DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất

06-03-2024, 2:13 pm 5.728

u xám là màu của sự ổn định và chắc chắn. Đặc tính trung hòa giúp giảm độ nóng của màu mạnh, làm sáng các màu nhạt cho không gian nghỉ ngơi cân bằng. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu xám hoàn hảo nhất cho phút thư giãn tuyệt vời?  

Các mẫu chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất

Với các nhà thiết kế, chăn ga gối đệm màu xám (màu ghi) mang vẻ đẹp thanh lịch, tính thực tế và trí tuệ. Các biến thể được tạo ra bằng cách thay đổi tỷ lệ hòa trộn tông trắng và đen. Khả năng vượt thời gian giúp nó không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể tận dụng mẫu sản phẩm này trong nhiều năm mà không làm gian phòng quá lòe loẹt, rối mắt.

Khác với mẫu sản phẩm trên, chăn ga gối Singapore King Luxury KL2428 sử dụng sắc xám lạnh. Đối với các căn hộ cao cấp, điều này đem lại sự thoải mái cho mắt nhìn. Tính chất ổn định, tĩnh lặng đem lại sự cân bằng, điều hòa cả thể chất và tinh thần cho gia chủ sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Ý nghĩa về trí tuệ, sự thông minh chính là giải pháp hữu hiệu để người thành đạt khẳng định vị thế và của cải của mình.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2050 nổi bật với sắc xám ấm. Nguồn năng lượng đến từ màu nóng tạo nên lớp vỏ ấm cúng, thân mật hơn mà không làm mất đi sự sang trọng cần có. Họa tiết nét mỏng được xếp đặt ở phần cuối vải tạo nên vẻ đẹp trang nhã có phần khiêm tốn, mong manh.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2203 là mẫu cotton gấm đẳng cấp nhập khẩu từ Singapore. Kỹ thuật dệt gấm hiện đại đem lại chất vải dày dặn, chắc chắn, co giãn vừa phải. Dù được vệ sinh nhiều lần, vải vẫn không xù lông, sờn rách, ít ra bụi vải. Đường may sắc nét được gia công cẩn thận cho độ bền đẹp cao.

 

Chăn ga gối Singapore Singapore Đế Vương DV10340 kết hợp khéo léo giữa tông xám đậm và trắng. Phong cách tinh giản giúp gia tăng tính tiện dụng, tương thích với mọi thiết kế nội thất. Đặc biệt, họa tiết chéo ở viền chăn giảm thiểu hiệu ứng bảo thủ, khuôn cứng của sắc xám đậm. Thiết kế sản phẩm từ đó cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10316 là bản hòa ca giữa 2 gam mầu trầm ổn. Sự sắp xếp xen kẽ xám và nâu tạo nên cảm quan hài hòa, phong phú hơn hẳn so với việc chọn lựa tông thuần chất. Nguồn năng lượng ấm áp từ gam màu nâu không hề làm giảm tính sang trọng của sắc xám mà còn cảm quan bình yên. Thêm vào đó, khả năng phản chiếu ánh sáng vừa phải giúp không gian không trở nên bí bách, khó chịu.

 

Sự phối hợp giữa sắc xám và hồng đem lại cho bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10161 màu vải thân thiện hơn. Tông màu này cũng được coi là biểu tượng của nữ quyền, sự tao nhã, trí tuệ. Những tác động tích cực tới tinh thân có thể kể tới như sự ổn định, dịu nhẹ, bình yên, nguồn năng lượng tương đối. Họa tiết bóng tròn đặt ngang mặt vải tạo điểm nhấn tinh tế, ý nhị, mục đích tinh giản thiết kế của nhà tạo mẫu.

 

Màu bạc trên chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10152 là tông xám ánh kim, tương tự như bạc đánh bóng. Hiệu ứng tuyệt vời này đến từ độ óng ả của sợi cotton gấm. Dưới ánh sáng rực rỡ, cảm quan thị giác thay đổi theo mỗi góc độ người dùng. So với sắc xám, nó vui nhộn, sinh động và quyến rũ hơn. Các họa tiết oval được xếp xuyên suốt mặt vải dẫn dắt mắt nhìn chiêm ngưỡng trọn vẹn tổng thể độc đáo này.

 

Giống như màu bạc, họa tiết vàng trên chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM45 đại diện cho sự trường tồn và bình yên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa văn và nền vải xám bạc tạo nên các ý nghĩa bí ẩn, thận trọng, hoàn hảo và phức tạp. Trong văn hóa phương Tây, 2 biểu tượng này gắn liền với sự giàu có, quý tộc, tinh tế. Đó là lý do không ít người ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu bộ sản phẩm này.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10250 sử dụng các cấp độ màu xám khác nhau, từ đó tạo  Họa tiết cổ điển bản với phương sai lớn mang tới cảm quan kịch tính, linh hoạt hơn. Điều tuyệt vời là tông chủ đạo này dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu nào cho cảm giác yên bình và không quá rườm rà.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 31 mang vẻ đẹp nam tính, rắn rỏi. Tông màu xám đậm và họa tiết cổ điển đối xứng gây ấn tượng quyền uy, mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điều đặc biệt là nền vải bạc không đến từ sắc màu nguyên chất. Hiệu ứng ánh kim đến từ chất vải gấm óng ả, nguồn sáng và góc độ quan sát. Chính lợi thế này đã giúp sản phẩm ghi điểm trong tầng lớp thượng lưu, nhất là các quý ông thành đạt.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1021 là sự hòa trộn độc đáo giữa màu xám đậm và họa tiết cổ điển. Hướng tới vẻ đẹp chuẩn mực, hoa văn được tạo nên từ các đường cong phương sai nông, dài đầy êm đềm, giảm thiểu tính bền chắc của tông xám. Các nhóm đối tượng song song đem tới cảm giác trật tự, đồng bộ. Khoảng không gian âm lớn trong tổng thể tạo cảm giác lâu dài, vững chắc cho không gian sống.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM21 được tạo nên từ bảng màu độc đáo vàng đồng – xám. Các cấp độ đậm mở ra hiệu ứng không gian đầy mạnh mẽ, dứt khoát. Để “mềm hóa” thiết kế, độ trơn bóng và các đường cong nối liền được tận dụng tối đa. Công nghệ nhuộm màu hiện đại giữ cho màu sắc tươi mới suốt thời gian dài sử dụng.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10324 sử dụng màu vải xám đậm chủ đạo. Đặc biệt, vải cotton gấm có độ bám giữ màu hiêu quả, không lo phai, nhòe sau nhiều lần giặt. Chất phụ gia an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng xấu tới đường hô hấp và làn da nhạy cảm.

 

Sự kết hợp giữa màu xám và hồng của bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10150 đem lại độ ấm vừa phải cho không gian. Đối với sự bảo thủ, buốn chán của xám nguyên bản, sự pha trộn này tạo nên vẻ đẹp mềm mại, lãng mạn hơn. Điểm thêm vào đó là thiết kế hoa lá tôn lên vẻ đẹp truyền thống, kín đáo cho không gian.

 

Thật khó để tìm ra thiết kế tông xám mềm mại, rực rỡ như bộ chăn ga gối Tencel Nicolas TN20017. Họa tiết cành lá điểm tô trên nền vải xám trang nhã, tinh tế. Do đó, sản phẩm nhanh chóng chiếm được trái tim của các cô gái và các cặp đôi ngay từ khi ra mắt.

 

 Tham khảo sản phẩm: [Products:9000,6343,7984,5068,7993,8148]

 

Điểm nhấn của chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23072 đến từ các đường kẻ trắng và line chéo. Chính sự kết hợp này đã đem tới hiệu ứng cảm quan ngăn nắp, hài hòa cho mọi căn phòng. Bên cạnh đó, tính chất trung lập, khách quan giúp bạn dễ dàng bài trí với mọi nội thất có sẵn. Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp được khuyên dùng cho những người mệnh Kim để gia tăng tài lộc, sức sáng tạo.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23081 ấn tượng với họa tiết đa giác đan xen giữa xám và trắng tạo nên không gian hiện đại đầy sống động. Đặc biệt, chất liệu cotton được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả so với các chất liệu. Màu sắc bền đẹp, êm ái cùng khả năng thoáng khí cho cảm giác thoải mái cho mọi giấc ngủ.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23071 sử dụng vải cotton 100%. Cấu trúc sợi cotton đem lại nhiều tính năng phục vụ giấc ngủ như độ bền, độ đàn hồi, thấm hút mồ hôi, dễ sử dụng, dễ giặt,... Họa tiết trắng trên nền vải xám phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cho không gian ấm áp, dịu dàng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23075 tựa như bức tranh sớm mai mùa hạ. Sau những trận mưa, màn sương mai phủ lên những nhành hoa đỏ nhỏ tạo nên không gian mờ ảo ẩn chứa sự sống mãnh liệt. Hãy đặt sản phẩm ở nơi có đầy đủ ánh sáng để có được cảm nhận trọn vẹn nhất.

 

Ưu điểm nổi trội của bộ chăn ga gối Hanvico LIVING - LV42 là sự thông thoáng, dễ chịu. Chất liệu cottoon T300 cao cấp được xử lý kỹ lưỡng, mềm mại, dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Thêm vào đó, khả năng thoáng khí gấp nhiều lần so với sợi nhân tạo cũng là yếu tố chiếm được cảm tình của phần đông khách hàng.

 

Điểm nổi trội của chăn ga gối Sông Hồng Urban UT23027 là họa tiết lá cây cách điệu được bố trí khắp mặt vải. Với tông xám có phần bảo thủ, cứng nhắc, sự xuất hiện của nó đem lại ấn tượng mềm mại, sống động hơn cho mẫu sản phẩm. Sự giá lạnh, đơn điệu của tông vải thuần xám từ đó cũng được giảm thiểu tối đa.

 

Vẻ đẹp của chăn ga gối Sông Hồng Urban UC23033 đến từ sự tinh tế, sắc sảo. Thiết kế đơn giản với họa tiết thêu bên góc vải cùng nền vải ghi. Các cấp độ xám được dùng xen kẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ phong phú, hấp dẫn với người thưởng thức. Ấn chứa sau đó là từng đường kim mũi chỉ đều đặn được chau chuốt cẩn thận cho độ bền đẹp tốt nhất.

 

Chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC23026 làm từ chất liệu lụa cao cấp. Khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi giữ cho môi trường ngủ luôn sạch sẽ, khô ráo. Người dùng có thể dễ dàng chọn lựa giữa giặt nước, giặt khô hoặc giặt máy mà không ảnh hưởng tới chất lượng ban đầu của sản phẩm.

 

Bộ chăn ga gối lụa tơ tằm cao cấp King luxury 10 mang vẻ đẹp nguyên bản. Các họa tiết được tiết chế tối đa nhường chỗ cho tông màu bạc quyền uy, đẳng cấp và đầy huyền bí. Chất lụa siêu nhẹ, mỏng nhẹ vốn được tầng lớp quý tộc ưa chuộng nay được ứng dụng vào dòng sản phẩm thượng hạng này. Sự cám dỗ dịu dàng tạo nên những trải nghiệm thẩm mỹ trọn vẹn nhất cho phòng ngủ.

 

Chăn ga gối lụa Sweet mỏng 4 món S07 thuộc dòng sản phẩm không chần mỏng, nhẹ. Tông xám lạnh tạo không gian mát mẻ, nhẹ dịu cho những phút giây thư giãn tuyệt vời. Viền vải trắng tạo nên điểm nhấn, phá vỡ sự đơn điệu của gam màu sậm nhưng vẫn giữ trọn các đặc tính ổn định cho người dùng sự an tâm.

 

Bộ chăn ga gối lụa tơ tằm cao cấp Kingluxury 04 được làm từ lụa tơ tằm siêu nhẹ, mềm mại. Tính năng cách điện phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, nhất là những ngày thu. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang đầy âm hưởng thời trang châu Âu. Chính tính tiện dụng cao này đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng.

 

Khác với các mẫu trên, chăn ga gối Tencel 4 món T4M28 mang tới một khía cạnh khác của màu ghi, sự thanh lịch và tao nhã của nữ giới. Tỷ lệ màu ghi đậm được giới hạn để tạo nét nhấn nhá, điểm nhấn cho tổng thể. Đổi lại màu ghi nhạt chủ đạo trên nền vải quyết định phần lớn hiệu quả thị giác cho gian phòng. Và tất nhiên họa tiết hoa cỏ là cách tốt nhất mang tới nguồn năng lượng tự nhiên cho mẫu sản phẩm này.  

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M06 là sự kết hợp độc đáo giữa nền vải ghi đậm và họa tiết lan hồ điệp. Trong các loại hoa, đây được xem là nữ hoàng với vẻ đẹp tao nhã, quý phái. Cánh hòa tròn triệu, cân xứng không chỉ đem lại sự sinh động cho kiểu dáng mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành về sự giàu có, hạnh phúc. Đối với người mệnh Kim, sự kết hợp giữa 2 màu hòa hợp này còn mang tới lợi ích gấp đôi về đường tài lộc, quan lộ.   

 

Bảng màu cổ điển xám – vàng ánh kim truyền thống được sử dụng trên mẫu chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 03. Họa tiết lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu được xếp với mật độ vừa phải cho nét đẹp lịch sự, thanh nhã thay vì sự bề thế, quyền lực. Đường viền may cách điệu mềm mại “hỗ trợ” cho tông vàng loại bỏ của tông xám chủ đạo. Đặc biệt, hiệu ứng óng ả mang tới vẻ đẹp cổ điển đặc sắc mà các quý ông, quý bà khó có thể chối từ.

 

Chăn ga gối lụa thêu Passionate mỏng 4 món P11 nổi bật với màu ghi ánh vàng chủ đạo. Họa tiết chữ thêu trên nền vải đơn sắc tạo nên nhấn nhá cần có nhưng không làm mất tính nguyên bản của thiết kế. Điều này mang tới tính tương thích với mọi phong cách nội thất từ cổ điển tới hiện đại.

Chăn ga gối màu xám có tốt không?

Do đặc tính trung hòa, chăn ga gối đệm màu ghi dễ dàng kết hợp với nhiều màu nội thất khác. Thiết kế này dành riêng cho những người yêu thích sự lịch lãm, tao nhã. Đặc biệt, gam màu này còn được xem là màu của người hướng nội, suy nghĩ cẩn trọng.

Đồng thời, sản phẩm cũng tạo nên sự chắc chắn, bình tĩnh. Với kết cấu hiện đại, nó mang lại âm hưởng đô thị, môi trường nhân tạo từ chất liệu công nghiệp như bê tông, thép. Mức độ thanh thản tuyệt đối biến mọi năng lượng thành thinh lặng tối ưu hiệu quả nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc nên phủ kín không gian bằng sắc xám. Khi mật độ quá lớn, tông màu này sẽ biến mọi thứ trở nên cứng nhắc, thụ động và nhàm chán. Hiệu ứng bất lợi từ màu đen khiến màu xám sâu liên quan tới bệnh trầm cảm, cô đơn. Thậm chí, đôi khi xám gắn liền với người thích kiểm soát.

Điều thú vị là mỗi biến thể của sắc xám lại mang tới những cảm nhận khác nhau. Màu xám than biểu đạt sức bí của sắc đen còn xam nhạt chứa đựng thuộc tính của màu trắng. Tông nhạt đại diện cho phái nữ, ngược lại tông đậm đại diện cho phái nam.

Do đó, chăn ga gối đệm màu xám càng đậm màu thì gian phòng càng trông nhỏ và bí ẩn hơn. Thiết kế càng sáng thì càng sống động, dịu nhẹ hơn. Bạn có thể kết hợp thêm các sắc xanh và nâu để cung cấp nguồn năng lượng mà vẫn giữ được sự tao nhã, sang trọng. Sự kết hợp với xám và hồng phấn đem lại sự mềm mại, còn xám – vàng axit tạo ra độ tương phản cao.

Trong quá trình mua hàng, hãy kiểm tra kỹ tem mác sản phẩm trước khi ra quyết định nhé. Hàng thật thường được in nổi logo tại những vị trí quan trọng như bao bì, tem mác, mặt vải, khóa kéo,... Giấy tờ bảo hành, tờ rơi giới thiệu và tem chống hàng giả đi kèm trong hầu hết chăn ga gối đệm chính hãng.

Khi sờ thử, vải mềm mịn, bền chắc, không xù lông, phai màu ra tay. Sản phẩm nhanh chóng phục hồi hình dạng ban đầu sau khi loại bỏ lực kéo. Các đường may thẳng hàng, đều đặn, không có chỉ thừa hoặc lộ đường vắt xổ.

Và cuối cùng đừng quên giữa lại hóa đơn và giấy tờ bảo hành. Chúng sẽ là bằng chứng xác thực để phản hồi, khiếu nại nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra đó.

 

Mua chăn ga gối đệm màu xám ở đâu?

Trước thị trường đa dạng, quá trình mua sắm càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái không khỏi khiến người tiêu dùng đau đầu. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống Đệm Xanh tự hào là nơi chuyên phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi cam kết hàng thật với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Do được nhập tận kho, sản phẩm luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất đi kèm với chế độ bảo hành đầy đủ.

Đặc biệt, trang thương mại điện tử và mạng lưới showroom rộng khắp giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm trong mọi điều kiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của mọi khách hàng.

Để nhận được tư vấn và đặt hàng, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất thuộc Đệm Xanh.

Hãy click màu chăn ga gối đệm bạn quan tâm 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     312
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     166
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Cảm hứng thương hiệu xa xỉ trong thiết kế chăn ga gối đệm thời trang
Cảm hứng thương hiệu xa xỉ trong thiết kế chăn ga gối đệm thời trang
21-03-2024, 3:43 pm     1.450
Những điều mà thương hiệu thời trang xa xỉ mang tới không chỉ đơn thuần là vật dụng. Đó còn là nghệ thuật đến từ các bậc “phù thủy” quyền năng. Đã bao giờ bạn muốn vẻ đẹp quyến rũ ấy không chỉ nằm trên trang phục, phụ kiện? Hãy cùng khám phá những mẫu chăn ga gối đệm thời trang dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây
06-03-2024, 3:23 pm     4.684
Màu xanh lá cây là biểu tượng vĩnh hằng của thiên nhiên. Sự kết hợp giữa vàng và xanh dương tạo nên tính chất trung tính, cân bằng có lợi cho cả thể chất và tinh thần. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cây hoàn hảo nhất cho quá trình nghỉ ngơi?
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất
06-03-2024, 4:14 pm     2.673
Màu nâu đại diện cho sự nuôi dưỡng và phát triển của đất. Khi tiếp xúc với màu sắc này, con người có cảm nhận về sự lành mạnh, bình yên, ấm áp. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu nâu truyền đạt trọn vẹn những sắc thái này?
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger