Tin tức Hệ thống cửa hàng

TOP sản phẩm đệm cao su bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

22-06-2023, 4:11 pm 1262

Một trong những dòng đệm được yêu thích nhất hiện nay đó là đệm cao su, đây là chiếc đệm có thành phần cấu tạo đặc biệt, sở hữu những ưu điểm cùng tính năng nổi trội.

Khi xã hội phát triển thì nhu cầu sống của người dùng ngày càng gia tăng, do đó những vật dụng chăm sóc giấc ngủ gia đình, có nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng hơn. Dòng đệm này đã đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ hiệu quả.

Cấu tạo đệm cao su

Trên thị trường hiện phổ biến với nhiều loại đệm cao su khác nhau, khiến cho người dùng băn khoăn trong việc lựa chọn đệm. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về loại đệm này, và một số sản phẩm đệm nổi bật nhất hiện nay.

Đặc điểm, phân loại đệm cao su

Dòng nệm cao su hiện nay được phân thành 2 loại đó là đệm cao su thiên nhiên, và đệm cao su nhân tạo hay còn gọi là tổng hợp. Tuy có sự khác biệt rõ rệt nhất về chất lượng, thế nhưng ở 2 loại đệm này đều mang tới những đặc tính về độ mềm mại, êm ái và khả năng đàn hồi nổi trội có thể thích nghi với mọi tư thế nằm khác nhau của người dùng.

Cơ thể khi nằm trên nệm cao su sẽ được nâng đỡ tối ưu theo toàn bộ đường cong của cơ thể, mọi chuyển động trên đệm sẽ được hạn chế tối đa sự rung động lan truyền. Ngoài ra đệm được sản xuất với cấu trúc bọt hở sẽ mang lại cho người dùng sự thoáng mát dễ chịu tuyệt đối trên đệm. Từ đó không gây hiện tượng hầm nóng, bí bách lưng để mang tới giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Đây là dòng đệm được đánh giá là sở hữu chất lượng nổi trội nhất hiện nay, là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Đặc điểm của dòng nệm cao su thiên nhiên đó là được sản xuất bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, được lấy từ nguồn mủ của cây cao su nguyên chất. Và trong quá trình sản xuất đệm tuyệt đối không pha trộn thêm bất cứ chất phụ gia, hay hóa chất nào khác. Khi lựa chọn loại đệm này, người dùng sẽ có được những ưu điểm đó là:

Nguyên liệu cao su nguyên chất 100% nguyên chất từ đó bảo vệ cho sức khỏe người dùng được an toàn tuyệt đối, bên cạnh đó đem lại độ bền bỉ lâu dài cùng tính năng đàn hồi cao. Trong suốt quá trình sử dụng cũng sẽ không gây hiện tượng biến dạng, xẹp lún chảy nhựa đệm. Bên cạnh đó đệm còn có khả năng hút ẩm nhanh chóng cùng tính năng thông thoáng khí rất tốt.

Còn đối với nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ những phản ứng hóa học để tạo thành loại chất dẻo tổng hợp, để mang tới chiếc nệm cho đặc tính sử dụng tương tự như nệm cao su thiên nhiên. Và ở dòng đệm này đã khắc phục được nhược điểm đó là hạn chế sự bào mòn khi tiếp xúc với xăng, dầu.

Tiêu chí đánh giá đệm cao su chất lượng

Giá thành của đệm

Tiêu chí quan trọng nhất trong việc chọn mua nệm cao su đó chính là giá thành của đệm, hiện nay giá thành đệm cũng rất đa dạng. Tùy từng dòng đệm và kích cỡ đệm mà sẽ có giá thành khác nhau, để phù hợp với các điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau. Các phân khúc giá đệm phổ biến dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm tham khảo trong việc chọn mua đệm đó là:

Phân khúc giá đệm dưới 3 triệu đồng: Đây là phân khúc giá đệm phổ thông: Khi chọn mua đệm với mức giá này, người dùng sẽ có được chiếc đệm sở hữu chất lượng và thiết kế ở mức tạm ổn, và chúng sẽ là các sản phẩm nệm có chất liệu cao su tổng hợp. Đối với những gia đình có mức thu nhập thấp sẽ phù hợp với dòng đệm này.

Phân khúc giá từ 3 - 8 triệu đồng: Đây là mức giá tầm trung và được nhiều người dùng lựa chọn các sản phẩm trong mức giá này. Bởi chất lượng của đệm sẽ được đảm bảo tốt hơn, để giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài.  

Phân khúc giá trên 8 triệu đồng: Đây là mức giá đệm cao cấp, với các dòng nệm có được sự sang trọng cùng tính năng sử dụng nổi trội. Những chiếc đệm nằm trong phân khúc giá này chỉ thích hợp cho những gia đình có mức thu nhập cao.  

Chất liệu của đệm

Đệm cao su có 2 dòng chính với đặc điểm chất liệu khác nhau, bao gồm chất liệu cao su thiên nhiên và chất liệu cao su nhân tạo. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích nằm của từng gia đình mà có thể đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Thông thường dòng  nệm cao su thiên nhiên sở hữu chất lượng tốt và  bền bỉ hơn, đặc biệt bảo đảm an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên đệm cũng sẽ có mức giá thành cao hơn.

Với dòng nệm cao su nhân tạo cũng sẽ đem tới độ bền bỉ lâu dài, cùng tính năng đàn hồi nổi trội cùng với giá thành rẻ hơn nhiều so với nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên vì chất liệu tổng hợp nên đệm sẽ có mùi hóa chất khó chịu. Do đó người dùng nên cân nhắc tới những yếu tố này để đưa ra quyết định chọn mua nệm phù hợp nhất.

Chọn kích thước nệm phù hợp

Chọn mua nệm với kích thước đúng chuẩn, phù hợp cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của đệm cao su. Cần phải dựa vào kích thước của giường ngủ khác nhau để chọn nệm với kích thước tương ứng. Để đảm bảo sao cho khi đặt đệm trên giường sẽ không bị thừa hoặc thiếu hụt quá nhiều so với giường. Việc này không chỉ đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho chiếc đệm, mà còn góp phần duy trì tính thẩm mỹ của chiếc đệm.

Thời gian bảo hành của nệm

Chế độ bảo hành của đệm là một trong những yếu tố giúp cho người dùng được yên tâm trong suốt quá trình sửu dụng đệm. Khi chọn mua cần phải chú ý tới thời gian bảo hành của đệm là bao lâu. Thông thường thời gian bảo hành của các loại nệm cao su hiện nay phổ biến từ 10 -1 5 năm, với một số sản phẩm cao cấp thì thời gian bảo hành sẽ lâu hơn, có thể kéo dài lên đến 20 năm.

TOP sản phẩm đệm cao su nổi bật nhất hiện nay

Nệm cao su Liên Á

Với bề dày hình thành và phát triển hơn 30 năm, nhờ vào sự nỗ lực học hỏi và phát triển không ngừng nghỉ, cho tới nay thương hiệu Liên Á đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường đệm.

Liên Á đã và đang khẳng định được chất lượng của mình để tự tin so sánh với các dòng đệm khác, không chỉ được yêu thích tại thị trường trong nước. Mà các sản phẩm của Liên Á cũng đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới với những điểm nổi bật đó là:

Đệm sở hữu tính đàn hồi vượt bậc, nhờ vào nguồn nguyên liệu từ cao su thiên nhiên 100%, được sản xuất mang trong mình vẻ ngoài với thiết kế nổi bật cùng tính sang trọng hiện đại. Đệm được sản xuất đa dạng các mẫu mã cùng kích thước và độ dày khác nhau.

Sử dụng đệm Liên Á người dùng sẽ được bảo vệ sức khỏe được an toàn một cách tuyệt đối, để mang tới cho đệm tính năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Đặc biệt đệm có mức giá tương đối rẻ và phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt. Đệm có thời gian bảo hành trung bình là 10 năm.

Đệm cao su Liên Á La dome

Đệm cao su Liên Á L’a Dome:

Dòng đệm cao cao su Liên Á L’a Dome sở hữu ưu điểm nổi bật với nguồn nguyên liệu sản xuất chính từ chất liệu cao su thiên nhiên. Được sản xuất với màu trắng tự nhiên không pha lẫn hóa chất hay chất tạo màu, và ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ, hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, được công nhận bởi các tổ chức có uy tín.

Đệm còn được ứng dụng bởi công nghệ CoolAdapt  đây là công nghệ với khả năng tạo sự thoáng mát, hút hơi ẩm nhanh chóng để đem tới người dùng giấc ngủ thoải mái nhất. Đây chính là một công nghệ được Liên Á ứng dụng độc quyền trên các sản phẩm đệm của mình.

Tính năng của đệm sẽ nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể người dùng một cách hoàn hảo nhất, nhờ vào thiết kế ở dạng mái vòm. Từ đó đem tới những lực nâng đỡ bền bỉ, giảm thiểu tối đa tình trạng đau, nhức mỏi lưng nên người dùng sẽ có được giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. Mọi đối tượng đều thích hợp sử dụng đệm, bởi trên bề mặt đệm bao gồm hàng ngàn lỗ thông hơi để không khí lưu thông thuận lợi, bảo vệ làn da cho mọi đối tượng người dùng.

Đệm cao su Liên Á Classic:

Được sản xuất bởi quy trình chọn lọc chất liệu cao su thiên nhiên100%, và không dùng các chất tẩy màu nên dòng đệm cao su Classic của Liên Á đã giữ được màu sắc trắng tự nhiên của chất liệu cao su.

Đặc biệt chiếc đệm này sẽ không gây bất cứ mùi độc hại khó chịu nào cho người dùng để mang tới giấc ngủ ngon nhất cho người dùng. Bên cạnh đó độ bền bỉ, cùng tính đàn hồi tối ưu của nệm còn được công nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới như chứng nhận ECO, LGA (CHLB Đức).

Người dùng sẽ được nâng đỡ cột sống tối ưu, phân bố lực tác động đồng đều giữa các vùng trọng yếu của cơ thể để không gây hiện tượng mệt mỏi, đau nhức mỏi lưng. Với mọi tư thế nằm trên đệm người dùng đều sẽ cảm nhận được sự dễ chịu yoots nhất, đặc biệt cho dù có xoay trở mình thay đổi tư thế nằm trên đệm cũng sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Nệm cao su Kim Cương

Tuy xuất hiện trên thị trường chưa lâu thế nhưng thương hiệu Kim Cương đã ngày càng khẳng định được chất lượng trong các sản phẩm đệm của mình. Được ứng dụng bởi công nghệ hiện đại của Đức, đệm cao su Kim Cương có giá thành phải chăng cùng với chất lượng nổi trội nhất.

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold:

Được sử dụng bởi nguyên liệu 100% từ cao su thiên nhiên được lấy tại cao su trồng tại các nông trường Việt Nam, đặc điểm thiết kế trên bề mặt của nệm bao gồm 5.000 lỗ thoáng khí vì thế đệm sẽ không gây bí bách, hầm nóng lưng khi dùng. Yếu tố này thích hợp với đặc thù thời tiết của Việt Nam, sử dụng thoải mái trong cả mùa đông và mùa hè.

Đệm còn được ứng dụng loại công nghệ khử mùi tiên tiến, để loại bỏ tối đa mùi hôi của chất liệu cao su thiên nhiên. Mang tới cho người dùng hương thơm tự nhiên dễ chịu để giấc ngủ được ngon giấc và trọn vẹn nhất.

Nệm cao su kim cương

Nệm cao su Kim Cương Massage:

Cũng được sản xuất bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, đồng thời ứng dụng bởi quy trình công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đem tới chiếc nệm sở hữu tính đàn hồi cùng khả năng chịu lực tối ưu, đệm còn có cấu trúc bề mặt bao gồm các hạt massage mang tới ưu điểm về độ thông thoáng, tính thoải mái tối ưu người dùng sẽ có được sự thư giãn tốt nhất.

Nệm cao su Vạn Thành

Nệm Vạn Thành được sản xuất với những công nghệ hiện đại nhất, để đem tới chiếc đệm mang trong mình ưu điểm về chất lượng, tính năng đàn hồi cùng độ mềm dẻo, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Đệm được sản xuất với thiết kế có thể ôm trọn vẹn các đường cong của cơ thể, đem tới khả năng nâng đỡ cột sống tối ưu. Từ đó chăm sóc cho sức khỏe và giấc ngủ một cách tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời có ý nghĩa trong việc thân thiện với môi trường sống.

Nệm cao su Vạn Thành UNIQUE:

Đệm được sản xuất với màu trắng tự nhiên, mang đậm nét sang trọng hiện đại bao gồm 2 mặt đệm với các lỗ tròn thông thơi thoáng khí. Đặc biệt tính năng đàn hồi bền bỉ trong suốt thời gian dài nhờ vào cấu trúc các lỗ tròn ở dạng tổ ong, kết hợp cùng rãnh thoát nhiệt đem tới khả năng chịu được lực tác động đa chiều mà vẫn đảm bảo yếu tố thoáng mát.

Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành Standard:

Được sản xuất trong dây chuyền hiện đại với các thiết bị tiên tiến. Qua các giai đoạn thành trùng các chất độc hại loại bỏ tối đa mùi cao su, đảm bảo làn da không gặp các vấn đề kích ứng, mẩn ngứa da.  

Mang trong mình thiết kế cấu trúc bọt khí với hàng triệu lỗ thông hơi, đem tới khả năng lưu thông luồng không khí tối đa trên đệm. Người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, thư giãn nhất không hầm nóng lưng, bí bách đổ mồ hôi khó chịu.

Nguồn: Đệm Xanh

--------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về TOP sản phẩm đệm cao su bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo