DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất

06-03-2024, 3:43 pm 4.373

Màu hồng là sự kết hợp giữa đam mê mạnh mẽ của màu đỏ và sự tinh khiết từ sắc trắng. Bất kỳ sản vật dụng màu hồng nào đều đẹp và mang lại phong vị ngọt ngào như đường mật. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu chăn ga gối đệm màu hồng dưới đây cho không gian độc đáo của riêng bạn.

Các mẫu chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất

Chăn ga gối đệm màu hồng gắn liền với không gian ngọt ngào và nữ tính. Ý tưởng về tông màu này mạnh mẽ tới mức một căn phòng toàn màu hồng đã trở thành mơ ước của rất nhiều cô gái. Ngay cả các người đẹp nổi tiếng như Chi Pu, Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, Trương Phương, Lã Thanh Huyền cũng say đắm vẻ đẹp kiêu sa này.

Để có được bộ chăn ga gối đệm màu hồng bền đẹp, bạn đừng quên tìm hiểu trước các thông tin cơ bản như nguồn gốc xuất sứ, chi tiết kỹ thuật, màu sắc, giá thành, chế độ bảo hành,... Nên ưu tiên các thương hiệu các thương hiệu nổi tiếng để quá trình tìm kiếm trở nên đơn giản hơn và có được chất lượng, chính sách hậu mãi tốt nhất.

Bộ chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM43 mang phong cách tối giản nhưng cũng rất lãng mạn. Với kết cấu nhà phổ biến ở Việt Nam, màu sắc này có tác dụng mở rộng cảm quan, kết nối hữu hiệu nội thất và môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, vải lụa cao cấp có bề mặt bóng mịn, mềm mại mang tới sự sống động khó thấy ở các sản phẩm khác.

 

Màu hồng chủ đạo của chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM48 tượng trưng cho sự thơ ngây, thủy chung và may mắn. Mặt vải trơn bóng cùng thiết kế tinh giản tạo nên tính ứng dụng, hài hòa với đa số không gian nội thất. Nếu bạn không quá tin vào mắt thẩm mỹ của mình, đây chính là sự lựa chọn an toàn hơn cả.

 

Chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM25 là sự kết hợp hài hòa giữa sắc hồng và tím. Logo thương hiệu được in giữa mặt vải giúp người dùng dễ dàng phân biệt hàng thật – giả. Các đường line dọc phân chia mặt vải thành từng mảng miếng riêng biệt. Nhờ đó, căn phòng trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn dù có diện tích khiêm tốn.

 

Chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM06 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everhome. Màu hồng ổn định tạo cảm giác nồng ấm, lãng mạn. Họa tiết độc đáo màu bạch kim tô điểm không gian thêm phần nhẹ nhàng. Đặc biệt, sản phẩm bền màu, giặt vệ sinh nên tiết kiệm tối đa công sức, thời gian cho các bà nội trợ.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1944 nổi bật với phong cách nữ tính, dịu dàng. Thiết kế đẹp tựa như bông hồng phấn duyên dáng nhất trong vườn. Họa tiết cổ điển được tinh giản làm nổi bật sắc độ mềm mại đặc trưng của màu hồng, tránh cảm giác rườm rà. Cảm hứng từ những cánh hoa hồng cũng được chuyển hóa thành viền hoa tinh tế, uyển chuyển. 

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 77 sử dụng chất liệu cao cấp. Sự kết hợp của màu hồng phấn và màu trắng tô đậm vẻ đẹp sắc nét, tinh tế của sản phẩm. Viền may cách điệu được may chắc chắn, không xô lệch, đứt, bục dù vò mạnh. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian nội thất. Thêm vào đó, lượng vi khuẩn trên vải Tencel được chứng minh thấp hơn 2000 lần so với sợi tổng hợp. Sản phẩm phù hợp với mọi thể trạng, đặc biệt là người dễ kích ứng.

 

Màu hồng nhạt chủ đạo của chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 44 gắn liền tính nữ, sự duyên dáng và dịu dàng. Các bông hoa trắng phối với lá cây xanh tươi mơn mởn tỏa ra hương vị đầy thơ mộng, lãng mạn. Điều này giúp thiết kế trở nên tinh tế, mạng hơn nhưng không thay đổi bản chất vốn có.

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 18 là biểu tượng của những gì nhẹ nhàng, lãng mạn nhất. Màu hồng chủ đạo mang lại nét đẹp bồng bềnh, huyền ảo tựa như tình yêu. Hoa văn thanh lịch kết hợp với đường nét thanh mảnh mang tới không khí đằm thắm ngay trong gian phòng thân thuộc. Sản phẩm phù hợp với cả mùa đông lẫn mùa hè.

 

Khác với mẫu trên, chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV10288 in đậm sự sang trọng, đẳng cấp. Chất cotton gấm dày dặn cùng kỹ thuật thêu phức tạp giúp gia tăng độ bề thế cho không gian. Đồng thời, các đường line dọc giúp xóa tan các mặt tiêu cực của màu hồng như quá nhạy cảm, thiếu ý chí. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời để những người phụ nữ độc lập khẳng định được vị thế mà không làm mất vẻ đoan trang, mềm mại.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 63 là bản hòa ca giữa cotton cao cấp và kỹ thuật dệt gấm. Các họa tiết cổ điển đối xứng được xem là chuẩn mực của tạo hình tạo ra không gian nghệ thuật độc đáo. Không có chi tiết dư thừa, thiết kế toát lên tinh thần phóng khoáng, dứt khoát. Sự xuất hiện của màu phụ trợ bạc giúp tổng thể trở nên sống động, sáng sủa hơn.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 59 tiếp tục sử dụng bảng màu hồng – bạc quý phái. Họa tiết cổ điển bản lớn tăng cường tính chất mạnh mẽ, đẳng cáp cho bố cực chung. Công nghệ nhuộm màu đạt tiêu chuẩn châu Âu bảo đảm màu sắc luôn tươi sáng, độ chuẩn màu cao suốt quá trình sử dụng.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10143 là sự hòa quyện tuyệt hảo giữa sắc hồng và họa tiết hoa cách điệu. Những chùm hoa nhỏ xuyên suốt khắp mặt vải mang tới hình ảnh trực quan hơn cho sự dịu dàng đặc trưng của tông màu chủ đạo. Thiết kế viền khung giúp khuôn nhóm các đối tượng, dẫn dắt hiệu quả nhìn của người thưởng thức.

 

Họa tiết lông vũ của chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 57 tượng trưng cho cảm xúc, tâm hồn, sáng tạo và sự sinh sôi. Những chiếc lông này có thể trở thành phục sức hoặc vũ khí. Đối với những người phụ nữ độc lập, sản phẩm biểu thị sự uyển chuyển, mạnh mẽ, gia tăng tài lộc, công danh. Đối với cặp đôi sắp cưới, biểu tượng này có tác dụng phụ trợ đường con cái và tài chính cho gia đình.

 

Chăn ga gối Đế Vương 8 - 10 món DV10126 kết hợp khéo léo giữa sắc hồng và bạc. Thay vì sử dụng họa tiết bản lớn, các chi tiết trên vải được làm nhỏ với hầu hết đường cong cấu thành. Mật độ họa tiết lớn cùng viền ren cách điệu gia tăng độ mềm mại, uyển chuyển cho không gian. Do đó sản phẩm rất được lòng các cô năng kiêu kỳ, hợp thời trang.

 

So với thiết kế trên, vẻ đẹp của chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 49 có phần đằm thắm, cổ điển hơn. Họa tiết hoa hồng đồng nhất được phủ đầy mặt vải tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn. Năng lượng nhẹ nhàng tỏa ra từ mẫu chăn ga gối này sẽ giúp các cô nàng cảm thấy được bảo trợ, yêu thương.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 47 được ví như bức tranh thiên đường cho mọi không gian nội thất. Hình ảnh bó hoa tượng trưng cho tình yêu sâu sắc, thuần khiết. Đặc biệt, chi tiết đàn hạc vừa mang tới vẻ đẹp cổ xưa, diễm lệ của châu Âu. Cảm giác no đủ, nhàn hạ từ sản phẩm chính là lời chúc tốt đẹp nhất dành cho mọi cuộc hôn nhân. 

 

Ưu điểm nổi trội của bộ chăn ga gối Singapore Tencel 7 món mã 72 là độ bền cao. Dù giặt nhiều lần, vải vẫn không xù lông, sờn rách, bạc màu. Người dùng có thể thoải mái giặt bằng chất lỏng, giặt khô hoặc dùng chất tẩy thông dụng. Điều kiện vệ sinh đơn giản giúp các bà nội trợ hiện đại có nhiều thời gian hơn cho bản thân.

 

Nếu là người phụ nữ mạnh mẽ, bộ chăn ga gối Tencel Nicolas TN2202 màu hồng chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Họa tiết được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu với những đường uốn lượn liên tiếp tạo cảm quan vương giả, khoáng đạt. Tông hồng đậm cũng đem lại niềm đam mê cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ gần giống như sắc đỏ.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2236 in đậm phong cách châu Âu sang trọng. Bảng phối màu hài hòa phù hộ với đa số thị hiếu thẩm mỹ. Từng đường kim mũi chỉ được gia cố cẩn thận, tỉ mỉ gia tăng độ bền đẹp. Nhờ vào chất lượng hoàn hảo, bộ chăn ga gối này luôn thuộc top sản phẩm cưới bán chạy liên tục trong nhiều năm.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2227 sử dụng màu vải hồng đậm chủ đạo. Sự kết hợp giữa hoa văn cổ điển cùng cách phối màu hiện đại tạo nên thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo. Độ tương phản cao giữa nền vải và màu phụ trợ vàng tạo nên tổng thể sắc nét, trẻ trung và cũng rất đỗi kiêu kỳ. Do đó, bộ chăn ga gối này luôn nằm trong tầm săn đón của các tín đồ thời trang.

 Tham khảo sản phẩm: [Products:8131,8712,8710,8705,9003,9001] 

 

Bộ chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC23030 mang vẻ đẹp bồng bềnh, huyền ảo của đám mây ban mai. Đường line viền trắng đem lại thiên đường đích thực cho người dùng ngay trên chiếc giường quen thuộc. Chất liệu cotton cao cấp mềm mại, mịn màng có độ mỏng vừa phải. Đó chính là lý do sản phẩm được người tiêu dùng tích cực săn lùng trong dịp hè.

 

Chăn ga gối lụa thái VIP 4 món chăn hè mã 02 nổi bật với màu hồng đậm chủ đạo. Họa tiết hoa 5 cánh mô phỏng màu nước mang lại cảm quan nhẹ nhàng, bay bổng cho gian phòng. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ giặt sạch, nhanh khô. Khả năng kháng khuẩn vượt trội cũng được coi là giải pháp hữu hiệu cho làn da nhạy cảm trong mùa hè.

 

Chăn ga gối lụa thái VIP 4 món mã 09 gấu LV hồng với chất liệu mỏng, nhẹ ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Khả năng kiểm soát độ ẩm hạn chế nấm mốc, bụi bẩn tích tụ. Thiết kế ga chun dễ dàng điều chỉnh theo mọi cỡ giường. Bảng phối màu hồng, nâu trang nhã tô điểm không gian ấm cúng cho mọi gia đình.

 

Chăn ga gối lụa thái 4 món 46 tiếp tục sử dụng bảng màu hồng – xám. Đặc điểm non nớt, yếu đuối của tông hồng được củng cố sức mạnh bởi sự chắc chắn, ổn định của màu xám. Được xem là 2 màu sắc thân thiện, thiết kế sản phẩm mang lại cho người dùng sự bình yên, thư giãn. Các rối loạn bên trong cũng từ đó được cân bằng.

 

Chăn ga gối lụa thái 4 món 39 nổi bật với họa tiết trái tim trên nền vải hồng đậm. Sắc hồng chính là phương thức hiệu quả để khơi gợi những rung động nồng nàn cho đêm tân hôn. Nhờ đó, bộ chăn ga gối cưới này được nhiều đôi tân lang tân nương săn đón.

 

Sự hiện diện của bộ chăn ga gối lụa thái 4 món 24 như làn gió mùa xuân tràn ngập căn phòng. Hình ảnh những đóa hoa xinh xắn cùng nền vải hồng điệu đà đã đã vẽ lên bức tranh thiên nhiên tràn đầy sức sống. Chất liệu lụa tencel được may thêu chắc chắn, cẩn thận chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái yêu thích vẻ đẹp lãng mạn.

 

Bộ chăn ga gối tiểu thư công chúa màu hồng mang vẻ đẹp dễ thương, đầy mộng mơ. Họa tiết thêu trên nền vải hồng phấn cùng viền bèo may tạo cảm giác như phòng ngủ công chúa trong truyện cổ. Đặc biệt, chi tiết nơ đính và viền bèo nhún chắc chắn sẽ đốn hạ bất kỳ trái tim thiếu nữ nào.

 

Những bông hoa mùa xuân được in lên chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 29 tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng. Tông màu hồng lãng mạn, thân mật truyền tải sức sống nhẹ nhàng của khí tiết đầu tiên trong năm. Đặc biệt, chất liệu cotton tạo nên một mặt láng, một mặt thô ráp. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho mọi gian phòng Vintage.  

 

Thiết kế đặc biệt của chăn ga gối cotton Basic (chăn hè) màu kẻ hồng sẽ kích thích mọi giác quan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự ngọt ngào của sắc hồng thơ mộng làm bừng sáng mọi không gian, cho vẻ đẹp căng đầy nhựa sống. Sản phẩm cực kỳ thích hợp để các cặp đôi trang hoàng trong ngày trọng đại.

 

Những điều thú vị của chăn ga gối màu hồng 

Màu sắc của giới tính

Do đó, đây là một màu sắc rất đặc biệt, gần như được coi là màu độc quyền cho nữ giới. Theo tác giả cuốn “Pink and Blue: Telling the Girls From the Boys in America”, thật khó để một người đàn ông sử dụng đồ màu hồng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về giới tính.

Dù đang dần được phổ biến rộng rãi hơn, đây vẫn được coi là tông màu “nhạy cảm”.

Đại diện cho sự lãng mạn

Với sự hiện diện của một bộ chăn ga gối đệm màu hồng, căn phòng ngủ sẽ trở nên đầy lãng mạn. Không gian sống từ đó cũng trở nên thi vị tựa như một cuốn tiểu thuyết, một bộ phim tâm lý nhẹ nhàng. Các ý nghĩa tích cực của chúng có thể kể tới như sự thanh thản, thoải mái, làm dịu cơn mệt mỏi, sự thất vọng. Niềm tin vào cuộc sống sẽ giúp cuộc sống chủ sở hữu trở nên tốt đẹp, đơn giản hơn.   

Tương tự như sắc đỏ, màu hồng đại diện cho tình yêu. Nếu màu đỏ tượng trưng cho đam mê, sự cuồng nhiệt thì màu hồng lại đại diện cho tình yêu vô tư, không vụ lợi. Từ đó, bộ chăn ga gối đệm màu hồng được các cặp đôi trẻ trung, sôi nổi cực kỳ ưa chuộng.

So với màu đỏ, mẫu thiết kế này tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, thoáng đãng hơn, thích hợp với quá trình nghỉ ngơi lâu dài. Điều này xuất phát từ sự dịu dàng, nhạy cảm mà sắc trắng đem lại. Hàm ý tốt về sức khỏe và thành công cũng truyền tới cảm hứng tích cực hơn cho người sử dụng.

Sự khác biệt giữa các cấp độ hồng

Mặt khác, mỗi cấp độ màu sắc lại mang tới hiệu ứng khác biệt. Màu hồng nóng mang tới sự giao tiếp vui tươi, còn màu hồng pastel khuyến khích giao tiếp dịu dàng. Màu hồng da đem lại sắc thái gợi cảm. Màu hồng càng gần với màu đỏ thì niềm đam mê, năng lượng tỏa ra càng nhiều. Tùy vào chọn lựa mà sản phẩm sẽ khuấy động những khía cạnh tình yêu khác nhau.

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm màu hồng 

Với nhiều năm uy tín, hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ chuyên phân phối đồ dùng nội thất phòng ngủ hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng mang tới giải pháp giấc ngủ hoàn hảo nhất dựa trên sở thích và khả năng tài chính. Các chính sách hỗ trợ được công khai trên trang chủ bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho người mua.

Đặc biệt, trang thương mại điện tử và hệ thống showroom rộng khắp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Mạng lưới giao hàng liên tỉnh cung ứng hàng hóa cho toàn quốc với mức hỗ trợ chi phí vận chuyển lên tới 50%. Giao hàng miễn phí cho tất cả đơn hàng nội thành trên 500.000 đồng.

Các chương trình khuyến mại, tri ân được tổ chức hàng năm với nhiều phần quà, voucher hấp dẫn. Chiết khấu cao dành cho khách hàng mua số lượng lớn. Đây là cơ hội để bạn có thể thỏa sức mua sắm mà vẫn cân đối được tài chính gia đình.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ với Đệm Xanh theo số hotline hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất.

Hãy click màu chăn ga gối đệm bạn quan tâm 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     312
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm cưới màu tím
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm cưới màu tím
14-03-2024, 3:18 pm     4.640
Chuẩn bị đám cưới là quá trình vô cùng phức tạp với muôn ngàn thủ tục rườm rà. Chỉ một món đồ nhỏ nhặt cũng có thể khiến chi phí đám cưới của bạn “chệch nhịp”. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím đẹp nhất và phải chăng? Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm cưới màu vàng đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm cưới màu vàng đẹp nhất
14-03-2024, 4:03 pm     4.620
Một bộ chăn ga gối đệm cưới màu vàng lý tưởng không chỉ trang hoàng nhà cửa mà còn tăng nhiệt cho thời khắc quan trọng trong đêm tân hôn. Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm tuyệt đẹp dưới đây để cân đối giữa tính thẩm mỹ và tài chính gia đình.
[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm cưới màu đỏ
[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm cưới màu đỏ
06-03-2024, 4:15 pm     6.578
Theo truyền thống chăn ga gối đệm cưới màu đỏ mang hàm ý may mắn, viễn mãn, đồng thời là chất xúc tác tuyệt vời cho đôi lứa. Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm dưới đây để trang hoàng cho phòng cưới trong mơ nhé.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger