DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây

06-03-2024, 3:23 pm 4.689

Màu xanh lá cây là biểu tượng vĩnh hằng của thiên nhiên. Sự kết hợp giữa vàng và xanh dương tạo nên tính chất trung tính, cân bằng có lợi cho cả thể chất và tinh thần. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cây hoàn hảo nhất cho quá trình nghỉ ngơi? 

Các mẫu chăn ga gối đệm màu xanh lá cây đẹp nhất

Màu xanh lá cây (xanh lục) không chỉ đơn thuần là một màu sắc. Với quy mô lớn, nó được coi là biểu tượng của thiên nhiên và hệ sinh thái. Trong một số ngôn ngữ, xanh lá còn được dùng như một động từ. Và cũng hiếm có vật dụng nào không giới hạn về độ tuổi, giới tính như chăn ga gối đệm màu xanh lá cây. 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2031 nổi bật với bảng màu xanh lá cây – vàng. Cách kết hợp hai màu sắc thuộc một dài màu cùng sắc độ mang lại sự thống nhất, thanh lịch cho gian phòng. Đồng thời, sự lựa chọn này đem lại nét đẹp truyền thống hơn so với sắc độ sáng. Với họa tiết cổ điển dọc theo các viền vải, sự ổn định, yên bình từ hiệu ứng màu sắc càng được củng cố.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Pyeoda Skysilk 5 món 12 nổi bật với nền vải xanh sáng. Chất liệu lụa có độ trơn bóng ấn tượng càng trở nên nổi bật với phong cách tối giản. Tất cả họa tiết được giảm thiểu tối đa nhường chỗ cho cái đẹp mang tính bản chất. Để sản phẩm không quá đơn điệu, tông màu xanh sáng hòa cùng ánh vàng cho vẻ đẹp sinh động, bắt mắt hơn.

 

Chăn ga gối Singapore Tencel Pyeoda Hàn Quốc đa sắc 5 món 15 nổi bật với nền vải xanh lục sậm. Bạn đang lo sợ không gian trở nên già dặn và tối tăm sao? Chính họa tiết hoa nhỏ cùng đàn bướm sẽ mang tới sức sống mãnh liệt cho tông màu “già dặn” này. Đó cũng là lý do mẫu sản phẩm này chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

 

Nếu thiết kế quyền lực của mẫu sản phẩm trước chưa làm bạn hài lòng, chăn ga gối Singapore King Luxury KL2212 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nền vải xanh lá được tiếp tục sử dụng để thân thiện với tự nhiên. Họa tiết hoa lá ở góc chăn tạo cảm giác tràn đầy sức sống mà vẫn đem tới sự cân bằng cho gian phòng ngủ.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2047

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2047 sử dụng tông màu xanh đậm cổ điển. Mẫu thiết kế đơn giản được lược bỏ toàn bộ chi tiết để cái đẹp nguyên bản nhất được bộc lộ. Từng đường chỉ may đồng đều được gia công tỉ mỉ gia tăng độ bền đẹp cho sản phẩm. Đặc biệt, độ bóng sáng ấn tượng tạo nên ấn tượng thị giác độc đáo, thay đổi dưới mọi góc nhìn.

 

Hầu hết các sắc màu tự nhiên như trắng, xanh đều mang ý nghĩa ổn định, tích cực. Đồng thời, cách phối màu trắng, màu xanh lá sậm đem lại ấn tượng cổ điển cho chăn ga gối Singapore Pyeoda Skysilk 5 món 13. Đường line vuông xếp theo chiều ngang củng cố thêm vẻ bình tĩnh, thanh lịch cho hiệu ứng thẩm mỹ. Đó cũng là lý do người tiêu dùng chọn mẫu sản phẩm này cho chốn bình yên của riêng mình.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2019

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2019 mẫu gấm cực kỳ phù hợp với phong cách nội thất từ cổ điển. Họa tiết thêu màu nâu dọc theo các cạnh viền tăng cường thêm ý nghĩa tích cực của màu xanh lá. Sau đời sống nhộn nhịp, điểm nhấn trung tâm này sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

 

Màu xanh lá cây sậm của chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM08 tạo ấn tượng hoài cổ. Trên nền vải xanh, màu vàng ánh kim mở ra không gian bền vững, mạnh mẽ. Họa tiết lá rẻ quạt dày đặc nhấn mạnh cách hiệu ứng đến từ màu sắc và chất liệu gấm dày dặn. Các nhóm họa tiết với khoảng cách đều tạo ra cảm giác chuẩn mực, nhất quán cho mọi thiết kế nội thất sang trọng.

 

Không dồn dập như mẫu sản phẩm trên, họa tiết chăn ga gối Singapore King Luxury KL2009 có mật độ thưa hơn. Việc gia tăng khoảng trắng giữa chúng giúp người dùng không cảm thấy choáng ngợp, ngột ngạt. Màu xanh lục sậm được sử dụng cho không khí hoài cổ. Đặc biệt, chi tiết màu đồng trên họa tiết được tận dụng tăng cường cảm quan huyền bí cho thiết kế.

 

Chăn ga gối Singapore Tencel 7 món mã 92 được lấy cảm hứng từ bức tranh thêu phong cảnh Á Đông. Sự pha trộn với lối thiết kế bố cục hiện đại tạo nên thiết kế đơn giản, cô đọng với nhiều lớp không gian. Bên cạnh đó, hình ảnh đôi chim công tượng trưng cho sự phú quý, đủ đầy và đường tình duyên tốt đẹp. Do đó, sản phẩm được các cặp đôi mệnh Mộc đặc biệt yêu thích.

 

Chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM51 kết hợp khéo léo giữa màu xanh lục và màu cam. Thay vì phối cho 1 màu vải, 2 tông màu này được đặt trên các phần riêng biệt trong một bộ sản phẩm. Điều này giúp người dùng thoải mái thêm bớt món đồ, hiệu quả cho việc đổi mới không gian. Mặt khác, mỗi màu sắc đều giữ được “tiếng nói” của riêng mình.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1909 sử dụng sắc xanh lục đậm cổ điển. Các đường lượn sóng với biên độ dao động nhỏ tạo cảm giác dễ chịu, thoái mái nhưng vẫn giữ được tính linh hoạt. Mẫu họa tiết này tương tự như tính chất trung hòa của màu xanh lá cho không gian nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM35 kết hợp khéo léo giữa sợi cotton và gấm cao cấp. Công nghệ nhuộm màu đạt tiêu chuẩn quốc tạo ra màu sắng tươi sáng, có độ chuẩn sắc cao. Họa tiết được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tô điểm vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho mọi không gian nội thất cổ điển.

 

Chăn ga gối Singapore Perfect Modern PM08 nổi bật với phong cách thời thượng, đẳng cấp. Chất liệu lụa cao cấp có độ bóng láng đẹp mát, thoáng mát, dễ chịu suốt 4 mùa. Đặc biệt, sản phẩm còn rất dễ vệ sinh, giữ gam màu tươi mới dài lâu. 

 

Ưu điểm nổi trội của chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM34 là khả năng kháng khuẩn. Nguyên liệu cotton được xử lý tiệt trùng, loại bỏ hoàn toàn ký sinh trùng, tạp chất hữu cơ từ khâu thụ hoạch. Đặc tính tơi xốp tự nhiên cho phép các luồng khí di chuyển dễ dàng. Nhờ đó, sản phẩm ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, giữ cho môi trường ngủ luôn thơm tho, sạch sẽ.

 

Vải gấm luôn là điểm sáng trong nội thất cổ điển, đặc biệt là bộ chăn ga gối Singapore Tencel 7 món mã 103. Bề mặt mềm mịn cùng họa tiết dệt nổi lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tạo cảm giác đẳng cấp, sang trọng. Màu xanh lục đậm được tận dụng để củng cố độ bề thế của kết cấu nhà. Khi trải trên mặt phẳng rộng, phần họa tiết phản quang nổi bật dưới ánh sáng.

 

Chăn ga gối Singapore Perfect Mordern PM02 sử dụng màu xanh lá đậm. Nét đẹp hài hòa giúp màu lục này chiếm ưu thế hơn nhiều sắc màu khác trong lĩnh vực nội thất. Đối với người mệnh Mộc, thế phong thủy này sẽ giúp bản mệnh không ngừng lớn mạnh, thu lại nhiều may mắn, tài lộc.

 

Chăn ga gối Tencel Nicolas TN20023 màu xanh nổi bật với họa tiết hoa lá trên nền vải xanh. Khung cảnh thiên nhiên vùng đồng quê đem lại khả năng chữa bệnh và sự bình yên cho tâm hồn. Sự kết hợp trên đem lại sắc thái tươi mát, nổi bật cho toàn bộ căn phòng. Người dùng cũng có thể đổi mặt để tiện sử dụng.

 

 Tham khảo sản phẩm: [Products:5218,7890,8698,8135,8715,4757]

 

Bộ chăn ga gối Tencel Nicolas TN2009 lấy ý tưởng từ chính thiên nhiên. Họa tiết hoa cỏ mềm mại trên nền vải xanh sáng cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu. Sự tươi tắn này càng trở nên hoàn hảo với màu trắng điểm xuyến. Về mặt phong thủy, cặp đôi Mộc, Thủy này còn có tác dụng phù trợ, chiêu dụ tài lộc cho gia chủ.

 

Chăn ga gối Singapore Tencel Nicolas TN2201 nổi bật với nền vải xanh lục và họa tiết vàng. Sắc độ vàng dịu nhẹ giúp không gian trở nên sinh động, trẻ trung hơn so với màu sẫm. Chất liệu Cotton 100% có khả năng thấm hút mồ hôi, thân thiện với môi trường. Sản phẩm phù hợp với thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp. 

 

Chăn ga gối Singapore Tencel 7 món mã 82 tựa như khu vườn nhỏ với màu sắc dịu dàng. Trên nền xanh mát rượi, người dùng sẽ có được giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài. Đặc biệt, chất liệu cotton satin mềm mại với một mặt bóng, một mặt đục đem lại hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo cho sản phẩm.

 

Bộ chăn ga gối Tencel Pyeoda Hàn Quốc đa sắc 5 món 18 mang hương vị thiên nhiên êm dịu. Thiết kế xanh đồng nội và họa tiết cây cối đem tới khung cảnh rộng lớn, thanh bình. Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, thiết kế này chính là nốt nhạc trầm cần thiết cho quá trình tái tạo năng lượng.

 

Lấy chủ đề thiên nhiên, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo nên mẫu chăn ga gối Tencel Pyeoda Hàn Quốc đa sắc 5 món 16 sang trọng, tràn đầy sức sống. Họa tiết cây cỏ được đặt theo chiều dọc bộc lộ sự sinh trưởng, phát triển. Từ đó, thiết kế truyền đạt ý nghĩa về sự hồi sinh, lớn mạnh và đổi mới. Nguồn năng lượng của bản mệnh Mộc cũng được thúc đẩy chứ không ở trạng thái dự trữ hay tiêu hao.

 

Bộ chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 82 sử dụng màu xanh đậm. So với tông sáng mơn mởn, tông màu xanh đậm tượng trưng cho khía cạnh ổn định, bền vững của thiên nhiên. Sự kết hợp của màu xanh và đường viền màu trắng giúp thiết kế tươi mới hơn. Họa tiết thương hiệu cách điệu được xếp trên đường viền trong thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.  

 

Chăn ga gối khách sạn lụa kẻ vân 3cm màu xanh

Chăn ga gối khách sạn lụa kẻ vân 3cm màu xanh lục biểu trưng cho sự thịnh vượng, phú quý. Nhờ vào đặc tính trung hòa, màu sắc này dễ kết hợp với nhiều màu sơn tường. Thiết kế đơn giản đảm bảo sự hài hòa tốt nhất với mọi đường nét kiến trúc, thích hợp cho gian phòng có sẵn. Các đường line dọc theo mép vải phá vỡ sự đơn điệu của mẫu đơn sắc song vẫn lưu giữ trọn vẹn tính năng đặc thù của màu nền chủ đạo.

 

Chăn ga gối Singapore Tencel 7 món mã 81 sử dụng tông xanh lá nhẹ nhàng. Thiết kế gần gũi vói thiên nhiên mang tới điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian. Chi tiết cánh sen đậm chất Việt Nam ảnh hưởng tới tâm tính trên nhiều khía cạnh như nhẹ nhàng, trẻ trung, giảm căng thẳng, trầm cảm,...

 

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23080 là sự hòa trộn giữa nền xanh lá và họa tiết lá cây. Các nhành lá định hướng mắt nhìn hiệu quả. Do có cả hiệu ứng làm ấm và giải nhiệt, màu xanh này cực kỳ phù hợp cho dòng sản phẩm 4 mùa. Với kết cấu nhà phổ biến ở Việt Nam, tông màu này còn tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực.

 

Chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC23031 nổi bật với màu xanh lá và họa tiết nhẹ nhàng. Hình ảnh cỡ lớn được đặt giữa bề mặt chăn hấp dẫn mọi ánh nhìn ngay lần đầu tiên. Chính vì vậy sản phẩm luôn thuộc top chăn ga gối đệm bán chạy trong mùa hè.

 

Trên nền vải xanh đậm của Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23079, họa tiết hình học được xếp đặc kín tạo cảm giác. Màu xanh lá cây tươi mát mang lại không gian sống tươi mới, dẻo dai hơn cho chủ sở hữu. Các đường nét rắn rỏi đối lập với tông xanh mềm mại tạo nên cảm quan thú vị cho người thưởng thức. Đặc biệt với kết cấu nhà đô thị, sản phẩm thổi tới làn gió trẻ trung, năng động và nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi buổi sớm mai. 

 

Bộ chăn ga gối lụa Sweet mỏng 4 món S02 màu xanh lục mát lạnh nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào. Chất vải lụa mềm mại nâng niu nhẹ nhàng làn da nhạy cảm. Độ bám dính thấp giảm thiểu đối đa lực ma sát giữa mặt vải với cơ thể. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giảm bớt tình trạng rụng tóc, ra mồ hôi khi nằm nghỉ.     

Chăn ga gối đệm màu xanh lục có tốt không?

Từ xa xưa, màu xanh lá cây đã gắn liền với sự sinh sản, tái sinh, an toàn, tươi mới. Sự xuất hiện của màu sắc này trong nội thất được coi là lựa chọn tự nhiên vì con người đã quen nhìn thấy chúng. Đặc tính ổn định, thân thiện cũng giúp mắt người nhìn thư giãn, bình tâm, giảm bớt muộn phiến. Khi kết hợp với sắc đỏ, không khí Giáng sinh có thể khiến người dùng cảm thấy hưng phấn, vui vẻ.

Điều thú vị là nhiều người cho rằng chiếc gối xanh lá có tác dụng ngừa hói đầu. Phụ nữ mang thai nên sử dụng nhiều món đồ xanh lá. Theo phong thủy, màu sắc này đại diện cho mệnh Mộc cũng như công năng điề hòa tâm tính, giảm bớt sự nóng giận.  

Tuy nhiên, tông màu này trong mỗi nền văn hóa lại gắn liền với biểu tượng riêng biệt. Nếu có ý định chọn mua chăn ga gối đệm màu xanh lá cây cho người nước ngoài, bạn cần đặc biệt lưu ý vấn đề này.

Tại các nước hồi giáo, xanh lá đại diện cho màu may mắn. Cỏ ba lá màu xanh ở phương Tây mang ý nghĩa tốt lành. Người Ai Cập và La Mã cho rằng màu xanh lá đại diện cho trí tuệ, sự vĩnh cửu. Trong tiếng Anh Mỹ, màu xanh ám chỉ sự ghen tỵ, ốm yếu như màu xanh phía sau tai. Ở Anh, đây được ví là màu sắc của đám cưới.

Và cũng chớ dại tặng một bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cho đàn ông Trung Quốc hay người Israel. Với người Trung, màu sắc này đại diện cho việc bị cắm sừng. Với người Israel, nó thể hiện điềm không may. Những gánh xiếc tại Úc cũng thường tránh sử dụng màu này do nó không thực sự may mắn.

Tuy nhiên, mỗi biến thể màu xanh lá lại có một ý nghĩa khác nhau. Tông xanh đậm biểu trưng cho tham vọng, phú quý và lòng tham. Màu xanh lá cây ánh vàng đại diện cho sự yếu đuối, bệnh tật và hèm kém. Ngược lại, xanh ô liu là màu của hòa bình, được quân đội dùng để ngụy trang.  

Một lưu ý nho nhỏ là hãy quan sát kỹ sản phẩm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hàng chính hãng thường đi kèm với tem mác đầy đủ, hướng dẫn sử dụng. Logo thương hiệu được in nổi ở những vị trí nổi bật như bao bì, mặt vải, nhãn mác, tờ rơi giới thiệu,... Đừng quên giữ lại giấy bảo hành và hóa đơn để tiện đối chiếu khi phát hiện lỗi sản xuất.

Mua chăn ga gối màu xanh lá cây ở đâu?

Thị trường hỗn loạn khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn, lo lắng. Vậy đâu là địa chỉ mua chăn ga gối đệm uy tín mà khách hàng có thể gửi trọn niềm tin?

Hiểu được điều này, hệ thống Đệm Xanh ra đời với mục đích mang tới giải pháp nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Khi ghé thăm, quý khách được cung cấp các thông tin cơ bản như nguồn gốc xuất sứ, giá thành, kích cỡ, màu sắc, chế độ bảo hành,...

Đặc biệt, trang thương mại điện tử và hệ thống showroom rộng khắp giúp người tiêu dùng thoải mái chọn lựa hình thức dịch vụ phù hợp. Mạng lưới giao thông lưới liên tỉnh bảo đảm cung ứng hàng hòa cho toàn quốc với mức hỗ trợ chi phí hấp dẫn. Giao hàng miễn phí cho ku vực nội thành với tất cả đơn hàng trên 500.000 đồng.

Để nhận được tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ tới đường dây nóng hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất trực thuộc Đệm Xanh.

Hãy click màu chăn ga gối đệm bạn quan tâm 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu xanh lá cây

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     155
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     322
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     169
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất
06-03-2024, 4:14 pm     2.676
Màu nâu đại diện cho sự nuôi dưỡng và phát triển của đất. Khi tiếp xúc với màu sắc này, con người có cảm nhận về sự lành mạnh, bình yên, ấm áp. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu nâu truyền đạt trọn vẹn những sắc thái này?
[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương
[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương
06-03-2024, 3:59 pm     9.660
Trạng thái ổn định, dịu nhẹ khiến màu xanh dương trở thành một trong những màu thông dụng cho phòng ngủ. Cùng tạo ra không gian thư giãn độc đáo của riêng bạn với các mẫu chăn ga gối đệm xanh dương dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất
06-03-2024, 3:43 pm     4.378
Màu hồng là sự kết hợp giữa đam mê mạnh mẽ của màu đỏ và sự tinh khiết từ sắc trắng. Bất kỳ sản vật dụng màu hồng nào đều đẹp và mang lại phong vị ngọt ngào như đường mật. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu chăn ga gối đệm màu hồng dưới đây cho không gian độc đáo của riêng bạn.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger