Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everhome tuyệt đẹp

15-04-2024, 3:16 pm 1250

Thị trường nhộp nhịp khiến người dùng không khỏi băn khoăn, lo lắng. Vậy đâu là sản phẩm lý tưởng nhất cho mọi gia đình? Cùng đón đầu xu thế với 30 mẫu chăn ga gối Everhome cao cấp dưới đây.

Các mẫu chăn ga gối Everhome nổi tiếng

Ngay từ những ngày đầu, chăn ga gối Everhome đã nhận được tình cảm nồng nhiệt của người tiêu dùng nội địa. Tầm quan trọng của chất lượng, mẫu mã được coi là kim chỉ nam cho sự phát triển thường hiệu. Do đó, nguồn nguyên liệu an toàn, kỹ thuật sản xuất hiện đại luôn được Everhome chú trọng đầu tư.

 

Chăn ga gối Everhome Solid Thêu EV04 được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích với màu hồng nhạt, chất liệu cotton 100%. Sản phẩm giảm thiểu tối đa thời gian, công sức giặt giũ cho các bà nội trợ hiện đại. Đây cũng là mẫu đồ dùng nội thất nghỉ dưỡng đình đám cho mùa cưới này.

 

Vải cotton sold của chăn ga gối Everhome Solid Thêu EV02 được xử lý theo quy trình kháng khuẩn Nano. Màu xanh dương chủ đạo cùng họa tiết sắc nét, đồng đều tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian hiện đại. Người dùng có thể yên tâm chìm sâu vào giấc ngủ.  

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH611 có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ theo năm tháng. Nếu được bảo quản đúng cách, thời hạn sử dụng có thể kéo dài tới chục năm. Điều kiện vệ sinh đơn giản giúp người dùng có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn.

 

 

Chăn ga gối Everhome Gấm Satin EA 501 có màu xanh trang nhã, kích thước phong phú. Điểm xuyết trên nền vải là họa tiết hoa tử đằng mềm mại, tinh tế. Đường may chắc chắn, đồng đều gia tăng độ bền, đồng thời đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

 

Chăn ga gối Everhome EA504 hồng nổi bật với vẻ đep thi vị, lãng mạn. Để hạn chế tối đa ý nghĩa hạn chế về sự yếu đuối, mang tới không gian nghỉ ngơi lý tưởng hơn cho nền vải màu nóng, sắc đậm được nhà thiết kế ưu tiên sử dụng. Đây là cách thức tuyệt vời làm dịu đi căng thẳng cho người sử dụng.

 

Chăn ga gối Everhome EA602 luôn thuộc top chăn ga gối cưới bán chạy trong nhiều năm. Sự kết hợp giữa các cấp độ màu hồng cùng họa tiết cổ điển vẽ lên khung cảnh tân hôn lãng mạn với nhiều cung bậc. Từ đó, sản phẩm là biểu tượng của cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

 

Chăn ga gối Everhome EA605 sử dụng chất liệu cotton 100%. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp vải không xù lông, nhăn nhúm, giãn chảy trong suốt quá trình sử dụng. Hoa văn gần gũi, sắc nét hài hòa với mọi thiết kế nội thất.

 

Chăn ga gối Everhome EA502 mang phong cách hiện đại, tràn đầy năng lượng tích cực với sắc hồng đậm. Họa tiết cây cối cách điểm được dùng với mật độ thấp, tránh tạo cảm giác lòe loẹt, nóng bức cho người sử dụng. Thật khó để các cô gái thi vị, bay bổng có thể từ chối được mẫu sản phẩm này.

 

Khác với kiểu dáng trên, chăn ga gối Everhome Cotton In Hoa EEC03 là bản hòa ca giữa các gam màu. Thiết kế caro quen thuộc cùng các phối màu thông minh, nhẹ nhàng đem tới nét đẹp hiện đại, ngăn nắp cho không gian nội thất. Kỹ thuật in ấn nghệ thuật hiện đại bảo đảm màu sắc tươi sáng dù dùng chất tẩy hoặc giặt máy.

 

Chăn ga gối Everhome Cotton In Hoa EEC08 nổi bật với bức tranh cánh đồng hoa rực rỡ. Sự hòa quyện giữa các gam màu pastel tươi sáng giúp thiết kế không trở nên lòe loẹt, rối mắt. Sản phẩm thích hợp với các cô nàng Vintage hoặc bài trí trong phòng cưới.

 

Chăn ga gối Everhome Cotton In Hoa EEC14 tiếp tục sử dụng hoa cách điệu, kết nối hữu hiệu nội thất bên trong và môi trường bên ngoài. Sự mộc mạc, giản dị được tôn lên với các cấp độ xanh dương. Nhờ vậy, không gian trở nên sinh động, tích cực trái ngược với ý nghĩa đượm buồn của sắc xanh nguyên bản.

 

Ưu điểm nổi trội của chăn ga gối Everhome Cotton In Hoa EEC05 là khả năng kháng khuẩn. Công nghệ khắp khuẩn Nano dùng để xử lý sợi vải tăng cường hiệu suất hút ẩm, tạo môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn. Đồng thời, chất liệu cotton pha lụa đem lại kết cấu mềm mại, êm ái cho mọi làn da.

 

Điểm thú vị của bộ chăn ga gối Everhome Cotton In Hoa EEC17 là hình ảnh đặc trưng của đô thị với dãy nhà san sát. Họa tiết xếp xuyên suốt mặt vải tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Chắc chắn thiết kế độc đáo sẽ hấp dẫn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH115 làm từ vải cotton 100% nhập khẩu. Cấu trúc sợi bền chắc, dẻp dai, thoàn khí đem lại cảm giác mềm, mịn, mát cho mọi giấc ngủ. Đặc biệt, màu hồng đậm, hồng phấn và họa tiết nhẹ nhàng gia tăng hiệu ứng lãnh mạnh cho căn phòng. Giá trị sử dụng bền lâu giúp các cặp vợ chồng sắp cưới tiết kiệm được khoan khoản tiền cho tương lai.

 

Chăn ga gối Everhome Premium EP623 mang kiểu dáng trưởng thành, chín chắn. Sắc xanh lam, nâu nhạt có tác dụng điều hòa tinh thần sau khoảng thời gian làm việc bận rộn. Các đường line lớn chạy dọc mặt vải cũng giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

 

Mát mẻ, khoan khoái là ấn tượng đầu tiên của mọi người về bộ chăn ga gối Everhome Premium EP621. Nền vải xanh ngọc có công dụng xoa dịu tâm hồn, xóa tan năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, tư duy phân tích, năng lượng sáng tạo cũng được tăng cường tối đa.

 

Chăn ga gối Everhome Premium EP220 cùng tông màu xanh dịu mang lại cảm giác yên bình, thư giãn cho phòng ngủ. Họa tiết hoa trắng phá vỡ sự đơn điệu của sắc xanh nhưng vẫn đảm sự hài hòa, không gây khó chịu cho mắt nhìn. Do đó, quá trình nghỉ ngơi được tối ưu hoàn toàn.

 

hăn ga gối Everhome Solid Thêu EV03 có những tính năng tuyệt vời như độ bền cao, đàn hồi, thấm hút mồ hôi, dễ sử dụng, nhanh khô,... Khả năng chịu lực tốt giúp vải nhanh chóng phục hồi hình dạng ban đầu sau khi ngừng kéo giãn. Ngay cả trong thời tiết ẩm ướt, sản phẩm vẫn khó tích mùi hôi, hơi ẩm dư thừa.  

 

Thiết kế chăn ga gối Everhome Solid XK ES649 mang lại sự ấm áp, ổn định cho giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài. Điều này xuất phát từ sự kết hợp giữa sắc nâu đậm và vàng nghệ. Công nghệ Nano diệt trừ mọi tạp chất hữu cơ, chất hóa học tồn dư trên nguồn nguyên liệu đầu vào. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa nhân dịp sinh nhật, tân gia dành cho những người thân yêu.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH513 là một trong những mẫu thiết kế được yêu thích nhất của thương hiệu Everhome. Tông màu nâu đậm chủ đạo được coi là sắc “trung tính” đặc biệt khi mang tới cảm quan như sắc nóng. Sự bền vững, chắc chắn cũng giúp nâu trở thành màu sắc lý tưởng cho mọi phòng ngủ.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH518 sử dụng sắc tím biểu trưng cho lời nguyện ước chung thủy của hôn nhân. Sự cân bằng đến từ tông xanh dương và đỏ đem tới cho không gian nguồn năng lượng vừa phải, ổn định. Vẻ đẹp này cũng là phương pháp tốt nhất để thể hiện sự giàu có, trí tuệ và mắt thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.

 

Sắc cam nhẹ của chăn ga gối Everhome High Class EH618 là nguồn năng lượng tích cực dồi dào cho gia chủ vào mỗi buổi sáng. Không gian tràn ngập ánh sáng tạo cảm giác cơi nới, rộng rãi hơn hẳn so với diện tích thực. Mặt khác, người dùng có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt khô, giặt tay hoặc giặt bằng máy.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH110 được làm từ chất liệu cotton soild 100%. Thiết kế phối tông màu hồng đậm và hồng nhạt tạo ra phong cách hiện đại, tinh giản, phù hợp với mọi nội thất sẵn có. Họa tiết mềm mại, đều đặn, cân xứng trên từng chi tiết khoác cho phòng ngủ chiếc áo mới bắt mắt, tiện ích hơn.

 

Khả năng hút và thoát ẩm vượt trội của chăn ga gối Everhome High Class EH111 mang lại sự tiện lợi suốt 4 mùa. Tính năng này đặc biệt quan trọng với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Đồng thời, khả năng kiểm soát nhiệt độ cơ thể hạn chế những khuấy động bên trong khi thời tiết có nhiều biến động.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH112 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kháng khuẩn Nano. Đặc tính bông xơ được lưu giữ trọn vẹn, nâng niu nhẹ nhàng cơ thể, kể cả người có thể trạng mẫn cảm, mắc bệnh hô hấp. Sản phẩm hiện đang được các cặp tân lang tân nương tích cực săn đón.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH114 sử dụng công nghệ nhuộm màu hoạt tính hiện đại. Do vậy, nền vải có sắc tím đẹp mắt, độ chuẩn màu cao nhưng không gây kích ứng da hay bất kỳ hiện tượng da liễu nào khác. Các phối màu trang nhã, sang trọng làm nổi bật điểm nhấn trung tâm của mọi gian phòng.

 

Chăn ga gối Everhome High Class EH115 là tuyệt tác đỉnh cao với màu phối trang nhã, họa tiết sang trọng. Dù giặt liên tục với tốc độ buồng xoay lớn, sản phẩm không xuất hiện tình trạng nhăn nhúm, xô lệch đường chỉ. Màu hồng xinh xắn tô điểm cho phòng cưới thêm nét lãng mạn, bay bổng.

 

Chăn ga gối Everhome EC631 tựa như bức tranh thành phố hiện đại ven biển rực rỡ, trẻ trung. Các họa tiết và đường line màu sắc được sắp xếp xen kẽ xuyên suốt mặt vải. Các chi tiết được tính toán tỉ mỉ nhằm tạo ra thiết kế bắt mắt nhất mà không gây rối rắm, khó chịu.

 

Chăn ga gối Everhome EC632 sử dụng tông hồng chủ đạo phối với họa tiết họa hình. Không gian nhờ đó sẽ trở nên thân thiện, gần gũi hơn. Cha mẹ cũng có thể lựa chọn bộ sản phẩm này cho phòng ngủ riêng của trẻ.

 

Chăn ga gối Everhome Solid XK ES652 phù hợp với người yêu thích sự an tĩnh, đơn giản. Màu nâu nhạt mang tới kiểu dáng gần gũi, thân thiện song không quá già dặn như nâu đậm. Thiết kế đáp ứng yêu cầu khắt khe của mọi lứa tuổi.

 

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Công nghệ Hàn Quốc được áp dụng trên hầu hết các sản phẩm Everhome. Khâu sản xuất được theo dõi gắt gao từ chọn nguyên liệu tới đóng bao bì. Những trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất mang lại cảm giác thư thái, độ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, công nghệ kháng khuẩn Nano loại bỏ hoàn toàn độc hại từ nguyên liệu thô, ngăn chặn sự tích tụ của nấm mốc, vi sinh vật xâm nhập từ bên ngoài.

Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng  chăn ga gối Everhome nổi bật với vẻ đẹp thanh nhã, lịch sự. Tính tiện dụng cao phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Với đội ngũ thiết kế hàng đầu, sản phẩm bắt kịp mọi xu hướng thời trang, tô điểm phong cách thời thượng và không bao giờ bị lỗi mốt. Công nghệ than hoạt tính lưu giữ màu sắc trọn vẹn trong thời gian dài.

Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể thoải mái chọn lựa cho chính bản thân hoặc làm quà tặng. Với độ tuổi trung niên trở niên, các gam màu trung tính, màu tối, đậm được yêu thích hơn cả. Ngược lại, mẫu họa tiết đáng yêu, dễ thương, độ tương phản màu sắc cao thích hợp với các bé nhỏ.

Nếu chọn cho dịp trọng đại, bộ chăn ga gối tương ứng với bản mệnh có tác dụng phù trợ, gia tăng vượng khí, xua đuổi điềm xui. Nên ưu tiên tông sáng, nhẹ nhàng để tối ưu hiệu quả thư giãn. Với kết cấu nhà phổ biến ở Việt Nam, mẫu sản phẩm này còn giúp cơi nới không gian, tránh cảm quan bí bách, tù túng.

Lưu ý, khi chọn chăn ga gối Everhome người mua cần nắm rõ các thông tin cơ bản như nguồn gốc xuất sứ, tên gọi, chi tiết kỹ thuật, giá bán,... Tại các vị trí nổi bật như bao bì, mặt vải, tem mác, hàng chính hãng thường được dập nổi logo.

Đơn giản hơn bạn có thể tìm tới những địa chỉ phân phối như Đệm Xanh để tránh “tiền mất tật mang”. Hãy nhấn nút theo dõi để kịp thời sắm được bộ chăn ga gối hoàn hảo với giá cả ưu đãi nhất.

Địa chỉ mua chăn ga gối Everhome chính hãng  

Với nhiều năm uy tín, hệ thống Đệm Xanh đã trở thành địa điểm mua sắm chăn ga gối đệm lý tưởng của người dân Hà Nội và khu vực lân cận. Hình thức mua sắm đa dạng cùng mạng lưới giao hàng rộng khắp cam kết cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh trên toàn quốc.

Chính sách hỗ trợ khách hàng được đăng tải công khai trên trang chủ nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển đi các tỉnh thành phố theo giá trị đơn hàng và địa điểm nhận.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc theo nhu cầu, mức tài chính của khách hàng. Khi ghé thăm, quý khách có cơ hội sở hữu vouncher lên tới 50% theo giá trị đơn hàng.

Đặc biệt, giá thành luôn thấp hơn từ 15-30% giá niêm yết của nhà sản xuất do được nhập tận kho. Chương trình khuyến mại được tổ chức hàng năm với quà tặng hấp dẫn, chiết khấu cao giúp người tiêu dùng có thể sắm sản phẩm ưng ý với số lượng lớn.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ tới hệ thống cửa hàng hoặc đường dây hotline của Đệm Xanh để nhận được tư vấn trực tiếp và đặt mua.

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Everhome tuyệt đẹp

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo