DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Tencel không chần tuyệt đẹp

21-02-2024, 3:35 pm 5.027

Với nhiều tính năng vượt trội, chăn ga gối Tencel không chần đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường đồ dùng nghỉ dưỡng. Vậy đâu là sản phẩm đẹp nhất giữa muôn vàn mẫu mã? Cùng tham khảo 30 mẫu hàng hot trend dưới đây.

Các mẫu chăn ga gối Tencel không chần nổi tiếng

Dù xuất hiện chưa lâu chăn ga gối Tencel không chần đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng vượt trội, hình thức đẹp mắt. Cấu trúc tương tự như sợi cotton đem lại nhiều tính năng vượt nổi bật khó có thể tìm thấy ở các chất liệu sinh học khác.

Nếu là một cô nàng thời thượng, chăn ga gối Tencel 4 món T4M19 chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay ánh mắt đầu tiên. Tông xanh lục, đỏ chủ đạo tạo nên tổng thể đầy màu sắc, đậm chất thời trang. Đồng thời, độ trơn láng của sợi vải đóng vai trò hoàn chỉnh thiện tranh thượng lưu cho vật dung kim loại sắc bóng.

 

Thân thiện, lạc quan là ấn tượng của nhiều người về mẫu chăn ga gối Tencel 4 món T4M18. Khác với sắc vàng chanh, màu vàng nhạt đem lại sự yên tĩnh, dễ chịu, tinh tế. Giống như các màu trung tính khác, tông màu chủ đạo này cực kỳ linh hoạt, tạo cảm giác thanh lịch trên mọi nền sơn.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M17 có độ bền chắc, co giãn tốt. Sau khi kéo căng, vải nhanh chóng phục hồi hình dáng ban đầu, không giãn chảy, đứt chỉ. Khả năng chịu lực lớn ổn định form ngay cả dưới tốc độ lớn của buồng xoay máy giặt.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M16 mang hơi thở thiên nhiên sống động. Trên nền vải trắng, hình ảnh hoa cỏ với mật độ phân bố dày đặc tạo nên không khí tràn đầy năng lượng, lạc quan của sự sống mới. Thiết kế viền nâu định hướng sự chú ý của người thường thức vào điểm nhấn đặc biệt này.

 

Độ trong suốt của màu nước chăn ga gối Tencel 4 món T4M15 tiếp tục được ứng dụng để tạo ra các lớp màu. Để có được mẫu sản phẩm này, nhà thiết kế cần có nhìn cái bao quát về các phần bố cục, từng mảng miếng. Từ đó, sự khác biệt giữa các chi tiết được diễn tả rõ ranfg song vẫn nổi bật sắc thuần khiết.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M14 có độ láng bóng tuyệt hảo. Không như cotton truyền thống, sợi Tencel ở đây không quá bám giữ. Do đó, khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi được tăng cường. Nó cũng tốt hơn cho phụ nữ để ngăn chặn nếp nhăn, giảm mụn nhọt, rụng tóc.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M11 thuộc top sản phẩm được các cô nàng yêu thích nhất trong suốt thời gian qua. Sự pha trộn giữa xanh dương và hồng mang tới vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho mọi kết cấu nội thất. Thiết kế cân bằng giữa sắc nóng và lạnh cũng đem lại giấc ngủ sâu dài hơn.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M10 được làm từ bột gỗ có hàm lượng xenlulôzơ cao. Nguồn gốc sinh học bảo đảm các tính năng thiết yếu cho giấc ngủ như bền chắc, co giãn, hút ẩm, nhanh khô, dễ sử dụng,… Nguyên liệu đầu vào từ gỗ công nghiệp baro vệ hệ sinh thái đa đạng.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M09 in đậm nét đẹp thời đại, tinh giản. Điểm trên nền vải hồng là họa tiết hoa cách điệu sắc nét, độ chuẩn màu cao. Thiết kế viền xanh giúp nhóm các đối tượng để tránh sự rời rạc làm phân tán sự chú ý.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M07 mang phong cách Vintage ngọt ngào. Hàng trăm đóa hoa nhỏ điểm xuyến trên mặt vải mở ra khung cánh hoa đồng nội rộng rãi, thơ mộng vùng ngoại ô. Một điểm thú vị là độ bóng sáng của chất vải. Hãy đặt nó ở nơi có điều kiện ánh sáng đầy đủ và thưởng thức.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M26 nổi bật với sắc vàng trang nhã, gợi cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Không chói sáng như sắc vàng tươi, thiết đem lại ấn tượng thanh lịch, yên tĩnh. Sự kết hợp với các tông trung tính như trắng, xám đem lại cảm quan tinh tế, điểm nhấn hiệu quả cho mọi màu sơn tường.

 

Họa tiết hoa cỏ bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M25 là sự phối hợp giữa các màu lạnh như xanh tím, xanh lục,... Để đem lại không gian ấm áp, thiết kế được bổ sung thêm viền vải nâu. Từ đó, sắc thái bình yên, trưởng thành của mẫu mã được truyền tải trọn vẹn.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M31 tựa như bức tranh thiên nhiên êm đềm, tươi mát. Nền vải được tạo nên từ 2 màu trung tính xanh lục, xám. So với các màu sắc khác, xám được coi là một nửa hoàn hảo để bổ trợ tính nhẹ nhàng, giảm căng thẳng mà vẫn bảo đảm sự nổi bật cho sắc xám đơn điệu.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M24 có khả năng kháng khuẩn, độ bền tốn hơn nhiều loại sợi truyền thống. Kết cấu sợi tự nhiên duy trì không khí luân chuyển, kiểm soát lượng ẩm, mùi khó chịu trên vải. Tấm ga phủ free size bo tròn được theo nhu cầu.

 

Khác với mẫu sản phẩm trên, chăn ga gối Tencel 4 món T4M30 mang tới làn gió xuân dịu dàng, tươi mát của sắc xanh lục nhạt, màu kem. Họa tiết lá cây sinh động xếp đặt xuyên suốt mặt vải tạo nhịp điệu rộn ràng, hấp dẫn mọi vị khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là chìa khóa cho không gian hiện đại, trẻ trung của người dân thành thị trong đời sống bề bộn.

 

Với người thành công hoặc lứa tuổi trung niên, mẫu chăn ga gối Tencel 4 món T4M29 là phương thức hiệu quả nhất để điều hòa tinh thần, khẳng định cá tính. Để hạn chế sự bí bách của màu đen, sắc màu trắng cùng họa tiết lá cây tròn được các nhà thiết kế tận dụng. Sự sắp xếp dày đặc hình ảnh trên nền vải cũng đem lại sự bổ trợ hiệu quả.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M28 là sự kết hợp giữa các cấp độ của sắc xám. So với các mẫu trước, họa tiết của sản phẩm này đã được tinh giản cho tính tiện dụng cao hơn. Nhờ vào tính thực tế, kiểu dáng không bao giờ bị lỗi mốt, cân bằng các sắc nóng, sáng của các món đồ nội thất khác.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M28 là sự hòa quyện thú vị giữa bảng màu hiện đại và các đường line sắc nét. Độ bóng loáng tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, đồng thời giảm bớt độ thô nhám của đường kẻ ngang. Nhờ đó, sản phẩm dù sử dụng sắc màu trung tính song vẫn giữ được sự lôi cuốn kỳ lạ, nhất là với kiểu nội thất hiện đại.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M23 thể hiện vẻ đẹp đằm thắm, sống động của nắng hè sớm mai. Công nghệ in tiên tiến từ Hàn Quốc giữ cho màu sắc tươi sáng, không phai màu suốt thời gian sử dụng. Người dùng có thể yên tâm giặt máy hoặc vò tay mà không làm giảm sút sợi vải bền chắc.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Tencel 4 món T4M22 là khả năng thấm hút mồ hôi. Khi sử dụng, người nằm hoàn toàn không bị tỉnh giấc do ngấm lạnh trở lại. Sản phẩm không chần bông, trọng lượng siêu nhẹ, siêu thoáng khí. Không có gì kỳ lạ khi mẫu chăn ga gối này được tích cực săn lùng trong mùa hè.

 

Hình ảnh hoa cách điệu chăn ga gối Tencel 4 món T4M21 là sự mô phỏng thú vị giữa tranh vẽ chì và màu nước. Hai kỹ thuật cơ bản chuyển màu, làm nhòe được tính toán kỹ lưỡng tạo độ trong suốt, huyền ảo cho chi tiết lá. Các yếu tố sắc nét khác cũng được áp dụng cho kết cấu đối lập nhưng hài hòa tới kỳ lạ. Thật dễ dàng để tạo nên không gian nghệ thuật với bộ sản phẩm này.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M20 là sự hòa quyện giữa các màu pastel. Không sử dụng các nét đậm, thiết kế này được tạo nên từ các đường thanh mảnh cùng kỹ thuật vẽ màu nước. Với sự hiện này, cánh đồng hoa hướng dương vào buổi sớm ngày hè sẽ tràn ngập không gian phòng ngủ. Không khó để mẫu sản phẩm này chinh phục được các cô nàng lãng mạn.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M06 là mẫu sản phẩm hoàn hảo cho nội thất vương giả, cao sang. Vẻ đẹp tinh khiết của loài hoa nữ hoàng, lan hồ điệp gắn liền với hình ảnh vua chúa, tốt về mặt phong thủy. Ngoài ra, bộ chăn ga gối cưới này biểu tượng cho sự sinh sản, tình yêu vĩnh cửu.

 

Khác với dòng cotton, chăn ga gối Tencel 4 món T4M04 không bị co rút, nhăn nhúm, ra bụi vải. Cảm giác mềm mại, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp về đông tăng cường tính tiện dụng cho sản phẩm. Người mua có thể dùng sản phẩm suốt 4 mùa mà không lo nóng bức, tê cóng.

 

Bộ chăn ga gối Tencel 4 món T4M02 sử dụng công nghệ nhuộm màu tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dù giặt liên tục, sản phẩm vẫn không bạc màu, tích mùi hôi khó chịu. Mặt vải siêu mềm mịn, không gây trầy xước, đau rát tại khu vực da tiếp xúc. Bức tranh cánh đồng hoa rực rỡ cùng nền vải xanh hứa hạn sẽ mang tới không gian tươi mới, tích cực cho mọi căn phòng.

 

Chăn ga gối Tencel 4 món T4M01 được lấy cảm hứng từ khu rừng ôn đới. Các hình ảnh quen thuộc như cây thông, lá sồi, quả thông, hạt dẻ tạo không khí thân mật, gần gũi. Sắc xanh lục, nâu và nền vải kem đem tới sự hài hòa cho ngày mùa đông dễ chịu hay sự thoáng đãng, xua tan nóng bức ngày hè. Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là cô nàng nữ tính hay trẻ trên 8 tuổi.

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 05 sử dụng màu kem chủ đạo. Họa tiết hoàng gia sắc nét, độ chuẩn màu cao. Từng đường nét được thêu chắc chắn, tỉ mỉ, không có chỉ thừa hay bục, rách. Thiết kế đối xứng chuẩn mực cực kỳ phù hợp với phong cách nội thất cổ điển.

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 04 thơ mộng với sắc hồng. Bộ chăn ga gối cưới này biểu trưng cho nét đẹp huyền ảo, nữ tính cùng niềm hạnh phúc bất tận. Nó tựa như viên đá quý màu hồng vô hiệu hóa khuấy động bên trong, dịu đi phiền muộn. Sản phẩm là sự khởi đầu hoàn hảo cho chặng đường hôn nhân tốt đẹp.

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 02 phù hợp với mọi khách hàng từ người già, thanh niên tới nam nữ. Đây cũng là một trong những sắc màu được ứng dụng nhiều nhất trong phòng ngủ nhờ trạng thái ổn định, an lành.

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 01 sử dụng bảng màu cổ điển đỏ, vàng truyền thống. Gam màu đỏ đậm tạo cảm quan trưởng thành, dễ chịu hơn cho giấc ngủ so với sự bùng nổ của đỏ tươi. Với mẫu sản phẩm này, các cặp tân lang sẽ có những phút thư giãn tuyệt vời sau lịch trình dày đặc.

 

Chăn ga gối Tencel không chần có tốt không?

Khả năng thấm hút mồ hôi của chăn ga gối Tencel gấp 50% cotton truyền thống. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng ra bên ngoài, giữ môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn. Nhiều thí nghiệm chứng minh lượng vi khuẩn ít hơn 2000 lần so với sợi tổng hợp. Đặc tính tự phân hủy, tỷ lệ tái chế góp phần vảo vệ môi trường sống.

Đặc biệt, chất liệu này còn giải quyết triệt để hạn chế của cotton về tính bền vững. Không pha trộn chất phụ gia, sản phẩm được làm từ nguyên liệu và dung môi sinh học. Rác thải sau sản xuất được xử lý tại chỗ hoặc phân hủy. Dung môi có khả năng thu hồi tới hơn 90%.

Chăn ga gối Tencel không khó giặt như nhiều dòng vải tự nhiên khác. Người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh bằng nước, giặt máy hoặc chất tẩy rửa. Sau nhiều lần vệ sinh, vải vẫn không bị co ngót, xù lông, ra bụi vải.

Vì vậy, chăn ga gối Tencel an toàn với mọi lứa tuối, kể cả người có thể trạng đặc thù. Sản phẩm phù hợp để trang hoàng phòng ngủ hay làm quà tặng. Thiết kế bộ chăn ga gối này rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lứa chọn theo thị hiếu.

Thông thường, lượng tiêu thụ mẫu sản phẩm sáng màu, họa tiết tinh giản lớn hơn cả. Không có mắt thẩm mỹ quá tốt, người mua có thể dễ dàng phối với nhiều tông màu nội thất. Với ngày trọng đại, màu chăn ga gối theo phong thủy luôn là lựa chọn tốt nhất để gia tăng vượng khí, xua đuổi vận hạn,...

Với người trung niên trở lên, bộ chăn ga gối Tencel tối màu, sắc trung tính giúp họ cân bằng tâm trí, dễ đi sâu vào giấc ngủ. Ngược lại, mẫu sản phẩm có độ tương phản cao, tươi sắc, họa tiết đáng yêu cực kỳ thích hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Một lưu ý nho nhỏ là hãy kiểm tra kỹ chất vải trong quá trình mua sắm. Chăn ga gối Tencel có bề mặt mềm mại, mát mẻ, không co nhăn, giãn chảy, bạc màu khi vò thử. Và đừng quên giữ hóa đơn thanh toán để làm căn cứ đổi trả khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Địa chỉ mua chăn ga gối Tencel không chần

Với kinh nghiệm dày dặn, hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa điểm mua sắm chăn ga gối đệm uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu lớn như Sông Hồng, Singapore, Olympia, Everon, Dremland,...

Khi ghé thăm, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm với giá thành phải chăng nhất. Chương trình khuyến mại được tổ chức hàng năm với nhiều quà tặng hấp dẫn, chiết khấu cao. Đây là cơ hội hiếm có để người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm mà không phải đắn đo về túi tiền.

Đối với khách hàng ngoại tỉnh, mạng lưới giao hàng rộng khắp cùng dịch vụ online bảo đảm cung ứng hàng hóa cho toàn quốc. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển theo giá trị đơn hàng và địa chỉ nhận.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline hoặc địa chỉ phân phối gần nhất trực thuộc hệ thống Đệm Xanh.  

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Tencel không chần tuyệt đẹp

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Tencel không chần tuyệt đẹp

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     311
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối lụa không chần tuyệt đẹp
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối lụa không chần tuyệt đẹp
21-02-2024, 11:50 am     1.679
Đẳng cấp, sang trọng là tiêu chí quan trọng được moi khách hàng đặt ra cho sản phẩm lụa. Vậy đâu là mẫu chăn ga gối đáng tiền nhất? Cùng đón đầu xu thế với 30 mẫu chăn ga gối lụa không chần sau.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everhome tuyệt đẹp
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everhome tuyệt đẹp
15-04-2024, 3:16 pm     1.244
Thị trường nhộp nhịp khiến người dùng không khỏi băn khoăn, lo lắng. Vậy đâu là sản phẩm lý tưởng nhất cho mọi gia đình? Cùng đón đầu xu thế với 30 mẫu chăn ga gối Everhome cao cấp dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everon được yêu thích nhất
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everon được yêu thích nhất
21-02-2024, 11:32 am     3.244
Với vốn đầu từ Hàn Quốc, chăn ga gối Everon nổi bật với vẻ đẹp thời trang, bắt mắt, tô điểm không gian nghỉ ngơi độc đáo cùng tính dụng cao. Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm Everon dưới đây để đón đầu xu thế năm nay nhé.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger