nghệ nhuộm màu tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu giữ màu sắc luôn tươi mới sau nhiều lần vệ sinh.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1067 có vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Sắc vải nâu mang tới không gian thân thiện, an tĩnh cho tâm hôn. Các họa tiết thanh mảnh được xếp xuyên suốt mặt vải phá vỡ sự nhàm chán của mẫu đơn sắc. Tuy nhiên, tông màu nhạt trên họa tiết mang lại vẻ đẹp hài hòa thay vì quá rực rỡ, màu mè như chính tinh thần chung.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1086 mang tới vẻ đẹp mê hoặc, đam mê của bông hồng tím. Với sự uy nghi, tráng lệ độc đáo, đây còn được coi là món quà tuyệt hảo cho vua chúa và nữ hoàng. Với những cặp đôi sắp cưới, loài hoa này là biểu tượng của mối quan hệ sâu sắc và thủy chung. Đây là cách nhận để các chàng trai/ cô gái giãi bày nỗi lòng với nửa kia của mình.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 03 truyền tải trọn vẹn vẻ châu Âu tân cổ điển. Sản phẩm có màu vàng đồng bắt mắt, cuốn hút mọi ánh nhìn ngay giây phút đầu tiên. Họa tiết lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây đạt tỷ lệ hoàn hảo, tương thích với những đường cong mềm mại, cổ kính trên tường và trần nhà. Tất cả đã tạo nên không gian đậm tính nghệ thuật với sự đồng bộ cao.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8- 10 món DV1041 sử dụng bảng màu tím than – bạc. Từng đường kim mũi chỉ được may chắc chắn tăng độ bền chắc và thẩm mỹ cho thiết kế. Quy trình nhuộm màu hiện đại đảm bảo màu vải có độ chuẩn sắc cao, tươi mới dù nhiều lần giặt.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1083 có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, chống bám bụi hiệu quả. Bề mặt thoáng khí đem lại cảm giác dễ chịu, khoan khoái cho người dùng suốt 4 mùa. Điều kiện vệ sinh đơn giản giữ cho vai không bị xù lông, nhòe màu hay ra nhiều bụi vải trong thời gian dài.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1911 nổi bật với sắc đỏ thu hút. Những trang trí được may thêu tinh xảo và được lấy cảm hứng từ hình kỷ hà trong kiến trúc tân cổ điển. Vật liệu vải truyền thống coton hứa hẹn sẽ mang lại sự duyên dáng cho không gian. Với những chiếc giường chạm trổ cầu kỳ, sự hiện diện của sản phẩm sẽ mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mỗi giấc ngủ.

 

Nền vải đỏ của chăn ga gối Singapore King Luxury KL1910 được tô điểm bởi chi tiết lông công. Lông đuôi óng ánh được tầng lớp quý tộc dùng để thưởng ngoạn khi dạo trong vườn thượng uyển. Với phong thủy phòng ngủ, đây còn là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng. Các cặp đôi sắp cưới có thể sử dụng mẫu thiết kế này như thông điệp của hôn nhân thủy chung, viên mãn.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1090 sử dụng sắc xanh cổ điển độc đáo. Sự kết hợp giữa xanh dương và màu vàng đồng được dùng để tôn lên thị hiếu riêng của gia chủ. Họa tiết bản lớn được lấy cảm hứng từ trần tường thạch cao của mái vòm tân cổ điển. Trung tâm trần cong nhẹ mang tới vẻ đẹp uyển chuyển khác hẳn với đường nét sắc sảo trong phong cách hiện đại.

 

Trền nền vải tím nhạt của chăn ga gối Singapore King Luxury KL1942, họa tiết vàng gold hiện lên đầy nổi bật. Họa tiết bản lớn ở gần cuối mặt vải đủ để thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực mà không cần tới mật độ xuất hiện dày đặc. Khi lại gần quan sát, người dùng có thể thấy được sự chuyển tiếp đầy tinh tế trên dải màu sắc. Đó là cách các nhà thiết kế đã tạo nên vẻ đẹp óng ả, ấn tượng dù đứng từ xa chiêm ngưỡng.    

 

Trong ngôn ngữ hoa, họa tiết hoa hồng phấn trên chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1088 hàm ý duyên dáng, thanh lịch và hạnh phúc. Nó không quá kiêu sa, quyến rũ mà là sự thân thiện, chan hòa. Biểu tượng tân cổ điển này là dấu hiệu của sự ngưỡng mộ. Bạn có thể dành tặng bộ chăn ga gối cưới này dành vị hôn thê trước ngày trọng đại.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1085 ra đời dựa trên nguyên tắc đối xứng. Họa tiết truyền thống đạt đầy đủ tiêu chí của nghệ thuật tạo hình đỉnh cao. Kích cỡ hoa văn vừa phải với mật độ trung bình tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hài hòa. Chỉ cần sản phẩm này bạn đã cảm nhận được phong cách tân cổ điển dù phòng ngủ có chút lộn xộn.

Cách chọn chăn ga gối đệm tân cổ điển

Nói về chăn ga gối đệm tân cổ điển, nhiều người vẫn còn tư tưởng mơ hồ, đánh đồng nó với sản phẩm cổ điển. Thực chất, thiết kế này có thể hiểu nôm na là lược bỏ sự rườm rà bằng các họa tiết đơn giản hơn. Sự thay đổi này đến từ tinh thần mới của các cuộc cách mạng tư sản vào giữa thế kỷ 19.

Bốn yếu tố quyết định thẩm mỹ của một bộ chăn ga gối tân cổ điển là bố cục, màu sắc, hoa văn và chất liệu. Nếu yêu thích sự hoàn hảo, bạn có thể cân nhắc mẫu thiết kế đạt tỷ lệ vàng. Mọi chi tiết ở đó sẽ được sắp xếp một cách hài hòa đạt tới trình độ nghệ thuật. Các họa tiết nghiêng về sự nhẹ nhàng, uyển chuyển nhằm tạo sự tương thích với đường nét gian phòng.

Vè màu sắc, chăn ga gối tân cổ điển thường ưu tiên các màu như xám, đen, đỏ rượu vang, đỏ booc-đô, vàng gold, màu ánh kim, màu rêu,... Tất cả các màu này đều được vua chúa ưa chuộng cho không gian quý phái, đẳng cấp.

Và tất nhiên chất liệu vải cao cấp như gấm, lụa là yếu tố không thể thiếu trong nội thất tân cổ điển. Các đường chỉ gia cố cẩn thận, công phu để tạo ra hiệu ứng thị giác tốt nhất. Để không gian tỏa sáng, bạn cũng có thể chọn loại vải trơn, bóng đồng bộ với đồ dùng kim loại.

Một lưu ý nhỏ nhỏ là hãy kiểm tra thật kỹ trong quá trình mua sắm. Không ai muốn bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một bộ sản phẩm kém chất lượng cả. Việc tìm hiểu các thông tin cơ bản lúc này sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Khi sờ thử, chăn ga gối đệm tân cổ điển chính hãng có bề mặt mềm mại, màu sắc tươi sáng, sắc nét. Vải không bị xù lông, co nhăn, giãn chảy, không có chỉ thừa hay lộ đường vắt sổ. Sau khi loại bỏ lực kéo, vải nhanh chóng khôi phục hình dạng ban đầu.

Cuối cùng, hãy giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành nhé. Đó chính là bằng chứng quan trọng để phản hồi khi có lỗi sản xuất, lỗi vận chuyển đó.

Mua chăn ga gối đệm tân cổ điển ở đâu?

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Singapore, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Đồng Phú,... Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đặc biệt, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến hoặc trải nghiệm showroom. Mạng lưới giao thông liên tỉnh bảo đảm cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành. Hỗ trợ chi phí vận chuyển dựa trên giá trị đơn hàng và khu vực địa lý.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình thấu hiểu từng chi tiết sản phẩm. Khi ghé thăm, bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu hiệu nhất trên cơ sở nhu cầu và tài chính cá nhân.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ theo số hotline hoặc địa chỉ showroom thuộc hệ thống Đệm Xanh trên toàn quốc.

By Ngọc Nguyễn

Mời bạn xem thêm: 

 

Đánh giá0 đánh giá về [HOT] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm tân cổ điển đẹp nhất 2023

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm tân cổ điển đẹp nhất 2023

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     312
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất
06-03-2024, 2:13 pm     5.727
Màu xám là màu của sự ổn định và chắc chắn. Đặc tính trung hòa giúp giảm độ nóng của màu mạnh, làm sáng các màu nhạt cho không gian nghỉ ngơi cân bằng. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu xám hoàn hảo nhất cho phút thư giãn tuyệt vời?
Cảm hứng thương hiệu xa xỉ trong thiết kế chăn ga gối đệm thời trang
Cảm hứng thương hiệu xa xỉ trong thiết kế chăn ga gối đệm thời trang
21-03-2024, 3:43 pm     1.450
Những điều mà thương hiệu thời trang xa xỉ mang tới không chỉ đơn thuần là vật dụng. Đó còn là nghệ thuật đến từ các bậc “phù thủy” quyền năng. Đã bao giờ bạn muốn vẻ đẹp quyến rũ ấy không chỉ nằm trên trang phục, phụ kiện? Hãy cùng khám phá những mẫu chăn ga gối đệm thời trang dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây
06-03-2024, 3:23 pm     4.683
Màu xanh lá cây là biểu tượng vĩnh hằng của thiên nhiên. Sự kết hợp giữa vàng và xanh dương tạo nên tính chất trung tính, cân bằng có lợi cho cả thể chất và tinh thần. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cây hoàn hảo nhất cho quá trình nghỉ ngơi?
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger