DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everon được yêu thích nhất

21-02-2024, 11:32 am 3.249

Với vốn đầu từ Hàn Quốc, chăn ga gối Everon nổi bật với vẻ đẹp thời trang, bắt mắt, tô điểm không gian nghỉ ngơi độc đáo cùng tính dụng cao. Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm Everon dưới đây để đón đầu xu thế năm nay nhé.

Các mẫu chăn ga gối Everon nổi tiếng

Chăn ga gối Everon là mẫu sản phẩm thuộc sở hữu của công ty Everpia. Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, mặt hàng này đã trở thành cái tên bảo chứng chất lượng nhờ vào giá trị sử dụng cao, thiết kế đẹp mắt

Chất liệu cotton satin của bộ chăn ga gối Everon 2018 EP1818 có kết cấu mảnh, nhẹ. Dó đó, vải dệt có mật độ lên tới 300 sợi/1 inch vuông song vẫn giữ được độ bền cao, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Hình ảnh hoa tulip nhẹ nhàng mang phong vị mùa xuân cũng đem tới giấc ngủ an toàn, sảng khoái hơn cho người nằm.

 

Thiết kế chăn ga gối Everon 2018 EP1823 đáng yêu với hình ảnh động vật quen thuộc như gấu, thỏ, cáo. Cuộc sống thường nhật của chúng trong khu rừng đã miêu tả sống động, chân thực. Tông vải sáng tinh khiết tạo nên không gian mùa đông ấm áp, gần gũi. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp ngộ nghĩnh này cùng chất liệu cotton mềm mại chắc chắn sẽ khiến bé nhỏ nhà bạn không khỏi thích thú, vui vẻ.

 

Thiết kế chăn ga gối Everon ESC19002 được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa xuân. Họa tiết vòng nguyệt quế trên nền vải hồng chính là điểm nhấn ngọt ngào cho mọi không gian phòng ngủ. Thật dễ đàng để chinh phục các cô gái với vẻ đẹp này.

 

Chăn ga gối Everon 2018 ES1806 sử dụng gam màu vàng nhạt chủ đạo. Hình ảnh những chú bướm rực rỡ bay lượn trên nền vải tạo nên bức tranh chiều thu đầy sống động, rực rỡ. Đồng thời, chất liệu Modal cũng là lựa chọn tuyệt vời để tăng cường tính ứng dụng cho sản phẩm.

 

Chăn ga gối Everon 2018 ES1801 thuộc dòng vải Modal đến từ thương hiệu Everpia. Nền vải xanh bắt nguồn từ truyền thuyết về Aquamarine, viên đá trong rương của nàng tiên cá. Họa tiết hoa muông trên nền vải mang lại ý nghĩa bình an, tình duyên quấn quít cho chủ sở hữu.

 

Chăn ga gối Everon EST19031 nổi vật với chi tiết hoa loa kèn cổ điển và màu vàng chủ đạo. Chất vải Tencel tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi, nấm mốc hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên. Người dùng cũng có thể sắm bộ chăn ga gối này cho dịp tân gia, lễ tết, đám cưới,...

 

Chăn ga gối Everon EST19032 mang thiết kế tự nhiên thời thượng với màu xanh lá cùng họa tiết cây cối. Điều này được củng cố thêm nhờ vào chất liệu Tencel chiết xuất từ bạch đàn, sồi hoặc tre. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ xanh ngay trong chính gian phòng của mình. Với kết cấu nhà ở đô thị, đây cũng là cách kết nối hữu hiệu nội thất và môi trường bên ngoài, tạo cảm giác rộng rãi, an tâm hơn.

 

Chăn ga gối Everon ESM19016 sử dụng hình ảnh hoa đăng, biểu tượng của niềm tin, ước vọng. Sắc hoa rực rỡ có phần tua rua như váy thiếu nữ Dao đỏ. Nền vải cam đỏ phối với họa tiết hoa màu ngọc trai tạo nên không gian quyến rũ, ấm áp. Không có gì kỳ lạ khi sản phẩm luôn thuộc top chăn ga gối cưới bán chạy nhất.

 

Chăn ga gối Everon 2018 ES1842 mang tới nguồn năng lượng tích cực cho người dùng từ chính gam màu vàng chủ đạo. Cảm giác chìm đắm trong ánh sáng giúp phòng ngủ trở nên thoải mái hơn, đặc biệt với kết cấu nhà khép kín ít kết nối với môi trường tự nhiên. Ngoài ra, vải cotton twill cũng đem lại khả năng hút ẩm, giảm nhiệt cho cơ thể, tránh tích hơi ẩm, mùi khó chịu dư thừa.

 

Chăn ga gối Everon Artemis APT – 20151 là sự kết hợp giữa màu xanh ghi và ghi trắng đậm phong cách cổ điển. Họa tiết thêu được bố trí chạy dọc viền vải đem lại cảm giác thoải mái cho mắt nhìn. Sau những phút giây căng thẳng, đây chính là giải pháp hữu hiệu để cân bằng cuộc sống, xua tan mọi mệt nhọc.

 

Sang trọng và quý phái là ấn tượng của bất cứ vị khách nào về bộ chăn ga gối Everon Artemis ASM -19107. Họa tiết cổ điển màu trắng sang trọng, tinh tế thêu trên nền vải vàng quyền lực tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian. Với người làm ăn mệnh Kim, bộ sản phẩm này giúp gia tăng vượng khí, đồng thời khẳng định đẳng cấp, gia thế.

 

Chăn ga gối Everon Artemis ASM – 19103 mang vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào với gam màu hồng phấn chủ đạo. Họa tiết hoa hồng cổ châu Âu cùng đường bèo nhún tựa như bức tranh cổ tích. Thật khó để các cô nàng yểu điệu có thể từ chối vẻ đẹp kiêu sa này.

 

Chăn ga gối Everon 2018 EP1827 được làm từ chất liệu cotton satin có bề mặt trên láng bóng, mềm mại. Loài hoa mẫu đơn quý phái cùng nền vải ghi biểu trưng cho sự phồn vinh, vững vàng. Những đóa hoa sử dụng nhiều tông màu nhạt đủ rực rỡ như không mất đi vẻ trang nhã, vỗ về giấc ngủ sâu dài.

 

Thiết kế chăn ga gối Everon 2018 EP1829 tràn ngập hương vị mùa xuân với hoa cỏ, tông hồng pastel thơ mộng. Công nghệ dệt tiên tiến tạo ra sợi cotton satin bền chắc, dẻo dai, dễ bám màu. Dù giặt nhiều lần, vải vẫn không co ngót, giãn chảy, bạc màu hay sai lệch sắc độ. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi mà còn là trung tâm nổi bật cho mọi phòng ngủ Vintage.

 

Chăn ga gối Everon 2018 EP1831 là sự hòa quyện kỳ lạ giữa sắc xám và họa tiết cam. Khu vườn hoa thân quen, bình mở ra không gian thư giãn, an tâm đến lạ kỳ cho người sử dụng. Đặc biệt, kỹ thuật dệt Satin Weave ít đan kết sợi ngang và sợi dọc nâng cao trải nghiệm giấc ngủ nhờ vào độ êm ái, thoáng khí, điều hòa sứcc khỏe tối đa.

 

Chăn ga gối Everon 2018 EP1840 gây ấn tượng với mọi người tiêu dùng với thiết kế mềm mại, huyền bí nhưng không kém phần thơ mộng. Sắc tím ấm áp vẽ ra khung cảnh hoàng hôn với những ánh sao mới nhú đầy nhã nhặn, lịch thiệp. Họa tiết được tinh giản bảo đảm sự hòa hợp cao nhất với mọi không gian, phong cách.

 

Bộ chăn ga gối Everon Artemis ASM -19105 thuộc dòng sản phẩm cao cấp với chất liệu Modal chất lượng. Nền vải trắng tinh khiết đem sự sang trọng, tinh khiết cùng tính ứng dụng cao. Họa tiết thêu mẫu đơn chỉ vàng đầy nổi bật song không làm đánh mất phong cách tối giản của cảm quan chung.

 

Bộ chăn ga gối Everon Artemis ASM -19105 sử dụng hình lá cây ngân hạnh với đường thêu mô phỏng thủ công. Với người Nhật, loài cây này tượng trưng cho sự vĩnh hằng, phồn vinh. Nền vải nhã nhặn cũng là phương pháp hữu hiệu để cân bằng tinh thần, khép lại cuộc sống xô bồ khi đã trở về nhà.

 

Khác với những mẫu trên, bộ chăn ga gối Everon Artemis ASM -19109 đem lại không gian chín chắn, trưởng thành với nền vải xanh lam. Khu rừng thông lấp lánh được bố trí thoáng đãng, tối ưu khả năng nâng đỡ giấc ngủ cho người sử dụng. Tuy vậy, sự sang trọng, thanh lịch vẫn không hề bị đánh mất.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM19070 có nền vải xanh dịu góp phần gia tăng vẻ sinh động, mát mẻ. Họa tiết skin trắng hiện đại chạy dọc mặt vải tạo sự cá tính, khỏe khắn và trẻ trung. Thêm vào đó, chất liệu Modal 100% cũng được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng cho môi trường ngủ thân thiện với môi trường, độ an toàn cao.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM19069 mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ. Trên sắc vải xanh đen, họa tiết kẻ sọc được sử dụng mà chỉ có người mua tinh ý mới cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp tối giản này. Nhờ vào nét đẹp nổi bật này, cá nhân độc lập có thể khẳng định được chủ quyền, suy nghĩ độc đáo của chính mình.

 

Bảng màu nền chăn ga gối EVeron EPM19068 là sự hài hòa tinh tế giữa layer màu sắc. Những đốm nhỏ li ti khắp mặt vải tạo cảm giác thân thuộc, ngọt ngào như vùng biển nhiệt đới ngày hè. Với sự hỗ trợ của chất liệu Modal gỗ sồi, người dùng chắc chắn sẽ có được giấc ngủ hoàn hảo nhất.

 

Họa tiết hoa sắc màu của chăn ga gối Everon 2018 EP1830 đem tới không gian tràn đầy sức sống, có tính thẩm mỹ cao. Màu tím chủ đạo tượng trưng cho tình yêu viên mãn, thủy chung. Vì vậy, sản phẩm được các cặp đôi sắp cưới cực kỳ yêu thích để trang hoàng cho không gian phòng cưới quan trọng.

 

Mẫu chăn ga gối Everon 2018 ES1841 bắt nguồn từ hình ảnh ly Cocktail Sangria. Hương vị say đắm hòa quyện với họa tiết cổ điển tạo nên sự quý phái pha chút trầm ổn cho căn phòng ngủ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất dễ giặt, nhanh khô, thích hợp với người có công việc bận rộn.

  

Chăn ga gối Everon 2018 EP1844 là “bản thu nhỏ” của khung cảnh thành phố ban mai với bóng đèn vừa tắt. Đây cũng là khoảng thời gian con người ngủ sâu giấc nhất. Nền vải màu ghi cùng đường kẻ ca rô tô điểm thêm sự năng động, mạnh mẽ, điều hòa sức khỏe cho người dùng.

 

Thật dễ dàng để có được sự nghỉ ngơi đúng nghĩa với bộ chăn ga gối Everon 2018 EP1808. Khu vườn nhỏ màu xanh lục dịu nhẹ tạo nên bức tranh đồng quê mát mẻ, xua tan cái nóng nơi đô thị. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc tăng cường khả năng thoáng khí, chăm sóc cơ thể suốt thời gian sử dụng.

 

 

Công nghệ nhuộm màu hiện đại duy trì sắc đỏ trên chăn ga gối Everon 2017 EP1732 dù giặt liên tục. Để giảm bớt sức nóng của tông màu, họa tiết hoa cỏ màu trắng bản lớn được chọn lựa. Không khí mùa xuân rực rỡ, tưng bừng sẽ đem tới sự thịnh vượng, may mắn cho người mệnh Hỏa trong ngày đầu năm.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Everon 2017 ES1715 là khả năng kháng khuẩn. Mặt vải mềm mại, thoáng khí ngăn chặn sự tích tụ của nấm mốc, vi khuẩn, ký sinh trùng có hại. Các bệnh da liễu như mẩn ngứa, kích ứng, nổi mề được hạn chế tối đa.

 

Chăn ga gối Everon 2016 mã EP1623 là thiết kế sáng tạo, tài tình từ sự biến hóa khéo léo những hình khối khô cứng. Sắc đỏ, trắng, xám sáng màu có tác dụng “mềm hóa”  hình thoi, tạo hiệu ứng sinh sống động. Do đó, sản phẩm được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

Lưu ý khi mua chăn ga gối Everon

Vốn đầu tư 100% Hàn Quốc bảo đảm nguyên liệu đầu vào cùng dây chuyên sản xuất hiện đại từ đất nước có nền khoa học, kỹ thuật phát triển. Hệ thống quản lý kiểm soát đầu ra gắt gao cho sự đồng bộ trên từng thành phẩm. Sản phẩm có độ an toàn cao, mang lại cảm giác an tâm, thoải mái nhất cho giấc ngủ.

Thêm một điểm cộng nữa là chăn ga gối Everon là màu sắc đa dạng, họa tiết có tính thẩm mỹ cao. Các nhà thiết kế sáng tạo tạo ra các mẫu sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang, không bao giờ sợi bị lỗi mốt. Tùy vào độ tuổi sử dụng, thiết kế nội thất, người mua hoàn toàn có thể chọn lựa được đồ dùng nghỉ ngơi phù hợp nhất.

Dù có nhiều tính năng ấn tượng nhưng chăn ga gối Everon lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Chúng phù hợp với hầu hết thu nhập của người Việt Nam. Độ an toàn cao cùng quy trình tiệt trùng không gây ra các bệnh da liễu cho mọi thể trạng, kể cả với người dễ kích ứng.

Để mua được sản phẩm Evepron chính hãng, người tiêu dùng nên chú ý những chi tiết sau:

  • Tem chống hàng giả được gắn trên mác sản phẩm: Tem được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và đạt kiểm định của Bộ Công an. Tem in đầy đủ logo và tên thương hiệu.
  • Mác đi kèm thể hiện rõ nét các thông tin như logo, cách thức liên hệ, mã vạch 13 số,...
  • Mã vạch này được nghiên cứu độc quyền do bên công ty Hàn Quốc nên không thể làm giả. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhận mã vạch tại công cụ kiểm tra trên website hãng.
  • Mác thông tin quy cách: Mã này được sắp xếp bên trong sản phẩm, có ký tên bút chì bởi nhân viên kiểm tra chất lượng.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thể hiện đầy đủ tên nhà sản xuất, nét chữ đen đậm, rõ ràng.
  • Khóa kéo trên chăn ga gối Everon được dập nổi logo, tên thương hiệu.
  • Vải chăn ga gối Everon có độ bền chắc cao, co giãn vừa phải. Khi sờ tay thử, người dùng có cảm giác mềm mại, thoáng khí, hơi bám giữ. Vải không nhàu nát, giãn chảy, xù lông hay phai màu ra tay lúc vò hoặc kéo thử.
  • Sản phẩm Everon chính hãng đi cùng tờ rơi, phiếu bảo hành thể hiện đầy đủ các thông tin cơ bản về mặt hàng cũng như nhà sản xuất.

Địa điểm phân phối chăn ga gối Everon uy tín

Nhu cầu mua sắm tăng cao kéo theo sự xuất hiện tràn làn của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Từ đó, việc tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín trở nên cực kỳ quan trọng.

Nắm được tâm lý chung, hệ thống Đệm Xanh ra đời với mục đích cung cấp đồ dùng nội thất phòng ngủ chất lượng hoàn hảo. Chúng tôi chuyên phân phối hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Everon, Simgpore, Kim Cương, Vạn Thànhm, Canada,...

Mạng lưới giao hàng rộng khắp sẵn sàng cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành. Hình thức mua sắm online và trực tiếp tại showroom giúp người tiêu dùng thỏa sức chọn lựa mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển tùy theo giá trị đơn hàng cùng địa chỉ nơi nhận.

Đặc biệt, các chương trình khuyến mại được tổ chức hàng năm với nhiều phần quà, chiết khấu hấp dẫn. Đây là cơ hội để khách hàng có thể sắm được lượng lớn sản phẩm ưng ý với mức giá siêu hời.

Để được tư vấn trực tiếp và đặt mua, vui lòng liên hệ với Đệm Xanh theo đường dây hotline hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất.

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everon được yêu thích nhất

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everon được yêu thích nhất

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     155
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     323
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     169
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng hot nhất 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng hot nhất 2020
19-02-2024, 10:33 am     1.063
Đệm Xanh giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối Sông Hồng được nhiều khách hàng săn lùng trong năm 2020. Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng được khuyến mại hấp dẫn tại Đệm Xanh. Hotline 0981212212- 0962701701
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Olympia tuyệt đẹp
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Olympia tuyệt đẹp
25-03-2024, 4:42 pm     1.132
Một bộ chăn ga gối lý tưởng không chỉ là đồ dùng nghỉ ngơi mà còn tô điểm vẻ đẹp nội thất, thậm chí gia tăng vận may cho gia chủ. Cùng tham khảo 30 mẫu chăn ga gối Olympia dưới đây để thay không gian nội thất quen thuộc nhé.
Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection tuyệt đẹp năm 2023
Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection tuyệt đẹp năm 2023
29-06-2023, 5:13 pm     1.237
Xu hướng đồ dùng nội thất nghỉ dưỡng nào đang chiếm trọn thị trường năm nay? Dưới đây là 30 mẫu chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection để tạo ra không gian mới mẻ hơn với kinh phí tiết kiệm nhất.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger