DANH MỤC SẢN PHẨM

12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Tân Sửu 2021?

16-12-2021, 2:13 pm 5.381

Để gác lại một năm 2020 u ám, không gian tươi sáng với một bộ chăn ga gối đệm phong thủy hẳn là giải pháp tuyệt vời nhất lúc này. Cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây để rước lộc vào nhà dịp Tết nguyên đán 2021 nhé.

Tuổi Tý 2021 hợp màu gì?

Bước qua năm Tân Sửu, người tuổi Tý có vận khí khá hanh thông, nhiều điều tích cực. Sự nghiệp có khả năng thành công cao từ những khoản đầu tư táo bạo, nhất là giữa năm. Trong thời điểm chuyển giao này, một số việc phải bắt đầu lại và công việc sẽ là ưu tiên của bạn. 

Về đời sống tình cảm, năm nay khá thuận lợi và may mắn. Trạng thái sức khỏe khá tích cực. Các vấn đề sức khỏe thường bắt đầu từ việc không để ý tới cơ thể chính mình.

 

Màu xanh lam: Lợi về sự nghiệp

Màu sắc này hỗ trợ bản mệnh tuổi Tý gia tăng các mối quan hệ, đem tới nhiều cơ hội phát huy bản thân. Từ đó, bạn có thể gây chú ý tới cấp trên nhiều hơn. 

Màu vàng kim: Lợi về tài lộc

Với bộ chăn ga gối đệm màu vàng kim ngay giữa phòng, bạn có thể làm quen nhiều khách hàng tiềm năng. Đây cũng chính là tông màu của tài lộc. Đồng thời, gia chủ cũng phòng tránh được kẻ tiểu nhân, mối nguy về tài sản.

Màu hồng: Lợi về tình duyên

Màu sắc này vượng cho cả người đã kết hôn và độc thân. Gia đình bày bộ đồ giường màu này giúp ổn định hôn nhân, đôi bên sẽ thấu hiểu hơn. Người độc thân nhờ đó cũng thu được nhiều đào hoa hơn.

 

 

Tuổi Sửu 2021 hợp màu gì?

Tân Sửu 2021 dự báo là năm dành cho các mối quan hệ của tuổi Sửu. Đây cũng là năm thuận lợi cho những khoản đầu tư dài hạn hoặc ổn định tài chính. Dù tự tin bày tỏ trước đám đông, bạn vẫn cần chú ý không để việc làm chủ chạm tới mức nhạy cảm.

Với đời sống tình cảm, đây là một năm bình yên. Người độc thân cũng có thể bắt đầu đặt nền móng cho các mối quan hệ trong năm nay. Thể chất tuổi Sửu khá tốt nhưng cần chú ý tới sức khỏe tâm sinh lý năm 2021.

 

Màu đỏ: Lợi về sự nghiệp

Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, no đủ. Bộ chăn ga gối đệm màu này giúp người Sửu bớt đi vướng mắc, thuận lợi hơn trong sự nghiệp.  

Màu vàng kim: Lợi về tài lộc

Màu vàng kim trong văn hóa phương Đông tượng trưng cho lộc vàng, của cải. Sự xuất hiện của tông màu này giúp bản mệnh nắm chắc cơ hội. Bạn cũng tìm kiếm được hướng đi mới trước mỗi trở ngại.

Màu tím: Lợi về tình duyên

Tuổi Sửu vốn không giỏi biểu đạt cảm xúc. Điều này khiến đường nhân duyên không được như mong muốn. Tông màu may mắn này giúp bạn thể hiện được sức hút tiềm tàng với người khác phái.

  [Products:5869,5983,5541]

 

Tuổi Dần 2021 hợp màu gì?

Tuổi Dần trong năm 2021 khá may mắn, nhiều cơ hội để nạp thêm tri thức. Việc học hành sẽ giúp tuổi Dần tích cực hơn. Với công việc, ý tưởng bị hạn chế là trở ngại lớn nhất của bạn, tài chính cũng chỉ thuận lợi khi lĩnh vực chuyên môn phát triển.

Về chuyện tình cảm, đừng quá vội vàng khiến mọi trải nghiệm trở nên tiêu cực dù đã có gia đình hay chưa. Và đừng quên dành chút thời gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe để phục hồi hoàn toàn nhé.

 

Màu xanh lá cây: Lợi về sự nghiệp

Với người tuổi Dần, xanh lá cây giảm bớt căng thẳng trong công việc, mở ra cơ hội để phát huy năng lực. Trong không gian phòng ngủ, bộ đồ giường này có tác dụng thư giãn, giữ cho tâm trí sáng suốt.

Màu vàng: Lợi về tài lộc

Tông vàng tiếp tục là màu may mắn của tuổi Dần. Bản mệnh cũng nhờ đó phát huy được tối đa tài năng, củng cố quyết tâm.  Đặc biệt, người kinh doanh sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn cho con đường làm giàu.

Màu trắng: Lợi về tình duyên

Người tuổi Dần độc thân có thể dựa vào màu may mắn này để thúc đẩy mệnh đào hoa. Với người đã có gia đình, tông màu này giúp 2 bạn thấu hiểu, tin tưởng nhau hơn nữa.

 

Tuổi Mão 2021 hợp màu gì?

Bước qua năm Tân Sửu, người tuổi Tý có vận khí khá hanh thông, nhiều điều tích cực. Sự nghiệp có khả năng thành công cao từ những khoản đầu tư táo bạo, nhất là giữa năm. Trong thời điểm chuyển giao này, một số việc phải bắt đầu lại và công việc sẽ là ưu tiên của bạn. 

Về đời sống tình cảm, năm nay khá thuận lợi và may mắn. Trạng thái sức khỏe khá tích cực. Các vấn đề sức khỏe thường bắt đầu từ việc không để ý tới cơ thể chính mình.

 

Màu lam: Lợi về sự nghiệp

Tông lam lạnh trầm giúp tuổi Mão cải thiện sự nóng vội, qua loa của mình. Nó cũng mở rộng cơ hội gặp quý nhân của bạn, đồng thời phù trợ đôi chút cho tình duyên.

Màu hồng: Lợi về tình duyên

Với sự hiện diện của màu chăn ga gối đệm này, bản mệnh sẽ thể hiện được mặt tốt bụng, tình cảm của mình. Chính mặt tính cách này giúp bạn ghi điểm trước đối tượng ngay lần đầu tiên. 

Màu trắng: Lợi về sức khỏe

Tuổi Mão khi dùng đồ dùng nội thất cũng như trang phục màu trắng sẽ lạc quan hơn. Năng lượng tích cực giúp họ đối đầu trước mọi vấn đề. Và sức khỏe tinh thần chính là nền tảng tốt nhất cho thể trạng.


 

Tuổi Thìn 2021 hợp màu gì?

Sự nghiệp tuổi Thìn trong năm Tân Sửu khá hứa hẹn. Kỹ năng phân tích giúp bạn thành công với dự án lớn. Đặc biệt, người làm lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh với đối tác nước ngoài có bước tiến nổi trội. Đồng thời, cái nhìn đúng đắn về cả người cả ta sẽ đưa tới những quyết định chính xác nhất. 

Về đời sống tình cảm, bạn sẽ có một số vấn để phải thỏa hiệp. Mặt sức khỏe cũng cần cẩn thận, dành chút thời gian phục hồi cho cả thể chất và tinh thần.

 

Màu tím: Lợi về sự nghiệp

Vẻ đẹp tiềm ẩn của màu tím gúp tuổi Thìn dễ dàng phát huy được điểm mạnh. Đừng vì tranh luận thị phí mà vướng vào rắc rối không đáng có.

Màu đỏ: Lợi về tài lộc

Đây là tông màu may mắn trong đa số văn hóa các nước. Với người tuổi Thìn, nó hỗ trợ bạn tiếp cận với nhiều đối tác triển vọng hơn để đạt được thành công.

Màu vàng: Lợi về tình duyên

Màu vàng chính là nét quyến rũ ngầm của tuổi Thìn. Bản mệnh này luôn biết cách nói năng, thể hiện sự quan tâm để hấp dẫn sự chú ý từ đối phương.

 

Tuổi Tỵ 2021 hợp màu gì?

Trong năm Tân Sửu, sự nghiệp tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn song không nên thay đổi. Nếu muốn chuyển đổi, hãy tìm tới lĩnh vực có kinh nghiệm để cơ hội thành công cao hơn. Tới cuối năm, công việc căng thẳng nên cần cẩn thận hơn.

Trái lại, cuộc sống gia đình tuổi Tỵ khá êm ấm, may mắn. Người độc thân thì vẫn chưa gặp thời. Thể chất tuổi này ổn định suốt năm.

 

Màu đỏ: Lợi về sự nghiệp

Với tuổi Tỵ, đây là màu của sự vững chắc và phát triển. Tông màu rực này sẽ tiếp thêm động mỗi ngày để bạn phấn đấu. Đồng thời, nó còn phù trợ bạn khỏi ý đồ xấu của tiểu nhân.

Màu vàng kim: Lợi về tài lộc

Màu may mắn từ đá quý đem lại nhiều cơ hội phát tài cho người tuổi Tỷ nếu được sử dụng một cách hợp lý. Đồng thời, bản mệnh cũng trở nên lý trí, cẩn trọng hơn.

Màu da cam: Lợi về tình duyên

Màu may mắn này đem lại cho bạn cơ hội để phát triển các mối nhân duyên bền vững, lâu dài. Hãy mở lòng để không phải tiếc nuối về sau nhé.

Màu nâu: Lợi về sức khỏe

Màu nâu đem tới không gian nghỉ ngơi bình tĩnh, chút chắc chắn. Điều này giúp bạn cảm thấy vững tấm, gạt bỏ áp lực.

  [Products:5998,5983,5946] 

 

Tuổi Ngọ 2021 hợp màu gì?

Người tuổi Ngọ năm nay có sự nghiệp đầy hứa hẹn. Chỉ cần bạn chăm chỉ sẽ nhanh chóng được đáp lại. Tới cuối năm, sự nghiệp chỉ ở mức trung bình. Cũng cần tránh xa phương thức đầu cơ do nguy cơ thua lỗ rất lớn.

Với người có gia đình, bạn nên quan tâm tới đối phương hơn. Người độc thân cũng cần cẩn trọng khi bắt đầu một mối quan hệ. Sức khỏe khá tốt do lối sống tự do.

 

Màu tím: Lợi về tài lộc

Màu tím gợi mở những mối lợi giá trị cho sự đầu tư lâu dài, hạn chế tổn thất tiền bạc. Tiền lương, tiền thưởng cũng từ đó mang tăng đều đều.

Màu hồng: Lợi về tình duyên

Màu hồng ươm mềm cho đào hoa của bạn nở rộ. Đối tượng của bạn sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn. Những người có đôi sẽ thêm thấu hiểu hơn.

Màu đỏ: Lợi về sức khỏe

Sắc rực rỡ của màu đỏ cung cấp nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn tinh thần hiệu quả. Đây chính là nền tảng hiệu quả cho cả tinh thần và cơ thể.

 

Tuổi Mùi 2021 hợp màu gì?

Tử vi cho thấy tuổi Mùi có một năm Tân Sửu đầy bất ngờ, thú vị. Kinh doanh không phải thế mạnh nhưng người theo đuổi sáng tạo, nghệ thuật lại khá  thuận lợi. Tới cuối năm, bạn cố gắng bình tĩnh, tập trung, thận trọng về chuyện tiền bạc.

Chuyện tình duyên tuổi Mùi khá thuận lợi, mối quan hệ lý tưởng có thể nảy sinh trong thời gian này. Về sức khỏe, bản tính thanh thản giúp họ ít gặp vấn đề năm nay.

 

Màu xanh lam: Lợi về sự nghiệp

Một bộ chăn ga gối màu lam cho năm 2020 thì sao nhỉ? Màu may mắn này chắc chắn sẽ tạo cơ hội cho chuyện làm ăn, giảm bớt mâu thuẫn không đáng có cho người tuổi Mùi.

Màu tím: Lợi về tình duyên

Còn gì hơn màu tím thủy chung cho nhân duyên tuổi Mùi? Với sự chọn lựa này, bạn sẽ thoát khỏi kiếp độc thân. Đây cũng là màu chăn ga gối cưới ấn tượng cho những gia chủ sắp kết hôn.

Màu xanh lá cây: Lợi về sức khỏe

Tông màu này giảm bớt căng thẳng, áp lực hiệu quả. Nó giúp bạn xác định được điều cần thiết nhất cho cuộc sống, giải tỏa tinh thần hiệu quả.


 

Tuổi Thân 2021 hợp màu gì?

Năm nay tuổi Thân khá suôn sẻ, công việc thăng tiến. Đầu năm, bạn gặp chút chuyện không hay nhưng có người giúp đỡ. Cuối năm nên đề phòng bệnh tật, tiền nong.

Về tình duyên, tuổi Thân có thể gặp được người yêu thương. Những cuộc tranh cãi trong gia đình giúp 2 bạn tin tưởng nhau hơn nữa.

 

Màu trắng: Lợi về sự nghiệp

Màu trắng đặc biệt tốt cho người tuổi Thân bắt đầu công việc mới. Màu trắng giúp họ dễ dàng hòa nhập, đem lại nhiều thuận lợi về công danh.

Màu vàng: Lợi về tài lộc

Màu sắc này đem tới nhiều cơ hội gặp gỡ quý nhân cho bạn. Nó chỉ ra hướng kinh doanh đúng đắn. Những vướng mắc, nợ nần tồn động cũng được giải quyết nhanh chóng.

Màu tím: Lợi về tình duyên

Sự xuất hiện của màu tím giúp bạn tự tin hơn trong những buổi gặp mặt người khác giới. Hãy thả lỏng trong các cuộc xem mắt, gặp mặt. Biết đâu bạn sẽ tìm ra được một nửa lý tưởng?

 

Tuổi Dậu 2021 hợp màu gì?

Bước vào năm 2021, tuổi Dậu hứa hẹn có 1 năm đầy triển vọng. Bản mệnh có thể tích cực phát triển sự nghiệp, khi có quý nhân phù trợ mọi việc sẽ càng thuận lợi. Con đường công danh tuổi Dậu cũng thênh thang.

Gia đạo năm nay khá yên bình, ít mâu thuẫn. Người độc thân cũng có cơ gặp được nhân duyên hài hòa. Sức khỏe ít đau ốm, nhanh khỏi bệnh.

 

Màu xanh lơ: Lợi về tài lộc

Màu xanh lơ đưa tới những cuộc gặp gỡ với người giàu kinh nghiệm. Những lời khuyên hữu ích luôn là điều đáng trân trọng nhất trong bất kỳ công việc nào.

Màu bạch kim: Lợi về tình duyên

Màu bạch kim đem tới sự sang trọng mà không đánh mất nét đẹp tinh tế. Người đã kết hôn cũng có thể đón thêm niềm vui mới, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Màu trắng: Lợi về sức khỏe

Việc sử dụng tông trắng sẽ giúp sức khỏe cải thiện rõ rệt. Hiệu quả thư giãn tinh thần của nó cũng khỏi phải bàn. Tất nhiên điều này không có nghĩa bạn bỏ qua chế độ dinh dưỡng hợp lý và rèn luyện sức khỏe đâu nhé.

 

Tuổi Tuất 2021 hợp màu gì?

Tử vi tuổi Tuất năm 201 khá vất vả, nhiều biến động. Tuy nhiên trong gian khó, bản mệnh vẫn tìm thấy điểm sáng để cải thiện. Có điều, bạn cần chấp nhận đánh đổi và nỗ lực hơn nhiều.

Chuyện tình cảm dễ vướng phải mâu thuẫn, người độc thân khó mở lòng. Trái lại, sức khỏe của người tuổi Tuất khá tốt, chú ý thời điểm giao mùa.

 

Màu nâu: Lợi về sự nghiệp

Màu nâu nổi bật với đặc trưng vững chắc, ổn định, ấm áp. Chỉ nhìn vào nó bạn cũng đã cảm thấy bình tâm, yên tĩnh hơn. 

Màu xám: Lợi về tài lộc

Với màu xám, người tuổi Tuất sẽ có được không gian ngủ yên bình, đem tới sự thoải mái, tự tin hơn cho cuộc giao tiếp hôm sau. Các cuộc đàm phán, cạnh tranh do vậy cũng suôn sẻ hơn.

Màu tía: Lợi về tình duyên

Đặc tính mở rộng tiềm thức, ổn định của màu tím khá phù hợp để bắt đầu một mối nhân duyên. 

   [Products:5846,5777,5568]
 

Tuổi Hợi 2021 hợp màu gì?

Trong năm Tân Sửu, tuổi Hợi khá bình ổn, khó đột phá nhưng cũng không có gì xấu. Đây là khoảng thời gian để phấn đấu, củng cố kỹ năng để bùng nổ. Đồng thời, đường công danh bảnh mệnh khá tốt, có cơ thăng tiến chức vụ.

Về tình duyên, vận khí tuổi Hợi khá tốt, tình duyên người độc thân lại khá lận đận. Sức khỏe ít vấn đề nghiêm trọng, lớn nhất vẫn là tinh thần uể oải, đau đầu. 

 

Màu đen: Lợi về sự nghiệp

Một bộ chăn ga gối tự nhiên ngay giữa gian phòng rất có lợi cho người tuổi Hợi. Nó đem tới sự kiên định, chủ động và cơ may gặp thêm quý nhân.

Màu xanh lá cây: Lợi về tài lộc

Màu lục cởi bỏ mọi thắc mắc, đem tới nhìn nhận chính xác hơn về khả năng bản thể. Sau khi loại bỏ ngần ngại, chắc chắn con đường đi riêng sẽ đem tới nguồn tài lộc dồi dào trong tương lai.

Màu xanh nước biển: Lợi về tình duyên

Màu xanh dương sẽ đem tới may mắn cho nhân duyên của bạn. Trước đối phương, hãy tự tin và trò chuyện thật nhiều để tiến tới gần nhau hơn nhé.


Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được màu may mắn cho bộ chăn ga gối đệm phong thủy. Để được tư vấn và đặt mua, vui lòng liên hệ theo hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất thuộc hệ thống Đệm Xanh.

Để tham khảo thêm màu chăn ga gối đệm cho từng năm tuổi, hãy nhấp chuột hình ảnh con giáp tương ứng bên dưới nhé :

Tuổi Tý

Tuổi Sửu

Tuổi Dần

Tuổi Mão 

Tuổi Thìn

Tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ 

Tuổi Mùi

Tuổi Thân

Tuổi Dậu

Tuổi Tuất 

Tuổi Hợi

 By Ngọc Nguyễn

 

Đánh giá0 đánh giá về 12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Tân Sửu 2021?

x
Đánh giá:

Thảo luận về 12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Tân Sửu 2021?

avatar
x
12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Nhâm Dần 2022?
12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Nhâm Dần 2022?
20-12-2021, 9:47 am     716
Để gác lại một năm 2021 u ám, không gian tươi sáng với một bộ chăn ga gối đệm phong thủy hẳn là giải pháp tuyệt vời nhất lúc này. Cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây để rước lộc vào nhà dịp Tết nguyên đán 2022 nhé.
Người mệnh Thủy nên chọn màu chăn ga gối đệm phong thủy nào?
Người mệnh Thủy nên chọn màu chăn ga gối đệm phong thủy nào?
08-08-2023, 3:28 pm     3.552
Bạn đang tìm hiểu về chăn ga gối đệm phong thủy và muốn biết người mệnh Thủy nên dùng chăn ga gối đệm màu gì? Bài viết này sẽ cho bạn biết đặc điểm và những màu sắc hợp với người mệnh Thủy.
Hướng dẫn chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo phong thủy
Hướng dẫn chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo phong thủy
12-04-2021, 4:08 pm     8.854
Nhiều người tin rằng việc lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm với màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp vận khí gia chủ đi lên. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một bộ chăn ga gối theo phong thủy.
Người mệnh Mộc nên chọn màu chăn ga gối đệm phong thủy nào?
Người mệnh Mộc nên chọn màu chăn ga gối đệm phong thủy nào?
08-08-2023, 3:08 pm     2.869
Việc chọn lựa chăn ga gối đệm theo phong thủy đang trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy bạn có biết người mệnh Mộc thì nên chọn chăn ga gối đệm màu gì ? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau đây nhé!
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger