DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất

06-03-2024, 4:14 pm 2.672

Màu nâu đại diện cho sự nuôi dưỡng và phát triển của đất. Khi tiếp xúc với màu sắc này, con người có cảm nhận về sự lành mạnh, bình yên, ấm áp. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu nâu truyền đạt trọn vẹn những sắc thái này?

Các mẫu chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất

Màu nâu đại diện cho đặc tính Thổ trong vũ trụ. Khi tiếp xúc với màu sắc này, con người có cảm nhận về sự vững chãi, an nhiên. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm màu nâu truyền đạt trọn vẹn những sắc thái này?

Chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM40 là bản hòa ca giữa các cấp độ màu nâu. Viền vải nâu có tác dụng định hướng ánh nhìn của người thưởng thức vào họa tiết chính giữa. Những đóa sen được thêu tỉ mỉ, công phu, không bục, đứt chỉ dưới mọi tác động. Cảm giác tĩnh tại này sẽ xoa dịu mọi buồn phiền, điều hòa thể chất và tâm hồn. Sản phẩm thích hợp với người sống thiên về nội tâm.  

 

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2013 với màu sắc trầm ổn, họa tiết giản dị. Những khung vuông bao quanh mặt vải đem tới cảm quan nghiêm nghị, vững chắc. Các nhóm dọc đặt song song đầy nhất quán cho cảm giác yên bình, bền bỉ thay vì hỗn loạn. Đó cũng chính là những yếu tố mà phong thủy đề cao trong một không gian nghỉ ngơi âm tính.

 

Tối giản và tiện dụng là ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách về bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10337. Trên nền vải nâu nhẹ nhàng, các đường line chạy dọc tạo ra không gian ấm cúng, ngọt ngào cho mọi độ tuổi. Điều này mang vẻ đẹp linh động hơn hẳn so với phong cách cổ điển có phần khuôn mẫu, cứng nhắc.

 

Chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM04 mang sắc nâu ổn định, tin cậy. Đó là sắc màu của tự nhiên và sự liên kết, thân thiện. Các họa tiết sang trọng với đường nét mảnh mai cuốn hút ánh nhìn người thưởng thức như một lẽ hiển nhiên. Chất vải sáng bóng giúp không gian trở nên ấn tượng, tuyệt hảo với mọi thị hiếu.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10312 là sự phối hợp giữa nâu và vàng ánh kim. Các đường uốn lượn thanh mảnh được xếp dọc mặt vải tô điểm không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng không hề ngột ngạt. Các nhóm hình ảnh song song, đối xứng tạo cảm giác trật tự, phẳng hơn là cảm giác di chuyển, phấn khích. Việc lồng ghép các đường cong khác nhau cho kết cấu sống động hơn.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1956 nổi bật với viền nâu đậm và nền vải màu be. Khuôn vuông được điểm thêm các hình gấp khúc và đường tròn tạo gạt bỏ những ý nghĩa tiêu cực về sự nhàm chán, thiếu động lực của sắc nâu. Độ tương phản cao giữa hai tông màu nâu đem lại cảm quan mạnh mẽ, vững chắc nhưng không mất đi sự cổ điển, thanh lịch. Đây là cách thức tuyệt hảo để nêu bật tính cách trật tự, trầm ổn của những doanh nhân thành công.

 

Khác với sản phẩm trên, chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1067 có vẻ đẹp tinh tế, thanh tao hơn. Nền vải nâu nhạt thân thiện gợi nên cảm giác an toàn, an ổn. Họa tiết tạo nên từ nhiều đường cong nhỏ được bố trí xuyên suốt mặt vải. Để thống nhất tổng thể, chi tiết nâu đậm được dùng để tạo khuôn viền. Tất cả đã tạo nên mẫu thiết kế cổ điển chuẩn mực, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1065 được tạo nên từ bảng màu xanh – nâu cổ điển. Sự pha trộn này gợi liên tưởng tới mặt đất và bầu trời. Bằng việc sử dụng màu xanh ngọc, không gian phòng ngủ sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực. Điều này cũng giúp nền vải nâu đậm trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1066 được lấy cảm hứng từ kỹ thuật thêu Á Đông. Với viền nâu đậm, độ dày chỉ tương đối cùng họa tiết nhỏ tạo cảm quan nhẹ nhàng, thanh thoát hơn cho thiết kế. Nội dung phong cảnh thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp ưu nhã, sinh động khó tìm thấy ở các sản phẩm khác trên thị trường. Đường chi gọn gàng, mịn màng rất nịnh mắt.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1064 in đậm phong cách tinh giản. Tính chất này được củng cố thêm bởi nền vải nâu nhạt. Họa tiết cổ điển đi liền với khung vuông nâu đậm tạo nên cảm quan đa dạng hơn mà không làm mất ý đồ của nhà thiết kế. Nhờ vào tính tiện dụng cao, người dùng có thể bày nó trong mọi phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1056 là tuyệt tác đến từ nghệ thuật thêu phương Đông. Thiết kế là sự hòa trộn giữa hình ảnh thiên nhiên thanh nhã, sang trọng và kỹ thuật dệt gấm đỉnh cao. Điều đặc biệt là công nghệ phương Tây được áp dụng nhằm nâng cao năng suất cũng nhưng tính thẩm mỹ trên từng sợi chỉ.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1937

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1937 mang vẻ đẹp nền nã như một cô gái cổ điển. Khuôn vuông bản lớn được lồng ghép tạo kết cấu ngăn nắp, gọn gàng. Tuy nhiên, sự uyển chuyển, quyến rũ bí ẩn của các nàng tựa như những họa tiết mềm mại đen xen trong lớp khuôn vuông trong cùng. Do đó, sản phẩm cực kỳ được lòng các nàng “bánh bèo” yêu thích văn hóa phương Tây.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 29 nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Các họa tiết bản lớn cùng nền vải nâu nhạt tạo ra mẫu thiết kế mềm mại, hài hòa với các đường uốn lượn trong kiến trúc cổ điển. Đặc biệt, chất liệu cotton gấm được lựa chọn nhằm khẳng định “ngầm” vị thế của gia chủ mà không tạo cảm giác khoa trương, xa cách.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 26 là sự kết hợp độc đáo giữa màu vải nâu và họa tiết uốn lượn. Khác với tông nâu trầm ổn, khuôn phép, các đường lượn sóng này mang tới cảm giác linh hoạt, sinh động hơn. Những nét mỏng có phương sai nhỏ tạo cảm giác mong manh, thanh lịch, thoải mái hơn cho. Đặc tính này cực kỳ có lợi cho việc trang hoàng phòng ngủ nhưng không gây bức bối, khó chịu cho quá trình nghỉ ngơi.

 

Thiết chăn ga gối Singapore King Luxury KL1913 không hề đơn điệu như sắc trắng của nền vải. Họa tiết nâu bản lớn sinh động được tạo nên từ các đường lượng sóng đan xen. Các đường chéo sáng màu nối tiếp tạo nên cảm giác chuyển động. Điều này khiến mắt người thưởng thức phải di chuyển dọc theo toàn bộ thiết kế. Tuy nhiên, nó không hề bắt buộc mà là sự hiển nhiên đầy tinh tế. Chính điểm độc đáo này giúp mẫu thiết kế luôn trụ vững trong top chăn ga gối đệm màu nâu bán chạy dù có phong cách tinh giản.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 -10 món DV1019 là tính tiện lợi. Việc sử dụng họa tiết nâu và nền vải màu be giúp sản phẩm tương ứng với mọi màu sơn tường. Các đường line đặt ngang mặt vải hình thành cảm quan ngăn nắp, gọn gàng. Với diện tích nhà phổ biến ở Việt Nam, sản phẩm tạo không gian cơi nới, thoáng đãng hơn mà không trở nên lạnh lẽo, trống vắng như sắc xanh dương, trắng.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1025 là mẫu thiết kế đơn sắc đặc biệt đến từ thương hiệu Singapore. Gam màu nâu nhạt được lựa chọn cho kiểu dáng giản dị, gần gũi mà không mất đi tính cổ điển sang trọng. Các họa tiết châu Âu được sắp đặt thành khung vuông tạo ra cảm giác lành ngăn nắp, lành mạnh. Tông màu tương đồng với nền vải loại bỏ sự đơn điệu của tông đơn sắc nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của nhà thiết kế muốn truyền tải.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1043 hòa quyện giữa màu nâu, xám và vàng ánh kim. Thiết kế được lấy cảm hứng từ trần nhà lâu đài cổ, nơi thể hiện rõ nhất cá tính và nét đặc sắc của công trình. Để có được hoa văn tinh xảo trên đó, chủ sở hữu của chúng không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn cho công điêu khắc, chạm trổ, phào chỉ mạ vàng. Do vậy, sản phẩm được nhiều người săn lùng như một minh chứng thu nhỏ cho vẻ đẹp giàu sang đó.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10190 kết hợp khéo léo giữa nền vải nâu đậm và họa tiết màu bạc. Họa tiết cổ điển bản lớn được xếp xuyên suốt mặt vải tạo không khí trang nghiêm, kịch tính. Nguyên tắc đối xứng được ứng dụng tạo nên vẻ đẹp chuẩn mực, phóng khoáng, dứt khoát. Việc sử dụng màu nâu đậm giảm thiểu sự bí bách, ngột ngạt của mẫu hoa văn mà không làm mất đi tính vương giả của thiết kế chung.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10191 sử dụng chất liệu cotton thượng hạng. Kỹ thuật dệt gấm phức tạp tạo nên các hoa văn thêu nổi cho không gian bắt mắt, sang trọng. Các đường may chắc chắn, sắc nét tăng cường độ bền đẹp cho sản phẩm. Với những điểm cộng hoàn hảo, bộ chăn ga gối đệm màu nâu này được các đôi sắp cưới đặc biệt ưa chuộng.

 

Ưu điểm vượt trội của bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1080 là tuổi thọ cao. Dù giặt bằng máy giặt hoặc giặt tay, vải vẫn không bị xù lông, sờn rách hay phai màu. Sản phẩm có thể vệ sinh bằng chất lỏng và chất tẩy rửa thông dụng. Đây là khoản đầu tư thông minh để tiết kiệm tiền bạc thay vì phải đổi chăn ga gối đệm mới thường xuyên.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda LCHARME gấm 7 món PL08 có đường may sắc nét, chắc chắn. Các cấp độ màu nâu đan xen tạo hiệu ứng đẹp mắt, phong phú cho người thưởng thức. Họa tiết được tạo từ những đường uốn cong nhẹ nhàng tạo cảm quan dễ chịu hơn cho giấc ngủ sâu dài. Đặc tính hài hòa với màu sắc giúp người sử dụng dề dàng bài trí cho mọi kiểu nội thất có sẵn.

 

So với mẫu sản phấm trước, chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10258 có tổng thể mạnh mẽ, kịch tính hơn hẳn. Các họa tiết nét dày đặt theo hướng dọc bộc lộ sự vững chắc, tràn đầy năng lượng, khơi gợi hứng thú nhanh hơn. Để phù hợp với sự an tĩnh của không gian nghỉ ngơi, các nhà thiết kế đã chọn màu nâu đậm với độ tương phản thấp song không khiến tổng thể trở nên đơn điệu.

 Tham khảo sản phẩm: [Products:8999,8995,8704,8132,4151,3770]

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10298 mang hơi thở tao nhã của thiên nhiên từ gam màu nâu chủ đạo. Đây được coi là tông màu đặc biệt có tác dụng như màu trung tính nhưng lại mang cảm giác nóng, ấm. 

 

Bộ chăn ga gối Singapore đệm tròn CIRCLE10 được tạo hình từ gam màu nâu và họa tiết thêu tinh tế. Nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại đem lại không gian ấm cúng, thư thái cho mọi phong cách nội thất. Chất liệu cotton gấm mang lại độ trơn bóng ấn tượng cho mẫu sản phẩm. Hãy đặt sản phẩm dưới điều kiện ánh sáng đầy đủ để thưởng thức sự thay đổi của dải màu.

 

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M18 lấy cảm hứng từ Louis Vuitton, thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới. Những mảng miếng đậm nhạt cùng đường line phân cách gợi nhớ tới rương để đồ của Louis Vuitton được giới quý tộc Paris mê mẩn. Đặc biệt, màu nâu sẫm truyền thống được thay bằng tông màu nhạt hơn, vừa hiện đại vừa đem lại hiệu ứng óng ả đẹp mắt.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M03 được làm từ chất liệu lụa Tencel. Cấu tạo tương tự như cotton mang lại nhiều tiện ích như chống co rút, chống nhặn, mềm mại, mát mẻ, kháng khuẩn tốt,... Công nghệ in tiên tiến mạng lại họa tiết sắc nét, không nhòe, mờ. Nền vải nâu chủ đạo gia tăng sự thoải mái giấc ngủ trọn vẹn.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M08

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M08 sử dụng bảng màu nâu – vàng ánh kim. Đây được coi sự phối trộn hoàn hảo cho mọi nội thất cổ điển sang trọng. Chất vải lụa mềm mại, óng ả kích thích thị giác, đồng thời nâng niu làn da nhạy cảm. Nếu yêu thích nét đẹp quý tộc nhưng không quá hào nhoáng, thiết kế này chính là sản phẩm dành riêng cho không gian của bạn.

Chăn ga gối đệm màu nâu có tốt không?

Trong tâm lý học màu sắc, nâu mang ý nghĩa thực tế nhất. Nó đại diện cho sự tao nhã, trung thành, nền tảng và tạo ra khung cảnh nghiêm túc ở mọi hoàn cảnh. Màu tự nhiên đồng nghĩa với sự tiết kiệm, an toàn hơn. Bạn có thể sử dụng ghế, giường, kệ tủ màu nâu mà không cần dùng tới sơn tạo màu.

Từ đó, sự xuất hiện của bộ chăn ga gối đệm màu nâu tạo ra gian phòng ngủ ấm cúng, yên bình. Với người độc thân, đây là lựa chọn tuyệt vời để mang lại bầu không khí gia đình thân thương, khẳng định cá tính độc lập, mạnh mẽ. Với người cao tuổi, người có thể trạng nhạy cảm, tính ổn định giúp hỗ trợ giấc ngủ sâu dài, điều hòa tinh thần và thể chất.

Thêm vào đó, màu nâu của chăn ga gối đệm mang lại vẻ nặng tương tự như cây cối. Đây cũng là lý do trông chúng tạo ra cảm giác an toàn, thậm chí là vượt qua mọi khó khăn. Đối với kết cấu liên thông hoặc tích hợp nhiều mục đích, màu nâu cho phép bạn tập trung hơn cho cả công việc và nghỉ ngơi.

Bên cạnh sự trung thành, đáng tin, mối quan hệ chặt chẽ với tự nhiên cũng mang lại hiệu quả thư giãn. Điều này giống như bạn đi dạo trong rừng và ngước nhìn lên những cây cổ thụ. Chính lý do này đã đem tới cảm quan lành mạnh, tổ chức cho bộ chăn ga gối đệm màu nâu. Với thiết kế nhà đặc trưng ở thành thị, chủ đề nhà tự nhiên cũng là ý tưởng tuyệt vời để làm dịu, xua tan mọi mệt mỏi sau phút giây làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, ý nghĩa tâm lý giữa các biến thể của màu nâu không đồng nhất. Sự thay đổi này đến từ các màu được trộn thêm vào. Nếu pha với màu trắng, nâu nhạt đem lại sự thân thiện, chân thành và trung thực. Nếu kết hợp với màu đen, nâu sẫm tượng trưng cho sự mạnh mẽ, có phần buồn tủi, chán nản. Ngược lại, màu be từ nâu và vàng được coi là bảo thủ, thực thế, đáng tin.

Để chọn được bộ chăn ga gối màu nâu ưng ý, người dùng nên tham khảo trước các thông tin cơ bản như thương hiệu, chi tiết kỹ thuật, giá bán, chế độ bảo hành,... Hàng chính hãng thường đi kèm với tem mác đầy đủ, tờ rơi giới thiệu.

Khi kéo thử, mặt vải dày dặn, co giãn tốt, nhanh chóng phục hồi hình dáng ban đầu. Các đường may đồng đều, không lộ đường vắt sổ hay chỉ thừa. Màu vải đẹp mắt, không phai ra tay, không nhòe, mờ.

Và đừng quên giữ lại hóa đơn sau khi mua hàng nhé. Đây chính là bằng chứng tốt nhất để người mua dễ dàng đổi trả khi phát hiện lỗi sản xuất hoặc vận chuyển.

Mua chăn ga gối màu nâu đẹp ở đâu?

Với nhiều năm uy tín, hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Singpore, Sông Hồng, Everon, Liên Á,... Do nhập tận kho, giá bán thấp hơn 15% so với giá niêm yết từ nhà sản xuất.

Đặc biệt, trang thương mại điện tử và showroom giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm mọi lúc mọi nơi. Mạng lưới vận chuyển liên tỉnh bảo đảm cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành với mức hỗ trợ chi phí tốt nhất. Giao hàng miễn phí trong nội thành với tất cả hóa đơn trên 500.00 đồng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng đưa ra lời khuyên hữu ích nhất dựa trên sở thích và tình hình tài chính của khách hàng. Để được giải đáp mọi thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ tới đường dây hotline hoặc địa chỉ cửa hàng trực thuộc hệ thống Đệm Xanh gần nhất.

Hãy click màu chăn ga gối đệm bạn quan tâm 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu nâu đẹp nhất

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     312
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương
[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương
06-03-2024, 3:59 pm     9.649
Trạng thái ổn định, dịu nhẹ khiến màu xanh dương trở thành một trong những màu thông dụng cho phòng ngủ. Cùng tạo ra không gian thư giãn độc đáo của riêng bạn với các mẫu chăn ga gối đệm xanh dương dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm màu hồng đẹp nhất
06-03-2024, 3:43 pm     4.373
Màu hồng là sự kết hợp giữa đam mê mạnh mẽ của màu đỏ và sự tinh khiết từ sắc trắng. Bất kỳ sản vật dụng màu hồng nào đều đẹp và mang lại phong vị ngọt ngào như đường mật. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu chăn ga gối đệm màu hồng dưới đây cho không gian độc đáo của riêng bạn.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm cưới màu tím
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm cưới màu tím
14-03-2024, 3:18 pm     4.640
Chuẩn bị đám cưới là quá trình vô cùng phức tạp với muôn ngàn thủ tục rườm rà. Chỉ một món đồ nhỏ nhặt cũng có thể khiến chi phí đám cưới của bạn “chệch nhịp”. Vậy đâu là bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím đẹp nhất và phải chăng? Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm dưới đây.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger