Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương

06-03-2024, 3:59 pm 9665

Trạng thái ổn định, dịu nhẹ khiến màu sắc xanh dương trở thành một trong những màu thông dụng cho phòng ngủ. Cùng tạo ra không gian thư giãn độc đáo của riêng bạn với các mẫu chăn ga gối đệm xanh dương dưới đây.

Các mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương

Nhờ đặc tính linh hoạt và trung hòa, bộ chăn ga gối đệm màu xanh dương được cả nam và nữ yêu thích. Trong ngôn ngữ màu sắc, tông màu này đại diện cho sự điềm tĩnh, dịu nhẹ. Với người phương Tây, xanh dương còn có mối quan hệ chặt chẽ với trí tuệ và sự hiểu biết. Đặc điểm này đã được các nhà khoa học chứng minh là chính xác.

Thiết kế chăn ga gối Singapore King Luxury KL2207 nổi bật với tông màu xanh trầm dịu mát. Phong cách tối giản giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu nội thất từ cổ điển tới hiện đại. Những mảng màu cam điểm thêm nền vải xóa đi cảm giác đơn điệu, ảm đạm của thiết kế đơn giản mà không làm mất tinh thần chung.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Singapore King Luxury KL1930 là tuổi thọ lâu dài. Dưới tác động lớn của buồng xoay, vải vẫn không bị xù lông, sờn rách hay phai màu. Các đường chỉ được may chắc chắn, cẩn thận nhằm tăng tính bền đẹp cho sản phẩm. Nếu được bảo quản đúng cách, thời hạn sử dụng có thể kéo dài hơn chục năm. Đây là khoản đầu tư thông minh cho tài chính dài lâu thay vì phải đổi mới liên tục.

 

Màu xanh ngọc của chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1036 là sự pha trộn giữa xanh dương và xanh lục. Tông màu này gắn liền với sự nữ tính, sảng khoái, may mắn, tình yêu. Đặc biệt, nó còn bảo vệ người dùng khỏi những năng lượng tiêu cực do sự kết nối chặt chẽ với tâm linh. Việc ứng dụng tông xanh ngọc đậm và họa tiết cổ điển màu bạc giúp thiết kế trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn.

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1920 tượng trưng cho sự tự do, phóng khoáng như cô gái Digan. Sự kết hợp giữa nền xanh và những đường uốn lượn mở ra không gian tự do, cảm hứng và chiều sâu về tâm hồn. Thiết kế này xóa tan hoàn toàn cảm giác buồn tẻ, đơn điệu của 2 tông lạnh. Thay vào đó, căn phòng trở nên cực kỳ hoang dã và đầy khỏe khoắn.

 

Màu xanh dương đậm của chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV1058 đại diện cho sự tin tưởng, thông minh. Khác với sắc xanh lục, nó không đem lại cảm giác kích thích, sáng chói, thích hợp với quá trình nghỉ ngơi lâu dài. Chất vải cotton gấm kháng khuẩn, thoáng máy cũng là điểm cộng để nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10329 là sự kết hợp thú vị giữa gam xanh dương và vàng ánh kim. Bảng màu quen thuộc của phòng ngủ được các nhà thiết kế Singapore nâng tầm với độ bóng mịn của chất vải gấm. Dưới ánh sáng rực rỡ của mặt trời, màu sắc sản phẩm sẽ tỏa ra vẻ đẹp lung linh, thay đổi theo từng góc độ người thưởng thức. Thật dễ dàng để tạo nên không gian cổ điển sang trọng với mẫu sản phẩm này.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10281 kết hợp khéo léo giữa cotton cao cấp và kỹ thuật dệt gấm. Họa tiết cổ điển lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu được coi là tiêu chuẩn của nghệ thuật tạo hình. Nguyên tắc đối xứng được khai thác tối đa đem lại vẻ đẹp chuẩn mực, tinh tế. Đặc biệt, sợi vải càng thêm óng ả dưới điều kiện ánh sáng đầy đủ.

 

Khác với các mẫu trên, thiết kế chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10255 được sáng tạo dựa trên nghệ thuật tranh thêu tinh tế của châu Á. Đây được coi là sự đúc kết tinh túy giữa nét vẽ đặc sắc của họa gia và bàn tay khéo léo của thợ thêu. Chủ đề thiên nhiên, thú vật được tạo hình trang nhã, hết sức tinh xảo, sống động. Do đó, sản phẩm đã chiếm trọn được tình cảm của những người yêu thích văn hóa truyền thống.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10153 nổi bật với phong cách Vintage. Họa tiết hoa cách điệu nhiều màu sắc được xếp ở góc khung vuông. Các đường line thẳng được dùng để nhóm các đối tượng, dẫn dắt mắt nhìn của người thưởng thức. Vẻ đẹp lôi cuốn, kiêu kỳ song có phần gọn gàng, kín kẽ này tựa như người phụ nữ cổ điển chuẩn mực. Điểm nhấn trung tâm này chắc chắn sẽ mang tới không gian tinh khôi, thuần khiết nhất cho cô gái lãng mạn.

 

Bề thế và vương giả là ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách về bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10189. Tông xanh dương sẫm được coi là biểu tượng của sự thành công, quyền lực. Nó giúp bạn cảm thấy an toàn, ổn định hơn trong không gian riêng tư. Họa tiết bản lớn xếp xuyên suốt mặt vải tăng cường cảm quan bề thế cho không gian. Nhờ đó, mẫu chăn ga gối này luon được cánh mày râu ưu tiên để khẳng định vị thế và của cải.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10116 mang nét đẹp cổ điển nhã nhặn, trầm lắng. Màu xanh dương nhạt chủ đạo đem tới cảm giác yên bình như khi nhìn lên bầu trời. Công nghệ nhuộm màu đạt tiêu chuẩn châu Âu tạo ra màu sắc tươi sáng, có độ chuẩn màu cao nhất. Đối với gia chủ yêu thích sự quý phái, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ cao cấp, biệt thự. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu sản phẩm này để “giải nhiệt” vào ngày hè mà không làm mất đi nội thất sang trọng cần có.

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda LCHARME gấm 7 món PL12 nổi bật với phong cách tinh giản, màu phối trang nhã. Chi tiết màu bạc uốn lượn tạo nên từng đợt sóng phá vỡ sự đơn điệu, u tối màu xanh dương xám. Tổng thể thiết kế mang tới không gian biển chiều êm dịu, vỗ về người dùng chìm sâu vào giấc ngủ huyền diệu. Do đặc tính trung hòa, màu sắc này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều màu sơn tường, trần và sàn nhà.

 

Tông xanh cổ điển đã thống trị nhiều lĩnh vực như nội thất, công nghệ, dệt may,... Đó cũng là lý do bộ chăn ga gối Singapore Perfect Mordern Collection PM09 nhanh chóng trở thành “hot trend” trên thị trường gia dụng. Mọi ý nghĩa tích cực của xanh cổ điển như hoàng gia, hòa bình, sự bao la, thời trang được truyền tải đầy đủ trên thiết kế đơn sắc này. Màu sắc này không bao giờ lỗi mốt nên bạn có thể sử dụng chúng liên tục trong nhiều năm.

 

Nếu yêu thích những món đồ tinh xảo, cầu kỳ, thật khó để bạn bỏ qua bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10282. Điểm xuyến thêm trên mặt vải là tông xanh dương và màu bạc sang trọng, khoáng đạt. Họa tiết hoa hồng xanh mang nét đẹp kỳ lạ khiến người thưởng thức không khỏi mê mẩn. Tương tự xuất sứ bí ẩn của loài hoa, không gian phòng ngủ sẽ trở nên bí ẩn như những mộng tưởng xa xưa.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8-10 món DV1034 được lấy cảm hứng từ vũ trụ huyền bí với bảng màu xanh cổ điển – vàng ánh kim. Họa tiết độc đáo bản lớn được sắp xếp xuyên suốt mặt vải tạo nên cảm quan quyền lực, thần bí. Kỹ thuật nhuộm màu hiện đại cùng chất vải sáng bóng đem tới dải màu đặc sắc thay đổi dưới mọi góc nhìn.

 

Điểm đặc biệt của chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 64 là thiết kế viền cong mềm mại. Khác với đường thẳng truyền thống, phần mép viền tạo hình cong đối xứng với phần họa tiết ngay phía trên. Điều này mang tới sự mềm mại, uyển chuyển cho nền vải xanh dương đậm có phẩn cứng nhắc. Bạn có thể tận dụng sản phẩm này để tạo chiều sâu cho căn phòng sơn màu sáng hơn.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10189 được tạo ra bởi bộ óc sáng tạo của các nhà thiết kế nổi tiếng. Bảng màu xanh cổ điển – bạc gợi cho ta cảm nhận về sự ổn định, trí tuệ và huyền bí. So với sắc xám nguyên chất, việc lựa chọn màu bạc giúp kiểu dáng thêm phần sinh động, sáng sủa hơn mà vẫn giữ được tính chất sang trọng. Các hoa văn chìm cũng được sử dụng để tạo cảm quan đa dạng hơn cho không gian.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10128

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10128 mang vẻ đẹp nền nã, thanh tao. Sản phẩm tựa như chú bướm xinh đẹp vừa phá kén khiến người chiêm ngưỡng phải bật thốt kinh ngạc. Những cành hoa nổi bật phá bỏ những định kiến về sự cứng nhắc của vẻ đẹp cổ điển. Trên nền vải xanh đậm, những các hoa này như đang thả trôi theo dòng nước cho giấc mơ ngọt ngào nhất.

 

Vẻ đẹp quyền thế, vương giả của chăn ga gối lụa tơ tằm cao cấp King luxury 03 đến từ màu xanh dương và vải lụa thượng hạng. Chất liệu được nhập khẩu từ Ý tạo nên sự cám dỗ dịu dàng mà các vị khách khó có thể cưỡng lại. Họa tiết được xếp đặt ở viền khung nhường chỗ cho những trải nghiệm thời trang đến từ chính bản chất sợi vải.

 

Bộ chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 81 in đậm phong cách tinh giản. Họa tiết uyển chuyển được thêu trên nền vải xanh đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Cảm giác chín chắn, vững vàng này đem tới hiệu quả đặc biệt cho giấc ngủ. Tất cả đã tạo nên bản hòa ca đầy tinh tế, cổ kính trong không gian nội thất cao cấp. 

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8- 10 món DV1016

Màu xanh dương của bộ chăn ga gối Singapore Tencel 7 món mã 67 gắn liền với nền tảng tinh thần vững chắc, sự yên tĩnh, kiên nhẫn. Màu xanh tự nhiên này mang tới trạng thái ổn định cho tâm hồn, cân bằng năng lượng bên trong. Đặc biệt với dân thành thị hoặc người bận rộn, sản phẩm là giải pháp tối ưu nhất để quá trình nghỉ ngơi quý báu.

 Tham khảo sản phẩm: [Products:9009,8136,8273,8863,8871,8872] 

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2027

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2027 là sự hòa trộn giữa các khuôn nâu và xanh navy. Các cấp độ màu xanh được tạo nên từ mặt vải trơn bóng đan tạo hiệu ứng thị giác cực kỳ ấn tượng. Chính vì thế, sản phẩm phù hợp với thiết kế nội thất mang tính truyền thống như cổ điển, tân cổ điển, luxuy,... 

 

Bộ chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 47 mang vẻ đẹp bồng bềnh, huyền ảo của đám mây chiều hôm. Phần viền trắng tinh khiết đem lại thiên đường đích thực cho người dùng ngay trên chiếc giường quen thuộc. Chất lụa cao cấp mềm mại, mịn màng có độ mỏng vừa phải. Đó chính là lý do sản phẩm được người tiêu dùng tích cực săn lùng trong dịp hè.

 

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 85 sử dụng chất lụa cao cấp. Vải có độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi hiệu quả, nhanh khô. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng ra môi trường hạn chế tình trạng ngấm lạnh trở lại làm người dùng tỉnh giấc. Bề mặt chống bám bụi, vi khuẩn hiệu quả giúp khâu vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

 

Bộ chăn ga gối lụa thái 4 món 70 ấn tượng với sự phối trộn giữa sắc xám và xanh dương nhạt. Tông xanh nhạt tạo không gian dịu mát, thanh khiết, đồng thời cũng mang tới cảm quan sáng sủa hơn cho thiết kế. Bên cạnh đó, họa tiết thiên nhiên sắc nét còn kết nối hiệu quả nội thất bên trong và môi trường bên ngoài. Bạn có thể dùng chúng để giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Bộ chăn ga gối lụa thái 4 món 56 nổi bật với bức tranh thiên nhiên mùa xuân. Hình ảnh hoa cỏ bao trùm toàn bộ mặt vải tạo cảnh quan trù phú, tràn đầy sức sống. Vẻ đẹp xanh dương mang tới cảm quan rộng rãi, khoáng đạt hơn cho mật độ họa tiết dày đặc. Đặc biệt, công nghệ nhuộm màu tiên tiến của Hàn Quốc tăng cường độ bám giữ của màu nhuộm, không gây mùi và an toàn cho mọi làn da.

 

Chăn ga gối lụa thái 4 món 07 có nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Nền vải xanh đậm mang tới khoảng không buổi xế chiều đầy hoài niệm. Khoảng cách giữa các hoa thân thảo được tính toán kỹ lưỡng nhằm gia tăng không gian âm cho bố cục sạch sẽ, tự nhiên hơn. Kỹ thuật thêu cao cấp từ đó càng trở nên nổi bật.  

 

Bộ chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC23036 mang đến vẻ đẹp bình yên nhưng vẫn đủ sinh động. Sự kết hợp khéo léo của xanh và trắng tạo đẩy mạnh hiệu ứng màu sắc cho họa tiết hoa. Tất cả tạo nên tổng thể thống nhất nhưng vẫn giữ được nét đặc sắc riêng biệt. Không gian phòng ngủ từ đó cũng trở nên nhẹ nhàng, tinh khiết song vẫn đầy sang trọng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23082 sử dụng màu nền xanh và họa tiết hình vuông. Cảm giác hiện đại, gần gũi nhưng không hề đơn điệu. Những khối vuông phủ đầy mặt chăn tạo cảm quan phong phú hơn cả. Bên cạnh đó, chất liệu cotton cũng mang tới nhiều tiện ích cho giấc ngủ như sự mềm mại, hút ẩm tốt, nhanh khô, dễ sử dụng, an toàn,...

 

Chăn ga gối Hanvico thêu Blue Sky – BS M90 mang tới phòng ngủ không gian tươi mát của nền trời xanh mùa hạ. Từng đóa hoa tinh khôi hòa cùng làn mây tạo ra bản hòa tuyệt đẹp và cũng rất đỗi yên bình. Công nghệ thêu tiên tiến từ máy thêu Tajima đem lại cảm giác chân thực khó thể tìm thấy ở các mẫu sản phẩm khác trên thị trường.

Chăn ga gối đệm màu xanh dương có tốt không? 

Bên cạnh đỏ và vàng, màu xanh là một trong ba gam màu cơ bản. Điều này đồ nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ chăn ga gối đệm màu xanh dương ở nhiều thương hiệu. Cảm giác sâu thẳm, yên bình của bầu trời sẽ thổi làn gió mát dịu cho giấc ngủ sâu dài, đặc biệt là ngày hè nóng bức.

Một điều đặc biệt nữa của màu sắc này là tính ứng dụng cao. Không chỉ sử dụng cho phòng ngủ, xanh dương được các nhà thiết kế áp dụng cho mọi không gian từ phòng học, phòng khách tới phòng bếp. Lợi ích tinh thần của màu sắc này còn tăng cường năng suất học tập và làm việc cao hơn so với môi trường khác. Với không gian tích hợp điển hình ở Việt Nam, một bộ chăn ga gối đệm nước biến được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho cả việc học và nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, mỗi cấp độ xanh dương lại mang tới cảm nhận khác biệt. Bộ chăn ga gối màu xanh lam nhạt tạo cảm giác trong sáng, độc lập. Mẫu sản phẩm xanh thép đại diện cho sự trầm lặng, trưởng thành, còn màu chăn ga gối đệm xanh da trời tượng trưng cho sự bao la, trung thành.

Nếu muốn chọn bộ màu chăn ga gối đệm này để làm quà tặng, hãy chú ý tới ý nghĩa văn hóa của nó. Với người châu Á, màu xanh dương tượng trưng cho mệnh Thủy và hướng đông, đông nam. Nó cũng mang đến vượng khí cho người mệnh Mộc. Ở Hy Lạp, màu sắc này có sức mạnh tâm linh to lớn để xua đuổi tà khí. Ở Ý, xanh dương đại diện cho giới quý tộc.

Một điều thú vị là hầu hết các quốc gia đều cho rằng màu xanh dương cho con trai, màu hồng cho con gái. Tuy nhiên, nó không mang tính “ép buộc” giới tính như màu hồng. Các cô gái có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm xanh dương mà không cần kèm theo lời tuyên ngôn giới tính.

Tuy nhiên, qui định màu sắc này lại khác biệt hoàn toàn ở Bỉ. Nếu muốn tặng đồ cho bé gái, bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm màu xanh dương thay vì hồng. Đó là mẫu sản phẩm dành cho bé trai.

Lưu ý, người tiêu dùng cần cẩn thận đánh giá sản phẩm theo thông tin tìm hiểu trước đó. Chăn ga gối đệm chính hãng có độ co giãn vừa phải, dễ dàng phục hồi hình dáng sau khi loại bỏ lực kéo. Vải có màu sắc tươi sáng, họa tiết sắc nét, không lem, nhòe. Nhãn mác đầy đủ được đính kèm ở mặt trong sản phẩm.

Cuối cùng, đừng quên giữ lại hóa đơn sau khi mua hàng nhé. Nó chính là bằng chứng xác thực khi có lỗi sản xuất hoặc lỗi giao hàng xảy ra.

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm màu xanh dương

 

Trước sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái, nhiều người không khỏi băn khoăn, lo lắng. Việc tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để tránh trường hợp tiền mật tật mang.

Với nhiều năm uy tín, hệ thống Đệm Xanh chuyên cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng với giá cả phải chăng. Do nhập tận kho, xuất tận xưởng, sản phẩm bảo đảm mức chiết khấu cao cùng chất lượng tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng.

Đặc biệt, hình thức dịch vụ đa dạng giúp người tiêu dùng thỏa mái mua sắm mọi lúc mọi nơi. Mạng lưới giao hàng liên tỉnh sẵn sàng cung cấp hàng hóa cho khắp các tỉnh thành. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển dựa trên giá trị đơn hàng và khu vực địa lý.

Để nhận được tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ tới đường dây hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất thuộc Đệm Xanh trên toàn quốc.

Hãy click màu chăn ga gối đệm bạn quan tâm 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo